Jæja, gaf pabba SSD disk í jólagjöf svo það var komið að því að láta reyna á þetta. Ég læt hér fylgja upplýsingar um hvernig þetta endaði, í von um að það geti mögulega nýst einhverjum öðrum sem lendir í sama vanda

Ég prófaði fyrsta að ræsa upp af Windows 8.1 OEM disk, en það bað um product key og þegar ég sló hann inn (eftir að hafa sótt hann með ProduKey) þá sagði setupið að ekkert image á þessum disk passaði við númerið.
Þá eyddi ég áfram tíma í að reyna að finna image af þessu, en ekkert gekk, svo ég endaði á því að spegla diskinn með Acronis True Image, og ætlaði mér svo bara að nota Lenovo recovery functionið. Þá hins vegar hélt gamanið áfram, þar sem að recovery functionið neitar að virka ef það er búið að eiga eitthvað við partitionin, og þar sem ég var með lítinn 120GB SSD disk vs. 1TB diskinn sem fylgdi tölvunni, þá var það óumflýjanlegt.
Ég endaði því á því að keyra innbyggða reset functionið í Windows, gerði mér ekki grein fyrir hversu öflugt það er, en það s.s. enduruppsetur stýrikerfið og því lítil þörf á Lenovo recoveryinu. Þá hafði ég lesið mér til að ef maður ýtti á CTRL + SHIFT + F3 þegar tölvan er komin á það stig að biðja persónulegar stillingar, þá getur maður komist inn og hent út þeim forritum sem maður vill, þannig að þau ljúki ekki endanlega uppsetningu og ræsi sig því ekki við fyrstu keyrslu, s.s. alls kyns bloatware og rugl.
Á endanum notaði ég svo frítt tól, AOMEI Partition Assistant Standard, til þess að taka til í partitionunum, henda út recoveryinu og öllum óþarfa partitionum, þar sem diskurinn er af takmarkaðari stærð. Nú er tölvan bara nokkurn vegin eins og hún hefði verið ef ég hefði sett upp hreina uppsetningu með geisladisk og ég er bara nokkuð ánægður með niðurstöðuna.
Gleðileg jól!