Ekki nota diskinn farðu á heima síðuna hjá asus finndu mb þitt þar og installaðu þaðan driverum.
BF4 Uppfærsla
Re: BF4 Uppfærsla
Bara til hamingju með þetta 
Ekki nota diskinn farðu á heima síðuna hjá asus finndu mb þitt þar og installaðu þaðan driverum.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
MrSparklez
- Tölvutryllir
- Póstar: 637
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
- Staða: Ótengdur
Re: BF4 Uppfærsla
Orri skrifaði:Jæja, þá er maður kominn með i7 4770K, ASUS Z87-K og 8GB Crucial 1600MHz vinsluminni. Gekk eins og í sögu að setja hana saman og flaug í gang.
Windows tók sér örlitla stund lengur en venjulega í að starta sér, hoppaði yfir í low-res loading í smástund (líkt og þegar hún setur upp nýja drivera eða bootar safe-mode eða álíka), þannig ég býst við að nýjir móðurborðsdriverar séu komnir í gagnið.
Er eitthvað sem mér ber að athuga til að ganga úr skugga um að allt sé ekki örugglega í góðu? Einhverjar sniðugar BIOS stillingar eða álíka? Ætti ég að smella disknum sem fylgdi móðurborðinu í tölvuna?
Annars þá keyrir BF4 núna með allt í High á 50-60fps á 64 manna server í stærstu borðunum
Vill nýta tækifærði og þakka öllum þeim sem hjálpuðu mér við að velja réttu hlutina
EDIT: Var örlítið of fljótur á mér með þennann póst, innann við 12 tíma frá síðasta![]()
![]()
Afsakið það.
Til hamingju með þetta