Veit ekki alveg með innihaldslýsinguna en það stendur amk 99.9% á brúsunum.. geri ráð fyrir því að það sé ethylalkohol -sem að eftir snöggt googl er bara það sama og Ethanol.. sem er alkóhól
Thermal Paste fail =(
-
Blackened
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
Re: Thermal Paste fail =(
Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það 
Veit ekki alveg með innihaldslýsinguna en það stendur amk 99.9% á brúsunum.. geri ráð fyrir því að það sé ethylalkohol -sem að eftir snöggt googl er bara það sama og Ethanol.. sem er alkóhól
Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
nice hvar eru þið að fá 99.9% hreint ethanol? er þetta í 25l brúsum?:)
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Blackened
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Neinei þetta kemur í hentugum 0.75 lítra plastbrúsum
fáum þetta hjá Norðurorku.. veit ekkert hvaðan þeir kaupa þetta
-
C2H5OH
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
hlítur að vera MEK(metyletylketón) blandað
annars hlítur það að vera hrikalega dýrt eftir alla skattálagninguna þar sem það er hreint(þ.e. drykkjarhæft) etanól
-
steinarorri
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Ég er mjög viss um að á etanól notað í iðnaðar- og rannsóknartilgangi er ekki lagður áfengisskattur líkt og á bjór/vodka o.fl.
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
C2H5OH skrifaði:hlítur að vera MEK(metyletylketón) blandaðannars hlítur það að vera hrikalega dýrt eftir alla skattálagninguna þar sem það er hreint(þ.e. drykkjarhæft) etanól
Einhver sem veit um hvað hann er að tala í þessum málum... Maður er sjálfur orðinn svo ryðgaður í efnafræðinni en ég einmitt hugsaði til mek og butanol þegar maður fór að hugsa eitthvað hærra en 93%
Svo er náttúrulega til medical grade Isopropyl alcohol sem er líka notað í þessum tilgangi.
*Annars er MEK svolítið skemmtilegt efni og hægt að nota það í mjöööög margt
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
C2H5OH
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
steinarorri skrifaði:Ég er mjög viss um að á etanól notað í iðnaðar- og rannsóknartilgangi er ekki lagður áfengisskattur líkt og á bjór/vodka o.fl.
Já það er líklega rétt hjá þér, en það þarf lílkega að vera einhver þekkt stofnun til að geta keypt það
AciD_RaiN skrifaði:C2H5OH skrifaði:hlítur að vera MEK(metyletylketón) blandaðannars hlítur það að vera hrikalega dýrt eftir alla skattálagninguna þar sem það er hreint(þ.e. drykkjarhæft) etanól
Einhver sem veit um hvað hann er að tala í þessum málum... Maður er sjálfur orðinn svo ryðgaður í efnafræðinni en ég einmitt hugsaði til mek og butanol þegar maður fór að hugsa eitthvað hærra en 93%
Svo er náttúrulega til medical grade Isopropyl alcohol sem er líka notað í þessum tilgangi.
*Annars er MEK svolítið skemmtilegt efni og hægt að nota það í mjöööög margt
haha já MEK er helvíti skemmtilegt efni, mjög leiðinlegt að það sé ekki hægt að eima það burt úr etanólinu, en það eru samt aðrar leiðir til að ná því úr
-
playman
- Vaktari
- Póstar: 2046
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
steinarorri skrifaði:Ég er mjög viss um að á etanól notað í iðnaðar- og rannsóknartilgangi er ekki lagður áfengisskattur líkt og á bjór/vodka o.fl.
Ef það er áfeingis skattlagning á þessu þá er hún ekki há, þar sem að 99% spritt kostar 1.076kr
C2H5OH skrifaði:hlítur að vera MEK(metyletylketón) blandaðannars hlítur það að vera hrikalega dýrt eftir alla skattálagninguna þar sem það er hreint(þ.e. drykkjarhæft) etanól
Ég er þónokkuð viss um að þetta sé ekki drykkjarhæft Etanól, það er pottþétt búið að bæta við þetta efnum
http://www.mjollfrigg.is/mjollfrigg/upload/files/oryggisblod/dux_sjukrahusspritt_70.pdf skrifaði:Innöndun: Getur valdið ertingu í hálsi, hósta, höfuðverk, þreytu, sljóleika og minnkandi viðbragshæfni.
Inntaka: Veldur höfuðverk, þreytu, sljóleika, minnkandi viðbragðshæfniog í miklu magni krampa og
meðvitundarleysi. Getur valdið lifrarskemmdum.
Þó að þetta sé ekki sami framleiðandi, þá ætti innihaldið að vera sama/svipað.
CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
C2H5OH skrifaði:haha já MEK er helvíti skemmtilegt efni, mjög leiðinlegt að það sé ekki hægt að eima það burt úr etanólinu, en það eru samt aðrar leiðir til að ná því úr
Það eru líka til PVC hreinsar sem innihalda MEK og það er lítið mál að ná því úr þeim... Just saying

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2181
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
var að sjá myndirnar og erm.
Hahahahaha. Óvart allt kælikremið.
Gangi þér annars vel.
eftir einn ey dreifi neinn.
Hahahahaha. Óvart allt kælikremið.
Gangi þér annars vel.
eftir einn ey dreifi neinn.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
Arnarmar96
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
http://www.youtube.com/watch?v=Zlp9uGLo ... ure=g-subs þið sem vitið hver Logan er:D skemmtilegt að komast í litla þáttinn hans 
Mobo: Asus PRIME A620M-A CPU: AMD Ryzen 5 9600x Ram: 32gb @ 4800 Graphics: AMD Radeon RX 9070 XT OC 16gb
-
ljoskar
- Nörd
- Póstar: 100
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2009 11:57
- Staðsetning: Fásk
Lenti einmitt í þessu einu sinni og ég setti það undir rennandi vatn og notaði tannbursta.
Er enn að nota móðurborðið núna eftir 4 ár.
Er enn að nota móðurborðið núna eftir 4 ár.
-
Saber
- FanBoy
- Póstar: 765
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Sé að margir hafa verið að fá nánast hreint alkóhól/etanól hérna. Það er alltaf horft á mig eins og ég eigi að vera í handjárnum þegar ég fer í apótekið og spyr hvort þau eigi ekki eitthvað sterkara/hreinna heldur en þetta ~30% Isopropyl sem þau hafa selt mér undanfarin tvö skipti. Starfsmaðurinn fer og spyr lækninn/sérfræðinginn á vaktinni, hann kemur fram í búð, horfir svona á mig og spyr mig hvað ég sé að fara að gera við þetta. 

-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
janus skrifaði:Sé að margir hafa verið að fá nánast hreint alkóhól/etanól hérna. Það er alltaf horft á mig eins og ég eigi að vera í handjárnum þegar ég fer í apótekið og spyr hvort þau eigi ekki eitthvað sterkara/hreinna heldur en þetta ~30% Isopropyl sem þau hafa selt mér undanfarin tvö skipti. Starfsmaðurinn fer og spyr lækninn/sérfræðinginn á vaktinni, hann kemur fram í búð, horfir svona á mig og spyr mig hvað ég sé að fara að gera við þetta.
http://tandur.is/eldhus_og_motuneyti/index.html
selja 70% etanól, 1L eða 5L, ætti ekki að vera mikið mál að redda sér þessu nánast hvar sem er.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
vesley skrifaði:MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
Nei, fyllerí
vesley skrifaði:MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
já það var planið verst að 99.8% hreint ethanol er bara selt í 1000l einingum og ég er ekki að nenna geyma svoleiðis þannig að ég ætla keyra dagsdaglega á 98okt á mjög háu boosti og þegar ég fer upp á braut ætla ég að keyra á blöndu af 98okt og 99.9% hreinu Methanoli sem fæst hjá CRI og er mjög ódýrt
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
starionturbo
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
MatroX skrifaði:vesley skrifaði:MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
já það var planið verst að 99.8% hreint ethanol er bara selt í 1000l einingum og ég er ekki að nenna geyma svoleiðis þannig að ég ætla keyra dagsdaglega á 98okt á mjög háu boosti og þegar ég fer upp á braut ætla ég að keyra á blöndu af 98okt og 99.9% hreinu Methanoli sem fæst hjá CRI og er mjög ódýrt
Thx for the info. Hvernig bíl ertu með ?
Foobar
-
playman
- Vaktari
- Póstar: 2046
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
MatroX skrifaði:vesley skrifaði:MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
Varstu búin að tjekka á Mjöll-frigg? Þegar að ég hringdi í þá, þá gat ég keypt 99.9% (eða hvort að það hafi verið 93%) þar sem að þeir eiga það ekki á lager þá þurfa þeir að búa það til. Og ég gat feingið alveg niðrí 1ltr innan 2 daga. Mig minnir að 5ltr brúsi hafi verið um 3-4000kr.
Það voru rosaleg læti í vinnutækjunum þegar að ég hringdi, þannig að ég heyrði ekki alveg allt þegar að ég talaði við kallin, þannig
að ég myndi heyra í þeim fyrst, áður en þú tekur mínum skrifum bókstaflega.
CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
starionturbo skrifaði:MatroX skrifaði:vesley skrifaði:MatroX skrifaði:Blackened skrifaði:Við notum í vinnunni 99.9% iðnaðaralkahól til að þrífa ljósleiðara fyrir splæsingar.. það er klárlega slatti af alkóhóli og það þornar ekki það hratt að maður geti ekki notað það
25l brúsum ?
á að hella á bílinn ?
Thx for the info. Hvernig bíl ertu með ?
Civic:)