Fá svona til landsins, ótrúlega gott

Tiger skrifaði:Þá fær maður sér bara þetta á sunnudögum sem er ekki verra en gamla Puffsið. Og þeir með nýja og stærri SYKRAÐA SYKURPÚÐA....ekkert hollustu bull.
Sphinx skrifaði:skil ekki afhverju eingin flytur inn Twinkies ! best i heimi

psteinn skrifaði:Hei ein spurning... afhverju er þessi þráður á síðu eins og þessarihehe

psteinn skrifaði:Hei ein spurning... afhverju er þessi þráður á síðu eins og þessarihehe
Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
worghal skrifaði:Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
nei, weetos VAR gott. svo var þessu breytt í eitthvað súper hollustu dæmi og nú er weetos bara lala
Finnst þetta sem það er verið að kaupa á mínu heimili alveg ótrúlega gott.AntiTrust skrifaði:Hættiði bara að éta þetta sykursull og étið hafragraut eins og menn með hreðjar!

Danni V8 skrifaði:Þegar ég fæ mér ekki Cocoa Puffs í morgunmat, sem verður alla daga þegar gamli pakkinn klárast, þá fæ ég mér Cheerios og spara ekki sykurinn útí
Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott

GuðjónR skrifaði:Minn morgunmatur: kaffi.