lukkuláki skrifaði:gissur1 skrifaði:lukkuláki skrifaði:kjarribesti skrifaði:lukkuláki skrifaði:kjarribesti skrifaði:tdog skrifaði:Mér finnst þetta bara alltof brothætt.
Hún er ekki brothætt, heldur með hörmulegu touchi og þegar ég ýtti á t.d videos í ''stýrikerfinu þegar hún er tablet'' tók svona 2 mín að loadast !
Einmitt eitt af því sem er svo glatað við þessa vél. Hrikalega lengi að svara öllu !
Það er ekki hægt að tengja hana við sjónvarp það er ekki einu sinni HDMI VGA DVI eða neitt á doggunni = Líka glatað
Hátalarar í vél og þó þetta sé JBL þá er ömurlegt sound í þessu
Rafhlöðuending er ekki góð.
Hugmyndin finnst mér mjög góð en það þarf að gera þetta miklu miklu betur ef þetta á að fá mitt samþykki.
allt saman svo ''léttlega'' útfært.. eða illa útfært ég held að eitthvað annað fyrirtæki gæti gert svipaða tölvu svo mikið betur.
Já hún heitir IPAD2
Þú getur ekki snúið ipad skjá við og verið kominn með fartölvu, er að tala um að það sé góð hugmynd..
Það er svo freistandi en þessi sem þú ert með er bara 16GB. ég held að það sé of lítið ég hef samt ekki mikið vit á því.
Kaupa af mér iPad 2 ?
Hvað finnst Ykkur um Dell Duo ?
-
kjarribesti
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað finnst Ykkur um Dell Duo ?