eins og þið vitið tölvulistinn suckar!

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2425
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: eins og þið vitið tölvulistinn suckar!

Pósturaf Black » Lau 20. Nóv 2010 07:39

Sallarólegur skrifaði:Mér finnst nú mjög lélegt að bjóðast ekki til að senda þetta... nema þú hafir verið ömurlega leiðinlegasti kúnni í heimi sem enginn vill gera neitt fyrir.

ég allavega sé ekki afhverju fyrirtækið á að eyða sínum tíma og svona í þetta.. ef það er ekki einusinni í ábyrgð hjá þeim.. it's not their problem :uhh1

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Lau 20. Nóv 2010 11:21

nonesenze skrifaði:já, gild rök og þetta er alveg rétt sem þú segir en það ætti að afnema þetta í neytendalögum og láta umboðsaðila segna sömu ábyrð og úti

t.d. mig hefur alltaf fundist rangt að ef bíll finnst online á 1 millu þá kominn hingað á 2 millur... en þetta er alvgerlega off topic samt "punishment for living on a island in the (ballarhaf)"
eins og með margt annað... minnis ábyrð, þarf að borga meira, meiri álagning
er kaupið hérna svona mikið meira en úti? ( veit það var það í "gamla daga")

annars ég er búinn að skrifa ábyrð ... er þetta rétt skrifað hjá mér?... ábyrð ábyrgð? áburður hlýtur að vera ábyrð rétt?

Það er ábyrgð.
En varðandi tölvulistann þá hef ég ekkert mikið útá þá að setja, ég hef oft fengið góða aðstoð en mér finnst þeir oft vera full dýrir.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 20. Nóv 2010 12:47

Sallarólegur skrifaði:Mér finnst nú mjög lélegt að bjóðast ekki til að senda þetta... nema þú hafir verið ömurlega leiðinlegasti kúnni í heimi sem enginn vill gera neitt fyrir.

Held að þetta sé einmitt málið.
Framkoma gagnvart starfsfólki í svona þjónustustarfi hefur ALLT að segja hvort viðkomandi vill / getur eða allavega reynir að gera eitthvað fyrir þig.

Lifetime warranty er misskilið á Íslandi alveg eins og Alheimsábyrgð Íslendingar virðast ekki skilja þessi orð rétt.
Á Íslandi er starfað eftir Íslenskum lögum allt umfram það er bara góð þjónusta. Skv. Íslenskum lögum bera raftæki 2 ára neytendaábyrgð ef fyrirtæki auglýsir 3 ára ábyrgð þá eru þeir annað hvort með þannig ábyrgðarsamning við umboðið úti eða taka þetta á sig sjálfir sem er sjaldnast.

Það kostar bölvanlega mikið að senda pakka til útlanda þannig að þetta er spurning um að reyna aftur og tala við þá á mannamáli vera kurteis fá að tala við yfirmann verkstæðisins og ekki láta neitt út úr þér sem þú ert búinn að vera að skrifa hérna eða bara hætta að væla og kaupa nýtt minni það er ekki svo dýrt.

Tölvulistinn var með mjög slæmt orðspor á þjónustunni en mér skilst að þeir hafi lagast mjög mikið enda komnir nýjir eigendur hef ég heyrt.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8753
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 20. Nóv 2010 13:15

Þetta er svo einfalt að ég skil ekki þetta "Nonesense" rugl...

- Framleiðandi ábyrgist vöruna "for life" en þar eru líklega margir skilmálar sbr. að versla minnin af qualified vendor o.s.frv.

- Neytendaábyrgð á Íslandi er svo skilgreind í lögum sem:

Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka. Þetta gildir ekki ef seljandi hefur í ábyrgðaryfirlýsingu eða öðrum samningi tekið á sig ábyrgð vegna galla í lengri tíma. Frestir skv. 1. og 2. málsl. eiga ekki við ef um er að ræða galla skv. g-lið 2. mgr. 15. gr.

Þetta atriði hefurt m.a. verið túlkað þannig af kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa að ef móðurborð fer í fartölvu innan 5 ára þá skuli skipta um það á kostnað seljanda. Ef hreyfanlegir hlutir fara innan þriggja (eða tveggja) ára þá er það á ábyrgð seljanda.

En til viðmiðunar um hvort tæki "er ætlaður lengri endingartími en almennt gerist" þá er litið til verðs og "líftíma tækja". Þar sem tölvur endast að jafnaði helvíti lengi þó að þær séu tæknilega úreltar fyrir nýjustu leikina og grafíska vinnslu, þá verður að miða við að lögin ná til búnaðar allt frá vekjaraklukku úr TIGER yfir í það dýrasta og flottasta búnaðar sem keyptur er fyrir heimilið.

Tölvur eru því t.d. dýrari en þvottavélar og þurrkarar sem eiga samt að endast a.m.k. 10 ár og fyrir vikið er ekki óeðlilegt að krefjast þess að söluaðilar beri ábyrgð á búnaðinum í svolítið langan tíma.

Ef maður kaupir íhluti þá er ábyrgðin önnur enda er íhlutur EKKI heilstætt tæki heldur hluti af tæki.

Fyrir vikið þá ættu verslanir að leggja XX% ábyrgðarálag á allar tölvur sem seldar eru samsettar þar sem ábyrgðin á þeim er mun meiri en á íhlutunum stökum.

Þetta er ástæðan fyrir því að það eru/voru innsigli á forsamsettum vélum og þannig ætti þetta að vera "fiktarar njóta ekki ábyrgðar".

En sú verslun sem mun gera þetta mun hafa traustari rekstrargrundvöll, bæði þar sem hún mun geta selt íhlutina ódýrari til okkar fiktarana og hún mun geta höndlað ábyrgðarmál mun hraðar og betur en samkeppnisaðilarnir fyrst hún er búin að "fjármagna" ábyrgðarmálin fyrirfram.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2870
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Lau 20. Nóv 2010 17:17

Þeir hjá tölvulistanum hafa lagalegu hliðiná sér í þessu máli, en sú hlið skiptir ekki öllu máli.
Hin hliðin er að þeir munu ekki aftur fá viðskipti frá þessum kúnna sem og fleirrum, því þeim fannst of mikið að senda pakka út.

Er sammála, þetta eru vinnubrögð sem mér finnst hallærisleg. Af þeirri ástæðu versla ég ekki þarna.