þekkja allir hrafnihildi? gömul vinkona mín

bixer skrifaði:hehe, var búinn að like-a hana áður en ég sá þennann þráð. klemmi, þekkir þú hana einhvernveginn?
Klemmi skrifaði:Takk fyrir þetta strákar!bixer skrifaði:hehe, var búinn að like-a hana áður en ég sá þennann þráð. klemmi, þekkir þú hana einhvernveginn?
Já, má segja það.... fyrrverandi, vorum saman í rúmt árHættum saman í janúar síðastliðnum og hefur tekist ágætlega að vera vinir eftir það
Klemmi skrifaði:Neinei, ekkert leiðinlegt við þetta!Vildum bæði út og erum miklu betri "saman" (as in þegar við hittumst) ef það skal orða það þannig núna heldur en þegar við vorum par
morsi skrifaði:Setti inn link í eve online klukkan 21. Hjálpar kannski smá.
Klemmi skrifaði:Neinei, ekkert leiðinlegt við þetta!Vildum bæði út og erum miklu betri "saman" (as in þegar við hittumst) ef það skal orða það þannig núna heldur en þegar við vorum par
intenz skrifaði:Klemmi skrifaði:Neinei, ekkert leiðinlegt við þetta!Vildum bæði út og erum miklu betri "saman" (as in þegar við hittumst) ef það skal orða það þannig núna heldur en þegar við vorum par
Reynir bara við systur hennar.
Klemmi skrifaði:intenz skrifaði:Klemmi skrifaði:Neinei, ekkert leiðinlegt við þetta!Vildum bæði út og erum miklu betri "saman" (as in þegar við hittumst) ef það skal orða það þannig núna heldur en þegar við vorum par
Reynir bara við systur hennar.
Haha, ég læt þig alveg um það
Klemmi skrifaði:Eitt stykki bump elskurnarKeppninni líkur á morgun kl. 18 svo ef einhver á eftir að like-a gellu númer 11 þá endilega gerið það núna :*
Væri MJÖG vel þegið!
Klemmi skrifaði:Takk Gauji kóngur!
corflame skrifaði:Get ekki gert like á þetta með góðri samvisku, því miður. Hef það nefnilega fyrir reglu að TOGTFO
corflame skrifaði:Get ekki gert like á þetta með góðri samvisku, því miður. Hef það nefnilega fyrir reglu að TOGTFO
Klemmi skrifaði:Kl. 18:00 á miðvikudaginn
Er búinn að ná að safna rúmum 1000 atkvæðum á síðasta sólahringnumen þetta er vinna!