lukkuláki skrifaði:Nú ? rapport
Hvað fáið þið eiginlega út úr því að hrauna yfir fyrirtæki hér á vaktinni ? ... og það áður en það er orðið ljóst hvort hluturinn er eitthvað bilaður eða hreinlega stenst ekki væntingar kaupandans eða eitthvað annað, hugsanlega klaufaskapur eða þvíumlíkt.
Líður ykkur eitthvað betur með það að kvarta og kveina hérna ? í hverju felst sú vellíðan ?
Mér þætti miklu nær að vera fúll og fara í verslunina og sjá hvað þeir vilja gera í málinu og koma síðan með athugasemdir hér eða hrós eftir því sem við á.
Alltaf að telja hægt upp á 10 áður en maður póstar svívirðingum út í loftið það er eitt af því sem ég hef lært og það á enginn skilið að fá svona blammeringar nema hafa unnið sér það inn.
Ef hann hefði verið að versla í Kolaportinu þá hefði ég skilið að þessu innleggi væri illa tekið...
Ef þú setur Kolaportið og Kísildal í sama gæðaflokk, þú um það.
Þar sem Kísildalur er ekki Kolaportið þá finnst mér í lagi að blása aðeins hingað inn og að sjálfsögðu er þá líka skilyrði að posta hvernig þeir leysa málið.
Þeir eru þá í það minnsta meðvitaðir um að viðkomandi er pirraður og mun pósta á netið = Pallz á betri líkur á að fá farsæla lausn sinna mála.
Þú mátt alveg vera fúll úti í horni og beysla þetta allt inni þegar þú lendir í einhverju, aðrir vilja fá að tjá sig, ekki gera lítið úr mannréttindum þeirra og frelsinu sem þeir hafa til að gera það.
Það er líka fínt að aðrir fái að vita við hverju þeir megi búast þegar og ef þeir versla við Kísildal, og ef dótið er ónýt, við hverju þeir megi búast...
Nú er klukkan orðin 16:30 og Pallz virðist ekki enn vera búinnað leysa málið...