IP talan mín: 76.100.91.43
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
Dári skrifaði:Zedro skrifaði:Svonalagað á ekki að viðgangast það er eitt að skammast og annað að nýðast á drengnum
Segðu, sérstaklega frá fullorðnum vopnuðum manni, í fáááááránlegum stuttbuxum og of lítilli skyrtu... keyrandi um í gólfbíl
Þetta er einhver helvítis rent-a-cop sýnist mér, drepa þessi wanaB svín bara.
Annars er þessi gaur svona týpískur krakki sem var lagður í einelti afþví að hann var svo feitur og ógeðslegur þegar hann var lítill og ákvað að verða "lögga" til að geta hefnt sín.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Einu búðirnar sem auðvelt var að finna voru CompUSA, en um 50% af þeim eru horfnar. Restin af alvöru tölvubúðum í BNA eru á netinu og bjóða ekki upp á að sækja í vöruafgreiðslu.
Gæti verið að ein og ein leynist einhversstaðar en þá væri að sjálfsögðu viturlegra að spyrja fólk sem búsett er nálægt þeim stað sem þú ert að fara.
Gæti verið að ein og ein leynist einhversstaðar en þá væri að sjálfsögðu viturlegra að spyrja fólk sem búsett er nálægt þeim stað sem þú ert að fara.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
CraZy skrifaði:Dári skrifaði:Zedro skrifaði:Svonalagað á ekki að viðgangast það er eitt að skammast og annað að nýðast á drengnum
Segðu, sérstaklega frá fullorðnum vopnuðum manni, í fáááááránlegum stuttbuxum og of lítilli skyrtu... keyrandi um í gólfbíl
Þetta er einhver helvítis rent-a-cop sýnist mér, drepa þessi wanaB svín bara.
Annars er þessi gaur svona týpískur krakki sem var lagður í einelti afþví að hann var svo feitur og ógeðslegur þegar hann var lítill og ákvað að verða "lögga" til að geta hefnt sín.
Nei, þetta er ekki rent-a-cop gaur.
Svo er komið annað video fram af sama gaur á einhverju powertrippi.
http://www.dailymotion.com/video/x4dumo_second-incident_news