san andreas, og var að spá í því hvort þetta væri nokkuð svo vitlaust
NVIDIA GeForce (PCIe)7800 GT 256MB
AMD64 (939)X2 4200+ Retail
veit hinsvegar ekki alveg hvernig móðurborð ég ætti að fá mér en það þyrfti að ráða við þetta 2 einhverjar hugmyndir

Uo434 skrifaði:Ég er að fara að uppfæra tölvuna svo hún ráði við alla nýjustu leikina t.d. Bf2
san andreas, og var að spá í því hvort þetta væri nokkuð svo vitlaust
NVIDIA GeForce (PCIe)7800 GT 256MB
AMD64 (939)X2 4200+ Retail
veit hinsvegar ekki alveg hvernig móðurborð ég ætti að fá mér en það þyrfti að ráða við þetta 2 einhverjar hugmyndir
gnarr skrifaði:nei. ekki ef hann notar nýju nVidia driverana sem nýta sér dualcore örgjörfa.
DFI borðið er með talsvert betra hljóðkorti, með 4 sata portum meira, með 2 GB lan netkort ,með talsvert betri þétta, styður RAID 5, hægt að save-a bios stillingar, 2 USB portum meira og svo fylgir frontpannel og fleiri aukahlutir með því.

kristjanm skrifaði:Tja ef hann er að kaupa svona dýran örgjörva og skjákort þá sakar hann ekki að kaupa besta móðurborðið, sérstaklega ef það kostar ekki nema nokkrum þúsundköllum meira.
Og þetta Silent-OTES dæmi á Abit borðunum er drasl. Hef séð margar review síður segja slæma hluti um það.
kristjanm skrifaði:Og þetta Silent-OTES dæmi á Abit borðunum er drasl. Hef séð margar review síður segja slæma hluti um það.
Yank skrifaði:kristjanm skrifaði:Tja ef hann er að kaupa svona dýran örgjörva og skjákort þá sakar hann ekki að kaupa besta móðurborðið, sérstaklega ef það kostar ekki nema nokkrum þúsundköllum meira.
Og þetta Silent-OTES dæmi á Abit borðunum er drasl. Hef séð margar review síður segja slæma hluti um það.
Sá sem kallar Abit drasl er ekki marktækur fyrir mér.