pci.sys is missing
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
pci.sys is missing
Ég var svolítið að leika mér að overclocka og allt í fína þangað til ég var kominn upp í 240fsb þá bootaði windows ekki upp heldur kom með "pci.sys" is missing error. Ég fór í recovery console og komst að því að c:/windows/system32/drivers mappan var bara horfin (pci.sys ásamt flestum driverum er þar). Það gæti líka vel verið að fleira sé horfið ég veit það ekki, en ég reyndi copera drivers möppuna af disk inní windows/system32 möppuna en það kemur bara "access is denied" og líka þegar ég reyni að fara inní einhverja möppu á c: drifinu. Hafiði lent í því að windows deleti einhverjum fælum við overclock? Ég er allavegana að reinstalla windows núna og ég vildi bara vita hvað ég væri að gera rangt til að þetta gerist ekki aftur 

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Held það sé automatically á, það er ekki hægt að stilla það neinstaðar í BIOS hjá mér, svo var öll drivers mappan horfin ekki bara pci.sys skráin
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Jamm sjá undirskrift, og ég tjekkaði núna, það er á.
EDIT: reinstallaði windowsinu og allt komið í lag svo byrjaði ég að overclocka aftur þá kom registry bsod error og kemur alltaf núna eftir windows loading screenið
STOP: c0000218 {registry file failure}
The registry cannot load the hive
\SystemRoot\System32\Config\SOFTWARE
or its log or alternate.
It is corrupt, absent, or not writable.
Beginning dump of physical memory
Dumping physical memory to disk: __%
Ég er að runna chkdsk check núna, það á eftir að taka nóttina..
Ég ætla að updeita bios næst og sja hvort það rætist betur úr því
Tvær spurningar sambandi við það, get ég ekki flashað með cd? Ég er ekki með floppy drif og get ég flashað í gegnum recovery console?
EDIT: reinstallaði windowsinu og allt komið í lag svo byrjaði ég að overclocka aftur þá kom registry bsod error og kemur alltaf núna eftir windows loading screenið
STOP: c0000218 {registry file failure}
The registry cannot load the hive
\SystemRoot\System32\Config\SOFTWARE
or its log or alternate.
It is corrupt, absent, or not writable.
Beginning dump of physical memory
Dumping physical memory to disk: __%
Ég er að runna chkdsk check núna, það á eftir að taka nóttina..
Ég ætla að updeita bios næst og sja hvort það rætist betur úr því

Tvær spurningar sambandi við það, get ég ekki flashað með cd? Ég er ekki með floppy drif og get ég flashað í gegnum recovery console?