appel skrifaði:kornelius skrifaði:appel skrifaði:kornelius skrifaði:appel skrifaði:Er með LG OLED C2 65" í 2 ár núna og ekkert vesen, elska tækið. En nota það fyrir áhorf á sjónvarpsþáttaraðir 99%, þ.e. "eðlileg" notkun.
En er enn skeptískur á OLED tæki sem tölvuskjá því ég vil hafa stöðuga mynd í gangi í langan tíma í senn, 6 klst. Fyrir mitt use case þá get ég ekki notað OLED sem tölvuskjá, bíð eftir micro-led.
Mjög skrítin afstaða að mínu mati? - Plús að það fer ekkert screen protect mode í gang nema að þú yfifgefir tölvuna í stillanlegan tíma.
Plús að þau eru bæði með "AMD Free Sync" og "VRR G-SYNC"
Lang besti tölvu monitor sem ég hef átt, og mun aldrei snúa frá OLED nema eitthvað betra komi í staðinn.
"LG OLED TVs are known for their exceptionally low response times, making them excellent for gaming. They typically offer a response time of 1ms, which is significantly faster than many traditional gaming monitors. This low response time helps reduce motion blur and input lag, leading to a more responsive and enjoyable gaming experience, especially in fast-paced games. "
K.
Held þú hafir ekki skilið það sem ég sagði.
Ég vil hafa stöðuga mynd í gangi í langan tíma í senn. Ég vil geta harft statíska mynd á skjánum uppi í margar klukkustundir án þess að hafa áhyggjur.
OLED er ekki hentugt í það.
Nei - sennilega mun ég aldrei skilja þann sem starir á sömu myndina á tölvuskjá í sex klukkutíma?
Fróðlegt væri að vita hvort einhverjir fleiri á þessum þræði stari á sömu kyrr-myndina í sex klukkutíma í senn?
K.
Allskonar hönnuðir, skaparar, og sem nota ýmis forrit og vilja geta skoðað hluti á skjá í lengri tíma.
Afherju breyttir þú síðasta innleggi þínu? sem var:
„Eftir 22 ár á þessu spjalli (í dag frá fös 13. júní 2002 og fös 13. júní 2025) þá finn ég alltaf vitleysinga sem geta ekki ímyndað sér neitt, t.d. að það sé stöðug mynd á tölvuskjá í langan tíma. Þú getur bara reynt að giska, kannski opnar það á ímyndunaraflið.“
Sennilega séð eftir því að kalla mig niðrandi nöfnum?
En ég ætla rétt að vona að þessi 22 ár hafi ekki verið kyrr mynd á tölvuskjá fyrir þig.
K.