VoWiFi kostir og gallar?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf GuðjónR » Þri 13. Sep 2022 23:31

iOS 16 býður upp á Voice over WiFi og Nova líka, en er einhver ávinningur af þessu fyrir notendur?
Viðhengi
C250E7A7-75D8-43DA-B5CA-3AC03A41D017.jpeg
C250E7A7-75D8-43DA-B5CA-3AC03A41D017.jpeg (520.94 KiB) Skoðað 5818 sinnum
6C0FACC3-C8E7-4838-A8F8-ACE92EB70517.jpeg
6C0FACC3-C8E7-4838-A8F8-ACE92EB70517.jpeg (269.81 KiB) Skoðað 5818 sinnum




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf arons4 » Þri 13. Sep 2022 23:53

Getur hringt úr símanum niðrí kjallara þar sem er ekkert símsamband.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1242
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Njall_L » Mið 14. Sep 2022 07:45

Ég sé sjálfur ýmsa kosti við þetta og er búinn að kveikja á hjá mér, síminn velur svo bara sjálfur hvenær er þörf á að nýta þessa tækni.

Helstu aðstæður sem mér dettur í hug þar sem þetta nýtist eru:
- Opnar á símasamband í kjöllurum, skúmaskotum, tækjarýmum og öðrum erfiðum stöðum í hefðbundnu húsnæði þar sem kann að vera fínt WiFi en lélegt símasamband.
- Opnar á símasamband þar sem er slæmt hefðbundið símasamband en fínt WiFi. Þetta er kannski ekkert algengt vandamál en vissulega eitthvað sem sumir finna fyrir, eins og Rafurmegni fyrr í sumar (viewtopic.php?f=15&t=91330&p=758651&hilit=voice+over+wifi#p758628)
- Opnar á símasamband innan í málmskemmum sem trufla hefðbundið símasamband en margir aðilar hafa sett upp WiFi punkta innandyra í þannig aðstæðum.
- Opnar á símasamband um borð í skipum þar sem er WiFi, mörg skip taka net í gegnum gervihnött og senda út WiFi innandyra.
- Opnar á símasamband í flugvélum þar sem er WiFi
- Opnar á símasamband yfir WiFi erlendis þar sem almennt 2G/3G/4G/5G símasamband er oft mun lakara en hérna heima

Einhver kann að spyrja afhverju maður notar ekki bara Messenger/Teams(eða sambærilegt) til að hringja á þessum stöðum sem ég taldi upp að ofan en WiFi Calling einfaldar bara málið og maður hringir úr sínu númeri í númer eins og maður væri að hringja venjulega. Þetta opnar líka á SMS samhliða talsambandi og þar af leiðandi Rafræn Skilríki.

Tek það fram að ég er starfsmaður Nova en þessar skoðanir/pælingar eru mínar eigin á tækni sem mér finnst spennandi.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf GuðjónR » Mið 14. Sep 2022 09:56

Takk fyrir útskýringarnar, gott að vita hvað þetta er :happy



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf gnarr » Mið 14. Sep 2022 10:31

Njall_L skrifaði: - Opnar á símasamband yfir WiFi erlendis þar sem almennt 2G/3G/4G/5G símasamband er oft mun lakara en hérna heima


Veistu hvernig VoWiFi erlendis er rukkað? Ef ég væri í Afríku, með íslenskt símkort og myndi hringja yfir WiFi, er ég þá rukkaður eins og ég sé á Íslandi ?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1242
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Njall_L » Mið 14. Sep 2022 11:13

gnarr skrifaði:
Njall_L skrifaði: - Opnar á símasamband yfir WiFi erlendis þar sem almennt 2G/3G/4G/5G símasamband er oft mun lakara en hérna heima


Veistu hvernig VoWiFi erlendis er rukkað? Ef ég væri í Afríku, með íslenskt símkort og myndi hringja yfir WiFi, er ég þá rukkaður eins og ég sé á Íslandi ?

Vitna í Nova Hjálpina (https://support.nova.is/hc/is/articles/ ... bo%C3%B0i-)

NovaHjálpin skrifaði:Það er enginn viðbættur kostnaður að nota WiFi símtöl erlendis, þar gildir sami reikikostnaður og ef þú myndir hringja venjulegt símtal.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1814
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Nariur » Mið 14. Sep 2022 11:23

Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup? Það felur væntanlega ekki í sér neitt af klassísa aukakostnaðinum við reiki fyrir Nova. Djöfull er þetta illa gert. :thumbsd Enn einu sinni minnir Nova mig á að eiga ekki viðskipti við sig.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Hizzman
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Hizzman » Mið 14. Sep 2022 14:09

Nariur skrifaði:Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup? Það felur væntanlega ekki í sér neitt af klassísa aukakostnaðinum við reiki fyrir Nova. Djöfull er þetta illa gert. :thumbsd Enn einu sinni minnir Nova mig á að eiga ekki viðskipti við sig.



hahah, passa vel að vera ekki með vpn til Argentínu virkt þegar síminn er notaður



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf BugsyB » Mið 14. Sep 2022 19:48

Þurfið bara byrja með esim - þá er hægt að hafa NOVA sem auka kort og prufa


Símvirki.


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2302
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf jonfr1900 » Mið 14. Sep 2022 21:07

VoWiFi er mjög hentugt þar sem er mjög slæmt símasamband og ekkert símasamband sem eru alveg talsvert margir staðir á Íslandi. Eins og er nefnt hérna að ofan. Nova notar ekki möguleikann að bjóða upp á stillingu fyrir það hvort að farsíminn velur farsímakerfið fram yfir VoWiFi eða VoWiFi fram yfir farsímakerfið. Það er stillingaratriði.

Það sem er samt fínt að Nova bjóði upp á að VoWiFi virki erlendis.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf orn » Fim 15. Sep 2022 19:53

Nariur skrifaði:Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup?

Staðsetningin þín er byggð á því á hvaða kerfi síminn þinn var innskráður síðast eða á meðan notkun stendur. Þ.a. ef þú varst síðast skráður inn hjá Orange í UK, þá er VoWiFi skráð sem notkun þar.

Nariur skrifaði:Það felur væntanlega ekki í sér neitt af klassísa aukakostnaðinum við reiki fyrir Nova. Djöfull er þetta illa gert. :thumbsd Enn einu sinni minnir Nova mig á að eiga ekki viðskipti við sig.

Þetta er í endurskoðun. Líklegast verður þessi notkun meðhöndluð sem innanlandsnotkun á endanum. Þangað til getur þú þá bara haft slökkt á VoWiFi í erlendu reiki svo þér finnist þú vera að fá eitthvað fyrir peninginn ;-)




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2302
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf jonfr1900 » Fim 15. Sep 2022 22:59

orn skrifaði:
Nariur skrifaði:Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup?

Staðsetningin þín er byggð á því á hvaða kerfi síminn þinn var innskráður síðast eða á meðan notkun stendur. Þ.a. ef þú varst síðast skráður inn hjá Orange í UK, þá er VoWiFi skráð sem notkun þar.

Nariur skrifaði:Það felur væntanlega ekki í sér neitt af klassísa aukakostnaðinum við reiki fyrir Nova. Djöfull er þetta illa gert. :thumbsd Enn einu sinni minnir Nova mig á að eiga ekki viðskipti við sig.

Þetta er í endurskoðun. Líklegast verður þessi notkun meðhöndluð sem innanlandsnotkun á endanum. Þangað til getur þú þá bara haft slökkt á VoWiFi í erlendu reiki svo þér finnist þú vera að fá eitthvað fyrir peninginn ;-)


Hjá mér í Danmörku. Hjá því símafyrirtæki sem ég er hjá núna sem heitir YouSee. Þá virkar ekki VoWiFi í útlöndum. Afhverju þetta er svona hjá þeim veit ég ekki. Ég er að færa mig yfir til Telia (ódýrara) í Október (það tekur allt svona 30 daga að lágmarki í Danmörku).



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1814
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Nariur » Fös 16. Sep 2022 08:48

orn skrifaði:
Nariur skrifaði:Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup?

Staðsetningin þín er byggð á því á hvaða kerfi síminn þinn var innskráður síðast eða á meðan notkun stendur. Þ.a. ef þú varst síðast skráður inn hjá Orange í UK, þá er VoWiFi skráð sem notkun þar.


Note to self. Passa sig að nota ekki VoWiFi á flugvellinum eftir heimkomu.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1242
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Njall_L » Fös 16. Sep 2022 14:04

BugsyB skrifaði:Þurfið bara byrja með esim - þá er hægt að hafa NOVA sem auka kort og prufa

Sjálfsagt, hafðu bara samband við okkur á Netspjallinu og við græjum fyrir þig eSim í farsímann!
https://support.nova.is/hc/is/articles/ ... C3%ADmann-


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf dori » Fös 16. Sep 2022 14:37

Nariur skrifaði:
orn skrifaði:
Nariur skrifaði:Ef ég skil þetta rétt er maður rukkaður um reikisverð.
Hvernig er það ákvarðað að maður er í útlöndum ef maður notar VoWiFi? IP lookup?

Staðsetningin þín er byggð á því á hvaða kerfi síminn þinn var innskráður síðast eða á meðan notkun stendur. Þ.a. ef þú varst síðast skráður inn hjá Orange í UK, þá er VoWiFi skráð sem notkun þar.


Note to self. Passa sig að nota ekki VoWiFi á flugvellinum eftir heimkomu.

Þú ert rosalega fljótur að tengjast við símkerfi. Kannski er hægt að hafa símann á airplane mode og kveikt á wifi og þá gæti þetta verið thing.

Hafðu samt í huga að reikiverðskrá er stundum ódýrari fyrir þig en ef þú ert á Íslandi. Það kostar að hringja frá Íslandi til Danmerkur en ef þú ert í Danmörku kostar ekki að hringja innan þess lands. Þannig að ef þetta er "samkvæmt reikiverðskrá" þá myndi símtal á VoWiFi í Danmörku í danskt símanúmer vera frítt en ef það væri samkvæmt innanlandsverðskrá myndirðu borga 10 kr. startgjald, 49 kr. fyrir mínútuna og 22 kr. fyrir SMS.

Hvað er sanngjarnt?




sigurthor8
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 10. Feb 2022 16:51
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf sigurthor8 » Fim 21. Des 2023 19:07

Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Des 2023 19:54

sigurthor8 skrifaði:Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?

Slökktu bara á þessu, málið dautt!




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2302
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf jonfr1900 » Fim 21. Des 2023 21:14

sigurthor8 skrifaði:Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?


Hjá hvaða símafyrirtæki ertu? Síðan gæti þetta verið vandamál hjá þér með eldvegg eða internet tenginguna.




sigurthor8
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 10. Feb 2022 16:51
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf sigurthor8 » Fös 22. Des 2023 22:05

jonfr1900 skrifaði:
sigurthor8 skrifaði:Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?


Hjá hvaða símafyrirtæki ertu? Síðan gæti þetta verið vandamál hjá þér með eldvegg eða internet tenginguna.


Er hjá nova, virðist ekki skipta máli hvort ég sé heima eða í vinnnunni. Hefði mögulega haldið að það væri frekar firewall vesen í vinnunni.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2302
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf jonfr1900 » Fös 22. Des 2023 23:32

sigurthor8 skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
sigurthor8 skrifaði:Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?


Hjá hvaða símafyrirtæki ertu? Síðan gæti þetta verið vandamál hjá þér með eldvegg eða internet tenginguna.


Er hjá nova, virðist ekki skipta máli hvort ég sé heima eða í vinnnunni. Hefði mögulega haldið að það væri frekar firewall vesen í vinnunni.


Það er spurning hvort að einhver breyting hjá þeim sé að valda þessu.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: VoWiFi kostir og gallar?

Pósturaf Hizzman » Lau 23. Des 2023 14:03

jonfr1900 skrifaði:
sigurthor8 skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
sigurthor8 skrifaði:Góðan daginn,

Hef verið með þetta stillt á símanum mínum frá upphafi, en undanfarið er þetta alltaf að virka verr og verr. Fólk hringir í mig og ég svara en það kemur ekkert hljóð, hvorki frá mér né sá sem hringir.. Virkar síðan fínt ef ég hringi til baka. Eru fleiri að lenda í þessu?


Hjá hvaða símafyrirtæki ertu? Síðan gæti þetta verið vandamál hjá þér með eldvegg eða internet tenginguna.


Er hjá nova, virðist ekki skipta máli hvort ég sé heima eða í vinnnunni. Hefði mögulega haldið að það væri frekar firewall vesen í vinnunni.


Það er spurning hvort að einhver breyting hjá þeim sé að valda þessu.


sennilega vesen hjá Nova. Eldveggur á ekki að skipta máli, nema kerfið sé illa hannað. Messenger símtöl og svipað dót fer í gegnum flestalla eldveggi án vandræða. Auk þess ætti síminn eða kerfið að tjekka hvort wifi-ið sé nothæft áður en það reynir að setja símtöl á það.