Sem dæmi um kassa sem myndi henta er Coolermaster N400

TheAdder skrifaði:Ég er með Antec GX700 kassa, er í honum Z170 mobo og i5 6600.
Haraldur25 skrifaði:Mundi cosmos se ganga upp fyrir þig?
Haraldur25 skrifaði:Ég veit ekki neitt með verð. Samt 2 stykki fyrir slot sem hylur þar sem geisladrif fer er brotið. Smellan semsagt. Einfalt að laga ef menn vilja. Þetta er 5 ára kassi. Situr bara ónotaður í geymslu.
Haraldur25 skrifaði:Ég veit ekki neitt með verð. Samt 2 stykki fyrir slot sem hylur þar sem geisladrif fer er brotið. Smellan semsagt. Einfalt að laga ef menn vilja. Þetta er 5 ára kassi. Situr bara ónotaður í geymslu.
Dropi skrifaði:Haraldur25 skrifaði:Ég veit ekki neitt með verð. Samt 2 stykki fyrir slot sem hylur þar sem geisladrif fer er brotið. Smellan semsagt. Einfalt að laga ef menn vilja. Þetta er 5 ára kassi. Situr bara ónotaður í geymslu.
Ertu með grófa verðhugmynd?
Haraldur25 skrifaði:Dropi skrifaði:Haraldur25 skrifaði:Ég veit ekki neitt með verð. Samt 2 stykki fyrir slot sem hylur þar sem geisladrif fer er brotið. Smellan semsagt. Einfalt að laga ef menn vilja. Þetta er 5 ára kassi. Situr bara ónotaður í geymslu.
Sorry steingleymdi að svara þér.
Getur fengið hann fyrir 5000kr
Dropi skrifaði:Haraldur25 skrifaði:Dropi skrifaði:Haraldur25 skrifaði:Ég veit ekki neitt með verð. Samt 2 stykki fyrir slot sem hylur þar sem geisladrif fer er brotið. Smellan semsagt. Einfalt að laga ef menn vilja. Þetta er 5 ára kassi. Situr bara ónotaður í geymslu.
Sorry steingleymdi að svara þér.
Getur fengið hann fyrir 5000kr
Frábært, hef samband við þig föstudaginn eða um helgina ef það er í lagi