Hjaltiatla skrifaði:Er ekki bara málið að skipta yfir til Hringdu og redda sér Edgerouter, Tækniþjónustan t.d fjartengdust mínum edgerouter-x r þegar ég þurfti á að halda og voru mjög liðlegir (þegar ég var að byrja að nota nýjan router sem ég verslaði í tölvutækni). Getur t.d látið opna á þína ip tölu til að þú getur aðstoðað í fjartengingu ef þú þarft að aðstoða kúnnann sjálfur. Nokkuð viss um að Hringdu bjóði einnig uppá Edgerouter í leigu.
Kaupir síðan Unifi Access punkt.
Takk fyrir þessa ábendingu, geri þetta ábyggilega. Eða eitthvað í áttina að því, talaði við hringdu og þeir sögðu að þetta væri frekar sniðugt því þeir noti Unifi og Edgekerfi í fyrirtækja þjónustunni. En maður þarf að samt að opna fyrir remote access fyrir þá í uppsettningu. :Þ
Hringdu sagði samt að maður heldur samt flækjustiginu talsvert niðri með því að hafa leigutæki... Leyfi bara kúnnanum að ráða því.
Takk enn og aftur fyrir þessa ábendingu kom að góðum notum!
Dr3dinn skrifaði:Þar sem þú segir viðskiptavin og ert þá væntanlega að rukka fyrir þessa þjónustu, mæli ég helst með að senda hann á viðeigandi fagaðila sem veit svörin við þessu.
Hugsa frá og með núna sé ég orðinn "viðeigandi fagaðila sem veit svörin við þessu." haha, en takk fyrir ábendinguna. : D