Vantar DP í HDMI eða DP í VGA snúru.
Helst á Suðurlandinu eða að viðkomandi getu skutlast með það til mín þar sem ég er ekki á farartæki sjálfur.
Takk fyrir

Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
DeathStrandingAPS4 skrifaði:Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
nei alls ekki, bara að það sé eitthvað hérna á svæðinu haha...
Er með sjónvarp hérna sem mig langar að tengja við tölvuna en skjákortið er bara með 1x DVI, 1x HDMI og slatta af DP lol.
Hausinn skrifaði:DeathStrandingAPS4 skrifaði:Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Er með sjónvarp hérna sem mig langar að tengja við tölvuna en skjákortið er bara með 1x DVI, 1x HDMI og slatta af DP lol.
Er HDMI tengið á skjákortinu sem sagt í notkun af öðrum skjá? Alla vega erum við með DP í HDMI hérna í vinunni. Hvort myndir þú frekar vilja breytispotta 0,15m á 3200kr eða 1,8m snúru á 3800kr? Eigum líka 3m snúru.
DeathStrandingAPS4 skrifaði:Hausinn skrifaði:DeathStrandingAPS4 skrifaði:Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Er HDMI tengið á skjákortinu sem sagt í notkun af öðrum skjá? Alla vega erum við með DP í HDMI hérna í vinunni. Hvort myndir þú frekar vilja breytispotta 0,15m á 3200kr eða 1,8m snúru á 3800kr? Eigum líka 3m snúru.
uhm, hvort er betra?
Og hvað er Worghal að rífa sig hérna fyrir ofan? er eitthvað vesen að tengja þetta dót eða? Ég kann ekkert á DP, hef bara notast við HDMI og DVI í gegnum tíðina...... Hvað segiru Worghal?
*****ja, eina hdmi tengið á kortinu er í notkun
DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...
Hausinn skrifaði:DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...
Hvort viltu þá frekar snúru eða breytistykki? Hvar ertu annars staðsettur?
DeathStrandingAPS4 skrifaði:Hausinn skrifaði:DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...
Hvort viltu þá frekar snúru eða breytistykki? Hvar ertu annars staðsettur?
snúru bara. er á selfossi.