Vil þakka honum andriki fyrir að kíkja á þetta.

Hann fann út að radiator og pumpan sjálf voru stíflaðar.
Cpu temp idle er núna 35-38 gráður. Gæti ekki verið meira sáttur.

jonsig skrifaði:Þessar corsair aio gönkast upp. Custom loop er ekkert mál að setja upp og þarf ekki að vera stór í sniðum til að vera öflugri en noctua nh-d15.
Annars er noctua nh-d15s örugglega best í stöðunni ef það vantar budget kælingu sem gerir eitthvað, það munar einhverjum þúsundköllum á henni og nh-d15
Hannesinn skrifaði:Deeem.
Við að lesa þennan þráð fæ ég sjálfkrafa áhyggjur af H100i kælingunni minni sem er tengd við tölvu í nánast daglegri notkun seinustu 5 árin á án þess að slá feilpúst.
Dropi skrifaði:Ég stend fastur gegn kaupum á AIO eftir að hafa séð þetta fara svona hjá bróðir mínum með Corsair kælingu innan ábyrgðar. Ný úr ábyrgð seld og keypt Noctua í staðinn, ekki feilpúst síðan.
Það er nóg að þetta hristist aðeins eftir nokkur ár og þá fer allt gönkið af stað og stíflast.
Haraldur25 skrifaði:Já hann andríki benti mér á full custom loop næst.
Ég er búinn að gleyma heimasidunni sem hann talaði um.
Hverjir selja svona basic kit sem er áreiðanlegt?
andriki skrifaði:Hannesinn skrifaði:Deeem.
Við að lesa þennan þráð fæ ég sjálfkrafa áhyggjur af H100i kælingunni minni sem er tengd við tölvu í nánast daglegri notkun seinustu 5 árin á án þess að slá feilpúst.
Ertu með h100 v2 ?
Hannesinn skrifaði:andriki skrifaði:Hannesinn skrifaði:Deeem.
Ertu með h100 v2 ?
Þetta er H100i, væntanlega eldri týpa. Keypt seint 2014 eða snemma 2015.
jonsig skrifaði:Haraldur25 skrifaði:Já hann andríki benti mér á full custom loop næst.
Ég er búinn að gleyma heimasidunni sem hann talaði um.
Hverjir selja svona basic kit sem er áreiðanlegt?
Ódyrasta dælan+forðabúr,6x fittingsar og 240mm rad kemur manni langt. Þá alphacool eða ekwb.
Ég á einhverja 30-40 fittingsa sem ég get selt úr á lítið . Slöngur er hægt að fá í múrbúðinni seinast þegar ég athugði
Uppá áreiðanleika, þá er ég með high-end ekwb loopu á vega64 CF og 3900x en svo er ég með dælu sem ég keypti á ebay og 240mm copar rad frá sama stað sem hefur verið að malla í 3ár, og því eini munurinn smá læti í ódýru lúppunni.
Basicly kaupa rétta nippla við réttar slöngur svo, og þá hef ég aldrei séð leka í kerfinu.