Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Allt utan efnis

Höfundur
JollyCole
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 16. Apr 2019 11:27
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf JollyCole » Mán 29. Jún 2020 18:33

Forbes tímaritið er búið að kveða upp sinn dóm eftir að fréttir frá Apple komu um breytingar á örgjörvum.
Takkar.is eru búnir að þýða greinina.
https://takkar.is/apple-drepur-macbook- ... cbook-air/
Síðast breytt af JollyCole á Fim 07. Jan 2021 11:57, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf GuðjónR » Mán 29. Jún 2020 19:44

Full dramatískt að tala um að drepa Macbook. Apple eru að einfalda hlutina með því að fara i eitt stýrikerfi fyrir öll tækin.
Það sem ég mun sakna er bootcamp á iMac en annað verður líklega til bóta. 2020 vélarnar verða supportaðar eitthvað inn í framtíðina svo óþarfi að hafa áhyggjur.




Höfundur
JollyCole
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 16. Apr 2019 11:27
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf JollyCole » Mán 29. Jún 2020 19:46

Það er vitnað í söguna, Power PC mac þar sem support varð ekkert og að auki 3 blaðamenn. Held að menn séu ekkert að ýkja... enda salan hrundi...
Síðast breytt af JollyCole á Mán 29. Jún 2020 19:48, breytt samtals 1 sinni.




Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Dóri S. » Mán 29. Jún 2020 19:47

Þetta er ekki lesandi. Þessi grein er afskaplega illa þýdd. :crazy En apple gerir þetta reglulega. Þeirra sjónarmið snúast um krónur og aura.



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 915
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 66
Staðsetning: Rvk
Staða: Tengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf peturthorra » Mán 29. Jún 2020 20:29

Hræðileg grein og algjör þvæla í þokkabót. Þeir eru að henda sér í aðra örgjörva línu og bara fínt hjá þeim. Þetta er þeirra val og er slæmt fyrir þá sem nota bootcamp, en vélarnar eiga pottþétt eftir að verða skemmtilega öflugar með ARM.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Dr3dinn » Mán 29. Jún 2020 20:40

drama drama...verið að skipta um örgjörva ekki nýtt litaþema díííí ;)

Kemur bara 0 á óvart að apple stefni að ná öllum "hagnaði" inhouse... one maker one desire one job('s).


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 30. Jún 2020 07:57

Dótið sem Apple hefur verið að nota í eins og iPad Pro hefur verið að performa skuggalega vel.

Engin furða að þeir ætli að breyta til og setja í Macbooks.

Það verður hægt að fá Intel vélar áfram hjá þeim samt í einhvern tíma.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


sigxx
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Fim 06. Jún 2013 00:06
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf sigxx » Þri 30. Jún 2020 09:12

Ég var að vinna sinn Apple AASP í tæplega 10 ár og hef því temmilega góða innsýn í þjónustuhlutan hjá Apple.

Apple tekur þátt í ótrúlega mikið af útboðum og samningum allsstaðar í heiminum og þurfa því að uppfylla þá skilmála sem þar eru.
Vegna þeirra þurfa þeir að eiga varahluti, halda þjónustu og viðhalda öryggi vara að lágmarki til 5 ára.
Til dæmis má nefna vörur sem voru vinsælar í útboðum, iPad 2, iPod Touch 3, Allar Macbook Air vélarnar, Hvítu MacBook 2010 og fleira slíkt.
Listinn yfir úreldar vörur eru yfirleitt í tímaröð, nema öflugustu vélarnar, t.d iMac og MacPro. En hægt er að gera ráð fyrir 6 ára vörur verða orðnar "vintage" (listann er hægt að finna hér : https://support.apple.com/en-us/HT201624)

Það er nákvæmlega ekkert sem bendir til annars en sama verði um seinustu Intel vélarnar, sem og fyrstu ARM vélarnar.

Þetta skref sem Apple er að taka, með að byrja með ARM örgjörva er að fara breyta svo miklu, að fara koma þessum línum uppá svo algjörlega nýtt plan, sem þeir gætu aldrei gert með Intel. Svo það er mjög skiljanlegt að þeir skulu taka þetta skref.

Ég persónulega myndi ekki kaupa Intel vél í dag og myndi frekar bíða fram á næsta ár og kaupa mér ARM vél þá. Enda gerir Apple líka ráð fyrir því að eftirspurn eftir nýjum vélum safnist upp þangað til.

Sorry en ég verð að segja að ef þú ert að skrifa þessa grein til að vekja athyggli á síðunni þinni, þá verð ég því miður að segja að þetta er ekki til þess að vekja athygli eða mynda trú eða traust á þinn miðil. En óska þér samt sem áður góðs gengis með þennan miðil.

P.s
Apple drap Macbook vélina fyrir tæplega tveimur árum (þegar MBA kom út) Því er fyrirsögnin þín annað hvort villandi eða hreinlega röng.
Síðast breytt af sigxx á Þri 30. Jún 2020 09:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 30. Jún 2020 09:40

Þú ert greinilega að vanmeta máttinn í þeim möguleika að fá að standa í langri röð tímunum saman til að geta sannað að þú sért ALVÖRU Apple notandi \:D/


Just do IT
  √

Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf mort » Þri 30. Jún 2020 14:13

Það má geta þess að t.d. Huawei er að skipta út öllu Intel dótinu yfir í ARM út af soldlu

og ef þið vissuð það ekki þá framleiðir Huawei server platform/blade kerfi

þannig þróunin er mjög hröð í ARM

- mort


---

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Jún 2020 14:33

Þetta er spennandi þróun og fagnaðarefni að Intel fái aukna samkeppni sem vonandi verður til þess að þeir hysji upp um sig.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Revenant » Þri 30. Jún 2020 14:58

Ok ég být á agnið.

Fyrir markhóp Apple (þar sem power users eru í minnihluta) þá skiptir engu máli hvort tölvan sé að keyra Arm eða x86_64.

Vandamál sem Intel hefur verið að glíma við er að örgjörvarnir þeirra eru með meiri orkunotkun en sambærilegir ARM örgjörvar sem þar af leiðandi þurfa stærra batterí og kælingu (sem er ein ástæðan afhverju þeir töpuðu mobile stríðinu).
Með því að skipta yfir í Arm þá græðir Apple betri batterísendingu því Arm hefur yfirleitt betri performance-per-watt en x86_64.
Einnig getur Apple breytt Arm örgjörvanum eftir því hvaða vöru þeir eru að þróa í stað þess að þurfa að velja hvað Intel hefur búið til (þ. á m. hversu margir "litlir" og "stórir" kjarnar eru í örgjörvanum).

Með bæði að gera Arm þýðingu einfaldari (og búa til alhliða binary) og Rosetta2 til að þýða x86_64 köll yfir Arm þá ætti yfirfærslan að ganga tiltölulega vel.

Vissulega munu ákveðnir hópa æpa og skrækja (sérstaklega ef þeir eru að nota bootcamp eða kernel extensions) en sá hópur er ekki markhópur apple lengur.




Höfundur
JollyCole
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 16. Apr 2019 11:27
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf JollyCole » Þri 30. Jún 2020 22:59

Öll svörin hér að ofan staðfesta það sem stendur í greininni. Menn eiga að bíða eftir ARM útgáfunni af Macbook Pro og Macbook Air PUNKTUR.
Greinin er skrifuð af vefmiðli FORBES og bara þýdd beint yfir.
Enginn íslenskur miðill hafði kveikt á þessu nema við og því ætti að vera jákvætt að fjalla um þetts.
Fyrirsögnin röng eða ekki, hún er þýdd beint.
Macbook Pro og Macbook Air með Intel mun ekki seljast þar til þeir verða tilbúnir með ARM, nema til þeirra sem ekki vita um þessa uppfærslu.
Góðar stundir.....




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf KristinnK » Mið 01. Júl 2020 08:32

sigxx skrifaði:Vegna þeirra þurfa þeir að eiga varahluti, halda þjónustu og viðhalda öryggi vara að lágmarki til 5 ára.


Fimm ár er stuttur tími fyrir mörg-hundruð þúsunda króna tæki. Ég er ennþá að nota fartölvuna í sig-inu mínu, og hún verður 8 ára á árinu. Og ég sé fram á að nota hana áfram á minnsta kosti í nokkur ár til viðbótar.

Það er ekki lengur 2005. Vélbúnaður úreldist ekki lengur á innan við fimm árum.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Dóri S. » Mið 01. Júl 2020 08:47

JollyCole skrifaði:Öll svörin hér að ofan staðfesta það sem stendur í greininni. Menn eiga að bíða eftir ARM útgáfunni af Macbook Pro og Macbook Air PUNKTUR.
Greinin er skrifuð af vefmiðli FORBES og bara þýdd beint yfir.
Enginn íslenskur miðill hafði kveikt á þessu nema við og því ætti að vera jákvætt að fjalla um þetts.
Fyrirsögnin röng eða ekki, hún er þýdd beint.
Macbook Pro og Macbook Air með Intel mun ekki seljast þar til þeir verða tilbúnir með ARM, nema til þeirra sem ekki vita um þessa uppfærslu.
Góðar stundir.....

Það er jákvætt að þýða greinar, en vandamálið við þessa þýðingu er að hún er ekki langt frá því að google translate hefði þýtt hana jafn "vel". Forbes eins og aðrir þurfa að selja blöð og auglýsingar, smá æsifréttamennska hjálpar mikið við það. Haldið áfram að vinna í miðlinum, en reynið eftir fremsta megni að skrifa greinar sjálf og nota greinar eins og þá sem forbes skrifaði frekar sem heimild, skoðið heimildir þeirra, kafið dýpra. Það er væri mikið áhugaverðari lesning.
Gangi ykkur vel með þetta.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Njall_L » Mið 01. Júl 2020 09:04

Burtséð frá því hvernig þýðing greinarinnar er fer þá ekki innihaldið í henni þvert á það sem þið hjá Tökkum ætluðuð að gera að ykkar sérstöðu? Í um okkur (https://takkar.is/about/) hjá ykkur á Takkar segir núna orðrétt:
Takkar.is var stofnuð sérstaklega til að halda okkur í NÚINU, við fjöllum um tæki og lausnir sem þegar eru til eða eru alveg að koma… Við erum ekkert að flýta okkur og munum ekki fjalla um hluti sem kannski koma í framtíðinni eða kannski alls ekki.

Þar sem Apple hafa ekki gefið neitt út nema að þeir ætli að skipta út Intel örgjörvum fyrir Arm á tveimur árum þá er allt annað, þar með talið það sem kemur fram í greininni hjá ykkur, ekki byggt á neinu nema því sem fólk heldur að svo stöddu.

Vissulega er hægt að horfa í söguna og hvernig Apple hefur höndlað svona breytingar í fortíðinni og spekúlera ýmislegt, en það segir ekki hvernig það muni gerast í framtíðinni.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook... Ekki kaupa núna.

Pósturaf GuðjónR » Mið 01. Júl 2020 11:18

JollyCole skrifaði:Öll svörin hér að ofan staðfesta það sem stendur í greininni. Menn eiga að bíða eftir ARM útgáfunni af Macbook Pro og Macbook Air PUNKTUR.
Greinin er skrifuð af vefmiðli FORBES og bara þýdd beint yfir.
Enginn íslenskur miðill hafði kveikt á þessu nema við og því ætti að vera jákvætt að fjalla um þetts.
Fyrirsögnin röng eða ekki, hún er þýdd beint.
Macbook Pro og Macbook Air með Intel mun ekki seljast þar til þeir verða tilbúnir með ARM, nema til þeirra sem ekki vita um þessa uppfærslu.
Góðar stundir.....

Takk fyrir þennan póst, fór um leið og nældi mér í Macbook Air með Intel 10th gen. meðan tækifæri er til. :guy
Viðhengi
Screenshot 2020-07-01 at 10.37.10.png
Screenshot 2020-07-01 at 10.37.10.png (1.16 MiB) Skoðað 4979 sinnum




Höfundur
JollyCole
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 16. Apr 2019 11:27
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf JollyCole » Mið 01. Júl 2020 14:35

Og enn og aftur er verið að staðfesta allt sem í greininni er.
Burt séð frá þýðingunni þá er innihaldið í fréttinni í núinu. Tilkynningin frá Apple kom á mánudaginn og umræðan byrjaði hjá þremur stórum miðlum á heimsvísu, sem nefndir eru í greininni.
Fréttin er að Apple hættir að nota Intel og eru ekki tilbúnir með arftakann. Það gerir það að verkum að margir sem hefðu endurnýjað búnaðinn bíða.
Sala eða ekki sala skiptir ekki og þýðing eða orðskreyting ekki heldur. Það sem skiptir máli eru upplýsingar sem koma fram. Viðskiptavinir geta svo tekið ákvörðun um að kaupa eða ekki kaupa á þeim grundvelli. Það er ljóst að Apple gerir ráð fyrir samdrætti og það er líka staðreynd..
Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?




Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Dóri S. » Mið 01. Júl 2020 14:47

JollyCole skrifaði:Og enn og aftur er verið að staðfesta allt sem í greininni er.
Burt séð frá þýðingunni þá er innihaldið í fréttinni í núinu. Tilkynningin frá Apple kom á mánudaginn og umræðan byrjaði hjá þremur stórum miðlum á heimsvísu, sem nefndir eru í greininni.
Fréttin er að Apple hættir að nota Intel og eru ekki tilbúnir með arftakann. Það gerir það að verkum að margir sem hefðu endurnýjað búnaðinn bíða.
Sala eða ekki sala skiptir ekki og þýðing eða orðskreyting ekki heldur. Það sem skiptir máli eru upplýsingar sem koma fram. Viðskiptavinir geta svo tekið ákvörðun um að kaupa eða ekki kaupa á þeim grundvelli. Það er ljóst að Apple gerir ráð fyrir samdrætti og það er líka staðreynd..
Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?

Ég hef engann áhuga á að skrifa greinar sjálfur enda rek ég ekki miðil. En ef þú lest síðasta inlegg frá mér þá skrifaði ég
reynið eftir fremsta megni að skrifa greinar sjálf og nota greinar eins og þá sem forbes skrifaði frekar sem heimild, skoðið heimildir þeirra, kafið dýpra. Það er væri mikið áhugaverðari lesning.
Gangi ykkur vel með þetta.

Held að það sé "solid advice". :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf GuðjónR » Mið 01. Júl 2020 14:52

JollyCole skrifaði:Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?

LOL nú hló ég upphátt! :megasmile




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf Mossi__ » Mið 01. Júl 2020 14:57

JollyCole skrifaði:Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?


Eftir að hafa skimað yfir síðuna ykkar og lesið nokkrar greinar get ég lofað ykkur því að þið megið ekki við samkeppni.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf olihar » Mið 01. Júl 2020 14:57

GuðjónR skrifaði:
JollyCole skrifaði:Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?

LOL nú hló ég upphátt! :megasmile


Held ég hafi heyrt í þér allaleiðina hingað.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf GuðjónR » Mið 01. Júl 2020 15:35

olihar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
JollyCole skrifaði:Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?

LOL nú hló ég upphátt! :megasmile


Held ég hafi heyrt í þér allaleiðina hingað.

Hláturinn mældist víða :evillaugh
Viðhengi
hlátur.JPG
hlátur.JPG (127.92 KiB) Skoðað 4864 sinnum



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Apple drepur Macbook Pro og Air... Ekki kaupa núna.

Pósturaf olihar » Mið 01. Júl 2020 16:24

GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
JollyCole skrifaði:Come on, ef þetta er svona slæmt afhverju skrifið þið þá ekki bara ykkar grein?

LOL nú hló ég upphátt! :megasmile


Held ég hafi heyrt í þér allaleiðina hingað.

Hláturinn mældist víða :evillaugh



=D> =D> =D> =D> =D> =D>