Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Allar tengt bílum og hjólum

Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Frussi » Fim 02. Jan 2020 22:43

Hjaltiatla skrifaði:Virðisaukaskattur felldur af reiðhjólum
https://www.visir.is/k/3f9acdc5-dcfc-4543-9943-9823f30560ec-1577952485390

Reikna með að þetta nái yfir rafmagnshlaupahjól og rafmagnshjól og ættu að lækka um 19.35 %


Ellingsen búnir að lækka, hvorki búið að breyta verðum á netinu né í búðinni en hef mjög áreiðanlegar heimildir fyrir lækkuninni :)

Svo var ég líka að kaupa mér hjól hjá þeim áðan, fór úr 325k í 262k


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


ValliNammi
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 08. Apr 2020 16:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf ValliNammi » Mið 08. Apr 2020 16:22

Stuffz skrifaði:hjómar vel en fyrir mína parta þá held að ég myndi ekki hafa notið góðs af þessu ef ég hefði beðið með nýleg kaup miðað við að shopusa flokkaði Onewheel Pint sem ég keypti á cyber monday (og ég er enn að bíða eftir að afhendist) sem "Íþrótta- og tómstundavörur - Hooverboard"
óvenjuleg græja sem sjálfsagt erfitt er að staðsetja en veit samt að framleiðandinn tekur margsinnis fram að þetta sé ekki hoverboard, en meira í ætt við snjóbretti/rafmagnshlaupabretti.

var áður búinn að fá mér raf-einhjól í maí, xiaomi hlaupahjólið í ágúst, og þetta einhjóla pint hlaupabretti núna er svo nýjast viðbótin við "flotann".
er hluti af nokkurskonar meiri útiveru/tilbreytingar, rafmagns/umhverfis, lífstýls/heilsu prógrammi samhliða flottum nýstárlegum upptökugræjum einsog insta360 ONE X og svo bara að apa eftir youtube videóum sem maður sér af öðru græjuliði lol


Ég er síðustu daga búinn að vera í bölvuðu basli að fá samþykki fyrir OneWheel+ XR hjá Samgöngustofunni þar sem að fram kemur hjá framleiðandanum að það nái hámarkshraðanum 30km/klst og öll rafknúin farartæki sem fara fram yfir 25km hraða þarf að fá COC vottun fyrir. OneWheel er því ekki á skrá hjá þeim og telst allavena XR gerðin sem ólöglegt farartæki að minni bestu vitund...

Hvernig hafið þið verið að útfæra þetta þegar þið pantið slíkar græjur til landsins? er ég að ofhugsa þetta eða flækja þetta meira en ég þarf með því að vera spurja samgöngustofuna út í þetta?

Fékk allavena þær upplýsingar frá tollinum að það er felldur niður vsk af svona græjum svo lengi sem ég fæ CE eða COC vottun frá samgöngustofunni.
Veit að OneWheel Pint er með hámarkshraðann 16mph (25.7km/h), það kanski sleppur til þess að fá CE vottun.... en ég hef svosem enga reynslu af þvi að kaupa þessar græjur af netinu. Eruð þið með einhver ráð fyrir mig?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Fim 09. Apr 2020 13:08

ValliNammi skrifaði:
Stuffz skrifaði:hjómar vel en fyrir mína parta þá held að ég myndi ekki hafa notið góðs af þessu ef ég hefði beðið með nýleg kaup miðað við að shopusa flokkaði Onewheel Pint sem ég keypti á cyber monday (og ég er enn að bíða eftir að afhendist) sem "Íþrótta- og tómstundavörur - Hooverboard"
óvenjuleg græja sem sjálfsagt erfitt er að staðsetja en veit samt að framleiðandinn tekur margsinnis fram að þetta sé ekki hoverboard, en meira í ætt við snjóbretti/rafmagnshlaupabretti.

var áður búinn að fá mér raf-einhjól í maí, xiaomi hlaupahjólið í ágúst, og þetta einhjóla pint hlaupabretti núna er svo nýjast viðbótin við "flotann".
er hluti af nokkurskonar meiri útiveru/tilbreytingar, rafmagns/umhverfis, lífstýls/heilsu prógrammi samhliða flottum nýstárlegum upptökugræjum einsog insta360 ONE X og svo bara að apa eftir youtube videóum sem maður sér af öðru græjuliði lol


Ég er síðustu daga búinn að vera í bölvuðu basli að fá samþykki fyrir OneWheel+ XR hjá Samgöngustofunni þar sem að fram kemur hjá framleiðandanum að það nái hámarkshraðanum 30km/klst og öll rafknúin farartæki sem fara fram yfir 25km hraða þarf að fá COC vottun fyrir. OneWheel er því ekki á skrá hjá þeim og telst allavena XR gerðin sem ólöglegt farartæki að minni bestu vitund...

Hvernig hafið þið verið að útfæra þetta þegar þið pantið slíkar græjur til landsins? er ég að ofhugsa þetta eða flækja þetta meira en ég þarf með því að vera spurja samgöngustofuna út í þetta?

Fékk allavena þær upplýsingar frá tollinum að það er felldur niður vsk af svona græjum svo lengi sem ég fæ CE eða COC vottun frá samgöngustofunni.
Veit að OneWheel Pint er með hámarkshraðann 16mph (25.7km/h), það kanski sleppur til þess að fá CE vottun.... en ég hef svosem enga reynslu af þvi að kaupa þessar græjur af netinu. Eruð þið með einhver ráð fyrir mig?


Tja hvaðan á að koma að þessum málum, svo mörg horn..

Fyrst kerfið er alltaf eftirá með flest allt svo maður veit aldrei hvort eða hvenær maður fær rýtinginn í bakið þegar maður er með eitthvað sem er nýtt og lítt þekkt

Pint er niðurfærð útgáfa af hinu öflugara Onewheel XR, og þar af leiðandi meira tilvalin fyrir byrjendur og yngri notendur enda smærri, hægari, og ekki eins langdrægari, tilvalið í stutta rúnta í nánasta umhverfi eða almenningsgarði.

XR er kraftmeira, hraðara og stærra og meira gert fyrir afl og drægni, útivistar offroad sport.?

Fólk er að nota þetta í heitari löndum allann ársins hring, ekki margir sem þora að auka fjölbreytni íslenskrar afþreyingar/umferðarmenningar með því fjárfesta í svona nýstárlegum farskjótum, spurning hvar draga á mörk og hvenær næg reynsla er komin af tækjum í fjarveru þess hreinlega að copy/paste eittvað erlendis í reglugerð hér uppá klakanum sem kannski er ekki 100% sambærilegt.

Pint er t.d við mörkin þarna sem þú nefndir 25km sem er sennilega það sem framleiðendurnir höfði í huga með útgáfu á sem fyrr segir kraftminni græju.

Varðandi reglugerðir þá finnst mér hjálmaskylda mætti vera meiri, ef eitthvað þá hef ég notað frekar meiri en minni hlífðarfatnað sem er kannski óþarfi, maður er í langtum meiri hættu gangandi á gangbraut við hliðina á bíla umferðargötu en nokkurntímann á svona hægfara litlum græjum, samt better safe than sorrý sér í lagi þegar fólk er enn að læra á hlutina, það man sennilega enginn þegar hann þurfti að læra á reiðhjól fyrst því það er svo langt síðan en einu sinni voru þau nýja græjan og að þesstíma frumkvöðlar þurftu að sannfæra aðra um að með æfingu þá geta 2 dekk haldist uppi nógu lengi til að flytja mann frá A ti Ö, nú með tækni rafmagnsins erum við eins ótrúlegt sem það er komin niður í eitt dekk og hver veit ef þessar ultra-compact transport lausnir verði ekki fararmáti framtíðarinnar, og sé nú hver aftastur á merinni að greiða leið notkunar þeirra.

Annars mega menn alveg skjóta sig í fótinn með offorsi ef þeir vilja, bara meira í sarpinum.

Pint sem ég pantaði var flokkað sem íþrótta/tómstundar tæki, er ekki einu sinni búinn að fara neitt á þessu ennþá vegna veðurs, þarf að finna góðan stað til að æfa.. páskar, afþreying og útivist eitthvað mjög viðeigandi á þessum vírusar tíma.

Láttu mig vita hvernig gengur með þetta XR.. alltaf fróðlegt að sjá hvernig svona lagað gengur fyrir sig.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


ValliNammi
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 08. Apr 2020 16:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf ValliNammi » Fim 09. Apr 2020 23:48

Stuffz skrifaði:Fyrst kerfið er alltaf eftirá með flest allt svo maður veit aldrei hvort eða hvenær maður fær rýtinginn í bakið þegar maður er með eitthvað sem er nýtt og lítt þekkt

Pint er niðurfærð útgáfa af hinu öflugara Onewheel XR, og þar af leiðandi meira tilvalin fyrir byrjendur og yngri notendur enda smærri, hægari, og ekki eins langdrægari, tilvalið í stutta rúnta í nánasta umhverfi eða almenningsgarði.

XR er kraftmeira, hraðara og stærra og meira gert fyrir afl og drægni, útivistar offroad sport.?

Pint sem ég pantaði var flokkað sem íþrótta/tómstundar tæki, er ekki einu sinni búinn að fara neitt á þessu ennþá vegna veðurs, þarf að finna góðan stað til að æfa.. páskar, afþreying og útivist eitthvað mjög viðeigandi á þessum vírusar tíma.

Láttu mig vita hvernig gengur með þetta XR.. alltaf fróðlegt að sjá hvernig svona lagað gengur fyrir sig.


Okeiokei, eins og er er planið mitt að reyna að fá formlega yfirlýsingu frá Future motion að XR nái einungis 25km/h einungis til þess að geta komið því til landsins (hef ekki mikla trú á að það virki, en það má reyna). En ég enda líklegast á því að fjárfesta í Pint.

Hvernig er það, þurftir þú að borga virðisaukaskatt af því tæki við komuna til landsins eða gastu fengið vsk niðurfelldann? Forvitinn að vita
Síðast breytt af ValliNammi á Fös 10. Apr 2020 00:14, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 12. Apr 2020 23:45

ValliNammi skrifaði:
Stuffz skrifaði:Fyrst kerfið er alltaf eftirá með flest allt svo maður veit aldrei hvort eða hvenær maður fær rýtinginn í bakið þegar maður er með eitthvað sem er nýtt og lítt þekkt

Pint er niðurfærð útgáfa af hinu öflugara Onewheel XR, og þar af leiðandi meira tilvalin fyrir byrjendur og yngri notendur enda smærri, hægari, og ekki eins langdrægari, tilvalið í stutta rúnta í nánasta umhverfi eða almenningsgarði.

XR er kraftmeira, hraðara og stærra og meira gert fyrir afl og drægni, útivistar offroad sport.?

Pint sem ég pantaði var flokkað sem íþrótta/tómstundar tæki, er ekki einu sinni búinn að fara neitt á þessu ennþá vegna veðurs, þarf að finna góðan stað til að æfa.. páskar, afþreying og útivist eitthvað mjög viðeigandi á þessum vírusar tíma.

Láttu mig vita hvernig gengur með þetta XR.. alltaf fróðlegt að sjá hvernig svona lagað gengur fyrir sig.


Okeiokei, eins og er er planið mitt að reyna að fá formlega yfirlýsingu frá Future motion að XR nái einungis 25km/h einungis til þess að geta komið því til landsins (hef ekki mikla trú á að það virki, en það má reyna). En ég enda líklegast á því að fjárfesta í Pint.

Hvernig er það, þurftir þú að borga virðisaukaskatt af því tæki við komuna til landsins eða gastu fengið vsk niðurfelldann? Forvitinn að vita


pint kostaði mig eitthvað 220K hingað komið, af því heilir 800+ dollarar gjöld og flutningur með shopusa af 1125 dollara græju, mæli ekki beint með þeirri þjónustu en gat ekki fundið möguleika á að shippa beint beint til íslands hjá Futuremotion, kassinn kom seint var rakur og slakur, hafði augljóslega orðið fyrir eitthverjum veltingi við flutninginn hjá þeim og það voru eitthverjir skellir/smellir í græjunni þegar ég startaði henni eins og ef mótorinn væri hringlandi/laus, FutureMotion vildu meina að væri ekkert vandamál loksins þegar þeir svöruðu, hef ekki farið neitt á þessu ennþá fyrir utan nokkra metra aðallega inni vegna þess að dekkið sem kemur með eru sköllótt og ávöl, er að bíða eftir betra veðri og stað til að æfa mig á, ég keypti stóra pakkann 1200 með 75 dollar cybermonday afslætti.

mögulega betra að kaupa af evrópskum endursöluaðila..

svo eru til eftirlíkingar https://www.ebay.com/itm/48V-700watts-t ... y8f0E-BVRg
mæli samt ekki með þessu enda noname og etv drasl.

varðandi vsk, ég spurði en fékk ekki ýtarlega sundurliðun á þessum 800+ dollara kostnaði svo hef ekki hugmynd hvað vsk er..

Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Mán 13. Apr 2020 00:02, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


ValliNammi
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 08. Apr 2020 16:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf ValliNammi » Mið 13. Maí 2020 15:26

Hefur enginn lent í vandræðum hjá tollinum við að kaupa rafmagnsbretti á netinu? Var að festa kaup á Backfire G3 og ShopUSA segir mér að þetta komist líklegast ekki í gegn um tollinn útaf hámarkshraða og treysta sér því ekki að senda brettið til Íslands.. hver er ykkar reynsla á þessu?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mið 13. Maí 2020 16:37

ValliNammi skrifaði:Hefur enginn lent í vandræðum hjá tollinum við að kaupa rafmagnsbretti á netinu? Var að festa kaup á Backfire G3 og ShopUSA segir mér að þetta komist líklegast ekki í gegn um tollinn útaf hámarkshraða og treysta sér því ekki að senda brettið til Íslands.. hver er ykkar reynsla á þessu?


Hmm athyglisverð uppákoma.
Veistu hvaða reglugerð þeir eru að vitna í ef eitthverja, væri gott að vita?

Ef þetta er tæknilega séð eitthvað skráningarskilt tæki þá bara skáirðu það þegar það kemur til landsins, veit ekki um neinar græjur sem eru t.d "ólöglegar" að flytja inn, aðallega bara að sé ekki hættulegt í flutningi "Sjálfsprengjanleg kamekaze Lithium batterý" o.s.f svo mögulega bara óþarfa áhyggjur hjá viðkomandi sölumanni.

Samt til öryggis getur prófað að hringja í tollinn og spyrja hvort þetta sé ólögleg vara og ef ekki hvort shopusa áhyggjurnar séu á rökum reistar eða ekki

Þar fyrir utan hraði er frekar afstæður, getur haft öfluga græju sem er cöppuð á brot af getu mótorsins, (sem eykur öryggi gegn overloadi við t.d keyrslu upp brekkur á sama tíma og vera innan reglugerðarmarka) og svo á hinn veginn ræfilslegt hlaupahjól sem er moddað/flashað/tjúnað til að maxa eða fara yfir getu mótorsins af eitthverjum að fikta, mæli með að flytja inn tæki sem eru cöppuð á ásættanlegan hraða sbr reglugerðir þar að lútandi o.s.f eða kaupa græjuna hérlendis af aðilum sem vita hvað þeir eru að gera.


Disclaimer: hef augljóslega ekki séð ofangreindan emailinn frá shopusa með eigin augum, aukreitis er ekki sérfræðingur í innflutningslöggjöfum o.s.f, setja skal svar í samhengi við það.
Síðast breytt af Stuffz á Mið 13. Maí 2020 16:43, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Evahh
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 10. Jún 2020 06:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Evahh » Mið 10. Jún 2020 07:18

Mæliði með einhverju af þessu dóti í brekkunum í Breiðholti/Árbæ? Var að hugsa um eitthvað til að snattast á í vinnunna, en ég bý í Breiðholti og vinn í Árbæ. Flest hlaupahjóla ráða við 15 gráðu halla en er það nóg?
Var helst að spá í hlaupahjóli eða Onewheel. Er ekki einhjól aðeins erfiðara? Hvernig finnst ykkur drægnin vera?
Síðast breytt af Evahh á Mið 10. Jún 2020 07:19, breytt samtals 1 sinni.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Tengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf ColdIce » Mið 10. Jún 2020 07:31

Evahh skrifaði:Mæliði með einhverju af þessu dóti í brekkunum í Breiðholti/Árbæ? Var að hugsa um eitthvað til að snattast á í vinnunna, en ég bý í Breiðholti og vinn í Árbæ. Flest hlaupahjóla ráða við 15 gráðu halla en er það nóg?
Var helst að spá í hlaupahjóli eða Onewheel. Er ekki einhjól aðeins erfiðara? Hvernig finnst ykkur drægnin vera?

Ég fer upp Áslandið í Hafnarfirði á M365 Pro og er yfir 100kg


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Storm » Mið 10. Jún 2020 10:58

Evahh skrifaði:Var helst að spá í hlaupahjóli eða Onewheel


https://www.youtube.com/results?search_query=Onewheel+wipeout



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf gnarr » Mið 10. Jún 2020 11:21

Evahh skrifaði:Flest hlaupahjóla ráða við 15 gráðu halla en er það nóg?


15 gráður? :o Það er biiiilað bratt. Á bilinu 26-27% halli.

Brattasti vegur á Íslandi var 16.55%, en það er búið að loka þeim vegi (Brekkan niður í Skarðsfjörð).


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mið 22. Nóv 2023 21:56

Keypti nákvæmlega þetta fyrrgreinda Electric Unicycle og er núna búinn að vera að Mastera þetta sport í nokkur ár 4000+km, keypti svo annað stærra hjól með fjöðrun og fer út um allt, uppá kant, niður stiga, uppá fjöll (líka eldfjöll), pumptracks, offroad e.t.c. og með allskonar bestu græjur sem ég hef getað fundið og séð mælt með öryggis/sýnileika/hlífða og svo náttúrulega almennilegum myndavéla græjur til að documenta processið.. kominn með c.a. 10 tb af sjálfuppteknu efni, Action, 360, AI-Drone, Tracking-Gimble, selfies sticks e.t.c. bjó líka til sér youtube rás með sýnishorni af þessu.. plana að ferðast meira um landið á næstu árum og bæta meiru í safnið :fly

EDIT: Svona græjur á Black Friday díl t.d. hérna https://oneride.eu/en/






Ég sé ekki marga á svona græjum hérna heima þótt þetta eigi framtíðina fyrir sér..
Síðast breytt af Stuffz á Mið 22. Nóv 2023 23:14, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf netkaffi » Fim 30. Nóv 2023 01:49

Stuffz skrifaði:Keypti nákvæmlega þetta fyrrgreinda Electric Unicycle
Sorry, gat ekki fundið þetta. Hvaða týpu ertu með nkl? Og þú mælir með?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Fim 30. Nóv 2023 10:06

netkaffi skrifaði:
Stuffz skrifaði:Keypti nákvæmlega þetta fyrrgreinda Electric Unicycle
Sorry, gat ekki fundið þetta. Hvaða týpu ertu með nkl? Og þú mælir með?


Þessi hér Kingsong 16S* (Beginner) 2019
https://oneride.eu/en/electric-unicycle ... -2023.html

svo fjárfesti í þessu Kingsong S22 (PRO) 2022
https://oneride.eu/en/electric-unicycle ... cycle.html

og svo hérna ágæt samanburðar síða
https://freshlycharged.com/category/euc/

ert þú að spá í eitthverju sérstaklega, ég get alveg reccomendað, búinn að fylgjast með þessu græju stuffi í mörg ár núna :8)

*ekki sama og S16
Síðast breytt af Stuffz á Fim 30. Nóv 2023 13:16, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mið 06. Mar 2024 22:47

EUC DASHCAM



Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack