Ferðast innanlands?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ferðast innanlands?

Pósturaf GuðjónR » Þri 12. Maí 2020 20:27

Þegar Víðir segir manni að ferðast innanhús eða innanlands þá hlýðir maður. Fór í smá roadtrip á Þingvelli síðastliðinn föstudaginn með konunni en þangað hef ég ekki komið síðan ég var barn. Það var engin þarna, við vorum alein. Reyndar var annar bíll á staðnum en engin sjáanlegur. Gengum um í klukkutíma eða svo áður en við héldum heim á leið.

Í gær birtist svo 850 króna rukkun í heimabankanum fyrir það að hafa ekið framhjá sjálfvirkum myndavélum á staðnum. Ég hef fullan skilning á því og styð það að ferðamenn sem hingað koma í stórum stíl greiði fyrir það svo að eðlileg uppbygging og viðhald innviða geti átt sér stað. En miðað við aðstæður í dag, þ.e. engir ferðamenn og bara einn og einn íslendingur þá finnst mér þetta frekar glatað. Sérstaklega í ljósi þess að stjórnvöld eru að hvetja fólk til að ferðast innanlands og í umræðunni að senda öllum íslendingum átján ára og eldri ferðaávísanir.

Ef þið ætlið að kíkja á Þingvelli, leggið þá áður en þið komið að þessum myndavélum.
Kúkúkamperarnir geta greitt þetta gjald þegar þeir fara að flæða yfir landið aftur.
Viðhengi
IMG_2283.jpeg
IMG_2283.jpeg (156.13 KiB) Skoðað 4246 sinnum
IMG_2284.jpeg
IMG_2284.jpeg (124.37 KiB) Skoðað 4246 sinnum
IMG_2285.jpeg
IMG_2285.jpeg (141.25 KiB) Skoðað 4246 sinnum
IMG_2313.jpeg
IMG_2313.jpeg (41.53 KiB) Skoðað 4246 sinnum




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf falcon1 » Þri 12. Maí 2020 22:38

Bara þjófnaður. Þetta er svo fljótt að safnast upp í stórar upphæðir ef fólk ætlar að ferðast eitthvað að ráði um landið, þessi skitni 5 þúsund kall sem við fáum í "gjöf" dugar ekki einu sinni fyrir þessum kostnaði sem ferðalangar munu upplifa.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf einarhr » Þri 12. Maí 2020 23:10

Ég veiði í Þingvallavatni öll sumur en passa mig á því að fara ekki á trúristasvæðin. Það er geggjað að vera í Vatnskoti með tjald og vera á veiðum fram eftir nóttu. Þetta er ein mesta paradís á jörðinni. Auðvita er Almannagjá og alles sögulegt en það er svo margt þarna í kringum sem er svo æðislegt.

Það má tjalda tjöldum við vatnið en húsbílar og vagnar þurfa að vera á sjálfu tjaldstæðinu. Það er hægt að kaupa stakt veiðileyfi á ca 1500-2000 kr og svo virkar Veiðikortið þarna og það kostar ca 9000 kr en fæst á mjög góðu verði hjá verkalýðsfélagi.
Viðhengi
IMG_20170721_233617_145.jpg
IMG_20170721_233617_145.jpg (270.21 KiB) Skoðað 4132 sinnum
Síðast breytt af einarhr á Þri 12. Maí 2020 23:12, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf einarhr » Þri 12. Maí 2020 23:18

Afsakið repost,

Ég hef skilning fyrir þessum gjöldum þar sem ásóknin hefur verið gríðarleg af túristum og það þarf að hugsa um svæðið. ÞAð hefur verið rætt áður að hafa sérstakt Þjóðgarðagjald fyrir þá sem koma til landsins að ferðast en það hentar því miður ekki öllum ferðamönnum, td þeim sem koma bara á djammið í Rvk til að fá á broddinn :)

Við sem erum skattgreiðendur á Íslandi eigum ekki að þurfa borgar fyrir aðgang að nátturú sem er í almannaeign, annað á við eitthvað sem er í einkaeigu eins og Kerið (Ekki sáttur við það samt)
Síðast breytt af einarhr á Þri 12. Maí 2020 23:18, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Televisionary » Mið 13. Maí 2020 08:55

Mér hefur þótt þetta skásta fyrirkomulagið þar sem ég hef ferðast sbr. þegar ég fór og skoðaði Niagara Falls þá var flatt gjald upp á 10 dollara og þá máttu leggja í heilan dag.

750 krónur fyrir að leggja heilan dag er mjög vægt gjald!

Ég geri hins vegar athugasemd við tilkynningargjald upp á 100 krónur fyrir að innheimta þetta.

GuðjónR skrifaði:Þegar Víðir segir manni að ferðast innanhús eða innanlands þá hlýðir maður. Fór í smá roadtrip á Þingvelli síðastliðinn föstudaginn með konunni en þangað hef ég ekki komið síðan ég var barn. Það var engin þarna, við vorum alein. Reyndar var annar bíll á staðnum en engin sjáanlegur. Gengum um í klukkutíma eða svo áður en við héldum heim á leið.

Í gær birtist svo 850 króna rukkun í heimabankanum fyrir það að hafa ekið framhjá sjálfvirkum myndavélum á staðnum. Ég hef fullan skilning á því og styð það að ferðamenn sem hingað koma í stórum stíl greiði fyrir það svo að eðlileg uppbygging og viðhald innviða geti átt sér stað. En miðað við aðstæður í dag, þ.e. engir ferðamenn og bara einn og einn íslendingur þá finnst mér þetta frekar glatað. Sérstaklega í ljósi þess að stjórnvöld eru að hvetja fólk til að ferðast innanlands og í umræðunni að senda öllum íslendingum átján ára og eldri ferðaávísanir.

Ef þið ætlið að kíkja á Þingvelli, leggið þá áður en þið komið að þessum myndavélum.
Kúkúkamperarnir geta greitt þetta gjald þegar þeir fara að flæða yfir landið aftur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Maí 2020 09:38

Þegar ég er í útlöndum þá finnst mér öðruvísi að borga svona gjöld, þar borgar maður ekki aðra skatta og sjálfsagt að greiða fyrir afnot auðlindanna með öðrum hætti.
Sem íslenskur ríkisborgari og skattgreiðandi á íslandi þá finnst mér ég eigi ekki að borga sérstök gjöld fyrir það að skoða sögufræga staði landsins eins og Þingvelli. Ég er ekkert sérlega spenntur fyrir því að ferðast innanlands ef ég á von á því að heimabankinn fyllist að svona rukkunum. En það er auðvitað bara mín skoðun.
Televisionary skrifaði:Mér hefur þótt þetta skásta fyrirkomulagið þar sem ég hef ferðast sbr. þegar ég fór og skoðaði Niagara Falls þá var flatt gjald upp á 10 dollara og þá máttu leggja í heilan dag.

750 krónur fyrir að leggja heilan dag er mjög vægt gjald!

Ég geri hins vegar athugasemd við tilkynningargjald upp á 100 krónur fyrir að innheimta þetta.

GuðjónR skrifaði:Þegar Víðir segir manni að ferðast innanhús eða innanlands þá hlýðir maður. Fór í smá roadtrip á Þingvelli síðastliðinn föstudaginn með konunni en þangað hef ég ekki komið síðan ég var barn. Það var engin þarna, við vorum alein. Reyndar var annar bíll á staðnum en engin sjáanlegur. Gengum um í klukkutíma eða svo áður en við héldum heim á leið.

Í gær birtist svo 850 króna rukkun í heimabankanum fyrir það að hafa ekið framhjá sjálfvirkum myndavélum á staðnum. Ég hef fullan skilning á því og styð það að ferðamenn sem hingað koma í stórum stíl greiði fyrir það svo að eðlileg uppbygging og viðhald innviða geti átt sér stað. En miðað við aðstæður í dag, þ.e. engir ferðamenn og bara einn og einn íslendingur þá finnst mér þetta frekar glatað. Sérstaklega í ljósi þess að stjórnvöld eru að hvetja fólk til að ferðast innanlands og í umræðunni að senda öllum íslendingum átján ára og eldri ferðaávísanir.

Ef þið ætlið að kíkja á Þingvelli, leggið þá áður en þið komið að þessum myndavélum.
Kúkúkamperarnir geta greitt þetta gjald þegar þeir fara að flæða yfir landið aftur.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Viktor » Mið 13. Maí 2020 10:41

Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Maí 2020 10:42

Sallarólegur skrifaði:Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.


Einmitt, og var t.d. ekki gúdderað þegar Bláa Lónið var með 2 fyrir 1 tilboð fyrir "handhafa íslenskra greiðslukorta".

Mér þótti þetta skemmtilegt loop-hole, en vissulega augljóst og svo sem gott að það var lokað á það...



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Maí 2020 10:52

Klemmi skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.


Einmitt, og var t.d. ekki gúdderað þegar Bláa Lónið var með 2 fyrir 1 tilboð fyrir "handhafa íslenskra greiðslukorta".

Mér þótti þetta skemmtilegt loop-hole, en vissulega augljóst og svo sem gott að það var lokað á það...


Af hverju ætti það að vera ólöglegt?
Á Spáni (sem er í evrópusambandinu) þykir það sjálfsagt, ef þú býrð t.d. á Tenerife þá geturðu fengið "resident card" og færð þá 50% afslátt af allskonar þjónustu sem túristar þurfa að greiða að fullu, til dæmis í alla garða og með ferjum á milli eyja og einnig flugfargjöldum. Þeir eru búnir að greiða fyrir ákveðna grunnþjónustu með sköttunum sínum, sem við greiðum hérlendis með okkar sköttum.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Maí 2020 11:27

GuðjónR skrifaði:Af hverju ætti það að vera ólöglegt?
Á Spáni (sem er í evrópusambandinu) þykir það sjálfsagt, ef þú býrð t.d. á Tenerife þá geturðu fengið "resident card" og færð þá 50% afslátt af allskonar þjónustu sem túristar þurfa að greiða að fullu, til dæmis í alla garða og með ferjum á milli eyja og einnig flugfargjöldum. Þeir eru búnir að greiða fyrir ákveðna grunnþjónustu með sköttunum sínum, sem við greiðum hérlendis með okkar sköttum.


Ég er ekki lögfróður og kannski er ég að bulla. En ég man bara eftir umtalinu í kringum þetta, því fyrst voru þeir með 2 fyrir 1 fyrir Íslendinga, það var bannað, svo þá breyttu þeir því yfir í 2 fyrir 1 fyrir handhafa íslenskra greiðslukorta, sem hætti svo í kjölfarið.
Kannski voru aðrar ástæður fyrir því heldur en að það hafi verið ólöglegt, svona var þetta bara í minningunni (ca. 10 ár síðan) :)

En ég er alveg sammála þér, mér þykir alveg eðlilegt að borga meira í útlandinu heldur en innfæddir.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Maí 2020 11:27

GuðjónR skrifaði:Af hverju ætti það að vera ólöglegt?
Á Spáni (sem er í evrópusambandinu) þykir það sjálfsagt, ef þú býrð t.d. á Tenerife þá geturðu fengið "resident card" og færð þá 50% afslátt af allskonar þjónustu sem túristar þurfa að greiða að fullu, til dæmis í alla garða og með ferjum á milli eyja og einnig flugfargjöldum. Þeir eru búnir að greiða fyrir ákveðna grunnþjónustu með sköttunum sínum, sem við greiðum hérlendis með okkar sköttum.


Ég er ekki lögfróður og kannski er ég að bulla. En ég man bara eftir umtalinu í kringum þetta, því fyrst voru þeir með 2 fyrir 1 fyrir Íslendinga, það var bannað, svo þá breyttu þeir því yfir í 2 fyrir 1 fyrir handhafa íslenskra greiðslukorta, sem hætti svo í kjölfarið.
Kannski voru aðrar ástæður fyrir því heldur en að það hafi verið ólöglegt, svona var þetta bara í minningunni (ca. 10 ár síðan) :)

En ég er alveg sammála þér, mér þykir alveg eðlilegt að borga meira í útlandinu heldur en innfæddir.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf falcon1 » Mið 13. Maí 2020 12:03

Sallarólegur skrifaði:Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.

En það er verið að mismuna eftir þjóðerni með þessu fyrirkomulagi! Við, íslenskir ríkisborgarar, greiddum og greiðum fyrir þessa innviði með hinum ýmsu sköttum og gjöldum sem eru nú ekki lítið hlutfall af launum fólks!




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf falcon1 » Mið 13. Maí 2020 12:20

Ps. Tilkynningargjaldið er ólöglegt!



Skjámynd

Viggosson
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Sun 07. Júl 2019 23:51
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Viggosson » Mið 13. Maí 2020 12:47

væri ekki sanngjarnt að láta skattgreiðendur sleppa við að borga í tvígang, sérstaklega hjá þjóðarfjársjóð með ótrúlegt sögugildi fyrir alla íslendinga.

við borgum skatta sem endar í vegagerðina að einhverju leiti
ekki borga ferðamenn afnot ef þeim (svo ég viti, bara tekið sem dæmi)

Er ekki verið þá óbeint verið að okra á heimafólki, viljandi eða óviljandi.

***fyrirvari:ég hef litla þekkingu á þessum málum en er þó með áhuga fyrir að vita meira, allar leiðréttingar vel þegnar.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf IL2 » Mið 13. Maí 2020 13:05

Held að það sé rétt hjá mér að ef þú hefur ökuskírteini eða önnur skilríki frá Flórída, þá borgaði lægra í Disney World.

Í Tælandi borgaði alltaf (toluvert) meira í þjóðgarða og musteri sem utlendingur nema ef þú hefur tælenkst ökuskírteini sem þú færð ekki nema með visst visa.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Tengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf nonesenze » Mið 13. Maí 2020 13:18

bílaleigur borga sennilega bifreiðagjöld sem túristar borga væntanlega inn í leiguverð, en við erum nú sköttuð frá vinnu, kaupum og öllu sem við gerum alveg ofaní gröfina, svo að það ætti ekki að bjóða okkur uppá svona gjöld í okkar eigin landi

bara mín 2 cent


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf olihar » Mið 13. Maí 2020 14:35

GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.


Einmitt, og var t.d. ekki gúdderað þegar Bláa Lónið var með 2 fyrir 1 tilboð fyrir "handhafa íslenskra greiðslukorta".

Mér þótti þetta skemmtilegt loop-hole, en vissulega augljóst og svo sem gott að það var lokað á það...


Af hverju ætti það að vera ólöglegt?
Á Spáni (sem er í evrópusambandinu) þykir það sjálfsagt, ef þú býrð t.d. á Tenerife þá geturðu fengið "resident card" og færð þá 50% afslátt af allskonar þjónustu sem túristar þurfa að greiða að fullu, til dæmis í alla garða og með ferjum á milli eyja og einnig flugfargjöldum. Þeir eru búnir að greiða fyrir ákveðna grunnþjónustu með sköttunum sínum, sem við greiðum hérlendis með okkar sköttum.


Já þetta er ólöglegt hvernig þeir gera þetta á Tenerife en eitthvað lítið virðist vera gert í þessu. Þegar maður er þar lengi og farinn að þekkja fólk á þeim stöðum sem maður heimsækir með aðra gesti fær maður oft frítt inn og gestirnir borga.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf worghal » Mið 13. Maí 2020 14:51

Klemmi skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er ólögleg að mismuna fólki eftir þjóðerni.


Einmitt, og var t.d. ekki gúdderað þegar Bláa Lónið var með 2 fyrir 1 tilboð fyrir "handhafa íslenskra greiðslukorta".

Mér þótti þetta skemmtilegt loop-hole, en vissulega augljóst og svo sem gott að það var lokað á það...

https://www.evropuvefur.is/svar.php?id= ... xXCo9mVUZc
hér er fjallað um þessa mismunun og farið aðeins í þau lög


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Hizzman » Mið 13. Maí 2020 15:24

Það er ekki rétt að erlendir ferðamenn borgi ekki skatta hér! Þeir borga vsk af öllu sem þeir kaupa. Þeir borga há eldsneytisgjöld eins og aðrir sem fara á dæluna. Aftir á móti eiga þeir ekki rétt á neinni opinberri þjónustu þjónustu hér nema þeir greiði. Það er bara asnalegt að vera að rukka allskonar aukagjöld. Þetta er ekki alveg sambærilegt við td USA þar sem vsk er víða lítill eða engin og eldsneyti lítið skattað.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf olihar » Mið 13. Maí 2020 15:27

Hizzman skrifaði:Það er ekki rétt að erlendir ferðamenn borgi ekki skatta hér! Þeir borga vsk af öllu sem þeir kaupa. Þeir borga há eldsneytisgjöld eins og aðrir sem fara á dæluna. Aftir á móti eiga þeir ekki rétt á neinni opinberri þjónustu þjónustu hér nema þeir greiði. Það er bara asnalegt að vera að rukka allskonar aukagjöld. Þetta er ekki alveg sambærilegt við td USA þar sem vsk er víða lítill eða engin og eldsneyti lítið skattað.


Enda ekki VSK í USA, bara söluskattur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf rapport » Mið 13. Maí 2020 16:02

olihar skrifaði:
Hizzman skrifaði:Það er ekki rétt að erlendir ferðamenn borgi ekki skatta hér! Þeir borga vsk af öllu sem þeir kaupa. Þeir borga há eldsneytisgjöld eins og aðrir sem fara á dæluna. Aftir á móti eiga þeir ekki rétt á neinni opinberri þjónustu þjónustu hér nema þeir greiði. Það er bara asnalegt að vera að rukka allskonar aukagjöld. Þetta er ekki alveg sambærilegt við td USA þar sem vsk er víða lítill eða engin og eldsneyti lítið skattað.


Enda ekki VSK í USA, bara söluskattur.


Það er haugur af útlendingum sem fara með TaxFree nótur og fá VSK endurgreiddann af alskonar.

Borgarar EU fá heilbrigðisþjónustu á sömu kjörum og við, ef þeir eru með evrópskt sjúkratryggingakort.

En á móti kemur að hótel og gististaðir hafa verið að fá skattafslætti þannig að þessi starfsemi skilar litlu til hins opinbera.

Þá hafa verið unnar greiningar sbr. https://www.ruv.is/frett/tap-borgarinna ... milljardar

Borgin mun samt ekki koma út í neinum plús núna enda mikill kostnaður í félags- og velferðarmálum sem mun rjúka upp vegna Covid.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf Hizzman » Mið 13. Maí 2020 17:30

Þeir fá sjúkraþjónustu vegna þess að við fáum það sama hjá þeim. Þetta er bara bráðaþjónusta. Ferðamenn hafa ekki aðgang að mennta, umönnunnar eða bótakerfi hér.

Auðvitað kemur mikið af útsvars- og staðgreiðslugjöldum, óbeint frá ferðamönnum.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf KristinnK » Mið 13. Maí 2020 18:07

einarhr skrifaði:Ég veiði í Þingvallavatni öll sumur en passa mig á því að fara ekki á trúristasvæðin. Það er geggjað að vera í Vatnskoti með tjald og vera á veiðum fram eftir nóttu.


Veiðir þú á flugu, maðk eða spón?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf einarhr » Mið 13. Maí 2020 18:40

KristinnK skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég veiði í Þingvallavatni öll sumur en passa mig á því að fara ekki á trúristasvæðin. Það er geggjað að vera í Vatnskoti með tjald og vera á veiðum fram eftir nóttu.


Veiðir þú á flugu, maðk eða spón?

Ég byrjaði í Fluguveiðinni fyrir 8 árum nota stundum maðk og spún í dag en það er ekki oft.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ferðast innanlands?

Pósturaf einarhr » Mið 13. Maí 2020 18:42

einarhr skrifaði:
KristinnK skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég veiði í Þingvallavatni öll sumur en passa mig á því að fara ekki á trúristasvæðin. Það er geggjað að vera í Vatnskoti með tjald og vera á veiðum fram eftir nóttu.


Veiðir þú á flugu, maðk eða spón?

Ég byrjaði í Fluguveiðinni fyrir 8 árum nota stundum maðk og spún í dag en það er ekki oft.


Í Þingvallavatni reynast svartar púpur mjög vel, Killer, Krókurinn og Watson td. Það þarf að ná þessu niður á dýpið til að ná Bleikjnni. Sumir nota flot og púpur það er td fínt fyrir krakkana


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |