(Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Sun 10. Maí 2020 00:19

"Þetta er engin fljótfærnisvilla. Hún sýnir skýrt fram á grundvallarskilninginn sem þig skortir til að geta gefið vel ígrundað mat á þessu máli."

Ég ber enga virðingu fyrir þér lengur sem manneskju. Þú ert nú meiri.

Haltu bara áfram að rífa kjaft og kalla aðra lygara. Endilega. Það er ekkert sem þú getur gert til að bjarga þér lengur. Þetta er líka hætt að vera fyndið og byrjað að vera sorglegt.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Nariur » Sun 10. Maí 2020 00:46

Ég meina... ég skil vel að þú hafir reynt að klóra þig út úr þessu með því að kalla það fljótfærnisvillu, en það var alveg þráður af skilningsleysi í gegn um alla málsgreinina. Þú ruglaðir ekki bara saman ms og ns, þú varst alveg klárlega að meina ms og ekkert af því sem þú varst að segja var í neinu samræmi við hvernig vinnsluminni virkar.
Það er ekkert að því að kalla lygara lygara.
Reyndar fer það oftast svona þegar maður gerir það.


Allavega. OP! Ef þú lest þetta, sem ég hef enga trú á að þú munir gera.
Athugaðu hvort vinnsluminnið, ef þú ert með tvö sticks, sé í réttum slotum. Almennt eiga þau ekki að vera hlið við hlið. þ.e. oftast í sloti 2 og 4.
Þetta myndi virkja dual channel sem myndi gefa þér smá frítt performance í sumum tilfellum.
Hvað þú ættir að uppfæra fer svo eftir því hvernig leiki þú spilar og hvernig skjá þú ert með. Ef segir okkur það getum við svo bent þér á hvað væru góð kaup eftir hversu miklu þú vilt eyða.
Mér þykir leiðinlegt að þráðurinn þinn hafi farið í rugl, en sumir voru búnir að ákveða fyrir þig hvaða leiki þú spilar og á hvaða skjá.
Síðast breytt af Nariur á Sun 10. Maí 2020 00:49, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Sun 10. Maí 2020 01:27

"Klóra mig út úr þessu"?
Hverju þá? Að hafa skrifað milisekúndur en ekki nanósekúndur klukkan hálftvö að nóttu til?
Ég er búinn að vera að yfirklukka RAM í mörg ár og hjálpa öðru fólki að því og gæti sent inn marga pósta af mér að skrifa nanósekúndur o.s.frv. í gegnum tíðina en til hvers?
Þetta er gegnsæ og sorgleg tilraun hjá þér til að gera lítið úr minni þekkingu til að reyna þannig að afskrifa öll þau sönnunargögn sem ég hef sent inn sem sanna og sýna að þú hefur rangt fyrir þér.

"Mé finnst það frekar óheiðarlegt að nefna "uppundir 30%" þegar að í flestum tilfellum er það minna en 5%."
"Það hefur margoft verið sýnt og sannað að RAM hraði á Intel örgjörvum skiptir svo gott sem engu máli."
"Ég get fullyrt að munurinn sem þú ert að kenna vinnsluminninu um er af einhverjum öðrum völdum."
"Hraði á vinnsluminni skiptir hverfandi máli á Intel."
"Það er bókstaflega ekki fræðilegur möguleiki á að fá 30% alvöru performance gain í tölvuleik með memory overclock. Punktur. Ómögulegt"
"Ég trúi því alveg að þú hafir séð þessar tölur sem þú sást. Ég er að segja eð þú kunnir ekki að túlka tölurnar sem þú ert að horfa á. Tölur upp á mörg hundruð fps eru 100% merkingarlausar!"
"Eins og ég hef útskýrt, þá eru uppfærslur sem fara með constant framerate yfir 144fps merkingarlausar"
"Að uppfæra RAM er nefnilega ekki "alvöru" upgrade"



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Nariur » Sun 10. Maí 2020 02:15

Lærðu bara að játa þig sigraðan. Þú græðir ekkert á því að fara út í skítkast.
Ég benti á það í síðasta pósti hversu mikið meira var að fullyrðingunni þinni en "að skrifa óvart millisekúdur í staðinn fyrir nanósekúndur".
Ég er ekki að afskrifa það sem þú segir af því að það hentar mér. Ég er að afskrifa það af því að það heldur ekki vatni.

pepsico skrifaði:...gæti sent inn marga pósta af mér að skrifa nanósekúndur o.s.frv. í gegnum tíðina...

Sýndu mér einn póst þar sem þú ert að tala um svartíma vinnsluminnis í nanósekúndum. Ég mana þig.

Hvert og eitt einasta quote þarna er sönn fullyrðing, svo ég er ekki alveg viss hvað þú ert að fara...
Síðast breytt af Nariur á Sun 10. Maí 2020 02:16, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

beggi702
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mán 31. Maí 2010 01:31
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf beggi702 » Sun 10. Maí 2020 02:20

Mynd




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Sun 10. Maí 2020 02:58

Það er mér ferskt í minni að hafa sóað tíma mínum í að segja þér frá því hvað það er mikið upp úr krafsinu að hafa að yfirklukka vinnsluminni nú eða að sanna með algjörlega rétt framkvæmdum benchmarks að það er gríðarlegur munur á því að vera með gott vinnsluminni og á því að vera með uppsetningu þráðarhöfundar eftir að þú hélst því fram margoft að slíkt væri alls ekki satt.
Hvað gerðist eftir það? Þú færðir bara marklínuna. Allt í einu er hún færð frá:

"Mé finnst það frekar óheiðarlegt að nefna "uppundir 30%" þegar að í flestum tilfellum er það minna en 5%."
"Það hefur margoft verið sýnt og sannað að RAM hraði á Intel örgjörvum skiptir svo gott sem engu máli."
"Ég get fullyrt að munurinn sem þú ert að kenna vinnsluminninu um er af einhverjum öðrum völdum."
"Hraði á vinnsluminni skiptir hverfandi máli á Intel."
"Það er bókstaflega ekki fræðilegur möguleiki á að fá 30% alvöru performance gain í tölvuleik með memory overclock. Punktur. Ómögulegt"
"Að uppfæra RAM er nefnilega ekki "alvöru" upgrade"

Yfir í:

"Tölur upp á mörg hundruð fps eru 100% merkingarlausar"
"Það er mjög krúttlegt að þú sért að reyna að kenna mér eitthvað þegar þú heldur að 400fps bendi til áþreifanlega meira performance en 600fps af því að það er 50% meira"
"Þetta er súper extreme dæmi"
"Það er rosalega ýkt dæmi"
"Reyndu aftur þegar þú skilur af hverju framerate tölur upp á mörg hundruð eru merkingarlausar, af hverju það er svo gott sem ekkert hægt að lesa út úr gögnum sem koma fram það hátt og að það er engin merking í muninum á 400fps og 600fps"
"og það myndi skila honum nokkrum auka römmum (aðallega útfyrir það sem skjárinn birtir) í leikjum sem keyra þegar hratt hjá honum, en engu í þyngri leikjum."
"Pepsico virðist halda að OP spili ekkert annað en CSGO og PUBG"
"Í því sértilfelli er hægt að finna glugga þar sem hraðara RAM er besta uppfærslan"
"en bara til að snerta rétt á prófunum, þá hefur þér tekist að prófa við mjög extreme aðstæður"
"CSGO niðurstöðurnar eru hvort eða er það háar að þú ert að sjá fullt framerate"


Það sér hver maður að þú ert að hegða þér eins og kjáni. Ég hef litið framhjá svo mörgum kjánalegum hlutum sem þú hefur sagt eins og:
"Ástæðan fyrir því að RAM hraði hefur svona lítil áhrif er að Intel eru einhverskonar guðir þegar það kemur að cache architecture. Það er búið að sækja allt í minnið áður en það er notað"
Hvað, heldurðu að heilu tölvuleikjunum sé komið fyrir í 8MB L3 Cacheinu á 7700K? Eða eru þeir kannski í 1MB L2 Cacheinu? Nei auðvitað, þeir eru í 128 KB L1 Cacheinu. Djöfulsins snillingar eru Intel að þurfa bara ekkert lengur að láta örgjörvana sína vera mataða af vinnsluminninu því þeir föttuðu að þeir geta náttúrulega bara komið heilum nútíma tölvuleikjum fyrir á ~10MB CPU Cacheinu.. Þetta er nú meira bullið sem þú ert að skrifa hérna.
Það er alveg rétt að Intel hafa staðið AMD fóti framar í prefetching lengi vel en þú ert enn og aftur bara að skoða málin svo grunnt að þú endar í algjöru b. u. l. l. i.

Svo ég spyr mig: Hver er tilgangurinn í því að leita að og senda þér einhverja reddit pósta af mér að útskýra CAS latency fyrir fólki yfir árin þegar þú hunsar hvort sem er alltaf öll sönnunargögn og byrjar bara að bulla um næsta dæmi? Þú ert augljóslega handviss um að ég sé lygari.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Nariur » Sun 10. Maí 2020 20:16

Ókei sko. Þessi hola sem þú ert búinn að grafa þig ofaní er orðin svo djúp að ég sé ekki til botns, en samt heldurðu áfram að grafa.

Núna ertu að reyna að rökræða computer architecture við tölvunarfræðing. Þetta er eins og þú sért að kalla lækni kjána fyrir að segja þér að bóluefni valdi ekki einhverfu. Ég ætla ekki að sóa tímanum mínum í að útskýra hvernig cache virkar, enda stórefa ég að þú getir skilið það miðað við hvernig þetta samtal hefur gengið. Ég læt nægja að segja að þú hefur lagt í aðra mikilfenglega málsgrein sem sýnir rosalega vel að þú veist ekki um hvað þú ert að tala. Auðvitað er leikurinn ekki allur í cacheinu í einu. Það sem örgjörvinn þarf er bara alltaf til staðar þegar hann þarf það. Það er það sem er göldrum líkast.

Til að svara hinum punktinum þínum: Þú vissulega sóaðir tímanum þínum í að koma með gölluð benchmarks á gölluðum forsendum og að túlka þau vitlaust. Munurinn á svörunum mínum felst í því að sum eru miðað við gölluðu forsendurnar þínar. Vei, þér tókst að búa til stóra tölu. Hún er merkingarlaus.

pepsico skrifaði:Svo ég spyr mig: Hver er tilgangurinn í því að leita að og senda þér einhverja reddit pósta af mér að útskýra CAS latency fyrir fólki yfir árin þegar þú hunsar hvort sem er alltaf öll sönnunargögn og byrjar bara að bulla um næsta dæmi? Þú ert augljóslega handviss um að ég sé lygari.


Af því að þeir eru ekki til. Ég held nú bara að þú sért lygari af því að ég hef staðið þig að verki við að ljúga.


Allavega. Ég er hættur að nenna þessu. Bæ.


P.s. OP, ef þú lest þetta máttu senda mér PM með hvernig leikjum þú spilar og hvernig skjá þú ert með og ég skal hjálpa þér að finna góða uppfærslu.
Síðast breytt af Nariur á Sun 10. Maí 2020 20:22, breytt samtals 2 sinnum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Sun 10. Maí 2020 20:42

Ég skora á þig að útskýra hvernig forsenda benchmarkana er vitlaus þegar þráðarhöfundur er með 2133 MHz CL16 og það er það sem ég prófaði.

Ég skora á þig að útskýra hvernig þessi benchmarks eru gölluð.

Ég skora á þig að útskýra hvernig ég er að mistúlka þau.

Ég skora á þig að sýna fram á að ég hafi logið nokkrum sköpuðum hlut í þessu samtali (eða á þessari vefsíðu yfirhöfuð).

Ég skora á þig að útskýra hvernig "bóluefni valda einhverfu" er á við "geta vinnsluminnis er ekki merkingarlaus í leikjaspilun".

Ég skora á þig að koma bara heim til mín og framkvæma þín eigin benchmörk og sjá þetta fyrir sjálfan þig. Þú ert hjartanlega velkominn.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf B0b4F3tt » Mán 11. Maí 2020 08:12

Nariur skrifaði:Núna ertu að reyna að rökræða computer architecture við tölvunarfræðing. Þetta er eins og þú sért að kalla lækni kjána fyrir að segja þér að bóluefni valdi ekki einhverfu.


Verð nú aðeins að blanda mér í þessa umræðu. Ætla samt ekki að blanda mér í efnislegu umræðurnar heldur finnst mér farið að bera á menntahroka frá þér, Nariur. Hvað veist þú um menntun eða reynslu pepsico? Þó svo að hann sé ekki með formlega menntun í tölvunarfræði þýðir ekki að hann viti ekki neitt um málið. Ég er nú sjálfur tölvunarfræðingur og meira að segja með masters gráðu í því líka en það gerir mig ekki að sérfræðingi í computer architecture. Jú ég tók einn áfanga í þessu fyrir svona 14 árum eða svo. Megninu er ég búinn að gleyma. Tölvunarfræði er rosalega víðfemt svið og frekar erfitt að verða sérfræðingur í einhverju einu nema að fara í frekara nám (master/doktor). Það er líka hægt að sjálfmennta sig á þessu sviði. Það þýðir ekki að þín vitneskja sé minna virði.

Það getur vel verið að þú hafir mikla reynslu og menntun í einmitt computer architecture en bara ekki flagga tölvunarfræði gráðunni þinni sem einhverju heilögu plaggi sem þýðir að þú hafir alltaf rétt fyrir þér.

Vona að þið getið leyst ykkar ágreining á faglegri máta en hingað til.

Með bestu kveðju,
Elvar




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Mossi__ » Mán 11. Maí 2020 09:10

... jahá..



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Nariur » Þri 12. Maí 2020 00:51

B0b4F3tt skrifaði:
Nariur skrifaði:Núna ertu að reyna að rökræða computer architecture við tölvunarfræðing. Þetta er eins og þú sért að kalla lækni kjána fyrir að segja þér að bóluefni valdi ekki einhverfu.


Verð nú aðeins að blanda mér í þessa umræðu. Ætla samt ekki að blanda mér í efnislegu umræðurnar heldur finnst mér farið að bera á menntahroka frá þér, Nariur. Hvað veist þú um menntun eða reynslu pepsico? Þó svo að hann sé ekki með formlega menntun í tölvunarfræði þýðir ekki að hann viti ekki neitt um málið. Ég er nú sjálfur tölvunarfræðingur og meira að segja með masters gráðu í því líka en það gerir mig ekki að sérfræðingi í computer architecture. Jú ég tók einn áfanga í þessu fyrir svona 14 árum eða svo. Megninu er ég búinn að gleyma. Tölvunarfræði er rosalega víðfemt svið og frekar erfitt að verða sérfræðingur í einhverju einu nema að fara í frekara nám (master/doktor). Það er líka hægt að sjálfmennta sig á þessu sviði. Það þýðir ekki að þín vitneskja sé minna virði.

Það getur vel verið að þú hafir mikla reynslu og menntun í einmitt computer architecture en bara ekki flagga tölvunarfræði gráðunni þinni sem einhverju heilögu plaggi sem þýðir að þú hafir alltaf rétt fyrir þér.

Vona að þið getið leyst ykkar ágreining á faglegri máta en hingað til.

Með bestu kveðju,
Elvar


Andskotinn. Ég var hættur.
Svo kemur þú og neyðir mig til að leggja vinnu í það sem ég segi og skrifa vel ígrunduð svör, en ekki bara rífast við besserwissersa á netinu. :guy
Ég er ekki sáttur.

Það hefði verið óheiðarlegt af mér og algör menntahroki að flagga gráðunni í framerate umræðunni, enda gerði ég það ekki. Ef þú blæst rykinu af því sem þú lærðir í tölvuhögun fyrir 14 árum sérðu það jafn vel og ég á quote-unum hérna fyrir neðan að hann veit ekki um hvað hann er að tala. Maður þarf ekki að vinna hjá Intel og vera með doktorsgráðu í CPU architecture til að sjá það. Við lærðum það báðir í BS (töluvert styttra síðan ég gerði það), en mig grunar að Wikipedia greinin um CPU cache dugi til. Það var bara í þessum tilfellum, þar sem hann var að halda því fram að ég vissi ekki um hvað ég var að tala þegar það kæmi að hlutum sem ég er með gráðu í sem ég benti á það. Ég myndi seint kalla það menntahroka.
Hann er líka búinn að hafa næg tækifæri til að vísa í eitthvað haldbært sem bendir til þess að hann sé ekki að tala út um rassgatið á sér hvað þetta varðar. Það myndi reyndar ekki koma mér á óvart ef hann segðist vera með doktorsgráðu í þessu núna, búinn að vera að ljúga hægri vinstri.

Ég skal samt fúslega viðurkenna að ég notaði gráðuna sem shortcut af því að ég nennti ekki að rífa það sem hann sagði í sundur með nákvæmni og af því að ég hélt að það myndi mögulega bíta á múrvegginn sem þessi maður er.


pepsico skrifaði:Með hvaða töfrum gæti það verið satt að það skipti einfaldlega ekki máli hvort svartími fyrsta kalls vinnsluminnisins sé FIMMTÁN milisekúndur (16/1066) með 2133 MHz CL16 eða hvort hann er t.d. 9,375 milisekúndur (15/1600) með 3200 MHz CL15?
Hvernig gæti það einu sinni mögulega staðist? Að það skipti bara engu máli fyrir ferli sem lýsir sér svo í grunninn að útreikningskerfið kalli eftir upplýsingum úr vinnsluminninu til að geta reiknað með þeim? Einungis með töfrum gæti það verið svo.

Svartími vinnsluminnis er mældur í nanósekúndum, ekki millisekúndum og að ef þú ert að sækja alla leiðina upp í vinnsluminni ertu hvort eða er að fara að bíða af því að það er svo mikið hægara en cache-ið svo ein eða tvær nanósekúndur til eða frá skipta ekki svo miklu máli. Það sem skiptir mestu máli hérna er að hærri tíðni = hærri bandvídd. Ef örgjörvinn er oft að bíða eftir einhverju alla leiðina úr RAM er eitthvað að og maður finnur fyrir því í hraða. Það er, btw, ein af mörgum ástæðum fyrir því að PUBG er ekki góður leikur til að benchmarka.
Ofan á það eru svo mörg abstraction skref á milli rendered ramma og RAM klukkunnar að þetta dæmi meikar ekki sens á neinu leveli.

pepsico skrifaði:Hvað, heldurðu að heilu tölvuleikjunum sé komið fyrir í 8MB L3 Cacheinu á 7700K? Eða eru þeir kannski í 1MB L2 Cacheinu? Nei auðvitað, þeir eru í 128 KB L1 Cacheinu. Djöfulsins snillingar eru Intel að þurfa bara ekkert lengur að láta örgjörvana sína vera mataða af vinnsluminninu því þeir föttuðu að þeir geta náttúrulega bara komið heilum nútíma tölvuleikjum fyrir á ~10MB CPU Cacheinu.. Þetta er nú meira bullið sem þú ert að skrifa hérna.
Það er alveg rétt að Intel hafa staðið AMD fóti framar í prefetching lengi vel en þú ert enn og aftur bara að skoða málin svo grunnt að þú endar í algjöru b. u. l. l. i.

Hérna hefði ég líka getað sagt "Ha? Nei? Ég er tölvunarfræðingur. Ég hef töluvert betri skilning á tölvum en svo að ég myndi stinga upp á þannig bulli, en það er samt mun nær sannleikanum en þú greinilega heldur af því að frá kjörnunum séð gæti leikurinn alveg eins verið svo gott sem allur í cache-inu, þó hann sé það auðvitað ekki." Það veit enginn neitt um það hvernig Intel og AMD haga prefetching og þú myndir actuallly þurfa doktorsgráðu og ómögulga mikinn aðgang hjá báðum fyrirtækjum til að bera það saman. Þetta er ekki einu sinni bara toppurinn af ísjakanum. Örgjörvar í dag eru svo rosalega ógeðslega flóknir að það nálgast svartigaldur og að tala um einn lítinn aspect af cache hegðun og að segja að einhver einn sé góður í því er vægast sagt fáránlegt.


Jæja. Að lokum:
Ég lærði mikið af þessari þekkingu í skóla og fékk bréfsnifsi sem stendur á að ég kunni það, gráðan sjálf inniheldur nákvæmlega þessa þekkingu og gerir mig ekki að neinu yfirvaldi varðandi hluti sem mér voru ekki kenndir.
Af ofangreindum ástæðum hef ég enga trú á að pepsico hafi meira en algera grunnþekkingu á þessu efni, hvort sem er formlega eða óformlega.
Þess vegna ætla ég að fullyrða að ég hafi rétt fyrir mér og hann pepsico hafi rangt fyrir sér.
Þeir sem eru ósammála eða vilja enn kalla það menntasnobb mega skrifa kvörtun og senda hana með póstinum rakleiðis upp í rassgatið á sér.

Þetta fór langt yfir rífast á netinu nennið mitt svo ég er núna í alvöru hættur í þessum þræði.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Þri 12. Maí 2020 08:07

Ég skora á þig að útskýra hvernig forsenda benchmarkana er vitlaus þegar þráðarhöfundur er með 2133 MHz CL16 og það er það sem ég prófaði.

Ég skora á þig að útskýra hvernig þessi benchmarks eru gölluð.

Ég skora á þig að útskýra hvernig ég er að mistúlka þau.

Ég skora á þig að sýna fram á að ég hafi logið nokkrum sköpuðum hlut í þessu samtali (eða á þessari vefsíðu yfirhöfuð).

Ég skora á þig að útskýra hvernig "bóluefni valda einhverfu" er á við "geta vinnsluminnis er ekki merkingarlaus í leikjaspilun".

Ég skora á þig að koma bara heim til mín og framkvæma þín eigin benchmörk og sjá þetta fyrir sjálfan þig. Þú ert hjartanlega velkominn.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Þri 12. Maí 2020 08:13

"Hann er líka búinn að hafa næg tækifæri til að vísa í eitthvað haldbært sem bendir til þess að hann sé ekki að tala út um rassgatið á sér hvað þetta varðar. Það myndi reyndar ekki koma mér á óvart ef hann segðist vera með doktorsgráðu í þessu núna, búinn að vera að ljúga hægri vinstri."

Þú hefur ekki tekið áskorun minni um að sýna fram á að ég hafi logið nokkrum sköpuðum hlut, en situr hér og ásakar mig um að vera búinn að ljúga "hægri vinstri" og segir að ég hafi ekki vísað í neitt haldbært þegar ég hafði fyrir því að eyða klukkustund í það að framkvæma góð og gild benchmarks sem sýna vel fram á ágæti þess að vera með sterkt vinnsluminni í innleggi mínu frá 9. maí kl. 01:22:
100 avg. fps vs 171 avg. fps í PUBG replay:
https://i.imgur.com/lYxF4BC.png
https://i.imgur.com/J2TEnuC.png
152 avg. fps vs 236 avg. fps í CS:GO replay:
https://i.imgur.com/I6Illgy.png
https://i.imgur.com/ICo3HkP.png
144 avg. fps vs 225 avg. fps í CS:GO replay:
https://i.imgur.com/Csi1fFa.png
https://i.imgur.com/lXDACYm.png

Ég endurtek bara það sem ég sagði nýlega: Ég ber enga virðingu fyrir þér sem manneskju. Versta tegund af flóni.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Alfa » Fös 15. Maí 2020 10:47

Þetta er geggjaður þráður, maður lagði á sig alveg korter að komast í gegnum hvernig er hægt að rífast um jafn einfaldan hlut (sem þarfnast ekki Tölvunarfræðings til að svara). Þetta hlýtur að vera eitthvað rannsóknarverkefni fyrir sálfræðinga!

Sýnist samt aðarlega vera bara einn bessevisser hérna og hann áttar sig ekki á því sjálfur.

Góða helgi !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Fös 15. Maí 2020 11:49

Miðað við hvernig þú orðaðir þetta innlegg grunar mig að þú sért að tala um mig en ekki Nariur, og ef svo er þá hvet ég þig bara til þess að benchmarka uppáhalds leikina þína sjálf/ur fyrst með 3200 MHz sem þú ert þegar með og síðan með 2133 MHz stillingum. FRAPS og FRAFS Bench Viewer eru frí forrit. Get aðstoðað með það ferli ef þú vilt.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Alfa » Fös 15. Maí 2020 11:50

pepsico skrifaði:Miðað við hvernig þú orðaðir þetta innlegg grunar mig að þú sért að tala um mig en ekki Nariur, og ef svo er þá hvet ég þig bara til þess að benchmarka uppáhalds leikina þína sjálf/ur fyrst með 3200 MHz sem þú ert þegar með og síðan með 2133 MHz stillingum. FRAPS og FRAFS Bench Viewer eru frí forrit. Get aðstoðað með það ferli ef þú vilt.


Nenni að dragast inn í þetta rifildi en nei er ekki að tala um þig :)
Síðast breytt af Alfa á Fös 15. Maí 2020 11:52, breytt samtals 1 sinni.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf pepsico » Fös 15. Maí 2020 12:26

Ókei gott og blessað.
Fínt þú sért ekkert að eyða tímanum í það (eins og ég) því þú ert væntanlega (eins og ég) ekki tölvunarfræðingur og því ófær um að tjá þig um svona ótrúlega flókin mál sbr. hvort gott vinnsluminni er betra en lélegt vinnsluminni.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf B0b4F3tt » Fös 15. Maí 2020 13:31

Já þetta er búið að vera fínustu samræður. En já maður þarf ekki að vera tölvunarfræðingur til þess að vera mellufær eða jafnvel bara góður í þessum fræðum. Meira að segja Nariur talar um einhverja Wiki grein, um þetta efni, sé nóg til þess að vita hvað er að gerast.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Hnykill » Fös 15. Maí 2020 13:49

Svona hættiði að rifasst yfir einhveri ms vs ns. :klessa . þetta komst allt í skiljanlegt form svo það skiptir mestu máli. ruglið sem hefur komið frá mér á þessarí síðu er með ólíkindum. (hef goðklofa). mörg á hjá geðlækni og lítið annað en að taka lyfin mínn þessa daga...

svo er hægt að reikna þetta sekúndu mál á einhvern átt.. fann þetta er.
http://www.kylesconverter.com/time/mill ... anoseconds

Svo er mér nokku sama um tölfræðina á bakvið hönnum á tölvuhlutum. ég vil að liggja yfir benchmarks og review frá sem felstum áður en ég kaupi eitthva tölvuteng. ef ykkur líkar ekki velð .að.. þá ekki kaupa það. :fly
Síðast breytt af Hnykill á Fös 15. Maí 2020 13:50, breytt samtals 1 sinni.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: (Tölvunardar óskast) langar að uppfæra pc vélina

Pósturaf Dropi » Þri 19. Maí 2020 09:34

Nariur skrifaði:besserwissersa

](*,)

Alfa skrifaði:Sýnist samt aðarlega vera bara einn bessevisser hérna og hann áttar sig ekki á því sjálfur.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS