Bricked bios uppfærsla

Allt utan efnis

Höfundur
Wintendo
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 16. Des 2009 16:31
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Wintendo » Fim 30. Apr 2020 14:53

Vorum að uppfæra móðurborðið, ASUS x570 Tuf gaming plus, með offical BIOS frá ASUS í vél hjá bróðir mínum og meðan við vorum að keyra inn BIOS uppfærsluna í gegnum "EZ update" þá frosnar vélinn, var föst í "Processing..." í nokkurn tíma. Eftir 1klt þá ákváðum við að þetta væri ekki að virka og við tökum þá tölvuna úr sambandi, og eftir það þá hættir vélinn að POST-a. Kemur ekkert upp á skjáinn, eina sem kemur er rauða LED ljósið á móðurborðinu fyrir CPU.

Þá förum við að reyna flest allt sem okkur dettur í hug og það sem Internetið mældi með, enn ekkert virkar. Reyndum meira segja að nota recovery tól sem á að vera í móðurborðinu.

Við förum þá með vélina á verkstæðið þar sem þetta móðurborð var keypt, varla hálfs árs móðurborð. Látum þá vita hvað gerðist og þeir nefna að það gæti verið vafamál með ábyrgð á þessu. Viku seinna hringja þeir og láta okkur vita að móðurborðið er dautt og skv. fína letrinu hjá ASUS að þetta sé ekki í ábyrgð. Þar sem þessi vél er notuð í Animation lærdóm, og verkefni á fullu núna, þá þurftum við að fá þessa vél sem fyrst og við sættum okkur við að fá nýtt mobo, og þeir setja það í.

Hef sjálfur uppfært ófáar tölvur með BIOS update og aldrei lent í þessu að tölvan sé alveg dauð, meira segja þegar update-ið failar þá hefur alltaf recovery kickað inn.


Þannig að mín spurning/pæling er fyrir þá sem hafa lent í svipuðu, hvernig var þetta leyst? Var þetta í ábyrgð, fenguð þið nýtt mobo á kostnaðarverði eða eitthvað annað?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Klemmi » Fim 30. Apr 2020 15:36

Þetta eru alltaf erfið mál, ég hef verið hinu megin við borðið og öllu máli skiptir auðvitað að allir gangi sáttir frá málinu.

Ég myndi líta svo á að rétturinn sé ykkar megin. Þið voruð ekki að gera neitt óeðlilegt, einfaldlega að nota hugbúnað sem kemur frá framleiðanda, til þess að uppfæra BIOS sem er oft nauðsynlegt. Það er framleiðandans að passa upp á að það geti ekkert farið úrskeiðis, líkt og margir gera með BIOS recovery/dual BIOS etc, þannig að ef eitthvað klikkar, þá kickar inn backup BIOS og bakfærir uppfærsluna.

Að sama skapi þá eru ábyrgðarskilmálar framleiðanda ekki yfir íslenska lögbundna neytendaábyrgð hafnir. Það er ekki hægt að skýla sig á bakvið það að framleiðandi taki svona hluti ekki í ábyrgð, sem mér finnst þó mjög líklegt að þeir geri.

Það eru þrjár leiðir til að tækla svona mál:
a) Verkstæðið/verslunin tekur þetta alfarið á sig, skiptir út móðurborðinu í ábyrgð.
b) Verkstæðið/verslunin býður málamiðlun, afslátt af nýju borði (s.s. að bjóða það á kostnaðarverði eða með meiri afslátt og borga því aðeins með þessu) og gefur vinnuna við útskiptin.
c) Verkstæðið/verslunin segir sorry, þetta er ekki okkar vandamál.

Að bjóða leið a) væri fyrirmyndar þjónusta. Af minni reynslu eru ágætis líkur á því að framleiðandi taki móðurborðið í ábyrgð, lagfæri það eða sendi nýtt. Ef ekki, þá er það jú einhver kostnaður fyrir verslunina, en stundum verður maður bara að sætta sig við slíkt í verslunarrekstri.

b) þykir mér líka lágmarkið að bjóða. Það að sýna allavega það good will að þú sért ekki að reyna að hagnast enn frekar á þessum óförum, þ.e. að þú sért ekki að taka til þín álagninguna á nýja borðinu og/eða fyrir vinnuna við að skipta því út.

c) þykir mér mjög lélegt að bjóða, og finnst líklegt að ef neytandi myndi nenna að standa í því að fara með málið lengra, að það myndi vera úrskurðar honum í hag. Slíkt tekur tíma og getur kostað peninga. Hámarkskostnaður fyrir neytanda er 5.000kr. ef algjörlega er dæmt honum í óhag. Hins vegar er kostnaðurinn fyrir verslunina 35.000kr. ef mál fellur algjörlega neytenda í vil. Sjá nánar:
https://kvth.is/?#/malsmedferd

Ég myndi allavega tala aðeins betur við verslunina, og láta vita að þú sért ekki sáttur. Ef ég skil þig rétt, þá voru þeir beinlýnis að hagnast á þessum óförum þínum, sem mér þykir allt annað en eðlilegt.
Síðast breytt af Klemmi á Fim 30. Apr 2020 15:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Fletch » Fim 30. Apr 2020 16:08

ef móðurborðið er ekki physically bilað ættuð þið alltaf að geta recover'að bios'inn með flashbak, hef þurft að gera það á x570 borði

fylgduð þið þessum leiðbeiningum?
https://www.asus.com/us/support/FAQ/1038568/

*edit* tuf sýnist Asus X570 TUF ekki vera með flashback ](*,)
Síðast breytt af Fletch á Fim 30. Apr 2020 17:18, breytt samtals 2 sinnum.


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


Höfundur
Wintendo
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 16. Des 2009 16:31
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Wintendo » Fim 30. Apr 2020 17:33

Takk fyrir góð ráð Klemmi! Ætla að ræða við bróðir minn og sjá hvað hann vill gera. Mjög lélegt að fá ekkert á móti, þar sem þetta var allt gert með offical BIOS og forritum.

ef móðurborðið er ekki physically bilað ættuð þið alltaf að geta recover'að bios'inn með flashbak, hef þurft að gera það á x570 borði

fylgduð þið þessum leiðbeiningum?
https://www.asus.com/us/support/FAQ/1038568/

*edit* tuf sýnist Asus X570 TUF ekki vera með flashback


Það á að vera "asus crashfree bios 3" á móðurborðinu, enn sama hvað við reyndum þá virkaði ekkert. Prufuðum mismunandi port, mismunandi gerðir af USB lyklum, stóra og litla stafi fyrir BIOS name og meira segja testuðum við án þess að breyta nafninu. Ekkert virkaði. ](*,)




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1223
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf nonesenze » Fim 30. Apr 2020 18:40

ASUS EZ DIY :
- ASUS CrashFree BIOS 3

þar sem þetta er feature á moðurborðinu (easy do it yourself)
þá myndi ég bara heimta nýtt móðurborð og ekki taka neinu öðru svari, klárt mál að þeir geta fengið móðurborðið endurgreitt ef þeir nenna því
Síðast breytt af nonesenze á Fim 30. Apr 2020 18:41, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Viktor » Fös 01. Maí 2020 16:51

Síðast breytt af Viktor á Fös 01. Maí 2020 16:59, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Wintendo
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 16. Des 2009 16:31
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Wintendo » Fös 01. Maí 2020 20:33

Þetta væri gaman að prufa, myndi ekki treysta mér samt sjálfum til að gera þetta. :P

Við ætlum að heyra í verkstæðinu og sjá hvað þeir segja, og láta vita að við séum langt frá því að vera sáttir með þetta.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Klemmi » Fös 01. Maí 2020 21:21

Ef ekkert kemur gagnlegt frá versluninni, þá myndi ég láta reyna á RMA beint til Asus. Finnst mjög líklegt að það gangi.




Cykon
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fös 01. Maí 2020 18:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf Cykon » Mán 04. Maí 2020 17:49

Við töluðum við verkstæðið og þeir allavega endurgreiddu skoðunargjaldið. Hinsvegar sendu þeir ekki móðurborðið til asus vegna þess að þeir taka ekki við bricked móðurborðum og segja bara "Nei ekki senda þetta"

Þeir ætla þrátt fyrir það að senda móðurborðið og búast þeir við að gefa mér svar eftir einn til tvo mánuði.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1223
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Bricked bios uppfærsla

Pósturaf nonesenze » Mán 04. Maí 2020 18:58

þetta sýnir kannski að "það að kaupa þetta hérna heima fyrir ábyrð" er ekki svo gott, ert alveg í jafn miklu vesseni ef eitthvað skeður ef þú verslar t.d. á ebay eða amazon


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos