4.5g netþjónusta reynsla?


Höfundur
Hentze
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mið 08. Júl 2015 23:23
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

4.5g netþjónusta reynsla?

Pósturaf Hentze » Fös 28. Feb 2020 09:50

Sælir vaktarar

Ég er að fara að flytja í húsnæði þar sem líklega verður ekki möguleiki á ljósleiðarar.
Mig langar að spyrja þá sem hafa verið að nota 4.5g netþjónustu hjá Nova, hvernig það hafi gengið ?


AMD Ryzen 9 5900X, ASUS B550M-PLUS TUF Gaming, Gigabyte RX 5700XT gaming OC, 4x8gb DDR4 3600, Corsair RM850x 850W, Fractal Design Meshify C, Noctua NH-D15S.

Intel i7 4790k, Z97X Gigabyte gaming 5, 4x8 gb DDR3 1600, Antec high current gamer 750W , Corsair Graphite 230t, ARCTIC Freezer 13.


Hizzman
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: 4.5g netþjónusta reynsla?

Pósturaf Hizzman » Fös 28. Feb 2020 09:56

Veit um dæmi sem hefur komið vel út. Fer samt alltaf eftir hversu góð/sterk tenging næst í húsinu. Eina leiðin til að vita er að prófa.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: 4.5g netþjónusta reynsla?

Pósturaf netkaffi » Mið 11. Mar 2020 06:39

Búið að virka ótrúlega vel í svona ár en mjög slappt undanfarið hjá mér á Selfossi. Veit ekki hvort það sé eitthvað vandamál mín megin 1) t.d. meðleigjandinn farinn að downloada eins og brjálæðingur 2) eða þetta sé Nova 4,5 almennt á mínu svæði. Tengngin er farin að hegða sér eins og gömul ADSL tenging þegar hún er overloaded. Þarf stundum að reloada síðu af því hún loadaðist ekki eðlilega við fyrstu tilraun, og allar síður taka extra sekúndur í að loada þar sem maður horfir á tómann browser window og það stendur "Connecting," "Establishing connection" í horninu og eins og ég sagði stundum þarf maður að ýta á F5. Ég man eftir svona hegðun á ADSL routerum í gamladaga ef maður downloadaði mikið og lengi. Þá dugði oft að taka routerinn úr sambandi í einhverja stund og setja svo aftur í samband. Prófaði það hérna á þessum 4,5G router og þetta lagaðist ekki. Hélt að ég myndi ekki lenda í þessu rugli með 4,5G. Ég þarf að prófa fleiri devices til að vera 100% á að þetta sé ekki hardware eða software vandamál í tölvunni minni.
Síðast breytt af netkaffi á Mið 11. Mar 2020 06:41, breytt samtals 1 sinni.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: 4.5g netþjónusta reynsla?

Pósturaf kjartanbj » Mið 11. Mar 2020 07:13

netkaffi skrifaði:Búið að virka ótrúlega vel í svona ár en mjög slappt undanfarið hjá mér á Selfossi. Veit ekki hvort það sé eitthvað vandamál mín megin 1) t.d. meðleigjandinn farinn að downloada eins og brjálæðingur 2) eða þetta sé Nova 4,5 almennt á mínu svæði. Tengngin er farin að hegða sér eins og gömul ADSL tenging þegar hún er overloaded. Þarf stundum að reloada síðu af því hún loadaðist ekki eðlilega við fyrstu tilraun, og allar síður taka extra sekúndur í að loada þar sem maður horfir á tómann browser window og það stendur "Connecting," "Establishing connection" í horninu og eins og ég sagði stundum þarf maður að ýta á F5. Ég man eftir svona hegðun á ADSL routerum í gamladaga ef maður downloadaði mikið og lengi. Þá dugði oft að taka routerinn úr sambandi í einhverja stund og setja svo aftur í samband. Prófaði það hérna á þessum 4,5G router og þetta lagaðist ekki. Hélt að ég myndi ekki lenda í þessu rugli með 4,5G. Ég þarf að prófa fleiri devices til að vera 100% á að þetta sé ekki hardware eða software vandamál í tölvunni minni.


Netsamband gegnum 4g og símasamband yfir höfuð er bara lélegt hérna á Selfossi, sérstaklega ef maður er inn í húsum , síminn hjá mér fær sjaldan meira en 1 strik inni og ég er með bæði kort frá Hringdu og Nova í símanum mínum og það er bæði jafn lélegt, lagast aðeins ef ég fer út , er sérstaklega hvimleitt ef ég þarf að logga mig inn með rafrænum skilríkjum td, það failar oft út af sambandið er svo lélegt



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: 4.5g netþjónusta reynsla?

Pósturaf dori » Mið 11. Mar 2020 07:29

Hentze skrifaði:Sælir vaktarar

Ég er að fara að flytja í húsnæði þar sem líklega verður ekki möguleiki á ljósleiðarar.
Mig langar að spyrja þá sem hafa verið að nota 4.5g netþjónustu hjá Nova, hvernig það hafi gengið ?

Prófaðu hvernig sambandi þú nærð á þessum stað með símanum þínum. Ef þú nærð góðum speedtest niðurstöðum þannig þá ætti þetta að ganga hjá þér.

Ef það er svona "gott samband þegar þú ert á einum stað" þá er mögulega hægt að redda því með græju sem er með loftnet sem er hægt að koma fyrir á hentugum stað. Þetta er svona hlutur sem þarf svolítið bara að prófa.