Lenovo - Galli í USB-C

Allt utan efnis

Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Mossi__ » Þri 25. Feb 2020 18:26

worghal skrifaði:mjög forvitinn um þetta.
geturu sent mér í PM hvaða service það er sem fer í rugl og þarf að endurræsa?


Alveg sjálfsagt.

WacomTabletISD

Þetta er eitthvað conflict á milli Wacom driveranna (what else is new?) og Windows native pen driverunum.

Ég hef ekki fundið út hvað eða hvort eitthvað veldur. Randomly hættir pen pressure að virka (fleiri en eg hafa lent í þessu).

Var vesen out of the box. Var vesen eftir að hafa runnað það sem Lenovo recommendaði. Þessi lausn er til þessa minnsta vesenið.

En ég hef held ég aldrei átt Lenovo sem var með ekkert vesen. Tölvur með sál og sálin er prakkari.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Feb 2020 13:39

Súrealískt, á myndunum sjást tvær tölvur sem ég hef keypt. MacBook Pro keypt árið 2010 búin að vera í gangi 24/7 síðan þá og oftar en ekki í þungri vinnslu og ennþá í fullu fjöri þó batteríið sé orðið slappt. Hin tölvan, Lenovo Yoga 910 keypt árið 2017 aldrei notuð í neitt annað en vefráp og léttar uppfærslur á phpBB, dauð. Þetta sýnir manni bara svart á hvítu að það getur borgað sig að borga aðeins meira og fá gæði en ekki rusl.
Viðhengi
IMG_1789.jpg
IMG_1789.jpg (1 MiB) Skoðað 1207 sinnum
IMG_1790.jpg
IMG_1790.jpg (1.03 MiB) Skoðað 1207 sinnum




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Tbot » Mið 26. Feb 2020 15:32

Keypti hérna á vaktinni notaða Asus vél fyrir þremur árum, er nokkuð stór og smá þung með 17" skjá en rúllar eins og ekkert sé. Skal viðurkenna að rafhlaðan er orðin slöpp enda vélin trúlega 7-8 ára gömul.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf gnarr » Mið 26. Feb 2020 15:35

GuðjónR skrifaði:Þetta sýnir manni bara svart á hvítu að það getur borgað sig að borga aðeins meira og fá gæði en ekki rusl.


Miðað við reynsluna sem er komin af MacBook Pro með Touchbar hérna á skrifstofunni, þá hefðum við frekar átt að fara bara í ódýrustu gerð af Chromebooks. Þessar vélar bila eins og þær fái borgað fyrir það :p

Ekki mikið samasem merki milli þess að borga meira og fá gæði þar allavega.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Feb 2020 15:39

gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta sýnir manni bara svart á hvítu að það getur borgað sig að borga aðeins meira og fá gæði en ekki rusl.


Miðað við reynsluna sem er komin af MacBook Pro með Touchbar hérna á skrifstofunni, þá hefðum við frekar átt að fara bara í ódýrustu gerð af Chromebooks. Þessar vélar bila eins og þær fái borgað fyrir það :p

Ekki mikið samasem merki milli þess að borga meira og fá gæði þar allavega.

Mögulega af sem áður var þegar hlutirnir voru framleiddir til að endast?
Orðið meira og minna einnota drasl.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Tbot » Mið 26. Feb 2020 16:16

GuðjónR skrifaði:
gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta sýnir manni bara svart á hvítu að það getur borgað sig að borga aðeins meira og fá gæði en ekki rusl.


Miðað við reynsluna sem er komin af MacBook Pro með Touchbar hérna á skrifstofunni, þá hefðum við frekar átt að fara bara í ódýrustu gerð af Chromebooks. Þessar vélar bila eins og þær fái borgað fyrir það :p

Ekki mikið samasem merki milli þess að borga meira og fá gæði þar allavega.

Mögulega af sem áður var þegar hlutirnir voru framleiddir til að endast?
Orðið meira og minna einnota drasl.


Sum merki eru betri en önnur.
Vísu getur allt bilað.
Miele stendur alltaf fyrir sínu en það kostar.
Mercedes Benz var einu sinni tákn um gæði.

En svona í framhjáhlaupi, þá eru til gögn frá því c.a. 1930 í Þýskalandi þar sem framleiðendur ljósapera tala um að samræma líftíma á perunum svo þær dugi ekki alltof lengi.
Síðast breytt af Tbot á Mið 26. Feb 2020 16:28, breytt samtals 1 sinni.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf mikkimás » Mið 26. Feb 2020 18:01

Nú spyr ég eins og þessi vanalega fábjáni, en ef ég er ekki með USB-C tengið í notkun, veldur þessi galli þá vandræðum?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Mið 26. Feb 2020 18:30

GuðjónR skrifaði:Súrealískt, á myndunum sjást tvær tölvur sem ég hef keypt. MacBook Pro keypt árið 2010 búin að vera í gangi 24/7 síðan þá og oftar en ekki í þungri vinnslu og ennþá í fullu fjöri þó batteríið sé orðið slappt. Hin tölvan, Lenovo Yoga 910 keypt árið 2017 aldrei notuð í neitt annað en vefráp og léttar uppfærslur á phpBB, dauð. Þetta sýnir manni bara svart á hvítu að það getur borgað sig að borga aðeins meira og fá gæði en ekki rusl.

ég keypti alveg eins Lenovo tölvu, bara gull litaða, handa konunni fyrir skólann 2017 og það er alveg ótrúlegt hvað hún er búin að vera endingargóð og full af fjöri, meira að segja batterýið sýnir engin merki um rýrnun :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf rapport » Mið 26. Feb 2020 19:06

mikkimás skrifaði:Nú spyr ég eins og þessi vanalega fábjáni, en ef ég er ekki með USB-C tengið í notkun, veldur þessi galli þá vandræðum?


Neibbs, þetta á samt að lagast með uppfærslum. Mundi uppfæra bara til að vera búinn að því þegar þú þarft á þessu að halda.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf rapport » Mið 26. Feb 2020 19:09

Frúin var að minna mig á að Lenovo EDGE 330 sem ég keypti handa henni í skólann er uppáhalds fartölvan sem hún hefur átt. Sú entist endalaust þangað til að hún hellti yfir hana Boost einn morguninn. Gaf félaga mínum í Serbíu hana og hann setti serbneskt lyklaborð á hana + nýjan touchpad og nú er þetta uppáhalds fartölvan hans, líklega 8-10 ára gömul vél.

Þessar vélar voru undanfarar Yoga vélanna, man að þær var hægt að fá með AMD örgjörva, en það voru yfirleitt mistök...




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf mikkimás » Mið 26. Feb 2020 20:00

Ég á Thinkpad Edge E530 sem ég keypti fyrir lifandis löngu síðan.

Hefur ekki verið notuð í sérstaklega þunga keyrslu, en virkar enn eins og ný.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Fim 27. Feb 2020 14:20

Mossi__ skrifaði:
worghal skrifaði:mjög forvitinn um þetta.
geturu sent mér í PM hvaða service það er sem fer í rugl og þarf að endurræsa?


Alveg sjálfsagt.

WacomTabletISD

Þetta er eitthvað conflict á milli Wacom driveranna (what else is new?) og Windows native pen driverunum.

Ég hef ekki fundið út hvað eða hvort eitthvað veldur. Randomly hættir pen pressure að virka (fleiri en eg hafa lent í þessu).

Var vesen out of the box. Var vesen eftir að hafa runnað það sem Lenovo recommendaði. Þessi lausn er til þessa minnsta vesenið.

En ég hef held ég aldrei átt Lenovo sem var með ekkert vesen. Tölvur með sál og sálin er prakkari.

vá þetta er rosalegt, vildi óska þess að ég gæti prufað að gramsa almennilega í þessu :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Mossi__ » Fim 27. Feb 2020 14:56

worghal skrifaði:vá þetta er rosalegt, vildi óska þess að ég gæti prufað að gramsa almennilega í þessu :D


To be fair, þá hafa Wacom driverar mikið til verið finniky og funky.

Og ég held að þetra sé bara eitthvað conflict milli Windoes native pen driverana og svo Wacom driverana.
(Active penninn er frá wacom).

Ég ætla að prufa Krita þegar ég hef tíma, sjáhvort að það sé Photoshop (er með gamalt photoshop) sem er að henda upp errorinum.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Fim 27. Feb 2020 17:19

Mossi__ skrifaði:
worghal skrifaði:vá þetta er rosalegt, vildi óska þess að ég gæti prufað að gramsa almennilega í þessu :D


To be fair, þá hafa Wacom driverar mikið til verið finniky og funky.

Og ég held að þetra sé bara eitthvað conflict milli Windoes native pen driverana og svo Wacom driverana.
(Active penninn er frá wacom).

Ég ætla að prufa Krita þegar ég hef tíma, sjáhvort að það sé Photoshop (er með gamalt photoshop) sem er að henda upp errorinum.

þú getur bypassað windows ink space í photoshop með því að afhaka úr wacom stjórnborðinu og bæta við stillingu í photoshop appdata möppuna.
https://www.youtube.com/watch?v=7nL10xGIA_s
þú ert kanski búinn að prufa þetta? :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Mossi__ » Fös 28. Feb 2020 12:29

worghal skrifaði:þú getur bypassað windows ink space í photoshop með því að afhaka úr wacom stjórnborðinu og bæta við stillingu í photoshop appdata möppuna.
https://www.youtube.com/watch?v=7nL10xGIA_s
þú ert kanski búinn að prufa þetta? :)


T

Nei, á eftir að prófa þetta. Takk fyrir að benda mér á þetta :)