AppleTV 4k og NovaTV og RUV öppin virka ekki sem skyldi


eini
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 01. Mar 2006 14:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: AppleTV 4k og NovaTV og RUV öppin virka ekki sem skyldi

Pósturaf eini » Lau 08. Feb 2020 19:39

Er einn af þeim sem féll fyrir auglýsingu Nova að skila myndlyklinum. Hef lítið notað Nova appið síðan reyndar, of oft vesen en Stöð 2 appi all gott. Í kvöld ákvað ég að skoða Nova appið aftur og það kom í ljós að ég er ekki áskrifandi af neinni stöð þótt ríkið taki ákrift af RUV alltaf af mér í sköttum. Er Nova bara fyrir áskrifendur af þeirra þjónustu eða er appið þeirra bara afburða slappt. Hef átt það til að breyta um hvar ég hef viðskipti þótt ég sé all sæmilega tryggur í nokkur ár en þetta app hjá Nova gerir það að verkum að þeir fara neðst á listann yfir fyrirtæki sem ég vill prufa. Voru efst.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: AppleTV 4k og NovaTV og RUV öppin virka ekki sem skyldi

Pósturaf depill » Sun 09. Feb 2020 09:02

GuðjónR skrifaði:
Demon skrifaði:Enginn að nota stöð2 appið? Man ekki eftir að hafa lent í svona hökti eins og þið eruð að nefna fyrir ofan.

Hef ekki reynslu af ST2 appinu enda ekki með ST2, RUV og NovaTV virka mjög ílla alveg síðan iOS 13 kom síðasta haust. Því miður.


Stöð 2 appið er hægt að nota án áskriftar. Ég nota það í Þýskalandi til að horfa á einstaka þætti á RÚV. Fær eiginlega topp einkunn, hef ekki lent í neinum vandamálum. Ekki einu sinni við vinsælaatburðu ( handbolti etc ).



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AppleTV 4k og NovaTV og RUV öppin virka ekki sem skyldi

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Feb 2020 11:54

depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Demon skrifaði:Enginn að nota stöð2 appið? Man ekki eftir að hafa lent í svona hökti eins og þið eruð að nefna fyrir ofan.

Hef ekki reynslu af ST2 appinu enda ekki með ST2, RUV og NovaTV virka mjög ílla alveg síðan iOS 13 kom síðasta haust. Því miður.


Stöð 2 appið er hægt að nota án áskriftar. Ég nota það í Þýskalandi til að horfa á einstaka þætti á RÚV. Fær eiginlega topp einkunn, hef ekki lent í neinum vandamálum. Ekki einu sinni við vinsælaatburðu ( handbolti etc ).


Ég sótti það aftur, núna virkar það eins og þú segir án áskriftar. Þegar ég setti það upp síðast þá virkaði það ekki nema þú værir með áskrift.
Við fyrstu skoðun virðist þetta virka betur en Nova og Ruv öppin.
Takk fyrir ábendinguna. :happy



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AppleTV 4k og NovaTV og RUV öppin virka ekki sem skyldi

Pósturaf hagur » Sun 09. Feb 2020 12:09

eini skrifaði:Er einn af þeim sem féll fyrir auglýsingu Nova að skila myndlyklinum. Hef lítið notað Nova appið síðan reyndar, of oft vesen en Stöð 2 appi all gott. Í kvöld ákvað ég að skoða Nova appið aftur og það kom í ljós að ég er ekki áskrifandi af neinni stöð þótt ríkið taki ákrift af RUV alltaf af mér í sköttum. Er Nova bara fyrir áskrifendur af þeirra þjónustu eða er appið þeirra bara afburða slappt. Hef átt það til að breyta um hvar ég hef viðskipti þótt ég sé all sæmilega tryggur í nokkur ár en þetta app hjá Nova gerir það að verkum að þeir fara neðst á listann yfir fyrirtæki sem ég vill prufa. Voru efst.


Þú þarft að stofna aðgang og skrá þig inn. Kostar ekkert.