Lenovo - Galli í USB-C

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf rapport » Fös 24. Jan 2020 09:30

https://www.laptopmag.com/news/lenovo-t ... what-to-do

Núna þegar USB-C og helst Thunderbolt er að verða mainstream fyrir dokkur, sérstaklega hjá "atvinnumönnum" sem vilja nýta afkastagetu vélbúnaðarins, þá eru þetta vægast sagt slæmar fréttir.

En kemur ekki svo svakalega á óvart, maður hefur heyrt af ýmsum vandræðum emð Lenovo og USB-C tengingu við dokkur.



Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf asgeireg » Fös 24. Jan 2020 11:28

Þetta kemur mér ekkert á óvart, ég er að taka ca. 70 Thinkpad vélar á ári nýjar og búið að vera endalaust vesen á þeim seinustu tvö ár. P52s t.d búinn að þurfa að skipta um móðurborð í 60% af öllum þeim vélum sem við höfum tekið af þeim út af hönnunargalla, er hættur að kaupa þessa línu hjá þeim í highend, farinn í P1 í staðinn, ekki komin reynsla á þær samt.

Búinn að láta skipta út allavega 5 móðurborðum útaf usb-c/thundebolt veseni.


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 24. Jan 2020 12:24

Ekki gott mál. Er mjög hrifinn af eldri týpunum af Lenovo Thinkpad en finnst minni sjarmi yfir nýju línunni.
Var að sinna útstöðvaþjónustu samhliða sysadmin verkefnum fyrir einhverjum árum þegar byrjað var að þröngva inná mann að versla vélar með Thunderbolt tengjum (og þá gat maður auðvitað ekki lengur nýtt eldri dokkur). Finnst Lenovo Dokkunar sem tengjast inní hliðina á Thunderbolt tenginu á vélunum alveg glatað system (var einfaldara og betra að nota dokku sem tengist með snúru í fartölvuna seinast þegar ég tékkaði). Þessi frétt er auðvitað til að strá salti í sárin á þessari nýju vöruþróun hjá Lenovo.


Just do IT
  √


Hallipalli
Ofur-Nörd
Póstar: 240
Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Hallipalli » Fös 24. Jan 2020 13:27

Geggjað var að fá T480s (20L8) sem er á listanum.

Er einhver forvörn fyrir þessu? eða á maður bara bíða og sjá.




Kull
Nörd
Póstar: 118
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Kull » Fös 24. Jan 2020 13:38

Bara ná í Lenovo System Update eða Vantage og keyra, uppfærir firmware og drivera.



Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf asgeireg » Fös 24. Jan 2020 13:39

Kull skrifaði:Bara ná í Lenovo System Update eða Vantage og keyra, uppfærir firmware og drivera.


System update dugar ekki alltaf fyrir þennan driver, sækja bara driverinn eins og er bent á þarna á síðunni.

Svo er mjög mikilvægt að keyra inn frá system updeta solidstade driver uppfærslu út af galla, set link hérna, veit ekki hvort þetta sé alveg nýjasta típa af þessum driver en ég fékk þetta beint frá lenovo eftir vandamál sem ég var að lenda í.

https://pcsupport.lenovo.com/uu/en/prod ... s/DS119265


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6294
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Fös 24. Jan 2020 13:46

bara vera duglegur að uppfæra með vantage.
ég er á T480s og ég sé að ég er nú þegar með rétt version eins og fólki er bent á að ná í.
Viðhengi
tb.PNG
tb.PNG (3.27 KiB) Skoðað 3329 sinnum


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Sydney » Fös 24. Jan 2020 13:59

Lenovo eru að fá allan skítinn út af þessu, en kæmi mér ekki á óvart ef þetta væri fuckup frá Intel. Spurning hvort þetta sé líka issue hjá öðrum framleiðendum ?


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6294
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Fös 24. Jan 2020 14:16

Ég hef lagað svona vesen áður, til dæmis á p43s vélum þá þurfti að laga bæði thunderbolt og display driverinn out of box.
af einhverri ástæðu þá var "microsoft basic display adapter" alltaf að taka yfir sem display og var því ekki að outputta í gegnum usb-c tengið almennilega. þá var það ekki fyrr en ég náði að force-a intel uhd 620 driver að þá loksins spilaði það með usb-c EFTIR uppfærslu á thunderbolt firmware en þetta ætti að vera komið í lag núna out of box.

Hef líka séð botched firmware update á thunderbolt setja adapterinn í safe mode og þá virkar ekki ethernet eða fleyri en einn skjár með usb-c dokku, þá þurfti að ná í rétt firmware image (.iso) og af því að adapterinn var í safe mode, þá virkaði ekki Lenovo thunderbolt firmware update utiliy og ég þurfti að ná í update utiliy frá Intel fyrir Intel NUC og velja svo það image sem ég fékk frá Lenovo.
twists and turns en þetta virkar svo á endanum :lol:

takið eftir, þetta eru hard core cases sem ég hef séð hjá lenovo, en ég hef lennt í álíka stóru og leiðinlegu veseni með thunderbolt á Dell!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Alfur
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 14. Des 2018 03:17
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Alfur » Fös 24. Jan 2020 16:11

Ein spurning til ykkar sem eru í verkstæðum hjá fyrirtækjum og takið að ykkur svona vélar og gerið við:

Ef þetta er galli framleiðenda eins og í þessu tilviki, software eða hardware, eigið þið skilið einhverjar bætur eða eitthvað slíkt frá framleiðendum? Eða lendir viðgerðarkostnaður alfarið á ykkur?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16265
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Fös 24. Jan 2020 16:37

rapport skrifaði:https://www.laptopmag.com/news/lenovo-thinkpads-hit-with-widespread-usb-c-port-defects-what-to-do

Núna þegar USB-C og helst Thunderbolt er að verða mainstream fyrir dokkur, sérstaklega hjá "atvinnumönnum" sem vilja nýta afkastagetu vélbúnaðarins, þá eru þetta vægast sagt slæmar fréttir.

En kemur ekki svo svakalega á óvart, maður hefur heyrt af ýmsum vandræðum emð Lenovo og USB-C tengingu við dokkur.

Er með Lenovo Yoga 910 og það er bara happa og glappa hvort ég næ að hlaða hana með USB-C.
Til dæmis núna þá fór hleðslan niður í 0% þó hún væri í sambandi við PSU allan tímann.
System battery not charging with a USB-C power adapter connected to the USB-C port.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6294
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Fös 24. Jan 2020 19:25

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:https://www.laptopmag.com/news/lenovo-thinkpads-hit-with-widespread-usb-c-port-defects-what-to-do

Núna þegar USB-C og helst Thunderbolt er að verða mainstream fyrir dokkur, sérstaklega hjá "atvinnumönnum" sem vilja nýta afkastagetu vélbúnaðarins, þá eru þetta vægast sagt slæmar fréttir.

En kemur ekki svo svakalega á óvart, maður hefur heyrt af ýmsum vandræðum emð Lenovo og USB-C tengingu við dokkur.

Er með Lenovo Yoga 910 og það er bara happa og glappa hvort ég næ að hlaða hana með USB-C.
Til dæmis núna þá fór hleðslan niður í 0% þó hún væri í sambandi við PSU allan tímann.
System battery not charging with a USB-C power adapter connected to the USB-C port.

er þetta svona með öllum usb-c hleðslutækjum eða bara því sem kom með tölvunni?
þessi galli sem er talað um hér er alfarið software side of things og ætti tölvan að taka hleðslu þrátt fyrir software issues.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf rapport » Sun 26. Jan 2020 11:23

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:https://www.laptopmag.com/news/lenovo-thinkpads-hit-with-widespread-usb-c-port-defects-what-to-do

Núna þegar USB-C og helst Thunderbolt er að verða mainstream fyrir dokkur, sérstaklega hjá "atvinnumönnum" sem vilja nýta afkastagetu vélbúnaðarins, þá eru þetta vægast sagt slæmar fréttir.

En kemur ekki svo svakalega á óvart, maður hefur heyrt af ýmsum vandræðum emð Lenovo og USB-C tengingu við dokkur.

Er með Lenovo Yoga 910 og það er bara happa og glappa hvort ég næ að hlaða hana með USB-C.
Til dæmis núna þá fór hleðslan niður í 0% þó hún væri í sambandi við PSU allan tímann.
System battery not charging with a USB-C power adapter connected to the USB-C port.

er þetta svona með öllum usb-c hleðslutækjum eða bara því sem kom með tölvunni?
þessi galli sem er talað um hér er alfarið software side of things og ætti tölvan að taka hleðslu þrátt fyrir software issues.


Firmware (software) í vélunum talar á efa við eitthvað chip í straumbreytinum, það er ástæðanf yrir því að þrátt fyrri svipaðan straum og spennu og sömu tengi þá eiga straumbreytar frá framleiðanda A það til að stúta batterýum í tölvum frá B og C.

Mér þætti réttast að Origo sem umboðsaðili Lenovo mundi innkalla vélar og laga þær, rétt eins og Toyota gerir þegar upp koma gallar í bílum frá þeim.

Þetta er dýrt fyrir eigendur þessara véla, allt þetta vesen sem getur hlotist af.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4953
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf jonsig » Sun 26. Jan 2020 15:39

Þessi usb-c átti að vera þvílíkt sameining fyrir allan jaðarbúnað, en framleiðendur eins og HP- IBM ofl. föttuðu að neytendur yrðu fljótir að fara versla sér auka aflgjafa og annað frá superhappystore66 af ebay, þá einverskonar "spennubreyta" sem gefa skrautlega blöndu af AC/DC inná vélarnar og án allra öryggisráðstafana og annan búnað með feikuð i/o kubbasett sem keyra niður afköstin á tengingunni. Þannig að það er vissulega point með þessum múrunum hjá framleiðendum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16265
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Jan 2020 16:54




Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf olihar » Mið 29. Jan 2020 17:15

Er með þvílík vandræði með T480s vél og eftir uppfærslu á þessu firmware eru sum vandamál farin en önnur komin í staðin.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16265
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Feb 2020 11:01

Ég held að mín Lenovo Yoga 910 sé endanlega dauð, engin viðbrögð bara dauð. Sem er svekkjandi þar sem hún er rétt þriggja ára og high spec og var replacement fyrir aðra Yoga tölvu sem bilaði. Mun ALDREI kaupa þetta Lenovo sorp framar.
Viðhengi
lenovo.jpg
lenovo.jpg (1.9 MiB) Skoðað 2644 sinnum




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Tbot » Þri 25. Feb 2020 11:16

GuðjónR skrifaði:Ég held að mín Lenovo Yoga 910 sé endanlega dauð, engin viðbrögð bara dauð. Sem er svekkjandi þar sem hún er rétt þriggja ára og high spec og var replacement fyrir aðra Yoga tölvu sem bilaði. Mun ALDREI kaupa þetta Lenovo sorp framar.


Láttu ekki svona, gæðastuff framleitt í Kína.

Ég persónulega hef aldrei keypt Lenovo og mun aldrei gera það.
Sama hvað menn segja þá er gæðastaðlar hjá kínverjum ekki á sama stað og annarra þjóða í kringum þá.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 782
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Mossi__ » Þri 25. Feb 2020 11:23

Mm mm mmmmmm ég elska lenovo

Keypti Lenovo 530 Yoga, vegna pennans.

Penninn virkar splendid! Vélin virkar osom. Alveg bara draumavél.

Nema þá... að vegna einhvers, þá hættir penninn að virka eftr smá stund. Einhver driver conflicts einhversstaðar.

Google komið í þrot.

Þarf að resetta tölvunni. (Þetta er rkki penninn sem er með ves).

... þannig að á 20-30 mínútna fresti þarf ég að restarta.

Sem er hvimleitt. Þannig að til að redda þessu..þá þurfti ég að finna út nákvæmlega hvaða service þetta er.. í öllum services grautunum.

Búa til command skipun sem restartar því service.

Og skella lyklaborðs shortcut Á það command skipun.

Þannig að núna þarf eg bara að restarta photoshop.

Top notch vörur.

To be fair á ég y50 sem er að verða 7 ára ef ég man rétt.

Lifir enn góðu lífi, 7 9 13.. eftir að ég skipti 54000 rmp (hvað er að frétta Lenovo?!) Út fyrir ssd.
Síðast breytt af Mossi__ á Þri 25. Feb 2020 11:27, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16265
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Feb 2020 11:27

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég held að mín Lenovo Yoga 910 sé endanlega dauð, engin viðbrögð bara dauð. Sem er svekkjandi þar sem hún er rétt þriggja ára og high spec og var replacement fyrir aðra Yoga tölvu sem bilaði. Mun ALDREI kaupa þetta Lenovo sorp framar.


Láttu ekki svona, gæðastuff framleitt í Kína.

Ég persónulega hef aldrei keypt Lenovo og mun aldrei gera það.
Sama hvað menn segja þá er gæðastaðlar hjá kínverjum ekki á sama stað og annarra þjóða í kringum þá.

Made in Slovakia stendur á kassanum, þetta eru greinilega gallaðar vélar. Þá veit maður það, þetta er merki sem ber að forðast.
Síðast breytt af GuðjónR á Þri 25. Feb 2020 11:30, breytt samtals 1 sinni.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Tbot » Þri 25. Feb 2020 11:42

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég held að mín Lenovo Yoga 910 sé endanlega dauð, engin viðbrögð bara dauð. Sem er svekkjandi þar sem hún er rétt þriggja ára og high spec og var replacement fyrir aðra Yoga tölvu sem bilaði. Mun ALDREI kaupa þetta Lenovo sorp framar.


Láttu ekki svona, gæðastuff framleitt í Kína.

Ég persónulega hef aldrei keypt Lenovo og mun aldrei gera það.
Sama hvað menn segja þá er gæðastaðlar hjá kínverjum ekki á sama stað og annarra þjóða í kringum þá.

Made in Slovakia stendur á kassanum, þetta er greinilega gallaðar vélar. Þá veit maður það, þetta er merki sem ber að forðast.


Lenovo er í dag kínverkst merki.
Því miður er gæðahugsun þeirra ekki komin mjög langt.
Ég er ekki viss um hversu mikið af vélinni er framleitt í Slóveníu, hef grun um að það sé meira samsetningarstaður til að komast auðveldar inn á evrópumarkaðinn.

Ekki reyna að benda á Apple, þær verksmiðjur eru í eigu Apple og allt gæðakerfi þar er eftir þeirra forskrift en ekki kínverja.
Síðast breytt af Tbot á Þri 25. Feb 2020 11:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf rapport » Þri 25. Feb 2020 12:23

Hef fengið nokkrar Lenovo frá vinnu í gegnum tíðina T43, T60 og T440 og hef ekki yfir neinu að kvarta. Hef fengið Dell vélar Latitude 630 (fyrir lögnu síðan) sem voru til vandræða en þær vélar sem mér hefur fundist bestar eru 840 vörulínan frá HP, en það er kannski ekkert nema pjatt og sérviska á bakvið þá skoðun.

Er í dag með Latitude sem mér finnst góð nema það var klúður að kaupa ekki vél með USB-C hleðslumöguleika.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf gnarr » Þri 25. Feb 2020 12:30

Tbot skrifaði:Ekki reyna að benda á Apple, þær verksmiðjur eru í eigu Apple og allt gæðakerfi þar er eftir þeirra forskrift en ekki kínverja.


Það er 100% kjaftæði. Apple á ekki neitt í Foxconn.


"Give what you can, take what you need."


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf Tbot » Þri 25. Feb 2020 13:19

gnarr skrifaði:
Tbot skrifaði:Ekki reyna að benda á Apple, þær verksmiðjur eru í eigu Apple og allt gæðakerfi þar er eftir þeirra forskrift en ekki kínverja.


Það er 100% kjaftæði. Apple á ekki neitt í Foxconn.


Það er rétt foxconn á verksmiðjurnar og er titlaður sem manufacturing partner of Apple.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6294
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Lenovo - Galli í USB-C

Pósturaf worghal » Þri 25. Feb 2020 15:54

Mossi__ skrifaði:Mm mm mmmmmm ég elska lenovo

Keypti Lenovo 530 Yoga, vegna pennans.

Penninn virkar splendid! Vélin virkar osom. Alveg bara draumavél.

Nema þá... að vegna einhvers, þá hættir penninn að virka eftr smá stund. Einhver driver conflicts einhversstaðar.

Google komið í þrot.

Þarf að resetta tölvunni. (Þetta er rkki penninn sem er með ves).

... þannig að á 20-30 mínútna fresti þarf ég að restarta.

Sem er hvimleitt. Þannig að til að redda þessu..þá þurfti ég að finna út nákvæmlega hvaða service þetta er.. í öllum services grautunum.

Búa til command skipun sem restartar því service.

Og skella lyklaborðs shortcut Á það command skipun.

Þannig að núna þarf eg bara að restarta photoshop.

Top notch vörur.

To be fair á ég y50 sem er að verða 7 ára ef ég man rétt.

Lifir enn góðu lífi, 7 9 13.. eftir að ég skipti 54000 rmp (hvað er að frétta Lenovo?!) Út fyrir ssd.

mjög forvitinn um þetta.
geturu sent mér í PM hvaða service það er sem fer í rugl og þarf að endurræsa?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow