Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Fös 08. Nóv 2019 22:51

Sæli fellar,

Þannig er mál með vexti að ég var eitthvað dónalegur við eina vinkonu mína í gegnum Facebook Messenger og hún blokkar frá mér messages, ég biðst afsökunar á hegðun minni og bið hana um að unblokka mig. Hún gerir það og nú get ég sent henni skilaboð á Facebook í gegnum browser en ekki í Facebook Messenger í gegnum Android síma.

Þegar ég opna spjallið hjá henni í símanum þá blasir þetta við mér:

whattttheeeefccccccuk.jpg
whattttheeeefccccccuk.jpg (62.41 KiB) Skoðað 1011 sinnum


S.s. eins og hún sé enþá með mig blokkaðann. En svo senti ég henni þessa mynd úr símanum með því að fara í Gallery í Android, velja share, messenger og svo hana og það var ekkert mál, ég bara næ ekki að senda neinn texta á hana....

Finnst þetta frekar weird... Sérstaklega þar sem þetta virkar í tölvuni og að ég hafi náð að senda myndina á hana með einhverri krókaleið...

Veit einhver hvernig væri hægt að laga þetta? Er með henni í hóp spjalli og þar get ég sent á hana úr símanum.... Það er bara okkar persónulega spjall sem er fucked up...

EDIT: Hún getur sent mér úr símanum sínum, það er bara ég sem get ekki sent henni úr símanum mínum...
Síðast breytt af HalistaX á Lau 09. Nóv 2019 02:09, breytt samtals 1 sinni.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Lau 09. Nóv 2019 01:21

Facebook Support er ekki að ná að gera neitt fyrir mig, maður virðist ekki geta submit'að ticket heldur þarf maður bara að skoða það sem Facebook Support vill að maður skoði....

Fokkings Facebook...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf kizi86 » Lau 09. Nóv 2019 18:24

búinn að prufa að eyða út "cache" fyrir messenger? eða bara eyða út öllum gögnum fyrir messenger?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Lau 09. Nóv 2019 18:33

kizi86 skrifaði:búinn að prufa að eyða út "cache" fyrir messenger? eða bara eyða út öllum gögnum fyrir messenger?

Nei, reyndar ekki! Hvernig fer ég að því eiginlega? Er ekki nógu klókur á Android til þess að vita það, svo breytist notanda viðmótið alltaf reglulega líka, sem er endalaust böggandi þegar maður er ný búinn að venjast því gamla... Þetta Android dæmi er að verða komið gott! Trúi ekki að ég sé að segja þetta en er iOS eitthvað skárra? Er það nokkuð að breytast með nokkurra mánaða millibili?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Lau 09. Nóv 2019 18:37

HalistaX skrifaði:
kizi86 skrifaði:búinn að prufa að eyða út "cache" fyrir messenger? eða bara eyða út öllum gögnum fyrir messenger?

Nei, reyndar ekki! Hvernig fer ég að því eiginlega? Er ekki nógu klókur á Android til þess að vita það, svo breytist notanda viðmótið alltaf reglulega líka, sem er endalaust böggandi þegar maður er ný búinn að venjast því gamla... Þetta Android dæmi er að verða komið gott! Trúi ekki að ég sé að segja þetta en er iOS eitthvað skárra? Er það nokkuð að breytast með nokkurra mánaða millibili?

Clearaði Cache og Data, virkaði ekki.... :( :( :(

EDIT: Ætla að prufa að uninstall'a messenger... Sjá hvað það hefur að segja...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Lau 09. Nóv 2019 19:42

NÁÐI LOKSINS, LOKSINS, AÐ LAGA ÞETTA!!!!!

Þurfti bara að uninstall'a Messenger og install'a honum aftur!

Okkur vinkonu minni er borgið! Nú get ég farið að dónast við hana án þess að þurfa að sitja við tölvuna! Loksins, loksins!

75443056_488611985070100_534010403651321856_n.jpg
75443056_488611985070100_534010403651321856_n.jpg (52.07 KiB) Skoðað 839 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ves með Facebook Messenger á Android síma!

Pósturaf HalistaX » Lau 09. Nóv 2019 21:18

Þetta var samt alveg stórkostlega fyndið og ópraktístk bögg í Messenger...

Hvernig ætli þetta gerist og hvers vegna ætli reinstall hafi reddað þessu? Ég var farinn að halda að þetta væri eitthvað bögg hjá henni því ég fann ekki snefil af neinu þessu líku á internetinu... Tók meira að segja eftir því þegar hún blokkaði messages frá mér að ég gat enþá sent henni skilaboð en þau voru bara ekki "Delivered", bara "Sent", þið vitið, þá sést bara svona tómur hringur með check merki en ekki útfylltur af lit með check merki, sem þýðir "Delivered".... Fannst það mjög skrítið líka... Held að þessi sími minn sé samt bara að skíta á sig, hann hefur verið að gera það alla tíð amk!

Einu sinni kom allt í einu eitthvað bögg í hann þar sem í hvert skipti sem ég svaraði símtali þá var automatically stillt á Speaker... Vá hvað ég man hvað það bugaði mig hart um tíma! Taka símann upp þegar einhver hringir, svara, setja hann að eyranu og þá heyrist bara langar leiðir hvað hinn aðilinn er að segja við mig.... Mjög vandræðalegt innanum almenning!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...