Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Nóv 2019 19:16

Gerðu það bara fyrir mig að kaupa þér ekki "ódýrann" Samsung eða annan Android síma...

Ég keypti mér Samsung Galaxy A5+ á 55k minnir mig fyrir aðeins meira en ári síðan og ég held ég hafi bara aldrei nokkurn tímann lent á jafn lélegum fokkings síma. Hann stamar, höktir, laggar og á það til þegar ég reyni að komast inní einhver forrit að gefast bara upp á hugsuninni og læsa sér.

Ég lærði það held ég bara fyrir nokkurn veginn sléttum fjórum árum eða 1-2 Nóvember 2015 þegar ég keypti mér dýrasta Android símann sem ég mögulega gat fundið, Samsung Galaxy S6 Edge Plus, að maður á bara að kaupa flaggskip þegar maður er að kaupa sér síma, maður á ekki að skimpa neitt á þeim kaupum!

Þetta er græja sem maður er með í hendinni yfir mest allann daginn og sú græja á sko ekki að fokking bregðast manni eins og minn A5+ leggur sig fram í að gera. Batterýið er samt drullu gott á honum.... ...hann má eiga það...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf netkaffi » Mán 04. Nóv 2019 09:24

Ég keypti mér Samsung Galaxy A5+ á 55k minnir mig fyrir aðeins meira en ári síðan og ég held ég hafi bara aldrei nokkurn tímann lent á jafn lélegum fokkings síma. Hann stamar, höktir, laggar og á það til þegar ég reyni að komast inní einhver forrit að gefast bara upp á hugsuninni og læsa sér.
Reyndirðu að skipta honum? T.d. í aðra týpu. Gæti verið að Nova hefði leyft þér það m.v. hann sé að læsast.

Xiamoi Redmi 6 sem var ódýrasti síminn hjá Nova fyrir ca 6 mánuðum og kostaði rúm 20 þúsund er ekkert það meira unsmooth vs flaggskipið Samsung Note 8 á sínum tíma. Finnst mér einhvernvegin. Allavega miðað við verðmun (20þ vs 150þ). Ég er hypersensitive fyrir laggi og bið í tölvum og tólum. Hvað er mest smooth Android sími sem þið hafið prófað?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 04. Nóv 2019 11:44

Þið eigið einfaldlega eftir að prófa Nokia , langbesta Android upllifun sem ég prófað hingað til.
Kemur með Android one sem þýðir að þú losnar við allt Bloat sem t.d Samsung (og fleiri símaframleiðendur) troða inná símana sína.
Nokia = Gott hardware
Android one= Besta Android upllifunin

Sjálfur keypti ég mér Nokia 7 plus og get einnig keypt mér pinephone (til að svala nördaskapnum) þegar hann kemur út og samt kosta þeir báðir minna en dýrari týpan af Samsung eða Iphone.


Just do IT
  √

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf HalistaX » Mán 04. Nóv 2019 12:21

Ég keypti mér Samsung Galaxy A5+ á 55k minnir mig fyrir aðeins meira en ári síðan og ég held ég hafi bara aldrei nokkurn tímann lent á jafn lélegum fokkings síma. Hann stamar, höktir, laggar og á það til þegar ég reyni að komast inní einhver forrit að gefast bara upp á hugsuninni og læsa sér.

Reyndirðu að skipta honum? T.d. í aðra týpu. Gæti verið að Nova hefði leyft þér það m.v. hann sé að læsast.

Ég hef aldrei pælt í að skipta honum því ég hélt alltaf að þetta væri bara það hvað þetta væri mikið piece of crap sími, fattaru?

Ég kannski pæli í því núna ef ég finn helvítis nótuna... Takk fyrir þessa hugmynd! :D
netkaffi skrifaði:Xiamoi Redmi 6 sem var ódýrasti síminn hjá Nova fyrir ca 6 mánuðum og kostaði rúm 20 þúsund er ekkert það meira unsmooth vs flaggskipið Samsung Note 8 á sínum tíma. Finnst mér einhvernvegin. Allavega miðað við verðmun (20þ vs 150þ). Ég er hypersensitive fyrir laggi og bið í tölvum og tólum. Hvað er mest smooth Android sími sem þið hafið prófað?

Samsung Galaxy S6 EDGE Plus, hands down, svar mitt við spurninguni!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hauxon » Mán 04. Nóv 2019 13:18

Hér er samanburður á Apple iPhone 11 Pro Max, Xiaomi Mi 9 Pro og Samsung Galaxy Note10.
https://www.gsmarena.com/compare.php3?&idPhone2=9891&idPhone3=9788&idPhone1=9846

Munurinn sáralítill eða enginn. Hefði getað nota iPhone 11 Pro en þá hefði samanburðurinn orðið meira óhagstæður fyrir Apple, minni skjár, minni rafhlaða osfrv. Þú missir bara út fítusa eins og fjarhleðslu ef þú kaupir 30þ króna síma eins og ég.
Verð: Apple £1129, Xiaomi £ 332, Samsung: £ 641 :pjuke

Fyrir "sparnaðinn" af einum nýjum Xiaomi v.s Apple getur þú keypt áskrift af IPTV í 10-15 ár bara til að nefna dæmi. En á 10 árum væri líklega skipt um síma 3-4 sinnum sem myndi þýða IPTV ákrift í 60 ár ...til 2079. :lol:



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf GullMoli » Mán 04. Nóv 2019 14:58

Hauxon skrifaði:Hér er samanburður á Apple iPhone 11 Pro Max, Xiaomi Mi 9 Pro og Samsung Galaxy Note10.
https://www.gsmarena.com/compare.php3?&idPhone2=9891&idPhone3=9788&idPhone1=9846

Munurinn sáralítill eða enginn. Hefði getað nota iPhone 11 Pro en þá hefði samanburðurinn orðið meira óhagstæður fyrir Apple, minni skjár, minni rafhlaða osfrv. Þú missir bara út fítusa eins og fjarhleðslu ef þú kaupir 30þ króna síma eins og ég.
Verð: Apple £1129, Xiaomi £ 332, Samsung: £ 641 :pjuke

Fyrir "sparnaðinn" af einum nýjum Xiaomi v.s Apple getur þú keypt áskrift af IPTV í 10-15 ár bara til að nefna dæmi. En á 10 árum væri líklega skipt um síma 3-4 sinnum sem myndi þýða IPTV ákrift í 60 ár ...til 2079. :lol:


Málið er bara að svona pappírssamanburður segir þér ekkert um raun-notkun.

Jájá, Android sími með 12GB af RAM ( :lol: ) Vs. 4GB á dýrasta iPhone'inum.
Þó virðist þetta ekki hamla iPhone'inum neitt og hann rassskellir samkeppnina í flest öllum benchmarks?

https://browser.geekbench.com/mobile-benchmarks


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 04. Nóv 2019 15:24

GullMoli skrifaði:
Málið er bara að svona pappírssamanburður segir þér ekkert um raun-notkun.

Jájá, Android sími með 12GB af RAM ( :lol: ) Vs. 4GB á dýrasta iPhone'inum.
Þó virðist þetta ekki hamla iPhone'inum neitt og hann rassskellir samkeppnina í flest öllum benchmarks?

https://browser.geekbench.com/mobile-benchmarks

Ég prófaði Xiaomi keyptan frá Gearbest, þvílíkt rusl sem sá sími var (gat ekki átt eðlilegt samtal í gegnum símann).
En verðmiðinn var það fínn að ég þó allavegana notað þann síma sem backup fyrir Authy MFA (ef ég týni aðal símanum mínum) og tónlist fyrir Bluetooth hátalara.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf rapport » Mán 04. Nóv 2019 16:09

Hef ekkert slæmt um Samsung að segja, S4 brotnaði auðveldlega, aðrar týpur S6, S7 og S8 hafa reynst mér vel og hef ekki haft ástæðu til að skipta í neitt nýrra en það.

Sé enga kosti í Iphone sem mér finnst áhugaverðir.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hauxon » Mán 04. Nóv 2019 16:15

Veikur blettur greinilega. 30þ kr. Xiaomi Mi A2 sem ég hef átt í uþb ár hefur reynst mér ótrúlega vel. Aldrei heyrt annað eins bull og í þessum þræði.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf kizi86 » Mán 04. Nóv 2019 18:28

hef átt nokkra Xiaomi síma, síðustu hafa verið Mi Note Pro og svo Mi mix 2s. Mixinn minn er ÆÐI.. næsti sími sem mun kaupa verður örugglega Xiaomi líka, fáránlega mikið "bang for the buck" sem þessir símar eru.. fékk t.d minn mi mix2s á tilboði hjá gearbest á ca 40k með öllum sköttum kominn í mínar hendur, 128GB útgáfan með 6GB af vinnsluminni.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf netkaffi » Þri 05. Nóv 2019 20:53

Hjaltiatla skrifaði:Þið eigið einfaldlega eftir að prófa Nokia , langbesta Android upllifun sem ég prófað hingað til.
Kemur með Android one sem þýðir að þú losnar við allt Bloat sem t.d Samsung (og fleiri símaframleiðendur) troða inná símana sína.
Ég er að fara í Nokia eða Pixel næst. Pixel af því að ég nota voice commands/assistant svo mikið (sem er frábært þegar maður er t.d. að keyra, "hey Google, play my favorite songs").


Ég hef aldrei pælt í að skipta honum [Galaxy A5] því ég hélt alltaf að þetta væri bara það hvað þetta væri mikið piece of crap sími, fattaru? Ég kannski pæli í því núna ef ég finn helvítis nótuna... Takk fyrir þessa hugmynd!

Já, skil þig. Mörg fyrirtæki eru það liðleg að ef maður er óánægður með vöru þá taka þau hana til baka. Oft í Bandaríkjunum eru 30 dagar þar sem þú færð að skila dóti sama hver ástæðan er. Jafnvel oppnaðar umbúðir, notaða vöru, etc. En ef maður er kurteis á íslandi og góður í samskiptum þá er þetta ekkert mál, eða þú'st bara auðmjúkur þegar maður er að segja frá hvað er böggandi við tækið.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Danni V8 » Þri 05. Nóv 2019 22:12

Var alltaf með Android, Samsung Galaxy S3, S5, S6+. Síðan prófði ég iPhone 8 plus fyrir tveim árum.

Ég get ekki kvartað yfir endingunni eða virkninni, mjög góður sími.

En Android vaninn er ennþá fastur. Ég mun ekki fá mér iPhone aftur en er þar á móti ekkert að drífa mig að skipta um síma.

iPhone pros:
Silent mode flipinn á hliðinni.
Idiot proof stýrikerfi
Bara virkar, og endist - mikið betur en Samsung IMO
Áreiðanlegur sem SÍMI
Betra volume úr aux-inu (þó að maður þarf millistykki)

cons:
Bölvað bras að setja custom hringitón.
Bölvað bras að nota sem media player í löngum ferðalögum
Ekkert file management þar sem maður getur fundið skrár og opnað þær, verður allt að fara í gegnum öppin sem styðja hverja skrá fyrir sig.
Ekki hægt að bara tengja við hvaða tölvu sem er og draga skrár yfir
Ekki hægt að breyta default browser, e-mail forriti eða navigation forriti
Þarf iTunes, líka í tölvuna (þoli ekki iTunes, drasl forrit)
Ekkert pro-mode á myndavélinni (gæti verið komið í nýrra símana, þekki það ekki)


Ég hef bara verið of langt genginn í Android til að iPhone getur virkað fyrir mig. Mér hefur alltaf fundist eins og það sé frelsissvipting að fara yfir í iPhone þegar maður er vanur Android umhverfinu. Fyrir utan hversu rotið fyrirtæki Apple er. Það sem ég sé mest eftir við að hafa keypt iPhone er að hafa sent mína peninga til þessa fyrirtækis.

En get samt ekki tekið það af iPhone að þetta eru frábærir símar. Ef manni er sama um að gera hlutina eins og Apple vill að maður gerir þá, en ekki eftir eigin höfði, er ekkert þess til fyrirstöðu að fara yfir í iPhone.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Tengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf kjartanbj » Mið 06. Nóv 2019 00:23

Ef það er ekki NFC í þessum ódýru Xiaomi símum þá eru þeir einfaldlega ekki þess virði fyrir mig, alltof mikilvægur fídus



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hauxon » Mið 06. Nóv 2019 10:27

kjartanbj skrifaði:Ef það er ekki NFC í þessum ódýru Xiaomi símum þá eru þeir einfaldlega ekki þess virði fyrir mig, alltof mikilvægur fídus


Það vantar bara NFC í ódýrustu símana. Færð ekki alla fídusa í 30 þúsund króna síma.

Nær allir af betri símum frá Xiaomi eru með NFC. Spurning um að fara inn á https://www.gsmarena.com/ og skoða.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Lexxinn » Mið 06. Nóv 2019 10:54

Hauxon skrifaði:
kjartanbj skrifaði:Ef það er ekki NFC í þessum ódýru Xiaomi símum þá eru þeir einfaldlega ekki þess virði fyrir mig, alltof mikilvægur fídus


Það vantar bara NFC í ódýrustu símana. Færð ekki alla fídusa í 30 þúsund króna síma.

Nær allir af betri símum frá Xiaomi eru með NFC. Spurning um að fara inn á https://www.gsmarena.com/ og skoða.


Er búið að langa skipta og skoðaði lengi Xiaomi Mi A3 - sýnist hann hinsvegar svo ekki fá nógu góða dóma við notkun vegna lágrar upplausnar og fingrarfaraskanninn eigi að vera hægur. Annað sem stoppar mig að fara í xiaomi er skortur á vatnsheldi/ip rating.

Einnig finnst mér símar nú til dags vera orðnir alltof "háir" - vildi koma mér út úr dýru búbblunni og fara í xiaomi en s10e stærðin heillar bara alltof mikið. Semsagt 142mm hár, á sama tíma er MiA3 153mm.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Hauxon » Mið 06. Nóv 2019 13:44

A3 er heldur ekki með NFC, og furðulegt að A3 skuli hafa lægri upplausn en forverinn A2. Maður þarf greynilega að skoða spekkana vel. Mér finnst Xiaomi reyndar vera með allt of mörg módel í gangi.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf GullMoli » Mið 06. Nóv 2019 17:13

Danni V8 skrifaði:cons:


Bölvað bras að setja custom hringitón.

Þekki það ekki, kemur samt ekki á óvart.

Bölvað bras að nota sem media player í löngum ferðalögum

Skil ekki?

Ekkert file management þar sem maður getur fundið skrár og opnað þær, verður allt að fara í gegnum öppin sem styðja hverja skrá fyrir sig.

Ekki rétt. Kom Files í fyrra eða hittifyrra minnir mig. https://support.apple.com/en-us/HT206481

Ekki hægt að bara tengja við hvaða tölvu sem er og draga skrár yfir

Kemur ekki á óvart, hef reyndar aldrei þurft að tengja símann við tölvu. Ef mig vantar skrá þá sendi ég sjálfum mér tölvupóst eða Airdroppa ef þetta er Mac.

Ekki hægt að breyta default browser, e-mail forriti eða navigation forriti

Satt, en ég er farinn að verða svo nojaður að ég vil annað hvort nota Safari eða Firefox.

Þarf iTunes, líka í tölvuna (þoli ekki iTunes, drasl forrit)

Í hvað þarftu iTunes? Hætti fólk ekki að snúrutengja síma í tölvur árið 2016? Annars sammála um að ég þoli ekki iTunes.

Ekkert pro-mode á myndavélinni (gæti verið komið í nýrra símana, þekki það ekki)

Sammála. Að vísu aðeins betra í iPhone 11. Annar möguleiki er að sækja 3rd party myndavéla apps.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf netkaffi » Mið 06. Nóv 2019 20:33

Einhverjir fleiri með reynslu af Nokia hérna? Svo með Pixel er að spá í að fá mér bara notaðann/refurbished Pixel 2 eða 3 (allavega 3 fær nýja Google Assistant sem þeir voru að kynna). Ég er alltaf mörgum árum eftir í snjallsímum og nóta eiginlega ekkert í þessu nema basic myndavél, youtube, og þetta venjulega sem ódýrir símar ráða við eins og heimabanka, Spotify, YouTube music. Gerði mistök og að kaupa mér Samsung Note 8 á 150 þúsund og týna honum svo eftir nokkra mánuði, þannig að það var varla þess virði þar sem ég notaði hann ekkert öðruvísi en Xiami Redmi 6A sem kostar 20 þúsund, en það sem gerði Samsung Note 8 eitthvað sem ég get ekki verið óánægður með var hversu vatnsheldur hann var, og hann var með takka fyrir voice assistant, og svo það fylgdi penni með honum í staðin fyrir að nota putta á snertiskjáinn og það er geggjað þægilegt! Ég var alltaf með hann í pottinum uppí bústað að horfa á Netflix og það var sweet. En hefði alveg eins getað verið Redmi 6A. Ég hef misst Redmi 6A ofan í pottinn og það hafði engin áhrif á hann (setti hann við ofn til að vera öruggur).



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf Steini B » Lau 09. Nóv 2019 01:21

Hjaltiatla skrifaði:Þið eigið einfaldlega eftir að prófa Nokia , langbesta Android upllifun sem ég prófað hingað til.
Kemur með Android one sem þýðir að þú losnar við allt Bloat sem t.d Samsung (og fleiri símaframleiðendur) troða inná símana sína.
Nokia = Gott hardware
Android one= Besta Android upllifunin

Sjálfur keypti ég mér Nokia 7 plus og get einnig keypt mér pinephone (til að svala nördaskapnum) þegar hann kemur út og samt kosta þeir báðir minna en dýrari týpan af Samsung eða Iphone.

Var með galaxy s7, keypti mér Nokia og var mjög ósáttur með hann og keypti mér s9+, sem er lang besti sími sem ég hef átt eftir s2
Er með öllu því sem mig vantar og aldrei með neitt vesen þrátt fyrir mjög mikla notkun.

Það sem mér finnst alveg rosalega fráhrindandi með apple er fyrirtækið sjálft
gera síma með ömurlegt loftnet, hvað gera þeir? nei já, þú heldur vitlaust á símanum þínum... what???




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf IL2 » Lau 23. Nóv 2019 12:22

Eg er að fara að fá mér nýjan síma. Vinnan borgar þannig að verðið er ekkert heilagt. Fór í Elko og skoðaði. Sá gamli er Note 3 sem hefur enst alveg ótrulega ( er iðnaðarmaður ) þannig að ég vil helst hafa storan skjá . OnePlus 7 Pro, Note 10+ og Iphone 11 Max voru þeir sem ég var hrifnastur af. Ég á Ipad þannig að það væri kanski sniðugt að fa ser Iphone en mér fannst hann þungur og gamaldags í útliti á móti Note. Annað sem kom mér á óvart var að mynd á fullum aðdrætti var óskýrari á honum heldur en Note. Kanski ekki alveg að marka eina mynd en kom mér á óvart þar sem yfirleytt er talað um annað í prófum.

OnePlus 7 fannst mér nettur í hendi og flottur skjár og væri alveg til í hann, pennin á Note heillar aðeins líka. Svo er spurning hvort maður ætti frekar að bíða eftir Galaxy 11sem kemur í Feb. sem virðist ætla að verða með 120hz skjá og 108mp myndavél. Ég veit ekki hvort að það sé það mikið stökk frá 60hz skjá að það sé biðinar virði.

Annað, mikið svakalega er heimasiðan hjá Samsungmobile.is lélég.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf netkaffi » Lau 23. Nóv 2019 12:25

Hvernnig er best að kaupa Pixel síma fyrir íslendinga? Var að hugsa um að skeppa í helgarferð til UK eða Póllands eða eitthvað eftir áramót og grípa einn, en væri næs að kaupa heima upp á ábyrgð og raðgreiðslur.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf IL2 » Lau 23. Nóv 2019 12:43

Gleymdi því einmitt með ábyrgð og annað. Ég er að fara til Tælands í næsta mánuði. Iphone 11Max 256GB 44.000 eða 180.000 ( Elko 224.995 ),
Note 10+ 256Gb 28.700 eða 117.670 ( Elko 179.995). Er ekki alþjóðleg ábyrgð á Apple?

https://www.facebook.com/nasaphone/phot ... =3&theater




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf B0b4F3tt » Lau 23. Nóv 2019 13:39

netkaffi skrifaði:Hvernnig er best að kaupa Pixel síma fyrir íslendinga? Var að hugsa um að skeppa í helgarferð til UK eða Póllands eða eitthvað eftir áramót og grípa einn, en væri næs að kaupa heima upp á ábyrgð og raðgreiðslur.


Getur keypt Pixel 4 hjá Símanum.
https://vefverslun.siminn.is/safnid/google

Ég persónulega myndi sleppa þeim síma þar sem hann virðist ekki fá góða dóma.

https://arstechnica.com/gadgets/2019/11 ... -of-touch/




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf netkaffi » Lau 23. Nóv 2019 13:55

IL2 skrifaði:phone 11Max 256GB 44.000 eða 180.000 ( Elko 224.995 ),
Note 10+ 256Gb 28.700 eða 117.670 ( Elko 179.995).

fyrir þennan verðmun myndi ég segja screw ábyrgð persónulega. : D
ég er greinilega að fara til Tælands til að kaupa síma framvegis.

B0b4F3tt skrifaði:Getur keypt Pixel 4 hjá Símanum.
https://vefverslun.siminn.is/safnid/google
Ég persónulega myndi sleppa þeim síma þar sem hann virðist ekki fá góða dóma.
https://arstechnica.com/gadgets/2019/11 ... -of-touch/

Takk. Ég þarf ekki marga fídusa, bara að leitast eftir smooth síma með Google Assistant 2.0. Þá er það Pixel 3 eða 4. Skoða þetta review. Kannski eru þeir að dinga þá fyrir fídusa sem ég þarf ekki.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími...halda mig í Galaxy eða prófa iPhone?

Pósturaf HalistaX » Lau 23. Nóv 2019 14:16

Er hægt að fá Samsung Galaxy S10 5G hérna á klakanum? Er svoldið graður fyrir honum ef ég verð að segja eins og er...

Önnur spurning: Eru einhverjir Galaxy símarnir hérna á klakanum með Dual Sim? Þá helst S10 Plus?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...