Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf urban » Þri 22. Okt 2019 12:33

win10 og chrome, adblock skipti engu, sé samþykkja birtast í augnablik en hverfur alveg strax og ég get semsagt ekki ýtt á það.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf urban » Þri 22. Okt 2019 12:34

Sé það að þetta virkar á edge hjá mér, en það hjálpar takmarkað, þar sem að ég nota þann browser bara ekki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Þri 22. Okt 2019 12:37

urban skrifaði:win10 og chrome, adblock skipti engu, sé samþykkja birtast í augnablik en hverfur alveg strax og ég get semsagt ekki ýtt á það.


Takk.

Líklega búinn að prófa slökkva alveg á Chrome og opna aftur? Hvaða version ertu með?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf urban » Þri 22. Okt 2019 12:44

HringduEgill skrifaði:
urban skrifaði:win10 og chrome, adblock skipti engu, sé samþykkja birtast í augnablik en hverfur alveg strax og ég get semsagt ekki ýtt á það.


Takk.

Líklega búinn að prófa slökkva alveg á Chrome og opna aftur? Hvaða version ertu með?

Google Chrome is up to date
Version 77.0.3865.120 (Official Build) (64-bit)

restartaði tölvunni áður en ég póstaði þessu til þess að athuga hvort að þetta væri vandamál hjá mér :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Þri 22. Okt 2019 14:39

urban skrifaði:
HringduEgill skrifaði:
urban skrifaði:win10 og chrome, adblock skipti engu, sé samþykkja birtast í augnablik en hverfur alveg strax og ég get semsagt ekki ýtt á það.


Takk.

Líklega búinn að prófa slökkva alveg á Chrome og opna aftur? Hvaða version ertu með?

Google Chrome is up to date
Version 77.0.3865.120 (Official Build) (64-bit)

restartaði tölvunni áður en ég póstaði þessu til þess að athuga hvort að þetta væri vandamál hjá mér :)


Helvíti skrítið. Náum ekki að endurtaka þetta vandamál hérna -- myndi helst halda að þetta væri einhver adblocker. Séns að eitthvað sé enn keyrandi?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf urban » Þri 22. Okt 2019 15:52

Ahhh ég er búin að finna hvað vandamálið var :)

Ég var víst með extension sem að heitir "i don't care about cookies" sem að var eitthvað á móti síðunni hjá ykkur.

hélt alltaf að þetta væri bara adblock.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viggosson
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Sun 07. Júl 2019 23:51
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Viggosson » Fös 25. Okt 2019 21:21

Ég verð bara seigja að þessi þjónusta hjá Hringdu (HringduEgill) er út úr þessum heimi.
og á við líka annað starfsfólk sem ég hef haft samskipti við á vegum hringdu

Ég veit ekki hvernig ég get eiginlega þakkað almennilega fyrir þessa úrvals þjónustu sem ég hef fengið.

Takk kærlega fyrir allt! :fly




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Semboy » Lau 26. Okt 2019 08:16

Viggosson skrifaði:Ég verð bara seigja að þessi þjónusta hjá Hringdu (HringduEgill) er út úr þessum heimi.
og á við líka annað starfsfólk sem ég hef haft samskipti við á vegum hringdu

Ég veit ekki hvernig ég get eiginlega þakkað almennilega fyrir þessa úrvals þjónustu sem ég hef fengið.

Takk kærlega fyrir allt! :fly



Segji það sama! :D búin að vera i viðskipti við þá yfir 7 ár.


hef ekkert að segja LOL!


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Lau 26. Okt 2019 12:40

Semboy skrifaði:
Viggosson skrifaði:Ég verð bara seigja að þessi þjónusta hjá Hringdu (HringduEgill) er út úr þessum heimi.
og á við líka annað starfsfólk sem ég hef haft samskipti við á vegum hringdu

Ég veit ekki hvernig ég get eiginlega þakkað almennilega fyrir þessa úrvals þjónustu sem ég hef fengið.

Takk kærlega fyrir allt! :fly



Segji það sama! :D búin að vera i viðskipti við þá yfir 7 ár.


Geggjað, takk fyrir hrósin! :oops:



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf C2H5OH » Fim 31. Okt 2019 10:39

Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
Mynd
Mynd
Mynd

Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GullMoli » Fim 31. Okt 2019 10:57

C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
Mynd
Mynd
Mynd

Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...


Myndi prufa mismunandi browsera og jafnvel Windows Appið þeirra. Ég fékk amk 3falt meiri hraða í Edge miðað við annan vafra.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 31. Okt 2019 11:04

C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
Mynd
Mynd
Mynd

Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...



Ertu með eitthvað amerískt DNS í gangi á router?

Ég var með svipað hraðamál hjá mér útaf þannig



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 31. Okt 2019 11:31

C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
Mynd
Mynd
Mynd

Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...


Sælir.

Geturðu sent mér skilaboð með kennitölu svo ég geti skoðað?

Takk!



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf C2H5OH » Fim 31. Okt 2019 11:49

GullMoli skrifaði:
C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
...
Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...


Myndi prufa mismunandi browsera og jafnvel Windows Appið þeirra. Ég fékk amk 3falt meiri hraða í Edge miðað við annan vafra.


Prófaði Firefox og chrome, breitti engu, prófaði samt ekki edge... Prófa það þegar ég kem heim.

Jón Ragnar skrifaði:
C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
....
Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...



Ertu með eitthvað amerískt DNS í gangi á router?

Ég var með svipað hraðamál hjá mér útaf þannig


Nei ekkert þannig í gangi, stillt á "DNS obtained automatically from ISP"

Kannski óþarfi að nefna en QoS líka disabled.

HringduEgill skrifaði:
C2H5OH skrifaði:Mig langaði að gera smá könnun, hvaða hraða eru menn að ná á 1 Gb ljósleiðara hjá Hringdu, í gegnum þá mílu eða GR.
Ég er með 1 Gb hjá Hringdu í gegnum mílu og ég hef aldrei náð "MAX" hraða sem fræðilega ætti að vera hægt innanlands (LAN, CAT5e, Nighthawk AC1900). Ég hef ekkert verið að gera neitt sérstaklega í þessu þar sem þetta háir manni ekkert þannig séð, bara svona fyrir forvitni sakir.
....
Eins og sérst þá er ég að ná mestum hraða við servera símans, veit ekki hvort það tengist því að ég notist við ljósleiðara mílu...


Sælir.

Geturðu sent mér skilaboð með kennitölu svo ég geti skoðað?

Takk!


Það vantar ekkert uppá þjónustuna hérna =D> PM sent




elight82
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 24. Júl 2009 02:29
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf elight82 » Þri 05. Nóv 2019 10:05

ponzer skrifaði:Þetta er eflaust eitthvað rassvasa fyrirtæki, t.d þá er hringdu.is skráð á "Hestaleit ehf". gef þessu eitt ár


:megasmile




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Mið 06. Nóv 2019 00:24

Það er smá viðhaldsvinna í gangi núna og næstu klukkustundir. Gætuð mögulega fundið fyrir einhverjum truflunum en það er mjög ólíklegt.




skullcandy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Lau 27. Apr 2019 09:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf skullcandy » Sun 10. Nóv 2019 17:33

Hey. Perhaps someone can tell me a fix for a problem where we are 3 guys living together and often playing CS:GO together, all of us are connected to 5G internet, 1 of us is close to the router and has no issues at all. 2 of us further from the router about ~10-12m have a spike of lag every 2-4minutes to 300ping and unplayable game for like 5 seconds. 2 who got lag have usb wi-fi receiver from China, but why is it stable and then suddenly lag spike out of no where ? both of them surely can not be defect? Is the router defect? Or perhaps this is normal for 5G, when someone is 10-12m away from the router?




battleship
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 21. Mar 2018 10:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf battleship » Þri 12. Nóv 2019 17:04

skullcandy skrifaði:Hey. Perhaps someone can tell me a fix for a problem where we are 3 guys living together and often playing CS:GO together, all of us are connected to 5G internet, 1 of us is close to the router and has no issues at all. 2 of us further from the router about ~10-12m have a spike of lag every 2-4minutes to 300ping and unplayable game for like 5 seconds. 2 who got lag have usb wi-fi receiver from China, but why is it stable and then suddenly lag spike out of no where ? both of them surely can not be defect? Is the router defect? Or perhaps this is normal for 5G, when someone is 10-12m away from the router?


You should really be using a cable if that is an option, or move the router to a location that is more central.
5Ghz is faster, but has shorter range, 2.4Ghz is slower (somewhere around 300 to 600 mbit/s max depending on the router. ) but has greater range.
You mention Chinese WiFi receivers, I would suggest replacing them if you can, since China doesn't really have the best reputation when it comes to electronics :) This can also of course be your connection, but unless it's ADSL it shouldn't be an issue. Just contact Hringdu directly, hringdu@hringdu.is, or 537-7000, I'm sure they can help you sort this out, or help you figure out a solution to this problem.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Fim 14. Nóv 2019 16:17

Ætli ég verði heppinn?
Viðhengi
Hringdu.JPG
Hringdu.JPG (123.64 KiB) Skoðað 5547 sinnum




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 14. Nóv 2019 17:37

GuðjónR skrifaði:Ætli ég verði heppinn?


Við myndum alltaf rigga svona lottói þér í hag, þú veist það!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Fim 14. Nóv 2019 22:07

HringduEgill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ætli ég verði heppinn?


Við myndum alltaf rigga svona lottói þér í hag, þú veist það!

I expect nothing less! :megasmile



Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Climbatiz » Fös 29. Nóv 2019 22:23

var það bara ég eða voru aðrir færðir í "sérstakt vildarkjör" Hringdu með 2000kr ódýrara reikn. fyrir internet tengingu?


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf steinarorri » Lau 30. Nóv 2019 00:53

:fly
Climbatiz skrifaði:var það bara ég eða voru aðrir færðir í "sérstakt vildarkjör" Hringdu með 2000kr ódýrara reikn. fyrir internet tengingu?


Kannast ekki við það..., :-D þarf að ræða við þá




battleship
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 21. Mar 2018 10:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf battleship » Mán 02. Des 2019 02:14

steinarorri skrifaði::fly
Climbatiz skrifaði:var það bara ég eða voru aðrir færðir í "sérstakt vildarkjör" Hringdu með 2000kr ódýrara reikn. fyrir internet tengingu?


Kannast ekki við það..., :-D þarf að ræða við þá


Vv sem eru búnir að vera í 4 eða 5 á samfleytt minnir mig fara í þennan pakka hjá okkur, þú ættir að hafa fengið SMS sem útskýrir þetta líka :)




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf steinarorri » Mán 02. Des 2019 10:28

battleship skrifaði:
steinarorri skrifaði::fly
Climbatiz skrifaði:var það bara ég eða voru aðrir færðir í "sérstakt vildarkjör" Hringdu með 2000kr ódýrara reikn. fyrir internet tengingu?


Kannast ekki við það..., :-D þarf að ræða við þá


Vv sem eru búnir að vera í 4 eða 5 á samfleytt minnir mig fara í þennan pakka hjá okkur, þú ættir að hafa fengið SMS sem útskýrir þetta líka :)


Það skýrir það - hef ekki verið svo lengi :)