Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Allt utan efnis

Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf mikkimás » Lau 19. Okt 2019 21:40

Sælir.

Eru einhverjir hjólreiðargarpar á vaktinni?

Mig langar að hjóla í vetur, mér til yndisauka en aðallega líkamsræktar.

Sem krakki fór ég allar mínar ferðir á hjóli og pældi ekkert í neinum fjandans nagladekkjum, en þá notaði ég hjól aðallega sem samgöngumáta.

Sem fullorðinn er ég að pæla hvort hægt sé að taka á því líkamlega á nagladekkjum í annað hvort hálku eða snjó.

Hvað segið þið, vit í að reyna spítta eða taka á því upp brekkur yfir vetrartímann?

Spóla ég ekki bara, þó ég sé á nöglum?



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 41
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf Zorglub » Lau 19. Okt 2019 21:53

Getur orðið fengið allskyns dekk mismikið nelgd, er sjálfur með dekk með 240 nöglum og hjóla allan veturinn nema þegar allt er á kafi í snjó, með svona marga nagla ertu með nóg grip og helst að folk detti þegar það fer af hjólinu. En þetta er að sjálfsögðu erfiðara heldur en vanalegar hjólreiðar. Þeir hörðustu eru svo á extra breiðum dekkjum og hleypa úr til að fara um allt í snjónum þannig að þetta er allt hægt já.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf Sporður » Lau 19. Okt 2019 22:59

Byrjaðu bara á því að fá þér nagladekk með 240 nöglum ef þú ert eitthvað efins.

Ef þú hjólar heilan vetur og finnst þú ekki mega við færri nöglum þá heldurðu áfram að hjóla veturinn eftir á sömu eða eins dekkjum.

Ef þér finnst þú mega við því að missa nagla þá geturðu prufað týpur sem hafa um 100-120 nagla.

Ef þér finnst enginn tilgangur í nöglunum þá geturðu fengið þér naglalaus vetrardekk.

Ef þú ert mikið að spóla á nöglunum þá ertu annaðhvort að gera eitthvað vitlaust eða ættir að íhuga atvinnumennsku í hjólreiðum.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf Manager1 » Lau 19. Okt 2019 23:41

Ég hjólaði útum alla Reykjavík heilan vetur fyrir 10 árum, trúi ekki öðru en aðstæður fyrir hjólafólk hafi bara batnað síðan.

Ég man ekki hversu margir naglar voru í dekkjunum mínum en ég man að stundum þurfti ég að fara varlega í fljúgandi hálku, en það gerðist ekki oft yfir heilan vetur.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf B0b4F3tt » Sun 20. Okt 2019 07:50

Ég hef nú bara verið að leika mér á fjallahjóli á veturnar og þá er ég með nagladekk undir hjólinu. Í þeim dekkjum eru 400 naglar og alveg fáránlegt grip. Hef hjólað út á Hvaleyrarvatn þegar það var frosið og það var næstum því eins og að hjóla á þurru malbiki, svo mikið var gripið :)

En já það er alveg hægt að taka almennilega á því á veturnar, ferð kannski aðeins rólegra í stefnubreytingar því það er helst þá sem dekkið getur misst gripið :)




Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf mikkimás » Sun 20. Okt 2019 08:16

Takk kærlega fyrir svörin.

En eru naglarnir að slitna fljótt eða detta úr eins þeim er gjarnt á bifreiðadekkjum?




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf blitz » Sun 20. Okt 2019 08:44

Ég hef hjólað svo til daglega (Kópavogur -> Borgartún) síðustu 4 ár á cyclocross hjóli og 29" fjallahjóli ef það er mjög snjóþungt.

Yfir vetrartímann (c.a. lok október -> apríl) er ég með þau bæði á nagladekkjum en nota CX hjólið nánast undantekningarlaust. Á því hjóli er ég með Schwalbe Marathon winter. Fjallahjólið er á grófari kubbadekkjum. Ef það er allt á kafi í snjó tek ég fjallahjólið og hleypi úr dekkjunum.

Á vel nelgdum dekkjum ertu öruggur jafnvel þótt að það sé fljúgandi hálka. Vetrarþjónusta á helstu hjóla- og göngustígum er orðin góð í mörgum sveitarfélögum þannig að það er örsjaldan sem slíkar aðstæður koma upp.

Miðað við daglega notkun (frá okt -> apríl) eru dekkin undir CX að endast í c.a. 2 vetra.

Mæli með því að kíkja á hópana "Reiðhjólabændur" eða "Samgönguhjólreiðar" á Facebook, mikið af svona umræðum þar


PS4

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf Zpand3x » Sun 20. Okt 2019 22:12

mikkimás skrifaði:Takk kærlega fyrir svörin.

En eru naglarnir að slitna fljótt eða detta úr eins þeim er gjarnt á bifreiðadekkjum?


Mismunandi eftir dekkjum. Það hjálpar að hjóla varlega á þeim til að byrja með, fara varlega í beygjur og passa sig að skransa ekki.

Ég hef átt dekk sem endust alveg 6-7 vetur og töpuðu bara nokkrum nöglum. Þá var gúmmíið bara orðið lélegt.


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf gnarr » Mán 21. Okt 2019 13:04

Ég hef farið gegnum nokkra vetra, bæði á götuhjóli með 240 nöglum á 35mm dekkjum og á svipuðum dekkjum á 29er.
Hjólið er alveg þrusu stöðugt á þurrum ís og smá snjó.
Ef þú þarft að fara í gegnum skafla muna samt rosalega að vera á fjallahjóli uppá að vera með breitt stýri.

Annars hjóla ég aldrei á minna en 110% afli, svo að til þess að svara þeirri spurningu, þá er ekkert mál að taka á því upp brekkurnar á nöglum :)


"Give what you can, take what you need."


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf Sporður » Mán 21. Okt 2019 16:55

Kannski rétt að hafa í huga að framleiðendur mæla yfirleitt með því að fólk byrji á því að hjóla minnst 50 km á dekkjunum á auðu til þess að naglarnir setjist almennilega og detti síður úr.

Svona af fenginni reynslu gæti ég ímyndað mér að þú missir kannski 1-2 nagla á vetri.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf B0b4F3tt » Mán 21. Okt 2019 21:20

Hjá mér virðast naglarnir hverfa mest þegar ég er í einhverju utanvegabrölti. Minna um það þegar ég er að hjóla á götunum. En ég ákvað svo bara að kaupa auka nagla til þess að setja í staðinn fyrir þessa sem hverfa.




Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Nagladekk á reiðhjóli yfir vetrartímann

Pósturaf mikkimás » Þri 22. Okt 2019 20:58

Takk fyrir svörin.

Þetta er algjör no-brainer fyrir mér núna.