Fólk fer til helvítis fyrir að...

Allt utan efnis

dISPo
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2018 15:06
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf dISPo » Mið 16. Okt 2019 15:50

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.




Hámarkshraði gildir þegar tekið er fram úr þannig að óheimilt er að taka fram úr á meiri hraða. Svo þetta gildir þegar ökumaður keyrir undir hámarkshraða á vinstri akrein.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf depill » Mið 16. Okt 2019 17:02

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.




Búandi í Þýskalandi get ég tekið undir með rapport. Hér er engin miskun, fólk er byrjað að reyna keyra þig niður ef þú ert á rangri akgrein, og reyndar ef þú reynir að taka framúr hægra megin máttu alveg eins búast við því að sá sem er vinstra megin reyni að negla inní þig þar sem að sá sem er vinstra megin á alltaf að geta skipt yfir á hægri akrein án þess að þurfa að horfa yfir á næstu akgrein. Tekur smá tíma að venjast, en svínvirkar.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf ColdIce » Mið 16. Okt 2019 18:35

Fólk sem fer meira en 1/4 af hringtorgi á ytri akrein


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Tiger » Mið 16. Okt 2019 19:21

Það ætti að vera skilda að allir sem fá bílpróf fari í verklegt nám í 2 vikur í Þýskalandi.

Þá myndum við losna við þessar sjálfskipandi vegalöggur sem telja sig bera siðferðislega skildu til að halda öllum á vinstri akgrein á hámarkshraða.


Mynd

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf g0tlife » Mið 16. Okt 2019 22:42

Þegar þú hringir t.d. í fyrirtæki og það er einhver rödd tuðandi aaaallann tímann á repeat. ''Nú getiru notað appið blabla eða eitthvað'' I GOT IT THE FIRST 5 TIMES! Fer að sakna of háu boring tónlistina fljótlega.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Sydney » Mið 16. Okt 2019 22:42

Annað pet peeve hjá mér er fólk sem skilur eftir heila bíl lengd í næsta bíl þegar það er stopp á ljósum og blokka þar með frárein fyrir hægri beygju.

FARÐU NÆR NÆSTA BÍL ÞANNIG AÐ ÉG GETI BEYGT.

ColdIce skrifaði:Fólk sem fer meira en 1/4 af hringtorgi á ytri akrein

Fer rosalega eftir hringtorginu. Ef 80% af umferðinni fer út eftir hálft hringtorg meikar fullkomið sens að taka hálft hringtorg á ytri akrein, t.d. öll hringtorgin á leið í mosó. En í guðanna bænum gefið þá stefnuljós til vinstri þegar farið er framhjá fyrsta exitinu!!!


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf mainman » Mið 16. Okt 2019 23:04

Fólk sem talar í bíó.
Held að það sé alveg sérstakur staður í helvíti fyrir það fólk....



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Sydney » Mið 16. Okt 2019 23:09

mainman skrifaði:Fólk sem talar í bíó.
Held að það sé alveg sérstakur staður í helvíti fyrir það fólk....



Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf nidur » Mið 16. Okt 2019 23:09

vera grenjandi yfir öllu... og gefa ekki stefnuljós...



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2019 08:34

Fólk sem hallar flugsætinu í botn þar sem flugsætin geta hallast næstum ofaní fangið á þeim fyrir aftan (t.d. Austrian Airlines í litlu vélunum innan evrópu)



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf rapport » Fim 17. Okt 2019 09:20

dISPo skrifaði:
rapport skrifaði:
worghal skrifaði:undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.




Hámarkshraði gildir þegar tekið er fram úr þannig að óheimilt er að taka fram úr á meiri hraða. Svo þetta gildir þegar ökumaður keyrir undir hámarkshraða á vinstri akrein.


Beint, lokaorðin úr videoinu, sem er frá Umferðastofu og Lögreglan auglýsir sem tilmæli til ökumanna.

...það er mikilvægt að temja sér að vera ekki á vinstri akrein að óþörfu. Ef við virðum þessa reglu stuðlum við að betra flæði umferðar auk þess sem komið er í veg fyrir hættulegan svigakstur óþolinóðra ökumanna. Mundu að það er ekki þitt hlutverk að halda aftur af þeim.


Ég bætti við undirstrikun.

Umferðin á vinstri akrein á að ganga hraðar og þar á ekki að hangsa.

Og í anda þráðarins hérna, fólk fer til helvítis fyrir að vera bara fyrir á vinstri akrein.




dISPo
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2018 15:06
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf dISPo » Fim 17. Okt 2019 09:54

rapport skrifaði:
dISPo skrifaði:
rapport skrifaði:
worghal skrifaði:undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.




Hámarkshraði gildir þegar tekið er fram úr þannig að óheimilt er að taka fram úr á meiri hraða. Svo þetta gildir þegar ökumaður keyrir undir hámarkshraða á vinstri akrein.


Beint, lokaorðin úr videoinu, sem er frá Umferðastofu og Lögreglan auglýsir sem tilmæli til ökumanna.

...það er mikilvægt að temja sér að vera ekki á vinstri akrein að óþörfu. Ef við virðum þessa reglu stuðlum við að betra flæði umferðar auk þess sem komið er í veg fyrir hættulegan svigakstur óþolinóðra ökumanna. Mundu að það er ekki þitt hlutverk að halda aftur af þeim.


Ég bætti við undirstrikun.

Umferðin á vinstri akrein á að ganga hraðar og þar á ekki að hangsa.

Og í anda þráðarins hérna, fólk fer til helvítis fyrir að vera bara fyrir á vinstri akrein.


Umferðin á að ganga hraðar á vinstri akrein að því gefnu að hún fari ekki yfir hámarkshraða. Annars á ekki að nota vinstri akrein að óþörfu og það nær einnig til þeirra einstaklinga sem eru að drífa sig og telja sig þurfa að keyra yfir hámarkshraða. Samkvæmt 1. mgr. 14. gr. umferðarlaga skal ökumaður vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er með tilliti til annarrar umferðar og aðstæðna að öðru leyti. Þannig að ef umferð á hægri akrein er undir hámarkshraða þá er kjörið að skella sér á vinstri akrein og taka fram úr enda skal það gert á vinstri akrein, sbr. 1. málsl. 1. mgr. 20. gr. umferðarlaga. Þá eru engar undantekningar gerðar á hámarkshraða nema um forgangsakstur sé að ræða.

Ekki að ég sé að boða að það eigi að fylgja þessu í einu og öllu (eins og mætti vel skilja) og það er nú varla raunhæft að ætla sér alltaf framúrakstur á hámarkshraða. En það er undarlegt að pirra sig á fólki sem virðir umferðarreglur og virðir þar með eigið öryggi og annarra. Hvað varðar þá sem keyra undir hámarkshraða (og það oft vel undir) á vinstri akrein er best að segja sem minnst um :megasmile



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf jericho » Fim 17. Okt 2019 12:02

Sorry fyrir hijack á þræði.

Getur einhver komið með haldbær rök fyrir því að keyra yfir hámarkshraða? Sýna ekki allar rannsóknir að slysahætta eykst með auknum hraða? Auk þess eru grænbylgjur eru stilltar á hámarkshraða. Er tímasparnaðurinn það mikill að það sé slysaáhættunnar virði? T.d. ef þú ekur 10 km/klst yfir hámarkshraða frá Háskóla Íslands til Mosfellsbæjar, þá ertu heilum 90 sekúndum fljótari en ef þú værir á hámarkshraða (gefið að það væru engin ljós á leiðinni og í frjálsu flæði).



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Sydney » Fim 17. Okt 2019 12:35

jericho skrifaði:Sorry fyrir hijack á þræði.

Getur einhver komið með haldbær rök fyrir því að keyra yfir hámarkshraða? Sýna ekki allar rannsóknir að slysahætta eykst með auknum hraða? Auk þess eru grænbylgjur eru stilltar á hámarkshraða. Er tímasparnaðurinn það mikill að það sé slysaáhættunnar virði? T.d. ef þú ekur 10 km/klst yfir hámarkshraða frá Háskóla Íslands til Mosfellsbæjar, þá ertu heilum 90 sekúndum fljótari en ef þú værir á hámarkshraða (gefið að það væru engin ljós á leiðinni og í frjálsu flæði).

Ef ég keyri á löglegum hraða í vinnuna á morgnana lendi ég á 4 rauðum ljósum í röð, en allt grænt ef ég keyri aðeins of hratt.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf jericho » Fim 17. Okt 2019 12:55

Sydney skrifaði:Ef ég keyri á löglegum hraða í vinnuna á morgnana lendi ég á 4 rauðum ljósum í röð, en allt grænt ef ég keyri aðeins of hratt.


Ertu að fara sömu leið og flestir (það er venjulega ekki hægt að stilla grænbylgjur samtímis í báðar áttir)?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf rapport » Fös 18. Okt 2019 10:09

jericho skrifaði:Sorry fyrir hijack á þræði.

Getur einhver komið með haldbær rök fyrir því að keyra yfir hámarkshraða? Sýna ekki allar rannsóknir að slysahætta eykst með auknum hraða? Auk þess eru grænbylgjur eru stilltar á hámarkshraða. Er tímasparnaðurinn það mikill að það sé slysaáhættunnar virði? T.d. ef þú ekur 10 km/klst yfir hámarkshraða frá Háskóla Íslands til Mosfellsbæjar, þá ertu heilum 90 sekúndum fljótari en ef þú værir á hámarkshraða (gefið að það væru engin ljós á leiðinni og í frjálsu flæði).


Ástæða fyrir að keyra yfir hámarkshraða = umferðin er almennt að keyra hraðar og sá sem keyrir hægar en allir hinir er "frávikið".

Ef maður væri einn á sauma milli akreina á of miklum hraða þá væri maður "frávikið" og ætti að skammast sín.

En þegar allir eru að keyra á 100 upp Ártúnsbrekkuna og þú ert á 80 á vinstri akrein á leið út á Kjalarnes, þá ert þú "frávikið" og ættir að skammast þín. Þetta skapar mikla slysahættu því að þetta er andstætt "best practises" í umferðinni sbr. videóið frá Umferðastofu sem Lögreglan og fleiri deildu.

Þetta snýst ekki um þessar 90 sek., þetta snýst um að vera í takt við alla hina og að skapa ekki aukna slysahættu. Á vinstri akrein skiptir miklu máli að vera ekki að safna í röð fyrir aftan sig.

Forræðishyggjan að hafa vit fyrir öllum í kringum sig "að koma þeim niður í löglegan hraða" er ekki þitt hlutverk (seinustu orðin í myndbandinu).

"Skaði" í árekstrum fer eftir hversu mikil orka losnar úr læðingi við árekstur og sannarlega þá er meiri orka í þyngd á 100km/klst. en 80 km/klst.

En bíll sem keyrir á 100 og klessir aftaná bíl á 95, þá er lítill munur á hraðanum og lítil orka losnar úr læðingu og sá sem er á 95 er líklegri til að halda stjórn á bílnum og ná að afstýra frekara tjóni. Ef hann væri á 80 þá er nánast öruggt að hann fer útaf og áreksturinn verður harkalegri.

Það er því best að allir séu á svipuðum hraða í umferðinni, ef allir eru að keyra hratt, að þú keyrir hratt líka.

Þá er algjört no no að keyra hægt á þeirri akrein sem allir aðrir keyra hratt á.

Hvað varðar áhættu þá er það sá sem er "frávikið" sem skapar áhættuna. Þó að hann sé fullkomlega löglegur þá er hann samt sá sem skapar mesta áhættu fyrir sjáfan sig og alla aðra.

Hver er auðveldasta og eðlilegasta leiðin til að lágmarka áhættuna?

Að áhættufælnir aðilar haldi sig á hægri akrein þegar það er hægt og passi sig að skapa ekki auka áhættu að óþörfu með því að vera á vinstri akrein.

Þessi leið þjónar þörfum allra og eru þessi "best practices" sem Umferðastofa kynnir og útskýrir í þessu myndbandi.

Af hverju ætti einhver áhættufælinn og óröggur að vilja keyra hægt á vinstri akrein og hvað ætti að vera öruggara við það?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf worghal » Fös 18. Okt 2019 10:58

rapport skrifaði:
jericho skrifaði:Sorry fyrir hijack á þræði.

Getur einhver komið með haldbær rök fyrir því að keyra yfir hámarkshraða? Sýna ekki allar rannsóknir að slysahætta eykst með auknum hraða? Auk þess eru grænbylgjur eru stilltar á hámarkshraða. Er tímasparnaðurinn það mikill að það sé slysaáhættunnar virði? T.d. ef þú ekur 10 km/klst yfir hámarkshraða frá Háskóla Íslands til Mosfellsbæjar, þá ertu heilum 90 sekúndum fljótari en ef þú værir á hámarkshraða (gefið að það væru engin ljós á leiðinni og í frjálsu flæði).


Ástæða fyrir að keyra yfir hámarkshraða = umferðin er almennt að keyra hraðar og sá sem keyrir hægar en allir hinir er "frávikið".

Ef maður væri einn á sauma milli akreina á of miklum hraða þá væri maður "frávikið" og ætti að skammast sín.

En þegar allir eru að keyra á 100 upp Ártúnsbrekkuna og þú ert á 80 á vinstri akrein á leið út á Kjalarnes, þá ert þú "frávikið" og ættir að skammast þín. Þetta skapar mikla slysahættu því að þetta er andstætt "best practises" í umferðinni sbr. videóið frá Umferðastofu sem Lögreglan og fleiri deildu.

Þetta snýst ekki um þessar 90 sek., þetta snýst um að vera í takt við alla hina og að skapa ekki aukna slysahættu. Á vinstri akrein skiptir miklu máli að vera ekki að safna í röð fyrir aftan sig.

Forræðishyggjan að hafa vit fyrir öllum í kringum sig "að koma þeim niður í löglegan hraða" er ekki þitt hlutverk (seinustu orðin í myndbandinu).

"Skaði" í árekstrum fer eftir hversu mikil orka losnar úr læðingi við árekstur og sannarlega þá er meiri orka í þyngd á 100km/klst. en 80 km/klst.

En bíll sem keyrir á 100 og klessir aftaná bíl á 95, þá er lítill munur á hraðanum og lítil orka losnar úr læðingu og sá sem er á 95 er líklegri til að halda stjórn á bílnum og ná að afstýra frekara tjóni. Ef hann væri á 80 þá er nánast öruggt að hann fer útaf og áreksturinn verður harkalegri.

Það er því best að allir séu á svipuðum hraða í umferðinni, ef allir eru að keyra hratt, að þú keyrir hratt líka.

Þá er algjört no no að keyra hægt á þeirri akrein sem allir aðrir keyra hratt á.

Hvað varðar áhættu þá er það sá sem er "frávikið" sem skapar áhættuna. Þó að hann sé fullkomlega löglegur þá er hann samt sá sem skapar mesta áhættu fyrir sjáfan sig og alla aðra.

Hver er auðveldasta og eðlilegasta leiðin til að lágmarka áhættuna?

Að áhættufælnir aðilar haldi sig á hægri akrein þegar það er hægt og passi sig að skapa ekki auka áhættu að óþörfu með því að vera á vinstri akrein.

Þessi leið þjónar þörfum allra og eru þessi "best practices" sem Umferðastofa kynnir og útskýrir í þessu myndbandi.

Af hverju ætti einhver áhættufælinn og óröggur að vilja keyra hægt á vinstri akrein og hvað ætti að vera öruggara við það?

jú jú, fólk á vinstri og allt það, EN, þér ber samt að virða lög um hámarkshraða burt séð frá því hvað aðrir gera.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf hagur » Fös 18. Okt 2019 12:33

Fólk sem kann ekki á aðreinar, stoppar "efst" í reininni og bíður eftir að komast inná akbrautina, í staðinn fyrir að nota aðreinina til að komast á umferðarhraða og stinga sér svo inn þegar færi gefst.

Það fer í taugarnar á mér.
Síðast breytt af hagur á Lau 19. Okt 2019 21:46, breytt samtals 1 sinni.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Gerbill » Fös 18. Okt 2019 15:39

Fólk sem borgar sig inn á sitjandi tónleika og lokar svo ekki á sér kjaftinum alla helvítis tónleikana og reynir helst að tala hærra heldur en tónlistin.




davidsb
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf davidsb » Fös 18. Okt 2019 15:49

Fólk sem fer út á gatnamót þótt það sé greinilegt að þau munu ekki komast yfir, enda með að stoppa á miðjum gatnamótum og blokka aðra umferð sem er á grænu ljósi.
Einnig fólk sem fer yfir á rauðu ljósi, maður en nánast farinn að double tjékka á ákveðnum gatnamótum að það sé enginn bíll að fara yfir á rauðu áður en maður þorir að keyra af stað þegar kemur grænt.



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf C2H5OH » Fös 18. Okt 2019 23:21

Fólk því meira sem ég þarf að umgangast fólk átta ég mig alltaf meira og meira á því hvað ég hata fólk in general og hvað heimskan hjá sumum á sér engin takmörk [-(

Mynd




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Mossi__ » Lau 19. Okt 2019 01:03

C2H5OH... alveg bara 3edgy5me



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf urban » Lau 19. Okt 2019 10:16

C2H5OH skrifaði:Fólk því meira sem ég þarf að umgangast fólk átta ég mig alltaf meira og meira á því hvað ég hata fólk in general og hvað heimskan hjá sumum á sér engin takmörk [-(


Allt gott og blessað og allt það.

En þegar að allir í kringum mann eru orðnir fávitar, þá er spurning hvort að maður sé ekki bara fávitinn sjálfur :)

en já, fólk fer klárlega til helvítis þegar að það kemur niður tröppur og stoppar neðst til að spjalla við einhvern, spáir ekkert í öllum hinum sem að eru á leiðinni.
Sama á við um útganga og álíka.
Verð sérstaklega var við þetta þegar að fólk er að koma útúr herjólfi t.d.
En það sama á svo sem við um leifstöð.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf Viktor » Lau 19. Okt 2019 11:17

Þessi þráður á heima á Útvarpi Sögu.

Sammála Urban:

Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig er kominn tími til að líta í eigin barm.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...

Pósturaf rapport » Lau 19. Okt 2019 13:34

Sallarólegur skrifaði:Þessi þráður á heima á Útvarpi Sögu.

Sammála Urban:

Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig er kominn tími til að líta í eigin barn.



Lesist sem...

Fólk fer til helvítis þegar fíflunum fjölgar í kringum það.