Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Skjámynd

Höfundur
bits
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Þri 21. Maí 2019 16:15
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf bits » Þri 01. Okt 2019 12:38

Er með ljósleiðara frá bæði Mílu og Gagnaveitunni

Vantar net með ótakmörkuðu niðurhali

og vill hafa Stöð2, VOD og erlendar rásir (Nat-Geo, Discovery, Animal Planet, CBS reality etc.)

Hvar er hagstæðast að taka net og sjónvarp? (Og það væri ekki verra ef maður gæti tekið þetta gegnum Android Box uppá Netflix og fleira, samt ekki dealbreaker)

Allar tillögur vel þegnar!




steinar993
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Mán 21. Apr 2008 21:54
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf steinar993 » Þri 01. Okt 2019 12:55

Gagnaveitan.



Skjámynd

Höfundur
bits
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Þri 21. Maí 2019 16:15
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf bits » Þri 01. Okt 2019 18:40

steinar993 skrifaði:Gagnaveitan.


Ok. Er Hringdu málið í dag með Netið? Hvar tekur maður þá myndlykil? Get ég verið með erlendar stöðvar þar?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf hagur » Þri 01. Okt 2019 19:06

bits skrifaði:
steinar993 skrifaði:Gagnaveitan.


Ok. Er Hringdu málið í dag með Netið? Hvar tekur maður þá myndlykil? Get ég verið með erlendar stöðvar þar?


Sleppir myndlykli, færð þér ATV eða Android TV box og NovaTV appið. Getur fengið áskriftarstöðvarnar þangað.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf kjartanbj » Mið 02. Okt 2019 08:09

Gagnaveituna allan daginn, Míla auglýsir Gig samband en nærð því aldrei, góðum degi svona 700, svo er Hringdu lang best




tonycool9
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
Reputation: 7
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf tonycool9 » Mið 02. Okt 2019 09:12

kjartanbj skrifaði:Gagnaveituna allan daginn, Míla auglýsir Gig samband en nærð því aldrei, góðum degi svona 700, svo er Hringdu lang best


Hef reyndar alls ekki þessa reynslu af Mílu,hef sjálfur mun betri reynslu af þeim heldur en gagnaveitunni,er yfirleitt í rúmlega 1000Mb




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf kjartanbj » Mið 02. Okt 2019 09:15

þú ert þá einstaklega heppinn... Míla deilir álagi á milli notenda , ef nágrannar mínir eru að nota netið mikið þá hægist á hjá mér, þegar ég var hjá Gagnaveitunni var ég alltaf með max hraða í speedtest og 1ms í ping, núna fæ ég 600-700 yfirleitt og ca 6-8ms í ping




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf Gemini » Mið 02. Okt 2019 15:46

Ljósnetsdótið er auðvitað skítugri leið. Ferð á tveim vírum út í götu áður en þú kemst í ljósleiðara þar. Svo hraði er örugglega misjafn eftir því hversu langt er í næsta ljósnetsbox.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Okt 2019 15:49

Hringdu, Hringdu, Hringdu ... gleymdi ég nokkuð að nefna Hringdu?
Ég banna þér að fara eitthvað annað...
AppleTV fyrir sjónvarpið og málið dautt.




kristas
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 09:56
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf kristas » Mið 02. Okt 2019 18:04

Öll fjarskiptaþjónusta gengur út á samnýtingu, einnig kerfi GR. Þetta vita þeir sem vilja. Í kerfi GR er t.d. samnýting á sambandinu út úr búnaðinum í spennistöðinni og lengra inn í kerfi GR.
Í flestum tilvikum þar sem menn eru ekki að ná fullum hraða á ljósleiðaratengingum Mílu (mælt á snúrutengdri tölvu) þá er flöskuhálsinn í stofnsambandinu yfir til nets internetþjónustuveitu. T.d. ef það samband er bara 1Gb/s þ.e. jafnstórt og notendasambandið þá er alveg ljóst að viðskiptavinir þess fyrirtækis ná ekki fullum hraða í hraðamælingum. Því miður er það internetþjónustuveitan sem stjórnar stærð þess sambands. Viðskiptavinum er því bent á að tala við þjónustuveitu ef slíkt vandamál kemur upp. Meðfylgjandi hraðamæling var gerð á neti Mílu.
Kristinn (starfsmaður Mílu)
Viðhengi
Hraði_1Gbps.jpg
Hraði_1Gbps.jpg (838.27 KiB) Skoðað 5584 sinnum




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf arons4 » Mið 02. Okt 2019 18:26

kjartanbj skrifaði:þú ert þá einstaklega heppinn... Míla deilir álagi á milli notenda , ef nágrannar mínir eru að nota netið mikið þá hægist á hjá mér, þegar ég var hjá Gagnaveitunni var ég alltaf með max hraða í speedtest og 1ms í ping, núna fæ ég 600-700 yfirleitt og ca 6-8ms í ping

GR gerir það líka, bara ekki eins. Tengingar GR fara í ljósleiðara swissa og uplinkinn þar getur alveg verið flöskuháls.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf HringduEgill » Mið 02. Okt 2019 21:09

bits skrifaði:Er með ljósleiðara frá bæði Mílu og Gagnaveitunni

Vantar net með ótakmörkuðu niðurhali

og vill hafa Stöð2, VOD og erlendar rásir (Nat-Geo, Discovery, Animal Planet, CBS reality etc.)

Hvar er hagstæðast að taka net og sjónvarp? (Og það væri ekki verra ef maður gæti tekið þetta gegnum Android Box uppá Netflix og fleira, samt ekki dealbreaker)

Allar tillögur vel þegnar!


Mæli auðvitað með að koma til okkar. Ótakmarkað net og farsímaáskrift á besta verðinu!

Ef VOD er nauðsynlegt þá er ekki annað í boði en myndlykill frá Símanum eða Vodafone. Ef þú getur sleppt VOD-inu mæli ég með Apple TV og að vera með RÚV og svo Stöð 2 / Nova TV öppin. Getur keypt áskrift að t.d. enska boltanum og öllum áskriftarstöðvum Stöðvar 2 í gegnum þessi öpp. Ert í leiðinni að spara þér mánaðargjald myndlykils sem er 2200 - 2500 kr. á mánuði. Ef þú kaupir Apple TV hjá okkur færðu einnig 3 frímánuði af neti.

Sendu mér endilega línu ef þú ert með spurningar eða vilt að ég setji saman pakka fyrir þig!




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf einarth » Fim 03. Okt 2019 15:53

arons4 skrifaði:
kjartanbj skrifaði:þú ert þá einstaklega heppinn... Míla deilir álagi á milli notenda , ef nágrannar mínir eru að nota netið mikið þá hægist á hjá mér, þegar ég var hjá Gagnaveitunni var ég alltaf með max hraða í speedtest og 1ms í ping, núna fæ ég 600-700 yfirleitt og ca 6-8ms í ping

GR gerir það líka, bara ekki eins. Tengingar GR fara í ljósleiðara swissa og uplinkinn þar getur alveg verið flöskuháls.



Öll kerfi "geta" haft flöskuhálsa.

Við göngum einfaldlega mjög langt í að tryggja að kerfið okkar er aldrei flöskuháls - og eigum nægan ljósleiðaraforða til að gera það.
Við notum ekki setningar eins og "allt að 1Gb" - þú færð alltaf 1Gb hraða gegnum okkar kerfi - ef svo er ekki er eitthvað bilað og það verður lagað.

Kv, Einar
Starfsmaður GR.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf kjartanbj » Lau 05. Okt 2019 07:35

Ég bíð bara eftir að ég geti fengið GR ljós inn til mín, míla lagði inn þegar húsið var byggt, en núna er verið að leggja í restina af Selfossi ljós frá báðum, geri svo ráð fyrir að maður geti fengið inn GR ljós seinna hingað líka



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf brain » Lau 05. Okt 2019 09:32

kjartanbj skrifaði:Gagnaveituna allan daginn, Míla auglýsir Gig samband en nærð því aldrei, góðum degi svona 700, svo er Hringdu lang best



Held ég hafi aldrei sé undir 900 hjá mér, átt ekki að henda svona bulli fram.

Mynd




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf kjartanbj » Lau 05. Okt 2019 12:39

Þetta er ekkert bull, ég fékk alltaf 930 upp og niður hjá GR , en núna með Mílu fæ ég mjög rokkandi hraða

Mynd




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf HringduEgill » Lau 05. Okt 2019 17:45

kjartanbj skrifaði:Þetta er ekkert bull, ég fékk alltaf 930 upp og niður hjá GR , en núna með Mílu fæ ég mjög rokkandi hraða

Mynd


Sæll! Gætirðu sent mér linu? Langar að skoða hvort þetta geti verið eitthvað okkar megin.

Takk.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Hvar á maður að vera með net og sjónvarp?

Pósturaf rbe » Þri 26. Nóv 2019 00:28

ogvodafone.jpg
OgVodafone auðvitað !