Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Gemini » Mið 25. Sep 2019 14:38

Ég bý í blokk (byggt 1960 sirka) og er á efstu hæð. Hefur verið endalaust vesen með vatnið hérna. Allir kranar eru sér fyrir kalt og sér fyrir heitt í minni íbúð. Grunar að vandamálið hafi ekkert að gera með tæki hjá mér.

1. Ekki hægt að nota sturtuna afþví hún flöktir mikið úr sjóðandi heit í ísköld.
2. Þó ég loki fyrir heitavatnsinntakið í baðvaskinn er kalda vatnið volgt og hefur heitavatnsbragð (sérstaklega ef ég skrúfa ekki að fullu frá). Hefur komið fyrir að það kom sjóðandi heitt úr kalda.
3. Ef nágranninn fer í sturtu eru biluð læti í minni íbúð (nær eins hátt um hana alla). https://vocaroo.com/i/s1EyU2UpeY6l
Það koma engin hljóð frá pípum ef ég læt renna í bað/sturtu mín meginn.

Hef talað við nágranna en hann vildi ekki ræða þetta og sagði bara gamlar pípur í húsinu. En hann hætti þó að mestu að nota sturtuna á nóttunni.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 25. Sep 2019 15:47

Ég er ekki pípari, en...

Deilir þú baðherbergisvegg með þessum nágranna þínum? Biluð sturtutæki gætu verið að valda öllu þessu sem þú lýsir, það er hinsvegar ekki alveg pottþétt.

1. Óstöðugur vatnsþrýstingur. Gæti verið útaf no. 3

2. Það er millileki í blöndunartækjum einhversstaðar.

3. Biluð blöndunartæki hjá nágrannanum eða mögulega eru svo miklar útfellingar í lögnum að það hvín vegna þess. Ef þú deilir baðvegg með nágrannanum ætti hinsvegar að hvína jafn mikið þegar þú ferð í sturtu ef það er ástæðan.


Gemini skrifaði:Ég bý í blokk (byggt 1960 sirka) og er á efstu hæð. Hefur verið endalaust vesen með vatnið hérna. Allir kranar eru sér fyrir kalt og sér fyrir heitt í minni íbúð. Grunar að vandamálið hafi ekkert að gera með tæki hjá mér.

1. Ekki hægt að nota sturtuna afþví hún flöktir mikið úr sjóðandi heit í ísköld.
2. Þó ég loki fyrir heitavatnsinntakið í baðvaskinn er kalda vatnið volgt og hefur heitavatnsbragð (sérstaklega ef ég skrúfa ekki að fullu frá). Hefur komið fyrir að það kom sjóðandi heitt úr kalda.
3. Ef nágranninn fer í sturtu eru biluð læti í minni íbúð (nær eins hátt um hana alla). https://vocaroo.com/i/s1EyU2UpeY6l
Það koma engin hljóð frá pípum ef ég læt renna í bað/sturtu mín meginn.

Hef talað við nágranna en hann vildi ekki ræða þetta og sagði bara gamlar pípur í húsinu. En hann hætti þó að mestu að nota sturtuna á nóttunni.




Höfundur
Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Gemini » Mið 25. Sep 2019 16:20

Já við deilum baðherbergisvegg. En það hvín ekkert þegar ég nota tækin mín. Nánast búinn að gefast upp á að tala við nágrannann :(
Var búinn að fá húsfélag til að setja þrýstijafnara í kjallarann. Breytti engu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Viktor » Mið 25. Sep 2019 17:32

Það er einhver í húsinu með biluð blöndunartæki sem blandar heita vatninu í kaldavatnslögnina.

Húsfélagið þarf að fá pípara til að endurnýja lagnir og blöndunartæki.

$$$


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Sep 2019 21:43

Sallarólegur skrifaði:Það er einhver í húsinu með biluð blöndunartæki sem blandar heita vatninu í kaldavatnslögnina.

Húsfélagið þarf að fá pípara til að endurnýja lagnir og blöndunartæki.

$$$


Þetta felur ekki undir húsfélags ábyrgð.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Kristján Gerhard » Fim 26. Sep 2019 09:19

Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er einhver í húsinu með biluð blöndunartæki sem blandar heita vatninu í kaldavatnslögnina.

Húsfélagið þarf að fá pípara til að endurnýja lagnir og blöndunartæki.

$$$


Þetta felur ekki undir húsfélags ábyrgð.


Lagnirnar eru sameiginlegar en ekki blöndunartækin.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Kristján Gerhard » Fim 26. Sep 2019 09:20

Gemini skrifaði:Já við deilum baðherbergisvegg. En það hvín ekkert þegar ég nota tækin mín. Nánast búinn að gefast upp á að tala við nágrannann :(
Var búinn að fá húsfélag til að setja þrýstijafnara í kjallarann. Breytti engu.


Þá hvín væntanlega ekki í lögnunum heldur í blöndunartækjunum hjá honum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Viktor » Fim 26. Sep 2019 13:05

Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er einhver í húsinu með biluð blöndunartæki sem blandar heita vatninu í kaldavatnslögnina.

Húsfélagið þarf að fá pípara til að endurnýja lagnir og blöndunartæki.

$$$


Þetta felur ekki undir húsfélags ábyrgð.


Það þarf að finna hvar lekinn á sér stað, ég var ekki að segja hvað húsfélagið ætti að borga og hvað ekki. Hann sem eigandi íbúðar getur ekki farið fram á að pípari fái að skoða lagnir hjá fólki, en húsfélagið getur það.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf olihar » Fim 26. Sep 2019 13:54

Það lekur á milli í blöndunartækjum einhverstaðar. Láta yfirfara öll blöndunartæki í öllum íbúðum sem eru á sömu greinum.




Höfundur
Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Gemini » Fim 26. Sep 2019 16:27

Takk fyrir hjálpina. Ætli ég verði ekki að taka þetta upp á húsfélagsfundi.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf Dúlli » Fim 26. Sep 2019 19:26

Sallarólegur skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er einhver í húsinu með biluð blöndunartæki sem blandar heita vatninu í kaldavatnslögnina.

Húsfélagið þarf að fá pípara til að endurnýja lagnir og blöndunartæki.

$$$


Þetta felur ekki undir húsfélags ábyrgð.


Það þarf að finna hvar lekinn á sér stað, ég var ekki að segja hvað húsfélagið ætti að borga og hvað ekki. Hann sem eigandi íbúðar getur ekki farið fram á að pípari fái að skoða lagnir hjá fólki, en húsfélagið getur það.


Húsfélagið getur því miður ekki þvingað upp á svona. Engin getur farið inn á annara eign.

Þetta er að verða vandamál núna til dæmis í ljósleiðara lögnum í eldri blokkum þar sem inntak enda í geymslum og ekki hægt að bæta né breyta því eigendur eru orðnir þreyttir á að hleypa inn. Húsfélagið hefur engan rétt á svona þvingum nema með því að fara með þetta fyrir dóm og læti.




frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Einhver pípari sem gæti giskað hvað væri að

Pósturaf frr » Fös 27. Sep 2019 15:42

Það væri hægt að spyrja íbúa hvort blöndunartækin þeirra séu heit þó þau séu ekki í notkun.
Það er nóg að þreifa á þeim.
Þetta eru eingöngu tæki með sjálfvirkum hitastilli sem bila svona. Var með Grohe heima hjá mér þar sem nákvæmlega þetta gerðist.
Flestir ætti að taka erindinu vel, ef þeir búa í Reykavík, þar sem heita vatnið er ekki sérlega bragðgott.