Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Allt utan efnis

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf jonfr1900 » Sun 08. Sep 2019 01:23

urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Það er mjög einföld leið að eiga við þetta lið. Handtaka og dæma þetta fólk í fangelsi og varanlega vísa því fólki frá Íslandi sem ekki er íslenskir ríkisborgarar. Síðan á að banna nasisma með lögum á Íslandi.



Alls ekki, það að banna fólki að tala vegna skoðana sína er gersamlega stórhættulegt, alveg sama hversu heimskulegar skoðanirnar eru.

Núna þykir þetta vera skoðun sem að ætti að vera bönnuð,
Hvað ef að eftir 30 ár þá verður jafnaðarstefna skoðun sem að er bönnuð ?
Hvað ef að eftir 60 ár þá þyki tölvunördar vera stórhættulegur þjóðfélagshópur.

Þar að auki hættir fólk ekki að hafa skoðanir ef að þær eru bannaðar, þær fara bara í felur og springa út mun hættulegri en þær voru fyrir.

Það sem að Gemini sagði er nefnilega alveg hárrétt.


Þetta er rangt. Frelsi er ekki algjört og þeir sem boða fjöldmorð og kynþáttahreinsanir eins og þetta fólk er að gera hefur gefið frá sér réttinn að lifa í frjálsu samfélagi.

Þetta fólk vill eingöngu frelsi fyrir sig og sinn málflutning. Ef þú vilt sjá hvað gerist í dag þegar svona fólk kemst til valda þá skaltu bara skoða fréttir um Ungverjaland á síðustu árum og hvernig fasistinn þar hefur náð öllum völdum og hrakið alla andstæðinga í burtu með ofsóknum. Síðan skaltu skoða Rússland.


Já, á ég að sjá hvað það er gott að banna skoðanir með því að skoða lönd sem að hafa farið hræðilega á því að banna einhverjar skoðanir ?

Sérðu ekki hugsunarvilluna í þessu hjá þér ?
Það sem að hefur gerst í þessum löndum er akkúrat það sem að ég vill EKKI að gerist, ég vil EKKI banna einhverjar skoðanir, það er þú sem að vilt það.

Ef að skoðanir eru aftur á móti ekki bannaðar, þá er nefnilega einmitt hægt að ræða þessi mál á opinberum vettvangi, þá er einmitt hægt að beita rökum til almúgans að kjósa ekki þessa fávita, heldur að sýna hvað aðrir hafa fram að færa.

Það er ákveðin prósenta í öllum löndum sterkir þjóðernissinnar, það breytist ekki við að banna skoðanir.
Það verða áfram sterkir þjóðernissinnar í þessum löndum og það kemur til með að vera áfram hér á landi líka.

Ráðið er einmitt að fræða restina um það hvað þessir aðilar eru miklir fávitar, ekki að vera svo hræddur við þá að það eigi að banna þá, það kemur til með að virka álíka vel og stríðið gegn fíkniefnum.


Hérna eru nokkur dæmi þar sem búið er að banna þetta með lögum.

The German Strafgesetzbuch (Criminal Code) in section § 86a outlaws "use of symbols of unconstitutional organizations" outside the contexts of "art or science, research or teaching". The law does not name the individual symbols to be outlawed, and there is no official exhaustive list. However the law has primarily been used to outlaw Nazi and Communist symbols. The law was adopted during the Cold War and notably affected the Communist Party of Germany, which was banned as unconstitutional in 1956, and several small far-right parties.


Heimild: Strafgesetzbuch section 86a

Lithuania

Lithuania banned Nazi symbols in 2008 (Article 18818 of the Code of Administrative Offences) under the threat of a fine.[33] Article 5 of the Law on Meetings prohibits meetings involving Nazist and Soviet imagery.[34] As of 2015, the laws were in effect.[35]


Heimild er [url=https://en.wikipedia.org/wiki/Post–World_War_II_legality_of_Nazi_flags]hérna[/url].

Það er ekki hægt að rökræða við þetta fólk. Það sér ekki hvað það hefur rangt fyrir sér og hefur ekki áhuga á því að sjá það.

After the murder of Heather Heyer in Charlottesville, many people are asking themselves what they should do if Nazis rally in their city. Should they put their bodies on the line in counterdemonstrations? Some say yes.

History says no. Take it from me: I study the original Nazis.

We have an ethical obligation to stand against fascism and racism. But we also have an ethical obligation to do so in a way that doesn’t help the fascists and racists more than it hurts them.


Heimild: How should we protest neo-Nazis? Lessons from German history

Fái þetta fólk tækifæri til þess þá mun það fjarlægja öll réttindi og gera allt þjóðfélagið að þrælum þess með alræði sem þekkist ekki á mörgum stöðum í heiminum í dag.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf urban » Sun 08. Sep 2019 16:34

Nú ert þú með skoðun sem að er ósammála mér.

Ég hef völd (hérna inni)
Á ég þá bara að banna þína skoðun útaf því að mér finnst hún fáránleg ?

Finnst þér það eðlilegt ?

Þú ert síðan að tala um að banna einhverjum að gera eitthvað til þess að þeir komist ekki upp með að banna einhverjum að gera eitthvað.

En ef að þú lest nú það sem að ég hef skrifað, þá var ég ekki að tala um að rökræða við nasistana.

Ég var að tala um það að það er hægt að fræða restina af fólkinu í landinu um það hvað nasistarnir eru miklir fávitar.
ÞAð er einmitt hægt að leyfa þeim að blaðra þessa þvælu sína og hægt að taka umræðu um það (svona einsog við erum að gera núna)

Í staðin fyrir að leyfa þessu að grasserast í undirheiminum.

Það að banna nasisma þurrkar ekki út nasisma.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf Sporður » Sun 08. Sep 2019 18:13

Fólk sem vill endilega fangelsa aðra fyrir skoðanir sínar ætti kannski að byrja á því að skella sér í fangelsi í nokkra mánuði og velta því svo fyrir sér hversu vond hugmynd það er.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf jonfr1900 » Fös 20. Sep 2019 03:07

urban skrifaði:Nú ert þú með skoðun sem að er ósammála mér.

Ég hef völd (hérna inni)
Á ég þá bara að banna þína skoðun útaf því að mér finnst hún fáránleg ?

Finnst þér það eðlilegt ?

Þú ert síðan að tala um að banna einhverjum að gera eitthvað til þess að þeir komist ekki upp með að banna einhverjum að gera eitthvað.

En ef að þú lest nú það sem að ég hef skrifað, þá var ég ekki að tala um að rökræða við nasistana.

Ég var að tala um það að það er hægt að fræða restina af fólkinu í landinu um það hvað nasistarnir eru miklir fávitar.
ÞAð er einmitt hægt að leyfa þeim að blaðra þessa þvælu sína og hægt að taka umræðu um það (svona einsog við erum að gera núna)

Í staðin fyrir að leyfa þessu að grasserast í undirheiminum.

Það að banna nasisma þurrkar ekki út nasisma.


Ef það kæmi hingað inn einstaklingur sem mundi boða þjóðarmorð og að henda út öllum sem ekki væru eins og íslendingar. Hvernig mundir þú bregðast við?

Miðað við svör þín hérna að ofan þá reikna ég með að þú myndir bara taka í hendina á þeim á meðan þeir færu um höfuðborgarsvæðið og myrtu fjölda fólks fyrir það eitt að vera ekki frá Íslandi/Norðurlöndunum.

Það er það sem þessi ný-nasistar gera. Þeir drepa fólk.

Hérna eru tvö morð í Þýskandi frá því í ár (2019).

Neo-Nazi suspect in German official's murder linked to stabbing of Iraqi man
The Neo-Nazi Murder Haunting Germany

Hérna er síðan einn frá Bandaríkjunum.

Trump-Loving Neo-Nazi Arrested For Allegedly Plotting To Kill Miami Hispanics

Hvað þarf þetta fólk að drepa marga áður en þú álítur skoðanir þess ógeðfelldar? 10 milljónir? 100 milljónir? 500 milljónir? Hver eru mörkin hjá þér?




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf jonfr1900 » Fös 20. Sep 2019 03:07

Sporður skrifaði:Fólk sem vill endilega fangelsa aðra fyrir skoðanir sínar ætti kannski að byrja á því að skella sér í fangelsi í nokkra mánuði og velta því svo fyrir sér hversu vond hugmynd það er.


Þetta fólk er ekki að viðra skoðanir sínar. Það er að hvetja til þjóðernishreinsana og fjöldamorða. Það er munur á þessu tvennu. Lærðu þann mun.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf Sporður » Fös 20. Sep 2019 11:06

jonfr1900 skrifaði:
Sporður skrifaði:Fólk sem vill endilega fangelsa aðra fyrir skoðanir sínar ætti kannski að byrja á því að skella sér í fangelsi í nokkra mánuði og velta því svo fyrir sér hversu vond hugmynd það er.


Þetta fólk er ekki að viðra skoðanir sínar. Það er að hvetja til þjóðernishreinsana og fjöldamorða. Það er munur á þessu tvennu. Lærðu þann mun.



Ertu ekki örugglega búinn að tilkynna þetta til lögreglu?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf urban » Fös 20. Sep 2019 12:45

jonfr1900 skrifaði:
urban skrifaði:Nú ert þú með skoðun sem að er ósammála mér.

Ég hef völd (hérna inni)
Á ég þá bara að banna þína skoðun útaf því að mér finnst hún fáránleg ?

Finnst þér það eðlilegt ?

Þú ert síðan að tala um að banna einhverjum að gera eitthvað til þess að þeir komist ekki upp með að banna einhverjum að gera eitthvað.

En ef að þú lest nú það sem að ég hef skrifað, þá var ég ekki að tala um að rökræða við nasistana.

Ég var að tala um það að það er hægt að fræða restina af fólkinu í landinu um það hvað nasistarnir eru miklir fávitar.
ÞAð er einmitt hægt að leyfa þeim að blaðra þessa þvælu sína og hægt að taka umræðu um það (svona einsog við erum að gera núna)

Í staðin fyrir að leyfa þessu að grasserast í undirheiminum.

Það að banna nasisma þurrkar ekki út nasisma.


Ef það kæmi hingað inn einstaklingur sem mundi boða þjóðarmorð og að henda út öllum sem ekki væru eins og íslendingar. Hvernig mundir þú bregðast við?

Miðað við svör þín hérna að ofan þá reikna ég með að þú myndir bara taka í hendina á þeim á meðan þeir færu um höfuðborgarsvæðið og myrtu fjölda fólks fyrir það eitt að vera ekki frá Íslandi/Norðurlöndunum.

Það er það sem þessi ný-nasistar gera. Þeir drepa fólk.

Hérna eru tvö morð í Þýskandi frá því í ár (2019).

Neo-Nazi suspect in German official's murder linked to stabbing of Iraqi man
The Neo-Nazi Murder Haunting Germany

Hérna er síðan einn frá Bandaríkjunum.

Trump-Loving Neo-Nazi Arrested For Allegedly Plotting To Kill Miami Hispanics

Hvað þarf þetta fólk að drepa marga áður en þú álítur skoðanir þess ógeðfelldar? 10 milljónir? 100 milljónir? 500 milljónir? Hver eru mörkin hjá þér?



Hvað við það sem að ég hef sagt fær þig til að halda að ég myndi taka í hendina á þeim á meðan þeir færu um og myrtu fólk ?

Er það að myrða fólk að segja skoðanir sínar ?
Nei alls ekki og ég var ekki að tala um það.

Ekki koma með svona ótrúlega heimskulega framsetningu, gagnrýndu það sem að ég er að segja, ekki það sem að þú heldur að ég sé að segja.

Nasistar á lækjartorginu voru ekki að myrða einn né neinn, það er auðvitað jafn bannað fyrir nasista að myrða einhverja og það er fyrir okkur hina líka, þannig að ekki detta það til hugar að ég samþykki það.

En sjáðu til, ef að við gefum okkur að einhver nasisti kæmi nú til með að gera það, þá kæmi hann til með að gera eitthvað sem að er bannað.
Kæmi það að banna honum að tjá skoðanir til með að stoppa gæjann í að drepa ?
Nei.
morðóður gæji stoppar ekki að vera morðóður gæji ef að þú bannar honum að tala, hann verður bara hættulegri.

En aftur á móti ef að nasistanum er ekki bannað að tjá skoðanir sínar, þá vita aðrir hver þessi fáviti er.
Þá veit t.d lögreglan hverja af þessum fávitum á að fylgjast sérstaklega með.


Með því að banna þeim að tjá skoðanir sínar, þá veit enginn hvaða fávitar þetta er, síðan einmitt kemur einhver svona gæji einsog þú ert að lýsa og allir eru rosa hissa, vegna þess að það hafði einmitt engin umræða verið um málið.

Það myndi semsagt ekki stoppa morðinga nasistann í að myrða einhverja að banna honum að tala.

Hættu síðan að gera mér upp skoðanir og lestu bara það sem að ég skrifa og tjáðu þig um það.

Já og ég hef margoft nefnt hvað skoðanirnar eru út í hött.
Það að mér þyki þær út í hött á ekki að gefa mér leyfi til að banna þær.

Alveg einsog mér finnst gersamlega út í hött að þú viljir banna þeim að tala, ég leyfi þér samt að tjá þá þvælu.
Það að leyfa þér að segja eitthvað þýðir ekki að ég sé sammála því, þú verður að átta þig á muninum á því.

Ég skal berjast fyrir rétti þínum að segja eitthvað, berjast síðan alfarið á móti þessari ótrúlegu þvælu sem að þú segir, það sama á við um nasistana.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Nýnasistar koma saman á Lækjartorgi

Pósturaf rapport » Fös 20. Sep 2019 20:57

Fólki er frjálst að vera fávitar.

Það fáránlegasta er svo að fávitar verða svo hundfúlir þegar þeir fá ekki sömu tækifæri og aðrir sbr. Frétt á DV