Logitech MX Master 3


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Logitech MX Master 3

Pósturaf steini_magg » Þri 10. Sep 2019 20:46

Ég var nú að sjá að Logitech var að gefa út MX Master 3. Nú er þessi mús að fá fráæra dóma vægt til orða tekið. Til dæmis sá ég að einhver fyrirsögn var að besta músin orðin betri. Nú þekki ég ekki þessa mús voða mikið og spyr einfaldlega, stendur hún undir nafni? Er Master serían alveg möst fyrir myndvinnslu græjunörda eins og mig?
Verð að játa það að ég leit ekki á þessa mús fyrr enn Arabinn í HardwareCanucks hrósaði henni (treysti þeim gæja geiðveikt mikið þar sem hann notar Adobe pakkan svakalega mikið og dæmir eftir því og gerir það mjög vel). Ég persónulega var alltaf að skoða einhverjar leikjamýs með optical sencor og þar sem þessi er laser pældi ég ekkert í henni.

Fyrir fram þakkir



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Njall_L » Þri 10. Sep 2019 20:49

Vó þetta eru fréttir, hef átt bæði MX Master 1 og 2 og er með eintök hérna heima og í vinnunni. Fyrir mér er þetta besta productivity mús sem ég hef prófað. Sé að ég þarf að rífa upp veskið og splæsa í þessa nýju, virðist vera algjör endurhönnun.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf chaplin » Þri 10. Sep 2019 21:19

Master, Vertical, Anywhere - það sem gerir þessar mýs svo mikið must have er gesture takkinn. Ég er alveg gjörsamlega háður þessum takka. Bið spenntur að prufa nýju master músina, en já, MX línan frá Logitech (fyrir utan MX518?)) er æði.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf steini_magg » Þri 10. Sep 2019 22:57

chaplin skrifaði:Master, Vertical, Anywhere - það sem gerir þessar mýs svo mikið must have er gesture takkinn. Ég er alveg gjörsamlega háður þessum takka. Bið spenntur að prufa nýju master músina, en já, MX línan frá Logitech (fyrir utan MX518?)) er æði.

Bíddu voru ekki allir að deyja úr spenningi við þegar MX518 kom aftur?
Og hvað er gesture takkinn?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf chaplin » Mið 11. Sep 2019 09:26

Skrifaði þetta í símanum, þetta átti að vera, að MX línan er æði útaf Gesture takkanum, sem MX518 er held ég ekki með.

Ég nota gesture takkan eins og touchpad-ið á maccanum mínum, en þetta er næstum 100% customizable.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Sep 2019 10:29

Eigum við ekki að láta video fylgja?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 11. Sep 2019 10:46

Ég nota Cadmouse. Aldrei verið eins sáttur með nokkra mús. Það er þá fyrst og fremst fyrir það að hún er með dedicated miðjutakka sem kemur sér afar vel fyrir mig og er stór svo maður getur lagt alla hendina á músina. https://www.3dconnexion.eu/products/cadmouse

Ég er sammála því að þessi nýja MX Master lúkkar alveg svakalega vel.




Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf steini_magg » Mið 11. Sep 2019 23:00

Úff ég þarf ss að opna veskið ég er nýbúinn að versla mér tölvu og skjá. Ég sem ætlaði að fara að safna mér en endaði á því svo að hrifnast líka svona af Ducky lyklaborðum.
Ég vill jafnframt ýta á íslensku verslarnir að koma með þessa mús sem fyrst og jafnvel að vera með forpöntunar tilboð líkt og er gert núna með FIFA!




Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf steini_magg » Mán 07. Okt 2019 22:27

Núna er kominn mánuður síðan Logitech gaf út músina en enginn verslun hér á landi er ekki enn byrjuð að selja hana :crying Veit einhver hvenær íslensku versarinar muni byrja að selja og hvort maður sé fljótari að panta í gegnum netið?




Zorion
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 20. Apr 2008 11:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Zorion » Þri 08. Okt 2019 13:32

steini_magg skrifaði:Núna er kominn mánuður síðan Logitech gaf út músina en enginn verslun hér á landi er ekki enn byrjuð að selja hana :crying Veit einhver hvenær íslensku versarinar muni byrja að selja og hvort maður sé fljótari að panta í gegnum netið?


Ég spurði um hana útí computer.is um daginn og var sagt að þeirra birgi væri ekki kominn með hana. Veit ekki með aðra.

Ert eflaust fljótari að panta hana erlendis annars bara hringja í helstu tölvubúðirnar og tékka.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Njall_L » Þri 08. Okt 2019 14:11

Sé að hún kom á síðuna hjá Origo í dag en er ekki til á lager.
https://verslun.origo.is/Tolvur-og-skja ... 976.action


Löglegt WinRAR leyfi


Höfundur
steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf steini_magg » Þri 08. Okt 2019 23:03

Zorion skrifaði:
steini_magg skrifaði:Núna er kominn mánuður síðan Logitech gaf út músina en enginn verslun hér á landi er ekki enn byrjuð að selja hana :crying Veit einhver hvenær íslensku versarinar muni byrja að selja og hvort maður sé fljótari að panta í gegnum netið?


Ég spurði um hana útí computer.is um daginn og var sagt að þeirra birgi væri ekki kominn með hana. Veit ekki með aðra.

Ert eflaust fljótari að panta hana erlendis annars bara hringja í helstu tölvubúðirnar og tékka.


Elko sögðu að þeir fá hana ekki fyrr en eftir áramót sem er mikill bömmer þar sem norska Elko er kominn með hana. TL sagði að ekki væri kominn staðfesting.
Njall_L skrifaði:Sé að hún kom á síðuna hjá Origo í dag en er ekki til á lager.
https://verslun.origo.is/Tolvur-og-skja ... 976.action

22.900 kr djöfull er hún dýr maður :crying helvítis gengisbreytingar maður



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Njall_L » Fim 10. Okt 2019 15:03

Var að ná mér í 1stk hjá Tölvutek, þær eru lentar hjá þeim og kosta 17.990kr þegar þetta er skrifað :happy

First impression eru mjög góðar, er að bera hana saman við upprunalega MX Master og síðan MX Master 2S. Nýja hönnunin finnst mér falla betur í lófann en þessi gamla en það mun taka smá stund að venjast nýju staðsetningunni á back og forward tökkunum. Nýja skrunhjólið er samt langtum betra en það gamla, hvernig sem það var nú hægt. Það er bæði meira solid að snerta það og töluvert hljóðlátara. Heilt yfir mjög góð uppfærsla sýnist mér.

Capture.PNG
Capture.PNG (570.5 KiB) Skoðað 5213 sinnum


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Njall_L » Mán 03. Feb 2020 11:11

Fyrir þá sem eru einhverja hluta vegna ekki með MX Master í hendinni langar mig að benda á þær hjá Coolshop.is. Þeir eru núna með Master 2S frá 8.999kr og Master 3 á tilboði á 14.500kr (fullt verð 16.349kr) þegar þetta er skrifað. Lang bestu verðin sem ég hef séð á þessum músum hjá íslenskum söluaðila og ég hef heldur ekki fundið þær ódýrari erlendis, þegar maður er búinn að flytja þær heim.

https://www.coolshop.is/s/?q=MX%20Master


Löglegt WinRAR leyfi


Lord02
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Lau 08. Ágú 2009 22:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf Lord02 » Sun 12. Apr 2020 22:42

Komnar niður í 13.500.- ISK ... djöfull er þetta gott verð
https://www.coolshop.is/vara/logitech-m ... ck/AE95WS/

Sjá hérna samanburð, hvað er eiginlega í gangi?
https://verslun.origo.is/Tolvur-og-skja ... 976.action




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Logitech MX Master 3

Pósturaf netkaffi » Lau 10. Okt 2020 23:54

ég er með frumstæðustu útgáfuna af skrunhjólinu (ekki þrjú skrunhjól samt eins og MX Master 3) og þetta skrunhjól er búið að breyta því hvernig ég upplifi internetið og tölvunotkun. ótrúlega þægilegt að geta skrollað því svona ljóshratt eða eftir tilfinningu.

ég er s.s. með M705 músina
https://www.logitech.com/en-us/product/ ... mouse-m705
https://www.google.com/search?q=site%3A ... 5+logitech

Mynd
þeir eru heldur ekkert að djóka þegar þeir segja að það sé 3 ára battaeríending í þessu. þú getur notað eina dauða rafhlöðu sem þú fannst úti á götu í margar vikur með þessari mús

ég var mjög ánægður þegar ég frétti að logitech væru með fleiri mýs með þessari tegund skrunhjóla. ég vissi ekkert að ég væri að fá þannig eða að þetta vær til, þegar ég keypti þessa fyrst. en núna langar mér að prófa dýrari týpurnar!
Síðast breytt af netkaffi á Sun 11. Okt 2020 00:43, breytt samtals 2 sinnum.