Enski boltinn og nova appið


Höfundur
stebbio
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 07. Jún 2017 11:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Enski boltinn og nova appið

Pósturaf stebbio » Mið 17. Júl 2019 12:39

Varðandi þessa nýju samninga, er hægt að nýta appið ef maður er með áskrift frá símanum?




htmlrulezd000d
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2015 20:34
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf htmlrulezd000d » Mið 17. Júl 2019 13:18

eitt sem mér finnst böggandi, hvernig getur Síminn ekki boðið upp á að horfá enska boltann í vafra eða appletv en það er hægt í gegnum nova.

Þú myndir þurfa að skrá það hjá símanum ef þú ætlar að notast við Nova býst ég við.

takk fyrir að hafa samband.

Novta tv mun byrja með enska boltann þann 9. ágúst og mun sú áskrift kosta 4500 kr.
Skrá sig þarf í gegnum http://www.siminn.is

Nova TV er aðgengilegt í Android TV boxi, Chromecast og Apple TV.
Apple Tv græjan kostar 29.990 kr.

Einnig er hægt að horfa á efnið inná novatv.is




Höfundur
stebbio
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 07. Jún 2017 11:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf stebbio » Mið 17. Júl 2019 14:18

Já meinar, átta mig samt ekki hvað þeir eiga við með að skrá sig í gegnum síminn.is
Væri þægilegt að geta verið með þetta bæði í myndlykli og Apple tv




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf wicket » Mið 17. Júl 2019 18:08

Síminn virðist eiga viðskiptasambandið, þú kaupir Enska af þeim og þeir tengja það við Nova userinn þinn í appinu í gegnum API. Sem er allt í lagi, Síminn á þessa vöru og allt það.

Væntanlega velurðu að hafa Enska bara í AppleTV en ekki í myndlykli og öfugt. Annars er Síminn með tekjuleka í höndunum, að maður kaupi enska til að horfa heima í sínum myndlykli en setji það líka upp í AppleTV appi Nova og hendi því tæki til bróður síns. Annað fyndist mér einkennilegt. Sé samt hvergi hvernig þetta verður nákvæmlega.




Höfundur
stebbio
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 07. Jún 2017 11:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf stebbio » Mið 17. Júl 2019 20:09

Já einmitt, takk fyrir góð svör, þetta hljómar sennilega allavega, en einmitt maður finnur ekkert um þetta. Vona samt að maður þurfi ekki að velja, þó þetta sé galli á kerfinu er þetta auðvitað líka þannig hjá stöð 2, þu getur verið með app með áskrift hjá öðrum



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf Dagur » Fim 25. Júl 2019 09:26

htmlrulezd000d skrifaði:eitt sem mér finnst böggandi, hvernig getur Síminn ekki boðið upp á að horfá enska boltann í vafra eða appletv en það er hægt í gegnum nova.

Þú myndir þurfa að skrá það hjá símanum ef þú ætlar að notast við Nova býst ég við.

takk fyrir að hafa samband.

Novta tv mun byrja með enska boltann þann 9. ágúst og mun sú áskrift kosta 4500 kr.
Skrá sig þarf í gegnum http://www.siminn.is

Nova TV er aðgengilegt í Android TV boxi, Chromecast og Apple TV.
Apple Tv græjan kostar 29.990 kr.

Einnig er hægt að horfa á efnið inná novatv.is


Nova TV virkar btw ekki í Android TV. Þau taka það meira að segja fram á síðunni sinni.



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zaiLex » Fim 01. Ágú 2019 10:57

Verður hægt að sjá 4k leikina í 4k í nova appinu í apple tv? (eða neyðist maður til að leigja myndlykil)


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR


acebigg
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 10:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf acebigg » Fim 01. Ágú 2019 12:02

zaiLex skrifaði:Verður hægt að sjá 4k leikina í 4k í nova appinu í apple tv? (eða neyðist maður til að leigja myndlykil)

Já Nova segir að það verði hægt þegar að því kemur.
"Báðar íþróttastöðvar Símans verða aðgengilegar í Nova TV, en þriðju stöðinni verður bætt við þegar útsendingar verða frá leikjum í 4K-gæðum."



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf kornelius » Fim 01. Ágú 2019 12:33

Dagur skrifaði:
htmlrulezd000d skrifaði:eitt sem mér finnst böggandi, hvernig getur Síminn ekki boðið upp á að horfá enska boltann í vafra eða appletv en það er hægt í gegnum nova.

Þú myndir þurfa að skrá það hjá símanum ef þú ætlar að notast við Nova býst ég við.

takk fyrir að hafa samband.

Novta tv mun byrja með enska boltann þann 9. ágúst og mun sú áskrift kosta 4500 kr.
Skrá sig þarf í gegnum http://www.siminn.is

Nova TV er aðgengilegt í Android TV boxi, Chromecast og Apple TV.
Apple Tv græjan kostar 29.990 kr.

Einnig er hægt að horfa á efnið inná novatv.is


Nova TV virkar btw ekki í Android TV. Þau taka það meira að segja fram á síðunni sinni.


Ja samkvæmt þessu að þá eru þeir að smíða appið fyrir "Android TV"
https://www.nova.is/dansgolfid/enski-boltinn-i-novatv
„Nova TV appið verður fáanlegt fyrir Android TV á næstunni“




SE-sPOON
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 09. Jan 2017 13:18
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf SE-sPOON » Fim 01. Ágú 2019 16:09





hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf hundur » Fim 01. Ágú 2019 23:49

Ef appið kemur fyrir Android TV, mun það þá virka á Amazon Fire TV?



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zaiLex » Mið 07. Ágú 2019 16:46

hvernig auðkennir maður sig svo í nova eða s2 appið svo það viti að maður sé búinn að kaupa áskrift?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf russi » Mið 07. Ágú 2019 23:43

zaiLex skrifaði:hvernig auðkennir maður sig svo í nova eða s2 appið svo það viti að maður sé búinn að kaupa áskrift?

Þarft væntanlega ekki að auðkenna þig, bindist væntanlega við userinn sem er á appinu



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 77
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zetor » Lau 10. Ágú 2019 05:54

hundur skrifaði:Ef appið kemur fyrir Android TV, mun það þá virka á Amazon Fire TV?


Það er eitthvað sem ég vona að verði, allavega mun ég prufa að side-loada þvi.



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zaiLex » Lau 17. Ágú 2019 11:16

Er einhver leikur hingað búinn að vera 4k? Getur maður séð einhvers staðar hvaða leikir sendir út á 4k?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf Manager1 » Lau 17. Ágú 2019 13:44

zaiLex skrifaði:Er einhver leikur hingað búinn að vera 4k? Getur maður séð einhvers staðar hvaða leikir sendir út á 4k?

Það hefur enginn leikur verið sendur út í 4K hingað til og eina dagskráin sem ég finn nær viku fram í tímann, enginn 4k leikur merktur þar.

https://www.siminn.is/forsida/sjonvarp/enski



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf kornelius » Sun 18. Ágú 2019 00:30

kornelius skrifaði:
Dagur skrifaði:
htmlrulezd000d skrifaði:eitt sem mér finnst böggandi, hvernig getur Síminn ekki boðið upp á að horfá enska boltann í vafra eða appletv en það er hægt í gegnum nova.

Þú myndir þurfa að skrá það hjá símanum ef þú ætlar að notast við Nova býst ég við.

takk fyrir að hafa samband.

Novta tv mun byrja með enska boltann þann 9. ágúst og mun sú áskrift kosta 4500 kr.
Skrá sig þarf í gegnum http://www.siminn.is

Nova TV er aðgengilegt í Android TV boxi, Chromecast og Apple TV.
Apple Tv græjan kostar 29.990 kr.

Einnig er hægt að horfa á efnið inná novatv.is


Nova TV virkar btw ekki í Android TV. Þau taka það meira að segja fram á síðunni sinni.


Ja samkvæmt þessu að þá eru þeir að smíða appið fyrir "Android TV"
https://www.nova.is/dansgolfid/enski-boltinn-i-novatv
„Nova TV appið verður fáanlegt fyrir Android TV á næstunni“


Er kominn með Beta útgáfu af Android TV OS Nova TV :)

Athugið að þetta virkar bara á "Android TV OS" - ekki einhver ódýr Android box

https://play.google.com/apps/testing/is.nova.tv

Lofar góður.




jas
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 18. Ágú 2019 12:07
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf jas » Sun 18. Ágú 2019 12:30

Nokkur svör við pælingum hér í þessum þræði.

Síminn seldur áskriftir að Síminn Sport, annars vegar á vefnum þeirra eða í gegnum þjónustuver. Þegar áskrift er keypt hjá þeim er hægt að velja hvort áskriftin opnist í Nova TV, myndlykli Símans eða myndlykli Vodafone. Áskrift getur bara verið virk á einum stað.

Þegar áskrift er keypt og tengd við Nova TV, þá er það tengt á kennitölu og notandanafn í Nova TV. Stöðin opnast um leið og Síminn klárar "söluna" sín megin.

Svo til að horfa á Síminn Sport í vafra eða Apple TV, eða síma eða Android TV, þá er bara um að gera að fá sér áskrift og virkja hana í Nova TV :-)
-Android TV er hægt að prófa með því að "Become a Tester" hér: https://play.google.com/apps/testing/is.nova.tv
sjá nánar hér: https://www.facebook.com/groups/forrita ... 5757649062

Amazon fire er ekki sérstaklega stutt, en mér skilst að Android TV og Fire sé nánast sama appið. Hef samt ekki tök á að staðfesta það, svo það væri gaman að heyra í Fire notendum hvort þetta virkar.

Snjallsjónvörp eins og t.d Samsung sem eru ekki Android TV verða ekki studd af Nova TV, amk ekki í nánustu framtíð.

4K verður aðgengilegt á sérstakri rás sem mun heita Síminn Sport UHD. Þessi rás verður aðgengileg í Nova TV um leið og Síminn er klár með hana.

Ýmsum spurningum um Nova TV og boltann er svarað hér: https://www.nova.is/nova-tv/spurningar



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zaiLex » Þri 27. Ágú 2019 12:30

Þarf maður að vera með apple tv 4k til að sjá rásina? btw vodin fyrir völlinn eru biluð


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 77
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zetor » Þri 27. Ágú 2019 14:32

jas skrifaði:
Amazon fire er ekki sérstaklega stutt, en mér skilst að Android TV og Fire sé nánast sama appið. Hef samt ekki tök á að staðfesta það, svo það væri gaman að heyra í Fire notendum hvort þetta virkar.



Hvar get ég nálgast apk fælinn til að setja þetta upp á fire stick?



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 77
Staða: Ótengdur

Re: Enski boltinn og nova appið

Pósturaf zetor » Þri 27. Ágú 2019 20:27

Hef side-loadað þessu á fire stick. Novatv logo kemur upp í 1-2 sek og svo lokasta appið.