Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Júl 2019 18:16

Bara ef skildi vera að eitthverjir myndu hafa misst af þessu stórafsláttar tækifæri á þekktu tölvudóti, raftækjum o.s.f.

https://www.amazon.com/l/13887280011?ref_=pd_deals&nocache=1563212496995

Leist best á eftirfarandi sjálfur:

Sandisk 400gb mSD á 45$
Sandisk 1tb external SSD 136$
Sandisk 64gb USB á 8$
WD 6tb utanályggjandi hd á 90$


https://www.amazon.com/deal/40a164aa/ref=gbmg_mob_m-7_8103_40a164aa?marketplaceId=ATVPDKIKX0DER&primeDay=true&smid=ATVPDKIKX0DER&dealid=40a164aa&pf_rd_p=4ee8c399-86a6-485f-8ded-9e3dd54a8103&pf_rd_s=mobile-hybrid-7&pf_rd_t=30901&pf_rd_i=13887280011&pf_rd_m=ATVPDKIKX0DER&pf_rd_r=674JCKTDJPPVXBJCZXP7


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Viktor » Þri 16. Júl 2019 08:38

Shocker :lol:

This item does not ship to Reykjavík, Iceland. Please check other sellers who may ship internationally. Learn more
Ships from and sold by Amazon Digital Services LLC.


Fatta ekki hvernig fólk á Íslandi meikar að nota Amazon.

Go eBay!


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Dropi » Þri 16. Júl 2019 10:35

Ég hef verið duglegur að panta af amazon í vinnuni uppá síðkastið frá USA til Íslands. Skjástandar, raspberry vélar, þannig dót, HDMI capture græjur, furðulegir kaplar, obscure dót. Kemur yfirleitt innan 3-4 daga beint inná skrifstofu og öll gjöld eru greidd þegar ég panta. Upplifunin þegar þig vantar eitthvað núna sem er ekki til í því magni sem þig vantar hér heima þá er Amazon stórkostlegur kostur! Hef líka pantað slatta af tölvu íhlutum sem eru ekki til á landinu eða ekki seldir hér.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf ZoRzEr » Þri 16. Júl 2019 11:07

Dropi skrifaði:Ég hef verið duglegur að panta af amazon í vinnuni uppá síðkastið frá USA til Íslands. Skjástandar, raspberry vélar, þannig dót, HDMI capture græjur, furðulegir kaplar, obscure dót. Kemur yfirleitt innan 3-4 daga beint inná skrifstofu og öll gjöld eru greidd þegar ég panta. Upplifunin þegar þig vantar eitthvað núna sem er ekki til í því magni sem þig vantar hér heima þá er Amazon stórkostlegur kostur! Hef líka pantað slatta af tölvu íhlutum sem eru ekki til á landinu eða ekki seldir hér.


100% sammála. Var að enda við að panta mér pönnu gegnum Amazon í gær. Fæ hana á morgun, beint heim, öll gjöld greidd. Hef pantað tölvuíhluti sem ekki fást hér, fatnað, raftæki, bækur, kapla og margt fleira í gegnum árin. Ekkert endilega ódýrara en hér heima, bara töluvert meira úrval af vöru sem ekki fæst hér. Ef vara er til í íslenskri verslun kaupi ég hana vanalega þar.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Viktor » Þri 16. Júl 2019 12:13

Hvernig í ósköpunum stillið þið leitina svo maður sjái bara þá sem senda til Íslands?

Dæmi, hér slæ ég inn Canon, stilli mig á Ísland, fær upp vöru þar sem stendur "Eligeble for shipping to Iceland" smelli á vöruna og þar stendur "This does not ship to Iceland".

Á eBay getur maður stillt á "Price low with shipping" og þá fær maður bara vörur sem sendast til íslands, ásamt sendingakostnaði.

Fatta ekki punktinn með vöruúrvalið. Efast um að það sé verra vöruúrval á eBay, nema á bókum etv.
Viðhengi
amazon1.PNG
amazon1.PNG (222 KiB) Skoðað 3516 sinnum
amazon2.PNG
amazon2.PNG (18.83 KiB) Skoðað 3516 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Elvar81
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 13. Jún 2018 10:49
Reputation: 2
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Elvar81 » Þri 16. Júl 2019 13:38

ég nota myus.com mikið þegar ég versla á amazone, læt senda það þangað að svo heim.
þá skiptir ekki máli hvort það sé hægt að fá vöruna senda til íslands.
og það er oftast ódyrara en að láta amazone senda á ísland, sérstaklega ef maður lætur þá safna saman í eina sendingu, en það kostar smá



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Þri 16. Júl 2019 14:41

Sallarólegur skrifaði:Shocker :lol:

This item does not ship to Reykjavík, Iceland. Please check other sellers who may ship internationally. Learn more
Ships from and sold by Amazon Digital Services LLC.


Fatta ekki hvernig fólk á Íslandi meikar að nota Amazon.

Go eBay!



Gamli Góði eBay, ég hef sennilega efni á því að gefa það út að vera "hokinn af ebay reynslu" sjálfur :D nálægt 190 innkaupum alveg aftur til 2003, en því miður mikið minnkað í seinni tíð

Mín reynsla er að ebay var kóngurinn en er það ekki lengur, meiri líkur á veseni við seljendur og nauðsynlegt að skila vörum, gallaðar, röng vara eða fake/falsaður varningur (t.d. usb lyklar og minniskort)

Svo tekur það X meiri tíma að fá flestar sendingar frá ebay svona 2x-5x lengur en amazon, nema maður borgi oft feitt extra sumir seljendur vilja ekki sameina pantanir o.s.f. eða eru erfiðir að eiga við er eitthvað kemur uppá, ég hef þurft að fara með mál tul paypal um endurgreiðslur vegna vanefnda í ebay viðskiptum c.a. 5* sinnum, vara barst ekki, röng vara eða ónýt, fölsuð vara.

Amazon er fljótlegra, áræðanlegra og oftast með slatta af upplýsingum um vöruna, ég hef ekki þurft að skila neinu ennþá og þótt það séu líka fake USBlyklar/minniskort þar líka þá er auðveldara að bera kennslu á það.

Varðandi vöruúrval þá er það meira en hérlendis auðvitað en hvort það sé meira á amazon en ebay það veit ég ekki, mögulega jafnvel meira á ebay, ég kaupi stuff á ebay ef ég finn það ekki eða þeir senda það ekki til íslands á amazon, svo nota ebay = backup.

Já og ekki allt er sent til íslands það getur verið smá bummer en maður er búinn að venjast því að tékka það first, líka ég tek lítið mark á sendingarkostnaðar upplýsingunum vip hverja vöru sjálfur það er ekkert að marka þær nema þú sért bara að kaupa hana eina, ég safna saman hlutum og sendingarkostnaðurinn í lokin þegar ert búinn að panta marga er oftast lítill, reynslan mín af því sem ég hef verið að panta er svona 70% vöruverðið, 10% sendingarkostnaður og 20% gjöld af lokakostnaði, (panta oft marga smáa hluti) svo ef ég slumpa á í fljótu bragði hvað vara sem ég er að skoða verði í krónum talið hingað komin heim þá hef ég miðað við að 1 vöruverðs dollari sé c.a. 180 kr, maður getur líka farið fram og aftur með að hálfganga frá kaupunum til að sjá hvað bættist mikið við eftir hvert stykki sem sett er í körfuna.

* 5 er kannski ekki hátt hlutfall af nálægt 190 viðskiptum en ég er líka varkár í viðskiptum og svo gerði maður ekki alltaf mál úr öllu sem kom upp ef ekki verulegt annars væri maður að tala um hærri tölu kannski ~15.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf ZoRzEr » Þri 16. Júl 2019 15:12

Sallarólegur skrifaði:Hvernig í ósköpunum stillið þið leitina svo maður sjái bara þá sem senda til Íslands?


Hérna fann ég Canon 6D Mark II vél, body only. Kannski sökum þess að ég með Amazon Prime?

Mynd

Ég hef aldrei átt í vandræðum með vöruúrval þegar kemur að Amazon. Versla töluvert af Amazon Basics köplum (HDMI, DP, USB, Lightning o.fl.). Oft á tíðum er ákveðnar vörur, vanalega stórar pakkningar sem ekki eru sendar til Íslands, skjáir sem dæmi.

** Edit, gleymdi link : https://www.amazon.com/Canon-Mark-Digit ... 317&sr=8-3

** Edit 2. Einnig er einstaklega þægilegt að skila vörum til Amazon. Hef þurft að gera það tvisvar frá því að ég byrjaði og það gekk eins og í sögu. Átti í meiri vandræðum með Íslandspóst en Amazon varðandi að skila.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Þri 16. Júl 2019 15:25

Btw Feedback á Amazon er mjőg hjálplegt viđ ađ bera kennslu á slæman varning.
Síðast breytt af Stuffz á Þri 16. Júl 2019 15:27, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf netkaffi » Þri 16. Júl 2019 15:25

Mynd

Var að panta eitt svona kvikindi. Á að koma 22. júlí. Bestu þakkir.




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf siggik » Þri 16. Júl 2019 15:26

Sallarólegur skrifaði:Hvernig í ósköpunum stillið þið leitina svo maður sjái bara þá sem senda til Íslands?
.


sammála, gafst upp um daginn, fann ekki einn hlut sem mig vantaði sem sendi til mín ..




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf netkaffi » Þri 16. Júl 2019 18:28

Ég lenti í því í hittífyrra að það var varla neitt Prime drasl sem mig langaði í sem sendist til íslands. Var að fara gefast upp svo fann ég bluetooth eyrnatappa eða hvað það heitir, heyrnatól lítil sem tolla vel í eyrunum á 30$! Þau voru æðisleg vara. Alveg bestu heyrnatól sem ég hef átt m.v. verð og gæði.




Hallipalli
Ofur-Nörd
Póstar: 240
Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Hallipalli » Þri 16. Júl 2019 19:17





netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf netkaffi » Þri 16. Júl 2019 19:51

Hallipalli skrifaði:https://www.amazon.com/dp/B07G3QMPB5/ref=twister_B07HGRPHSK?_encoding=UTF8&th=1



Þetta er án alls auka kostnaðar. 90$ fyrir 6TB hentaði mér betur, held að ég komi öllum ca 200-300 leikjunum mínum á 6TB.



Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Sera » Þri 16. Júl 2019 20:38

Veit einhver hvort að hægt sé að nota Amazon Fire Stick á Íslandi ? og er hægt að sækja öpp í hann eins og RUV og Stöð 2 ?


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Þri 16. Júl 2019 22:30

netkaffi skrifaði:
Hallipalli skrifaði:https://www.amazon.com/dp/B07G3QMPB5/ref=twister_B07HGRPHSK?_encoding=UTF8&th=1



Þetta er án alls auka kostnaðar. 90$ fyrir 6TB hentaði mér betur, held að ég komi öllum ca 200-300 leikjunum mínum á 6TB.


Ég er einmitt að panta annann* svona 10tb hingað kominn c.a. 33þús+, og þessi 6tb yrði sennilega svona 18þús+ hingað kominn, meira en 180kr/$ en stórir hlutir, ég panta þess vegna smærri hluti með þegar ég kaupi harða diska, stærri pakkar eru að ég held IMO ekki eins líklegri til að fara í loftkostum við flutnings-meðhöndlun enda viðkvæmari. Líka sendingar kostnaðurinn á smærri hlutunum verður mjög lítill hlutfallslega þegar pantaðir svona með stærri hlutum.

*Keypti annan 10tb í nóvember á black friday/cybermonday kostaði þá c.a. 35þús+


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 229
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Vaktari » Þri 16. Júl 2019 23:42

Sera skrifaði:Veit einhver hvort að hægt sé að nota Amazon Fire Stick á Íslandi ? og er hægt að sækja öpp í hann eins og RUV og Stöð 2 ?


Minnir allavega að stöð2 appið sé ekki í boði á fire tv stick
Veit ekki með rúv appið


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Mið 17. Júl 2019 00:58

Vaktari skrifaði:
Sera skrifaði:Veit einhver hvort að hægt sé að nota Amazon Fire Stick á Íslandi ? og er hægt að sækja öpp í hann eins og RUV og Stöð 2 ?


Minnir allavega að stöð2 appið sé ekki í boði á fire tv stick
Veit ekki með rúv appið


Veit ekki heldur, ég nota nvidia shield android tv, rúv og rúv2 á því, búið að vera öflugasta android tv tölvan síðustu árin, margar góðar youtube umfjallanir.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf netkaffi » Mið 17. Júl 2019 11:30

Stuffz skrifaði:ég panta þess vegna smærri hluti með þegar ég kaupi harða diska, stærri pakkar eru að ég held IMO ekki eins líklegri til að fara í loftkostum við flutnings-meðhöndlun enda viðkvæmari. Líka sendingar kostnaðurinn á smærri hlutunum verður mjög lítill hlutfallslega þegar pantaðir svona með stærri hlutum.

Já, var einmitt að hugsa það eftir að ég pantaði, hvort ég gæti ekki keypt eitthvað dót með til að spara með/nýta sendingarkostnað. Langar einmitt að kaupa mér önnur bluetooth headphones á 30$ þar sem ég týndi hinum. En það var líklega of seint og myndi ekki fara með sömu sendingu? Eða er einhver tímarammi til að bæta við sendinguna?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Stuffz » Mið 17. Júl 2019 12:06

netkaffi skrifaði:
Stuffz skrifaði:ég panta þess vegna smærri hluti með þegar ég kaupi harða diska, stærri pakkar eru að ég held IMO ekki eins líklegri til að fara í loftkostum við flutnings-meðhöndlun enda viðkvæmari. Líka sendingar kostnaðurinn á smærri hlutunum verður mjög lítill hlutfallslega þegar pantaðir svona með stærri hlutum.

Já, var einmitt að hugsa það eftir að ég pantaði, hvort ég gæti ekki keypt eitthvað dót með til að spara með/nýta sendingarkostnað. Langar einmitt að kaupa mér önnur bluetooth headphones á 30$ þar sem ég týndi hinum. En það var líklega of seint og myndi ekki fara með sömu sendingu? Eða er einhver tímarammi til að bæta við sendinguna?


Þeir eru mjög fljótir að afgreiða og þetta er líka svo mikið byggt á sjálfvirkni svo ég t.d. hef aldrei sjálfur haft samband en er mögulega hægt, ég pantaði nýverið 3 sendingar, 1 stærri tafðist og svo hinar 2 smærri sem ég pantaði eftirá en voru allar sendar saman (mestmegnis) en í sér pökkum, sent saman hafði engin "sjálfvirk afsláttaráhrif" á sendingarkosnaðinn, ég hef sjálfur litið á það sem mistekst við pöntun af minnihálfu sem bara lærdómsbeygju og hef þá munað að tvítékka allt næst.

Svo man ég reyndar eftir að hafa horft á fræðslumynd/heimildarmynd um amazon og þeir voru að sýna ferlið, þetta er svo sjálfvirkt og hratt pöntun fer í tiltekt mjög fljótt, og þegar maður hefur samband við customer service þá er það ekki endilega strax sem maður fær samband, svo ekki kannski eins sérsníðanlegir þjónustu möguleikar eins og hjá hægari/sveigjanlegri/smærri aðilum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf fhrafnsson » Þri 13. Okt 2020 09:07

Prime day er kominn aftur, væri gaman að benda á góða díla.

Ég sá þetta fyrir minni t.d.: https://www.amazon.co.uk/gp/product/B083TRRT16/ref=ppx_yo_dt_b_asin_title_o00_s00?ie=UTF8&th=1



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Viktor » Þri 13. Okt 2020 09:18

fhrafnsson skrifaði:Prime day er kominn aftur, væri gaman að benda á góða díla.

Ég sá þetta fyrir minni t.d.: https://www.amazon.co.uk/gp/product/B083TRRT16/ref=ppx_yo_dt_b_asin_title_o00_s00?ie=UTF8&th=1


Svipað minni til sölu hér ef fólk vill gera góðan deal: viewtopic.php?f=11&t=84242 :japsmile


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Dr3dinn » Þri 13. Okt 2020 13:43

Fín verð á minnum og m2.... sá ekkert mikið meira....


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf fhrafnsson » Þri 13. Okt 2020 14:31





Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Tengdur

Re: Hinn Árlegi "Amazon Prime Day" í dag.

Pósturaf Diddmaster » Þri 13. Okt 2020 16:21




277 pund hingað kominn sem ég vildi að ég ætti :crying


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum