Tölvutek lokar verslunum

Allt utan efnis
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf g0tlife » Fim 11. Júl 2019 17:32

Storm skrifaði:https://www.origo.is/um-origo/frettir/frett/item137305/tolvutek-tekur-til-starfa-a-ny/?fbclid=IwAR0avNdavH2CteFMp7ZivGwmdbbDqiL8AIEuokr7roehSPraX0sjo9yA88c
Tölvutek tekur til starfa á ný
11.07.2019

Tölvutek, sem hætti starfsemi í sumar, mun taka til starfa að nýju á næstu vikum, en nýtt félag verður dótturfélag Origo, með aðkomu nokkurra starfsmanna Tölvuteks.

Tölvutek í nýrri mynd mun einbeita sér að sölu á búnaði og lausnum til einstaklinga og heimila. Fyrirtækið mun meðal annars bjóða Lenovo tölvur fyrir einstaklingsmarkað auk tölvubúnaðs frá öðrum þekktum vörumerkjum.

Origo mun einbeita sér að sölu og markaðssetningu á Lenovo tölvum og tengdum búnaði til fyrirtækja og stofnana. Ábyrgðarþjónusta Tölvuteks verður hjá Origo.

Stefnt er að opnun Tölvuteks innan nokkurra vikna á tveimur stöðum í Reykjavík og á Akureyri.


Áhugavert! Hlakka til að sjá hvernig þetta verður útfært


:pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf vesley » Fim 11. Júl 2019 19:34

Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf appel » Fim 11. Júl 2019 21:03

Gott mál, meiri samkeppni!


*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Viktor » Fim 11. Júl 2019 21:06

Verður ágætt að geta keypt eitthvað annað en Asus skjái aftur :baby


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Skaz » Fim 11. Júl 2019 21:13

Þetta eru jákvæðar fréttir.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf nidur » Fim 11. Júl 2019 21:14

Hehe samkeppni, Origo að tryggja sér nafnið og facebook accountinn til að selja meira af lenvo :) og fá fullt að gera fyrir verkstæðið.




Límband
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 02. Ágú 2012 14:14
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Límband » Fim 11. Júl 2019 21:27

vesley skrifaði:Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.


wat

Þú virðist misskilja hugtakið kennitöluflakk. Origo keypti væntanlega eignir þrotabús Tölvuteks.



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Labtec » Fim 11. Júl 2019 21:53

Límband skrifaði:
vesley skrifaði:Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.


wat

Þú virðist misskilja hugtakið kennitöluflakk. Origo keypti væntanlega eignir þrotabús Tölvuteks.


En var það ekki planið til að byrja með? midað við skyndilega lokun. enga brúnautsölu eða neitt


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf vesley » Fim 11. Júl 2019 22:00

Límband skrifaði:
vesley skrifaði:Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.


wat

Þú virðist misskilja hugtakið kennitöluflakk. Origo keypti væntanlega eignir þrotabús Tölvuteks.


Það sem ég meina með því er hvort allt var selt úr kennitölunni en skuldir urðu eftir.
Ég er ekki að gefa það endilega í skin, heldur finnst mér sérkennilegt að fyrirtækið fari aftur svo fljótt á lappir aftur með "lykilstarfsmönnum" Tölvutek. Þó Origo sé hinn nýji eigandi.




Límband
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 02. Ágú 2012 14:14
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Límband » Fim 11. Júl 2019 22:09

Labtec skrifaði:
Límband skrifaði:
vesley skrifaði:Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.


wat

Þú virðist misskilja hugtakið kennitöluflakk. Origo keypti væntanlega eignir þrotabús Tölvuteks.


En var það ekki planið til að byrja með? midað við skyndilega lokun. enga brúnautsölu eða neitt


Það er auðvitað brunaútsala í sjálfu sér að skiptastjóri selji Origo eignir þrotabúsins. Þegar um er að ræða nýtt eignarhald finnst mér fjarstæðukennt að kalla þetta kennitöluflakk. Það væri annað ef fyrrum eigendur hefðu hreinlega fært eignir yfir á aðra kennitölu í sinni eigu.

Ég er samt að gera ráð fyrir því að fyrrum eigendur Tölvuteks tengist Origo ekki neitt. Er það ekki alveg rétt?




Límband
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 02. Ágú 2012 14:14
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Límband » Fim 11. Júl 2019 22:09

vesley skrifaði:
Límband skrifaði:
vesley skrifaði:Gjaldþrota 3 júlí. Opnar aftur mánuði seinna.

Kennitöluflakk anyone?
Forvitinn að sjá hvort fréttir berist af því hvort eignir voru eftir í kennitölunni fyrir skuldir.


wat

Þú virðist misskilja hugtakið kennitöluflakk. Origo keypti væntanlega eignir þrotabús Tölvuteks.


Það sem ég meina með því er hvort allt var selt úr kennitölunni en skuldir urðu eftir.
Ég er ekki að gefa það endilega í skin, heldur finnst mér sérkennilegt að fyrirtækið fari aftur svo fljótt á lappir aftur með "lykilstarfsmönnum" Tölvutek. Þó Origo sé hinn nýji eigandi.


Já þú meinar, meikar sense. Myndi samt halda að þetta hafi verið gert í miklum flýti vegna þess að lager í þessum bransa verður ansi hratt úreltur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 12. Júl 2019 06:28

Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf rapport » Fös 12. Júl 2019 07:35

Er Origo ekki búið að vera kaupa önnur fyrirtæki í vandræðum sbr. Strikamerki. Þetta er hugsanlega bara vel útfærð yfirtaka sem fólk í sér að losna undan leigusamningum og skuldbindingum sem Origo vildi ekki kaupa með rekstrinum.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf worghal » Fös 12. Júl 2019 11:27

var að keyra þarna framhjá, ekki búið að hreyfa við neinum vörum. ætla að giska að þetta opni aftur á sama stað alveg óbreytt frá lokun


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Skaz » Fös 12. Júl 2019 13:51

Hjaltiatla skrifaði:Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 12. Júl 2019 14:31

Skaz skrifaði:Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.


Vonandi, þá er þetta bara hið besta mál. En eðlilegt að velta þessu fyrir sér miðað við það sem á undan hefur gengið í afskrifa skuldir hjá "feitu" fyrirtækjunum sem safna skuldum og fá að halda áfram rekstri undir sama nafni.
Ekki eðlilegt að mínu mati að halda uppi rekstri undir sama "vörumerki" og fá skuldir afskrifaðar þó svo að áherslubreytingar séu gerðar.
Þá er verið að gera upp á milli fyrirtækja í samkeppni (Þó svo að ég skilji að kröfuhafar vilji fá til baka sem þeir eiga í skuldum).


Just do IT
  √

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf depill » Fös 12. Júl 2019 16:14

Er ekki bara málið að Origio telur Tölvutek vera sterkara vörumerki á B2C markaði ? Og Origio muni bara hætta með sínar B2C búðir og nota Tölvutek í staðinn, Origio mun svo herja meira á B2B markaðinn.

Þannig geta þeir leyft sér að "de-valuea" Tölvutek brandið og gert Origio að meira premium brandi.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf pepsico » Fös 12. Júl 2019 17:08

Tölvutek er náttúrulega með ótrúlega skilvirkt verkstæði á blaði--alveg óvart af því að þeir virðast mér gera það eins ómögulegt og tímafrekt og mögulegt er fyrir kúnna að sækja rétt sinn í ábyrgðarmálum. Kannski héldu Origo að verkstæðið væri svona sterkt á blaði vegna þess að þeir væru vel rekið batterý. Get sjálfur allavega ekki ímyndað mér verri álitshnekk fyrir premium vörumerki en að tengja sig allt í einu við Tölvutek.

Hérna eru tvær tilvitnanir í tvær æðislegar kvittanir hjá Tölvutek:
Kvittun 1: [K]veikt var á skjá og bilun staðfest. Ljós lína er lárétt yfir neðri helming skjás. Kemur mjög augljóslega fram á dökkum bakgrunn. [S]kipt var um panel í skjá og virkar hann þá eðlilega.
Kvittun 2: [L]ína á skjá er mjög dauf, langtum daufari heldur en lína sem var á skjá þegar hann kom áður. Þetta er eitthvað sem er ekki nóg til að falla undir ábyrgð og telst innan eðlilegra marka á þessum skjá. Til að koma til móts við viðskiptavin er greiningargjald fellt niður.

Svo ótrúlega fallegt af þeim að koma svona til móts við viðskiptavininn að rukka hann ekki fyrir að biðja þá um að laga skjáinn sem þeir afhentu honum bilaðan úr viðgerð. Duttu úr mér augun þegar ég las þetta fyrst. Í eitt skiptið af ca fjórum beið hann í fimm vikur til að fá skjáinn til baka af verkstæðinu--ennþá bilaðan. Fyrir þá sem eru að velta því fyrir sér þá er ekki um að ræða backlight bleed.




birgirb13
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 25. Des 2012 17:39
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf birgirb13 » Fös 12. Júl 2019 21:19

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... yjum_stad/

Samkvæmt þessu verður verslun Tölvuteks opnuð á nýjum stað og verður nokkuð minni en núverandi búð. Origo mun breyta sinnni verslun í Borgartúni þar sem áherslan mun aðallega verða á hljóð og myndlausnir.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf HalistaX » Fös 12. Júl 2019 21:21

birgirb13 skrifaði:https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2019/07/12/verslun_tolvuteks_opnud_a_nyjum_stad/

Samkvæmt þessu verður verslun Tölvuteks opnuð á nýjum stað og verður nokkuð minni en núverandi búð. Origo mun breyta sinnni verslun í Borgartúni þar sem áherslan mun aðallega verða á hljóð og myndlausnir.

Son of a bitch, you beat me to it!

Var að skrolla á þetta í Facebook News Feed'inu mínu...

Þetta eru frábærar fréttir held ég. Vona að þetta gangi sem best! :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf jonfr1900 » Lau 13. Júl 2019 01:52

Skaz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.


Ég veit ekki mikið um svona viðskiptahætti en það sem ég fann (hérna) bendir til þess að þeir kaupi eignirnar útúr þrotabúinu. Stofna líklega nýtt félag (það tekur smá tíma) um eignir sem keyptar voru úr þrotabúinu. Þetta er ekki beint kennitöluflakk eins og þetta er sett upp hjá Origo þar sem nýja fyrirtækið er dótturfélag Origo en þetta er mjög nærri því að vera slíkt. Líklega verður síðan dótturfélagið um Tölvutek selt síðar úr Origo til þriðja aðila (eftir einhverja mánuði).



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf depill » Lau 13. Júl 2019 13:39

jonfr1900 skrifaði:
Skaz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.


Ég veit ekki mikið um svona viðskiptahætti en það sem ég fann (hérna) bendir til þess að þeir kaupi eignirnar útúr þrotabúinu. Stofna líklega nýtt félag (það tekur smá tíma) um eignir sem keyptar voru úr þrotabúinu. Þetta er ekki beint kennitöluflakk eins og þetta er sett upp hjá Origo þar sem nýja fyrirtækið er dótturfélag Origo en þetta er mjög nærri því að vera slíkt. Líklega verður síðan dótturfélagið um Tölvutek selt síðar úr Origo til þriðja aðila (eftir einhverja mánuði).


Mig langar ekki sérstaklega að vatnaniður kennitöluflakk. Kennitöluflakk er þegar fólk heldur rekstrinum áfram(og tekur eignir úr félaginu) enn skilur eftir skuldir í eldra rekstrarfélagi án þess að kaupa þær eignir úr félaginu.

Origio fór og bara keypti nafnið út úr Tölvutek ( annað hvort með uppgjöf á kröfum eða hreinu féi sem fer eftir skiptastjóra ) þar sem þeir sjá tækifæri í því að hafa B2B business og B2C business að mestu aðskilið. Ég held þetta sé fín stefna hjá Origio og hlakka til að sjá nýja Tölvutek.




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Predator » Lau 13. Júl 2019 18:12

depill skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
Skaz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.


Ég veit ekki mikið um svona viðskiptahætti en það sem ég fann (hérna) bendir til þess að þeir kaupi eignirnar útúr þrotabúinu. Stofna líklega nýtt félag (það tekur smá tíma) um eignir sem keyptar voru úr þrotabúinu. Þetta er ekki beint kennitöluflakk eins og þetta er sett upp hjá Origo þar sem nýja fyrirtækið er dótturfélag Origo en þetta er mjög nærri því að vera slíkt. Líklega verður síðan dótturfélagið um Tölvutek selt síðar úr Origo til þriðja aðila (eftir einhverja mánuði).


Mig langar ekki sérstaklega að vatnaniður kennitöluflakk. Kennitöluflakk er þegar fólk heldur rekstrinum áfram(og tekur eignir úr félaginu) enn skilur eftir skuldir í eldra rekstrarfélagi án þess að kaupa þær eignir úr félaginu.

Origio fór og bara keypti nafnið út úr Tölvutek ( annað hvort með uppgjöf á kröfum eða hreinu féi sem fer eftir skiptastjóra ) þar sem þeir sjá tækifæri í því að hafa B2B business og B2C business að mestu aðskilið. Ég held þetta sé fín stefna hjá Origio og hlakka til að sjá nýja Tölvutek.


Já þeir sem kalla þetta kennitöluflakk skilja augljóslega ekki hvernig slíkt fer fram.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


steini_magg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf steini_magg » Lau 13. Júl 2019 19:19

Vitið þið hvenær ca áætlaður opnun verður?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf urban » Lau 13. Júl 2019 20:31

Skaz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ef þeir fá afskrifað einhverja háa upphæð og fá að starfa undir sama nafni þá finnst mér það frekar óeðlilegt gagnvart samkeppnisaðilum.


Miðað við fréttaflutning þá er Origo að kaupa reksturinn út úr þrotabúinu sem fær pening fyrir það sem að kröfuhafar eiga tilkall í að fá.

Það er enginn að fá neitt afskrifað. Hvort að Origo heldur sömu stjórnendum og starfsfólki er annað mál. Það er samt dagsljóst að þetta er ekki kennitöluflakk eða afskriftir.

Þetta byggist að sjálfsögðu á núverandi fréttum og þær eru ekkert of ítarlegar.


Jú það er alveg öruggt mál að það verður eitthvað afskrifað, annars væri fyrirtækið ekki gjaldþrota.
Fyrirtæki eru ekki sett í gjaldþrotaskipti ef að þau geta borgað skuldir sínar eða ef það er hægt að selja þau fyrir skuldum.

Aftur á móti er þetta alls ekki kennitöluflakk, það er alveg klárt mál.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !