Tölvutek lokar verslunum

Allt utan efnis

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Tbot » Þri 25. Jún 2019 13:45

Sallarólegur skrifaði:
Tbot skrifaði:Kenna húsnæðinu um að reksturinn fór á hausinn. Það var enginn nema þeir sjálfir sem ákváðu þennann flutning.
Penninn gafst upp á þessu húsnæði og fyrst þetta var svona dýrt húsnæði, hvers vegna fluttu þeir ekki þá ekki strax og aðvörunarljósin lýstu um að þetta var ekki að ganga?

Og ætluðu sér að herja á fyrirtækjamarkaðinn, fer oft illa þegar menn ætla að gleypa heiminn. Í þeim bransa er lélegt orðspor enn meiri "killer" á reksturinn.


Það er létt að vera vitur eftir á... =D>


Kalla þetta frekar, ekki vera með raunsæjar væntingar og vera búinn að reikna út kostnað móti innkomu.
Snýr ekkert um að vera vitur eftir á.

Ekki ósvipað og það sé hægt að vera vitur eftir á með WOW.
Þar sem viðskiptamódelið var svo ruglað að það er hægt að heimfæra það þannig að þeir voru að tapa 1.000 kr á hverjum farþega sem þeir fluttu.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Tbot » Þri 25. Jún 2019 13:58

Mossi__ skrifaði:Og það er mikill kostnaður og gríðalega mikil vinna sem fylgir því að flytja, ásamt því að það er slæm þjónusta fyrir kúnnan að flytja oft.

Húsnæðið sem þeir voru í í Borgartúni var ekki gott. Allt of lítið bæði verslunin og baka til. Aðgengið þá var slæmt og hefur bara versnað eftir breytingar gatnakerfisins.

Það að þeir skulu hafa flutt var hárrétt og nauðsynleg ákvörðun.

Það að þeir skulu ekki hafa flutt aftur er skiljanleg ákvörðun (reyndar e.t.v. mengað af sunken cost fallacy líka, en ekki eingöngu).


Eg tel frekar að orðsporið hafi orðið þeim að falli, m.t.t
Ábyrgðarmála og annarra neytendalagabrota sem og almenn þjónusta.


Það vita það allir að það er kostnaður að flytja, en það kostar líka alltof mikið að vera í of dýru húsnæði. Það er ekkert slæm þjónusta þó fyrirtæki flytji, snýst meira um að koma vel þeim upplýsingum til skila.

Fyrirtækið fór á hausinn.
Hvernig getur þú sagt að það var hárrétt að flytja, þegar eigendur segja að nýja húsnæðið var það sem sökkti þeim (þeirra útskýring)
Þó aðstaða í Borgartúni hafi ekki verið sú besta, þá virtist reksturinn vera að ganga.

Hvort þú sért einstaklingur eða fyrirtæki og ert í allt of stóru og dýru húsnæði, þá minnkar þú við þig ef þess er nokkur kostur. Því annars ferð þú á hausinn einfaldlega.

Því miður lyktar þetta af of miklum væntingum og of litlum útreikningum.

Sem dæmi, hvað voru þeir að selja fyrir mikið í Borgartúni og síðan kostnaður.
Eina sem þú getur gefið þér við Hallarmúlan er að halda sömu sölu en kostnaður eykst vegna stærra og dýrara húsnæðis.




teytur
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 21. Mar 2018 20:19
Reputation: -10
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf teytur » Mið 26. Jún 2019 02:33

Fokk. Ég var akkúrat að fara kaupa BenQ skjá hjá þeim næstu mánaðamót. Þeir voru orðnir eina tölvuverslunin á íslandi sem að selur BenQ skjái. Ég man að þeir seldu þá líka í Kísildal fyrir ekkert svo löngu en ekki lengur.
Ég bara vona að einhver önnur verslun pikki upp umboðið eftir þá. Eini aðri valkosturinn minn er að panta skjáinn af netinu en því mun eflaust fylgja einhver turbo tollur :/



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf russi » Mið 26. Jún 2019 11:52

teytur skrifaði:Ég bara vona að einhver önnur verslun pikki upp umboðið eftir þá. Eini aðri valkosturinn minn er að panta skjáinn af netinu en því mun eflaust fylgja einhver turbo tollur :/


Get kætt þig með því að ef þú pantar skjá að utan þarftu ekki að borga toll, en skatt þarftu að borga.




Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Emarki » Mið 26. Jún 2019 13:57

Flutningskostnaður er yfirleitt svo dýr fyrir skjái að það borgar sig ekki ef maður getur fengið hann í búð hérlendis eða annan sambærilegan.

Kv. Einar



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Moldvarpan » Mið 26. Jún 2019 14:12

Hvað verður um lagerinn hjá Tölvutek? Það var engin rýmingarsala fyrir lokun.

Þeir hljóta að selja lagerinn upp í skuldir.

Mér finnst þetta soldið spes, hvernig þetta er orðað.

Mynd

Eins og þeir hafi í hyggju að byrja með vefverslun á annari kt?



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Skaz » Mið 26. Jún 2019 15:40

Moldvarpan skrifaði:Hvað verður um lagerinn hjá Tölvutek? Það var engin rýmingarsala fyrir lokun.

Þeir hljóta að selja lagerinn upp í skuldir.

Mér finnst þetta soldið spes, hvernig þetta er orðað.

Eins og þeir hafi í hyggju að byrja með vefverslun á annari kt?



Neih ætli þetta hafi ekki verið meira það að þeir bjuggust við að þessu yrði reddað á síðustu metrunum einhvernveginn og að samningar myndu nást. Hafa vonað að kröfuhafar myndu vilja halda þeim gangandi. Þetta hefur verið óvænt.

En nú er ég að pæla að sömu eigendur og eru að Tölvutek hafa verið að sjá um rekstur Kids Coolshop sem að kom í stað Toys r' Us. Það er að vísu í samvinnu við danskt móðurfélag skilst mér.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 26. Jún 2019 20:16

Held að þetta gerist í ansi mörgum fyrirtækjum sem eru ekki á tánum, þau verða feit og keyra á autopilot og Boom allt í einu eru aðrir
búnir að taka fram úr þér á markaðinum. Hins vegar hefur mér alltaf fundist alveg glatað að fullt af fyrirtækjum hérlendis fá afskrifað slatta af skuldum þegar það á að vera samkeppni hérna á Íslandi.Finnst það hálfgerð meðvirkni og mætti líkja við að gefa börnum í 8-10 sæti verðlaunapening fyrir að taka þátt.
Random listi tekinn af Wikipedia:
https://is.wikipedia.org/wiki/Listi_yfir_afskriftir_fyrirt%C3%A6kja_%C3%AD_kj%C3%B6lfar_efnahagshrunsins_2008


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf urban » Fim 27. Jún 2019 12:36

Hjaltiatla skrifaði:Held að þetta gerist í ansi mörgum fyrirtækjum sem eru ekki á tánum, þau verða feit og keyra á autopilot og Boom allt í einu eru aðrir
búnir að taka fram úr þér á markaðinum. Hins vegar hefur mér alltaf fundist alveg glatað að fullt af fyrirtækjum hérlendis fá afskrifað slatta af skuldum þegar það á að vera samkeppni hérna á Íslandi.Finnst það hálfgerð meðvirkni og mætti líkja við að gefa börnum í 8-10 sæti verðlaunapening fyrir að taka þátt.
Random listi tekinn af Wikipedia:
https://is.wikipedia.org/wiki/Listi_yfir_afskriftir_fyrirt%C3%A6kja_%C3%AD_kj%C3%B6lfar_efnahagshrunsins_2008



Þetta með að vera á móti afskriftum er rosalega falleg hugmynd.

En er eitthvað betra að þessir hundruði eða þúsundir milljarða væru enn í mínus í bankakerfinu ?

Semsagt, einsog með tölvutek, gefum okkur að það séu skuldir uppá 700 milljónir og eiginir uppá 500 milljónir.
Hvað á að gera við restina annað en að afskrifa það ?

Ef að það ætti að setja þetta allt á viðkomandi eigendur, þá er alveg öruggt mál að það væru mjög mjög fá fyrirtæki í rekstri í dag.
Það er ekki nema ákveðin prósenta af fólki sem að fer út í fyrirtækjarekstur og ef að þeir mega ekki setja fyrirtæki á hausinn og fá afskrifaðar skuldir, þá reyna ennþá færri að stofna fyrirtæki.

t.d. væru annsi fáir veitingastaðir í rvk, ef að staður þar fer á hausinn, þá er gríðarlega algengt að menn stofni annan stað.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 27. Jún 2019 12:43

urban skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Þetta með að vera á móti afskriftum er rosalega falleg hugmynd.

En er eitthvað betra að þessir hundruði eða þúsundir milljarða væru enn í mínus í bankakerfinu ?

Semsagt, einsog með tölvutek, gefum okkur að það séu skuldir uppá 700 milljónir og eiginir uppá 500 milljónir.
Hvað á að gera við restina annað en að afskrifa það ?

Ef að það ætti að setja þetta allt á viðkomandi eigendur, þá er alveg öruggt mál að það væru mjög mjög fá fyrirtæki í rekstri í dag.
Það er ekki nema ákveðin prósenta af fólki sem að fer út í fyrirtækjarekstur og ef að þeir mega ekki setja fyrirtæki á hausinn og fá afskrifaðar skuldir, þá reyna ennþá færri að stofna fyrirtæki.

t.d. væru annsi fáir veitingastaðir í rvk, ef að staður þar fer á hausinn, þá er gríðarlega algengt að menn stofni annan stað.


Ok
Er aðallega að tala um fyrirtæki sem halda áfram með reksturinn og fá helling afskrifað en eru ennþá að keppa við fyrirtæki sem kunna að reka fyrirtæki sitt í hagnaði - á sléttu eða í það minnsta án þess að hella sér í þvílíkar skuldir að þau ráða ekki við lánin.

Eðlilegra að mínu mati svo allir séu jafnir (samkeppnissjónarmið) að fyrirtæki sé sett í þrot.

Edit: En hey feitu fyrirtækin þurfa að fá að vera með =D>


Just do IT
  √

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf HalistaX » Mið 03. Júl 2019 02:24

Þetta er að verða svoldið einmanalegt, það liggur við að samkeppni á tölvudóti hafi bara horfið á Íslandi, ef útí öfga er farið þar að segja....

einmanalegt.PNG
einmanalegt.PNG (35.13 KiB) Skoðað 3445 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf pepsico » Mið 03. Júl 2019 03:32

Já það er mikill missir að Tölvutek/Ódýrið & Buy.is séu horfin úr landslaginu. Kannski pæling að fyrrverandi yfirmenn Tölvuteks fari í rekstur með Friðjóni Björgvins? Það væri óstöðvandi teymi: reynsluboltar í að svívirða lög um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu, lög um neytendakaup o.s.frv. sem myndu í þokkabót ekki að skila inn virðisaukaskatt? Þá fyrst sæjum við almennilega "samkeppni" hérna á skerinu.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Arena77 » Mið 03. Júl 2019 09:56

Þeir voru komnir með allt of mikla yfirbyggingu, Stækka húsnæðið var bara klikkun svona verslun þarf ekki svona stórt húsnænæði, 50 Starfsmenn er bara geðveiki hvað haldið að kosti að vera með 50 starfsmenn á fullum launum á mánuði, persónulega er ég hættur að fara inn í venjulega tölvuverslun, fæ alltaf lélega þjónustu og starfsmenn fáfróðir, kaupi allt á netinu sem ég þarf. Þeir hefðu átt að vera búnir að loka Tölvuteki fyrir löngu og halda sig við Ódýrið.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf natti » Mið 03. Júl 2019 13:37

Arena77 skrifaði:Þeir voru komnir með allt of mikla yfirbyggingu, Stækka húsnæðið var bara klikkun svona verslun þarf ekki svona stórt húsnænæði, 50 Starfsmenn er bara geðveiki hvað haldið að kosti að vera með 50 starfsmenn á fullum launum á mánuði,

Það mætti halda að þú sért að kenna húsnæðinu og öllu starfsfólkinu fyrir því að þetta var ekki arðbært, en ekki...
Arena77 skrifaði:persónulega er ég hættur að fara inn í venjulega tölvuverslun, fæ alltaf lélega þjónustu og starfsmenn fáfróðir, kaupi allt á netinu sem ég þarf. Þeir hefðu átt að vera búnir að loka Tölvuteki fyrir löngu og halda sig við Ódýrið.


Þetta er samt bara málið í hnotskurn, fólk fær betra verð "á netinu" og verslar þar.
Svo má benda á þjónustu og þekkingu eða þekkingarleysi starfsfólks til að réttlæta e-ð fyrir sjálfum sér, því það er ekki eins og "þjónustan" eða aðstoðin sé betri í netverslunum. (Eða til staðar yfirhöfuð í mörgum tilfellum.)

Tímarnir breytast, fólk verslar í auknum mæli þar sem það hentar því best, sent heim að dyrum, og local verslanir líða fyrir það.

En mikið er samt leiðinlegt að hlusta á eða lesa athugasemdir um meint þekkingarleysi starfsfólks.
Ef þú ert sérfræðingur í einhverju, hverju sem er, eða mikill áhugamaður/kona, þá eru góðar líkur á því að þú sért með meiri þekkingu en starfsmaður í verslun, óháð því hver varan er. (Spyrjið t.d. iðnaðarmenn út í þekkingu starfsfólks í stærri byggingarvöruverslununum og fáið nákvæmlega sömu sögu.)
Oft á tíðum er þetta staður þar sem fólk er meðan það er að læra, og starfsfólk reynir almennt að gera sitt besta í flestum verslunum sem ég hef komið í.


Mkay.


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Manager1 » Mið 03. Júl 2019 14:13

Verslanir verða að aðlaga sig að breyttum neysluvenjum neytenda. Ef neytandinn vill frekar versla á netinu heldur en að fara í búðina þá verður búðin einfaldlega að aðlaga sig að því.


Ég veit t.d. um marga í Bandaríkjunum sem versla allt sem þeim vantar á Amazon og fá seint heim að dyrum daginn eftir með Prime, svona viðskipti virðast vera framtíðin, a.m.k. næstu 10 árin, hver veit hvað tekur við þá.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hauxon » Mið 03. Júl 2019 15:29

Manager1 skrifaði:Verslanir verða að aðlaga sig að breyttum neysluvenjum neytenda. Ef neytandinn vill frekar versla á netinu heldur en að fara í búðina þá verður búðin einfaldlega að aðlaga sig að því.


Ég veit t.d. um marga í Bandaríkjunum sem versla allt sem þeim vantar á Amazon og fá seint heim að dyrum daginn eftir með Prime, svona viðskipti virðast vera framtíðin, a.m.k. næstu 10 árin, hver veit hvað tekur við þá.


Pósturinn kemur í veg fyrir það. Sendingarkostnaður er of hár og afhendingartíminn of langur. Ég bý á Akranesi og ef ég panta voru frá Rvk tekur það 3-4 virka daga að skila sér. Auk þess kostar sendingin oft meira en bensínið fram og til baka í búðina. Eitthvað stórkostlega rangt við logistíkina hjá Póstinum.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 40
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Benzmann » Mið 03. Júl 2019 15:59

Hauxon skrifaði:
Manager1 skrifaði:Verslanir verða að aðlaga sig að breyttum neysluvenjum neytenda. Ef neytandinn vill frekar versla á netinu heldur en að fara í búðina þá verður búðin einfaldlega að aðlaga sig að því.


Ég veit t.d. um marga í Bandaríkjunum sem versla allt sem þeim vantar á Amazon og fá seint heim að dyrum daginn eftir með Prime, svona viðskipti virðast vera framtíðin, a.m.k. næstu 10 árin, hver veit hvað tekur við þá.


Pósturinn kemur í veg fyrir það. Sendingarkostnaður er of hár og afhendingartíminn of langur. Ég bý á Akranesi og ef ég panta voru frá Rvk tekur það 3-4 virka daga að skila sér. Auk þess kostar sendingin oft meira en bensínið fram og til baka í búðina. Eitthvað stórkostlega rangt við logistíkina hjá Póstinum.



hah, þessi sendingartími sýnir vel hvað pósturinn er með allt niðrum sig.
Ég hef verið að panta mikið af vörum EuroDK.com, þeir senda frá Lettlandi.
sendingartíminn þar er einmitt 3-4dagar. og jafnvel ódýrari heldur en pósturinn.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 03. Júl 2019 16:06

Það er alveg augljóst að það fara ansi margar verslanir (Ekki bara tölvuverslanir) í þrot fljótlega ef verð er algjörlega í botni og það er réttlætt með launakostnaði starfsmanna og yfirbyggingu fyrirtækja.

64 pró­sent­um hærra verð en meðaltalið í Evrópu Skv Hag­stofu Nor­egs hérna á klakanum
https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2019/06/25/island_dyrasta_land_evropu/

Manni finnst ágætt að fara í verslanir og skoða en ef það þýðir óeðlilega mikið hærra verð þá vel ég að versla vöru erlendis eða bíð eftir því að ég fari erlendis og versla vörur þar (Fæ ekki vott af samviskubiti yfir því þó svo maður vilji helst styðja við íslenska verslun ef veskið manns er ekki misnotað í leiðinni).

Edit: Í dag þurfa verslanir sérstaklega að taka það fram að þau hafi ekki hækkað verðið fyrir útsölu til að laða fólk til sín á réttum forsendum (Dæmi:Nexus fyrr í vikunni)


Just do IT
  √

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Tiger » Mið 03. Júl 2019 23:47

Man einhver hvaða framleiðandi var á aukabúnaðinum fyrir netið sem þeir voru að selja?

Var búinn að setja í körfum 9u netskáp, patchpanel ofl ofl en það hvarf, var nett vara og fínt verð og langar að finna sömu vörur annar staðar.


Mynd

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf einarhr » Fim 04. Júl 2019 00:32

Tiger skrifaði:Man einhver hvaða framleiðandi var á aukabúnaðinum fyrir netið sem þeir voru að selja?

Var búinn að setja í körfum 9u netskáp, patchpanel ofl ofl en það hvarf, var nett vara og fínt verð og langar að finna sömu vörur annar staðar.


Minnir að það hafi verið Trendnet


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 04. Júl 2019 13:09

Tiger skrifaði:Man einhver hvaða framleiðandi var á aukabúnaðinum fyrir netið sem þeir voru að selja?

Var búinn að setja í körfum 9u netskáp, patchpanel ofl ofl en það hvarf, var nett vara og fínt verð og langar að finna sömu vörur annar staðar.


Öreind eru með ágætis skápa og patch panel-a
https://www.oreind.is/product-category/netlagnakerfi/skapar/6-42u/

Get reyndar minna sagt um muninn á þeim og þeim sem voru í boði hjá Tölvutek (sá þá aldrei).


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf urban » Fim 04. Júl 2019 15:14

Tiger skrifaði:Man einhver hvaða framleiðandi var á aukabúnaðinum fyrir netið sem þeir voru að selja?

Var búinn að setja í körfum 9u netskáp, patchpanel ofl ofl en það hvarf, var nett vara og fínt verð og langar að finna sömu vörur annar staðar.


https://web.archive.org/web/20181020233 ... etbunadur2

Veit ekkert um það hvort að þetta hjálpi þér eitthvað :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Tiger » Fim 04. Júl 2019 15:57

Takk fyrir þett, fínt úrval hjá Öreind.


Mynd


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Storm » Fim 11. Júl 2019 15:42

https://www.origo.is/um-origo/frettir/frett/item137305/tolvutek-tekur-til-starfa-a-ny/?fbclid=IwAR0avNdavH2CteFMp7ZivGwmdbbDqiL8AIEuokr7roehSPraX0sjo9yA88c
Tölvutek tekur til starfa á ný
11.07.2019

Tölvutek, sem hætti starfsemi í sumar, mun taka til starfa að nýju á næstu vikum, en nýtt félag verður dótturfélag Origo, með aðkomu nokkurra starfsmanna Tölvuteks.

Tölvutek í nýrri mynd mun einbeita sér að sölu á búnaði og lausnum til einstaklinga og heimila. Fyrirtækið mun meðal annars bjóða Lenovo tölvur fyrir einstaklingsmarkað auk tölvubúnaðs frá öðrum þekktum vörumerkjum.

Origo mun einbeita sér að sölu og markaðssetningu á Lenovo tölvum og tengdum búnaði til fyrirtækja og stofnana. Ábyrgðarþjónusta Tölvuteks verður hjá Origo.

Stefnt er að opnun Tölvuteks innan nokkurra vikna á tveimur stöðum í Reykjavík og á Akureyri.


Áhugavert! Hlakka til að sjá hvernig þetta verður útfært




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek lokar verslunum

Pósturaf Mossi__ » Fim 11. Júl 2019 16:40

Þetta kalla ég nú spennandi fréttir.