Xbox Game Pass for PC

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Fletch » Mið 12. Jún 2019 16:14

Voruð þið búnir að skoða þetta?
Mynd

As part of our commitment to bring more choice to the PC gaming community, we’re excited to announce that starting today, PC gamers can join the recently-announced Xbox Game Pass for PC (Beta) and explore a curated, growing library of over 100 high-quality PC games on Windows 10. Just like Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass for PC will be $9.99 per month. To celebrate launch, you can join today for just $1 for your first month and $4.99 per month after that for a limited time.

MS virðist vera koma aftur í PC gaming, tilkynntu xbox game pass for PC á E3, sem er gaming subscription service
https://www.microsoft.com/en-us/p/xbox- ... verviewtab

Kynningarverð núna, $1 !

hérna er listi yfir leiki sem fylgja með pass í dag
https://www.microsoft.com/en-us/store/c ... VTaz?rtc=1

eitt vesen en þú þarft að vera með US payment til að sign'a upp, paypal us account virkar t.d.


AMD Ryzen 7900X3D * Nvidia GTX 4090 * Asus ROG STRIX B650E-ITX * 32GB DDR5
LianLi * Seasonic Vertex1200w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Televisionary » Mið 12. Jún 2019 16:38

Það var ánægjulegt að sjá þetta og svo verða þeir með Xbox Game Pass Ultimate sem nýtist fyrir bæði Xbox og PC.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf FreyrGauti » Mið 12. Jún 2019 18:41

Er búinn að skrá mig og byrjaður að spila nýja Metro, client'inn er mjög basic en það skiptir svo sem ekki öllu.

Það verður svo áhugavert að sjá hve hratt nýjir leikir koma inn sem eru ekki framleiddir af MS.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Fim 13. Jún 2019 02:06

Hva er nóg að gera nýtt Paypal með country USA og þá er ekkert mál að kaupa þetta?
Ég sem talaði við Microsoft support (einhver random starfsmaður) sem sagði að ég þyrfti að kaupa Great Britain aðgang, þannig að ég setti VPN á Bretland og keypti Great Britain aðgang (fer þá í Great Britain Microsoft store), en það kostaði alveg 8 pund eða eitthvað í staðin fyrir 1$ og ég gat ekki spilað Sea of Thieves og Wolfenstein II: New Colossus (get samt downloadð þeim gegnum Xbox beta appið). En State of Decay 2 (mæli ekki með honum) og Ruiner virka fínt. Sökkar samt að hafa borgað meira og geta ekki spilað alla.

með Xbox Game Pass Ultimate sem nýtist fyrir bæði Xbox og PC.

Eg keypti þetta í tveimur færslum því að mér var boðið að uppfæra með þeirri síðari úr XBox Game Pass í XBox Game Pass Ultimate, og ég er skráður sem eigandi af böns of Xbox og PC leikjum þar af leiðandi og mér er boðið að downloada þeim, en get ekki downloadað Xbox leikjunum því ég er ekki með Xbox tölvu tengda.
Síðast breytt af netkaffi á Fös 14. Jún 2019 01:40, breytt samtals 1 sinni.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Fim 13. Jún 2019 04:48

Ég er samt greinilega ekki eini með vandamál: https://www.pcgamesn.com/metro-exodus/windows-save

En þessi leikur runnar allavega, var að byrja hann núna. Setti RTX á með Geforce 1060 kortinu mínu og i5 og hann runnar á fínu FPS með graphics á ultra! Djöfulsins fokking listaverk grafíska umhverfið í þessum leik. Elska nútímagrafík.

Edit: Aw shit, hann seivaðist heldur ekki hjá mér. Meira draslið. Samt spenntur fyrir þessu. Þetta er bara beta, og verðið er smotterí fyrir leikjaúrvalið.
Edit 2: Þetta vandamál þekkist líka á Steam, þannig þetta er ekkert Microsoft Store specific eins og vefsíðan þarna virtist mér halda fram.
Edit 3: Þurfti bara að endurræsa leiknum. Þetta virkar. :happy



Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Fletch » Fim 13. Jún 2019 20:33

Hérna er link'ur í XBOX beta appið ef einhverjum vantar
https://aka.ms/XboxInstaller


AMD Ryzen 7900X3D * Nvidia GTX 4090 * Asus ROG STRIX B650E-ITX * 32GB DDR5
LianLi * Seasonic Vertex1200w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


Runar
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Fös 27. Jún 2003 19:31
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Runar » Lau 15. Jún 2019 09:21

Þarf VPN til að installa leikjum sem eru region tengdir, t.d. Sea of Thieves og Wolfenstein 2 eins og einhver minntist á? Eða er nóg að kaupa með US PayPal og ekki þörf á VPN eftir það? Einhver önnur einföld leið til að gera þetta? Er latur :)



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Hannesinn » Sun 16. Jún 2019 17:16

Fletch skrifaði:Hérna er link'ur í XBOX beta appið ef einhverjum vantar
https://aka.ms/XboxInstaller

Kannski ágætt að taka það fram að þessi beta útgáfa þarfnast Windows útgáfu 1903, sem er ekki komin í almenna dreifingu þegar þetta er skrifað.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Hannesinn » Sun 16. Jún 2019 17:47

Og fyrst ég stakk nefinu hingað inn... Hvað er besta leiðin til að skrá sig í þetta? Ég setti upp forritið, reyndi að kaupa áskrift, og fæ villu þegar ég reyni að borga með paypal.

Þarf VPN eða þarf að eiga við Paypal, tungumál eða eitthvað annað?

Hvað þýðir þetta til dæmis?: "eitt vesen en þú þarft að vera með US payment til að sign'a upp, paypal us account virkar t.d."


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Fletch » Sun 16. Jún 2019 19:30

Hannesinn skrifaði:Hvað þýðir þetta til dæmis?: "eitt vesen en þú þarft að vera með US payment til að sign'a upp, paypal us account virkar t.d."


Addressan á paypal accountinum þarf að vera US address, virkaði allavega hjá mér


AMD Ryzen 7900X3D * Nvidia GTX 4090 * Asus ROG STRIX B650E-ITX * 32GB DDR5
LianLi * Seasonic Vertex1200w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Hannesinn » Sun 16. Jún 2019 20:16

Fletch skrifaði:Addressan á paypal accountinum þarf að vera US address, virkaði allavega hjá mér

Svoleiðis. Ollræt, takk fyrir þetta.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Mán 17. Jún 2019 05:51

Hannesinn skrifaði:
Fletch skrifaði:Hérna er link'ur í XBOX beta appið ef einhverjum vantar
https://aka.ms/XboxInstaller

Kannski ágætt að taka það fram að þessi beta útgáfa þarfnast Windows útgáfu 1903, sem er ekki komin í almenna dreifingu þegar þetta er skrifað.

Stemmir. Eg uppfærði í 1903 áður en ég installaði. Man ekki hvort maður þarf að vera í Windows Insider, ég mæli alveg með Windows Insider hvort sem er, hef aldrei lent í vandræðum með það og er boðið að prófa öpp, Windows uppfærslur, og leiki áður en þeir koma í almenna sölu.

Fletch skrifaði:
Hannesinn skrifaði:Hvað þýðir þetta til dæmis?: "eitt vesen en þú þarft að vera með US payment til að sign'a upp, paypal us account virkar t.d."


Addressan á paypal accountinum þarf að vera US address, virkaði allavega hjá mér

Dang, hvernig vissirðu að þetta myndi virka? Þú hefur sennilega gert álíka áður einhverstaðar, fengið kaupaðgang með því að hafa Paypal address á US?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf FuriousJoe » Mán 17. Jún 2019 18:10

Fæ þetta ekki til að virka hjá mér sama hvað, fæ bara error með payment.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Fletch » Mán 17. Jún 2019 20:55

netkaffi skrifaði:Dang, hvernig vissirðu að þetta myndi virka? Þú hefur sennilega gert álíka áður einhverstaðar, fengið kaupaðgang með því að hafa Paypal address á US?

já, ekki í fyrsta skipti sem maður lendir í region locks, frekar boring dæmi

FuriousJoe skrifaði:Fæ þetta ekki til að virka hjá mér sama hvað, fæ bara error með payment.

ertu með US address á paypal accountinum?


AMD Ryzen 7900X3D * Nvidia GTX 4090 * Asus ROG STRIX B650E-ITX * 32GB DDR5
LianLi * Seasonic Vertex1200w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf FuriousJoe » Mán 17. Jún 2019 21:14

Fletch skrifaði:
netkaffi skrifaði:Dang, hvernig vissirðu að þetta myndi virka? Þú hefur sennilega gert álíka áður einhverstaðar, fengið kaupaðgang með því að hafa Paypal address á US?

já, ekki í fyrsta skipti sem maður lendir í region locks, frekar boring dæmi

FuriousJoe skrifaði:Fæ þetta ekki til að virka hjá mér sama hvað, fæ bara error með payment.

ertu með US address á paypal accountinum?


Já, kemur bara Processor Declined


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Fletch » Mán 17. Jún 2019 22:31

FuriousJoe skrifaði:Já, kemur bara Processor Declined


hljómar eins og paypal eða visa/euro sé að hafna greiðslunni, kom allavega allt önnur villa hjá mér þegar ég var region lockaður


AMD Ryzen 7900X3D * Nvidia GTX 4090 * Asus ROG STRIX B650E-ITX * 32GB DDR5
LianLi * Seasonic Vertex1200w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Þri 18. Jún 2019 15:50

Eins og ég sagði hér að ofan fékk ég fyrst eitthvað error þegar ég reyndi að borga með Paypal með sett á Iceland held ég (vissi ekki af það væri hægt að stilla á USA til að komast framhjá þessu eins og Fletch hefur reynslu af), þannig að ef ekkert virkar hjá þér FuriousJoe þá gætirðu prófað það sama og ég; sett Breskan VPN og keypt aðgang í Microsoft Store GB, gæti verið aðeins dýrara en samt smotterí að borga 9 pund fyrir alla þessa leiki (reyndar fíla ég bara FPS eiginlega, en er búinn að njóta Metro Exodus mjög, svo kemur Halo Master Chief Collection einhvertíman).

Getur líka prófað einhver önnur Microsoft Stores, með VPN, kannski US, ég veit ekki hvað virkar og hvað ekki, Microsoft service agent meira að segja var hissa held ég. Hún allavega sagði að maður þyrfti að vera með sama home address skráð og borgunarleiðin væri skráð á, veit ekki meira. Hún minntist aldrei á IP tölu. en ég fékk þetta í gegn apparently með VPN. Keypti s.s. Ultimate Pass í Microsoft Store GB, og eftir að hafa borgað hann á vefsíðunni þeirra (https://www.xbox.com/en-gb/xbox-game-pass , https://www.xbox.com/en-gb/ ) þá gat ég allt í einu downloadað í beta appinu.

Edit: Btw, held að maður verði að versla sér Xbox ef þetta boð verður svona gott hjá þeim áfram. Annars veit ekki hvort tekur því vegna þess að streaming services eru að skella á! https://www.forbes.com/sites/kevinmurna ... es-stadia/
xCloud heitir það á að koma í október, svo Google Stadia á svipuðum tíma.
Síðast breytt af netkaffi á Þri 18. Jún 2019 18:13, breytt samtals 1 sinni.




Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Molfo » Þri 18. Jún 2019 16:46

Get staðfest það sem netkaffi segir hérna fyrir ofan.
Ég var með Game Pass og Live Gold fyrir Xboxið mitt, sagði því upp og fékk mér Ultimate Pass í UK Store.

Sá inni á Xboxinu að þar var Ultimate komin strax inn. :)

Þarf reyndar að uppfæra Windows í 1903 en það ætti ekki að vera neitt vandamál... 7-9-13


Fuck IT

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf FuriousJoe » Þri 18. Jún 2019 20:24

Heyrðu prófaði þetta, fór í gegnum UK store í browser og þar virkaði kortið mitt án vandræða. Þvílík snilld, flott úrval af leikjum þarna.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Hannesinn » Þri 18. Jún 2019 23:59

FuriousJoe skrifaði:Heyrðu prófaði þetta, fór í gegnum UK store í browser og þar virkaði kortið mitt án vandræða. Þvílík snilld, flott úrval af leikjum þarna.



Ég gerði þetta nákvæmlega svona líka:

1. Fór á heimasíðuna þeirra, https://www.xbox.com/en-GB/xbox-game-pass/
2. Stillti region alveg neðst á síðunni til vinstri á English (United Kingdom).
3. Borgaði með íslenska kreditkortinu mínu, sem Paypal er hvort eð er bara milliliður fyrir.
4. Búið.

Ekkert VPN. Fyrsti mánuðurinn verður eitt pund í staðinn fyrir einn dollara, og get lifað við það.
Verðið verður svipað hvort sem þú borgar 10 dollara eða 8 pund, hleypur á innan við 50 kalli, og flökktir með gengi á hverjum mánuði.

Eina sem var abnormal var zip code. Tekur ekki venjulegu íslensku þriggja tölustafa póstnúmerin, og því gúgglaði ég zip code fyrir London, sem er WC2N 5DU.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Lau 22. Jún 2019 18:22

Það geta allir fengið að eiga Too Human fyrir Xbox 360 frítt. Ég á ekki Xbox 360, en ég klikkaði samt á download (neðst niðri í Xbox Marketplace) og þá komu skilaboð um að ég væri núna owner á þessum leik (sé fram á að geta downloadað honum einhvertíman í framtíðinni, eða streamað á xCloud). :D
Þarf ekki Game Pass eða neitt.

https://www.reddit.com/r/FreeGameFindin ... xbox_live/



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf Sidious » Sun 23. Jún 2019 17:35

Ég gat keypt USA áskrift í gegnum paypal sem er tengt við íslenska masterkortið mitt. Þurfti engan VPN en er reyndar með USA DNS á tölvunni, veit ekki hvort það gerði eitthvað. Paypalið er líka stillt þannig að addressan mín er gamla æsku heimilið mitt út í LA




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Sun 23. Jún 2019 20:04

Veit einhver hvort að það seivast ekki örugglega í cloudið og helst þar eftir uninstall þannig að maður getur hent út leik og haldið svo áfram seinna með sama save? Ég er plásslaus og fæ svo fljótt leið á leikjum að ég henti út Metro Exodus til að installa Prey, en fann enga local save games. Vona ég geti haldið áfram þaðan sem ég var þegar ég fæ nýjan HDD (ÓE hdd btw, PM mig).

Edit: Btw það er kominn patch fyrir Metro. Á að installast sjálfkrafa við ræsingu á Xbox appinu.
https://www.windowscentral.com/metro-ex ... pc-release




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf netkaffi » Mán 24. Jún 2019 10:53

Eeert að djóka í mér. Svipuð skilaboð og með Wolfenstein. Eru einhverjir fleiri að fá þetta?

Mynd

https://www.reddit.com/r/xbox/comments/ ... nt_launch/



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Xbox Game Pass for PC

Pósturaf upg8 » Mán 24. Jún 2019 11:10

Á hvaða region er tölvan þín stillt á? Ég er með UK á öllu og lendi aldrei í neinu veseni.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"