[]Bílakaup ráðleggingar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

[]Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 15:19

Mynd

Þetta er bíllinn sem ég er að spá í, þarf að viðurkenna að ég er ekkert búinn að gera homework á honum, skyndiákvörðun en mig langar að lækka bensínkostnaðinn og hafa smá gott lúkk og eg þoli ekki vegghljóð þegar eg er að keyra, ég er á Mazda 3 2014 at the moment, keyri ekki langt og oft mest bara í vinnuna og heim (bara búinn að keyra 25000 á 4 árum), hef ekki tíma ennþá til að fara á staðinn og leyfa sölumanninn fræða mig um hann, en vinirnir mínir eru búnir að gefa nokkrar athugasemdir eins og "það er dýrt að gera við (viðhald blabla)", "meiri bilanatíðni", "kostar mikið að fara í þjónustuskoðun"....
Langar að vita hvað verður kostnaðurinn við að eiga svona bíl fyrstu 2-3 árin (tryggingar, þjónustuskoðun...)

Fyrirframþakkir, Ricky
Síðast breytt af rickyhien á Þri 28. Maí 2019 11:05, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Halli25 » Mán 27. Maí 2019 15:30

Verð að taka undir með vinum þínum, þú ert að fara að tapa sparnaðnum við rafmagnið í þjónustugjöldum í bens :)
Af hverju ekki fara alla leið og fara í 100% rafmagnsbíl. Ég keyri 90+km á dag á rafmagnsbíl og er að spara mér ca. 35K í eldsneytiskostnað.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rapport » Mán 27. Maí 2019 15:41

6250km á ári...

Ef afskriftir og rekstur á bíl eru 20% af verðmæti hans þá er þetta helvíti dýrt, fyrir þennan þá er það líklega um 150kr. pr. km.

Ekki nema þú ætlir að keyra meira, þá hækkar heildarkostnaðurinn en hann dreifist á fleiri km.

Það er geggjað að þurfa ekki að nota bíl meira en 6250km á ári, ég mundi hiklaust fá mér Renault Zoe eða Leaf ef ég væri í þínum sporum (ef ég gæti sett upp prívat hleðslustöð).

Annars bara sparneytnum litlum bíl, nota frekar peninginn í að lækka íbúðalánið eða ferðast...



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Dropi » Mán 27. Maí 2019 15:51

Fyrrverandi kollegi minn borgaði 100.000kr fyrir olíuskipti með síum og vinnu, keyrði eingöngu nýja Mercedes bíla. Hann hafði efni á því enda fyrrverandi skipstjóri að leika sér, en ég fer aldrei í þennan pakka sjálfur. Keyri Volvo S40 sem ég staðgreyddi 5 ára gamlann uþb 10.000km á ári og er ennþá í skýjunum með hann eftir 6 ár. Bílalán er rán. :)


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 15:59

Ja með 100% rafmagn, ef maður ætlar i sumarbustað eða eitthvað utanbæjar (með vinahop) þa verður það pinu vandamal :/
Viðurkenni að eg er að nota "lækka eldsneytiskostnaðinn" sem afsökun fyrir "græjufíknina" mína...
Einhver hugmynd um ábyrgðina á benz? Er það 3 ár eða 100.000 km eins og Mazda? Þessi bill er 2017, það er að fara detta ur abyrgð eftir 1 ar, sem þyðir að eg þarf bara að fara einu sinni eða tvisvar i þjonustuskoðun er það ekki?

Edit: Það verður ekki mikið af bilalán, held að eg get staðgreitt meira en helminginn
Síðast breytt af rickyhien á Mán 27. Maí 2019 16:07, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf vesi » Mán 27. Maí 2019 16:01

Persónulega myndi ÉG ekki fara í svona bíl, en það er bara ég.

Ef þú átt aurinn og vilt lookið látu vaða, já þetta kostar, já þetta er óskynsamleg fjárfesting. Og fullt meira.
En þú lifir bara einusinni. Nógur tími eftir til að vinna uppí tapið sem þetta gæti skilið eftir.


Go for it


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 16:05

Dropi skrifaði:Fyrrverandi kollegi minn borgaði 100.000kr fyrir olíuskipti með síum og vinnu, keyrði eingöngu nýja Mercedes bíla. Hann hafði efni á því enda fyrrverandi skipstjóri að leika sér, en ég fer aldrei í þennan pakka sjálfur. Keyri Volvo S40 sem ég staðgreyddi 5 ára gamlann uþb 10.000km á ári og er ennþá í skýjunum með hann eftir 6 ár. Bílalán er rán. :)


100k fyrir olíuskipti ](*,) ???

Edit: Afhverju er Tesla ekki ódýrari :crying



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Halli25 » Mán 27. Maí 2019 16:08



Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf vesi » Mán 27. Maí 2019 16:09

Getur líka heyrt í umboðsaðila Benz og fengið þessar tölur nákvæmar.

Þ.e. þjónustuskoðun og fl.
Veit nú ekki betur en að smurverkstæði geti skipt um oliu og síu í bens. En ég gæti haft rangt fyrir mér.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 16:25

Halli25 skrifaði:https://bilasolur.is/SearchResults.aspx?id=a7d4f1b1-856e-4e6e-881c-b0395d81fb8f
look, bara passa að hnerra ekki :)

Ja var fyrst að pæla i þennan sem er 6.990.000 en finnst hann ennþa of dýr, skoðaði lika VW Passat plug in hybrid sem kostar sirka 5 mil. líka en svo sá eg þennan Benz...kostar sama



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Halli25 » Mán 27. Maí 2019 16:29

rickyhien skrifaði:
Halli25 skrifaði:https://bilasolur.is/SearchResults.aspx?id=a7d4f1b1-856e-4e6e-881c-b0395d81fb8f
look, bara passa að hnerra ekki :)

Ja var fyrst að pæla i þennan sem er 6.990.000 en finnst hann ennþa of dýr, skoðaði lika VW Passat plug in hybrid sem kostar sirka 5 mil. líka en svo sá eg þennan Benz...kostar sama

Kunningi minn er með bæði BMW og VW plugin og hann er sáttari við VW'inn sinn, appið virkar betur t.d.


Starfsmaður @ IOD


Kull
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Kull » Mán 27. Maí 2019 16:56

Ég myndi skoða BMW 330e, hægt að fá þá á fínu verði, er á svoleiðis og er mjög sáttur. Þarft ekkert endilega að fara í umboðið í olíuskipti, alveg hægt að fara á önnur viðurkennt verkstæði líka.
Get ekki kvartað neitt yfir appinu heldur, hefur alltaf virkað fínt fyrir mig, get t.d. flett upp heimilisfangi og sent beint í navigation í bílnum ef ég er að fara eitthvað sem ég rata ekki.



Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 17:03

Kull skrifaði:Ég myndi skoða BMW 330e, hægt að fá þá á fínu verði, er á svoleiðis og er mjög sáttur. Þarft ekkert endilega að fara í umboðið í olíuskipti, alveg hægt að fara á önnur viðurkennt verkstæði líka.
Get ekki kvartað neitt yfir appinu heldur, hefur alltaf virkað fínt fyrir mig, get t.d. flett upp heimilisfangi og sent beint í navigation í bílnum ef ég er að fara eitthvað sem ég rata ekki.

Næss :wtf
Hvað kostar oliuskipti, þjonustuskoðun, hvað kemst maður langt a batteryinu?




Kull
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Kull » Mán 27. Maí 2019 19:16

Er á leiðinni í fyrstu þjónustuskoðun þannig að ég veit ekki verðið en olíuskipti ættu ekki að vera neitt dýarari en aðrir, bara 2L 4 cyl vél í þessu, ekki einsog þetta taki eitthvað mega magn af olíu. Fer líka bara eftir hvert er farið myndi ég halda.
Ég er að fara 25km á batterý ef það er svona sæmilega skynsamlegur akstur.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Tengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf ColdIce » Mán 27. Maí 2019 19:35

Myndi skoða Outlander phev :)


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Dúlli » Mán 27. Maí 2019 19:38

Ertu ekki en hjá hótel mömmu ? væri ekki sniðugra að henda þessu í íbúð ? :-k Henda henni á leigumarkað og þannig myndir þú geta hagnast.

Skil ekki kaup á 5m + króna bíl hjá fólki sem á ekkert.



Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 20:11

Dúlli skrifaði:Ertu ekki en hjá hótel mömmu ? væri ekki sniðugra að henda þessu í íbúð ? :-k Henda henni á leigumarkað og þannig myndir þú geta hagnast.

Skil ekki kaup á 5m + króna bíl hjá fólki sem á ekkert.

Ef maður kaupi íbúð þá getur maður ekki keypt neitt annað...ja er i hotel mommu en eg er buinn að vera borga leiguna og fleiri siðan eg var 16 ara a hverjum manuði þannig að enginn samviskubit...og það er ekkert mál að safna nokkrum mil á 2-3 árum fyrir mig þannig að why not?




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Dúlli » Mán 27. Maí 2019 20:20

rickyhien skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ertu ekki en hjá hótel mömmu ? væri ekki sniðugra að henda þessu í íbúð ? :-k Henda henni á leigumarkað og þannig myndir þú geta hagnast.

Skil ekki kaup á 5m + króna bíl hjá fólki sem á ekkert.

Ef maður kaupi íbúð þá getur maður ekki keypt neitt annað...ja er i hotel mommu en eg er buinn að vera borga leiguna og fleiri siðan eg var 16 ara a hverjum manuði þannig að enginn samviskubit


Það sem ég er að meina, þú varst að tala um "Sparnað" kaupir eign, leigir hana út, leigjandinn greiðir upp lánið, þú situr á eigninni meðan hún hækkar í verði.

Síðan áttu eftir þín eigin laun og heldur þú í hótel mömmu, note bene, ekkert að hótel mömmu en þú sparar mun meira við að kaupa þér eign í stað bíl.

Íbúð = Hækkar í verði.
Bíll = Hrínur í verði.



Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 20:31

Dúlli skrifaði:
rickyhien skrifaði:
Dúlli skrifaði:.

.


Það sem ég er að meina, þú varst að tala um "Sparnað" kaupir eign, leigir hana út, leigjandinn greiðir upp lánið, þú situr á eigninni meðan hún hækkar í verði.

Síðan áttu eftir þín eigin laun og heldur þú í hótel mömmu, note bene, ekkert að hótel mömmu en þú sparar mun meira við að kaupa þér eign í stað bíl.

Íbúð = Hækkar í verði.
Bíll = Hrínur í verði.


:-k :-k já það er reyndar mjög góð hugmynd en þá þarf maður að safna meira og sætta sig við Mözduna :( hmmmm




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Dúlli » Mán 27. Maí 2019 20:35

rickyhien skrifaði:
Dúlli skrifaði:
rickyhien skrifaði:
Dúlli skrifaði:.

.


Það sem ég er að meina, þú varst að tala um "Sparnað" kaupir eign, leigir hana út, leigjandinn greiðir upp lánið, þú situr á eigninni meðan hún hækkar í verði.

Síðan áttu eftir þín eigin laun og heldur þú í hótel mömmu, note bene, ekkert að hótel mömmu en þú sparar mun meira við að kaupa þér eign í stað bíl.

Íbúð = Hækkar í verði.
Bíll = Hrínur í verði.


:-k :-k já það er reyndar mjög góð hugmynd en þá þarf maður að safna meira og sætta sig við Mözduna :( hmmmm


hvað er að mözdu ? ég keyrði á polo og er nú búin að græða ágætlega á minni eign.

Þarft 5m innborgun fyrir skítsæmilega eign.



Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 21:12

hvað er að mözdu ? ég keyrði á polo og er nú búin að græða ágætlega á minni eign.

Þarft 5m innborgun fyrir skítsæmilega eign.


hann er farinn að ryðga soldið á þakinu og bremsan er "stundum" föst (heyri ískur stundum þegar maður er á ferð en ekki þegar maður bremsar)
bensín er sirka 16k á mánuði sem maður gæti sleppt við að borga \:D/
Síðast breytt af rickyhien á Mán 27. Maí 2019 21:12, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 27. Maí 2019 21:12

Rickyhien hvaða rappari á Instagram (í samstarfi við Öskju) var að selja þér þá hugmynd að Flashy Benz væri málið :megasmile
Mözdur eru flottir bílar (sérstaklega ef þú skuldar ekkert í bílnum).


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf rickyhien » Mán 27. Maí 2019 21:16

Hjaltiatla skrifaði:Rickyhien hvaða rappari á Instagram (í samstarfi við Öskju) var að selja þér þá hugmynd að Flashy Benz væri málið :megasmile
Mözdur eru flottir bílar (sérstaklega ef þú skuldar ekkert í bílnum).

XD nei rakst bara á hann á bílasölu.is þegar maður er að leita að rafmagn/hybrid bíla, hann lítur svo vel út og að innan að eg seldi mer sjalfum að þetta væri goð hugmynd en þetta er greinilega ekki ](*,)

Edit: Mazdan sem var fyrsti bíllinn minn ever...það tók mig 10 mín að sannfæra sjálfum mér að mig langi i þetta eftir að eg sá gæja i vinnunni með hann..skoðaði ekkert annað ](*,) og ja staðgreiddi hann



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 27. Maí 2019 21:23

Bílar eru ekki fjárfesting það er alveg á hreinu (nema að þú sért að braska). Flottur bíll og allt það en held að flestir hérna inni eiga erfitt með að benda þér á að það sé góð hugmynd að taka 50% lán fyrir bílnum. BTW það er niðursveifla í ferðaþjónustunni (kom fram í Kastljósinu í kvöld) og maður veit aldrei með hagkerfið og hvenær næsta niðursveifla á śer stað og það hægir á atvinnulífinu og þess háttar (krónan veikist etc).


Just do IT
  √

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Bílakaup ráðleggingar

Pósturaf appel » Mán 27. Maí 2019 21:26

Ég hef átt sama bíl í 20 ár. Skuldlaust í 16 ár. Hann virkar flott enn. Lítill viðhaldskostnaður. Olíuskipti einu sinni á ári, borgaði 8 þús síðast fyrir 2 vikum síðan, og gaurinn sagði "hann er í góðu standi". Tryggingar lágar.

Þegar ég sé svona bíl einsog þú ert að skoða þá hugsa ég, þú vilt vera blankur eins lengi og þú átt þennan bíl. Þetta er "money pit" á hjólum.

Ég veit ekkert hvað þú ert gamall, en ég lofa þér því að eftir því sem þú verður eldri þá kanntu betur að meta bíla sem kosta lítið, eru með lítinn rekstrarkostnað, bila lítið, eru langlífir, og koma þér milli A og B. Ég gat keypt mér fína íbúð því ég gat sett peningana í það, frekar en bílakostnað, sem margir setja peningana í. Ég get ekki sagt að það heilli mig mikið að eiga flottan benz en búa í hjólhýsi, frekar vil ég eiga ryðdollu á hjólum og búa í fínni íbúð.

Einfaldleiki og robustness er það ég myndi skoða helst með bíla í dag. Ekki óþarflega flókna og dýra.


*-*