Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Allt utan efnis

Höfundur
Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf Cozmic » Lau 25. Maí 2019 17:33

Er hjá Íslandsbanka og í svaka vandræðum við að sækja um kredit kort, er með heimabanka þar en samt beðinn um að skrá rafræn skilríki þó ég reyni að sækja um í bæði appinu eða vefnum þar sem ég er loggaður inn á minn aðgang en samt þarf ég að stofna '' ný viðskipti með rafræn skilríki '' kjaftæðið.

Þarf ég virkilega að fara í Nova, sækja um nýtt sim kort, fara í bankann og virkja þetta helv rafræna skilríki og svo sækja um kredit kort ? Eða er nóg fyrir mig að hringja fúll á mánudaginn og sækja um kredit kort þannig ? Þeir loka heimabúinu í mínum bæ því '' Allt komið á netið '', eða hitt og heldur.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf Revenant » Lau 25. Maí 2019 18:28

Rafrænt skilríki jafngildir löglegri undirskrift þegar þú sækir um.
Notendanafn og lykilorð er ekki undirskrift í lagarlegum skilningi.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf pepsico » Lau 25. Maí 2019 18:39

Veit ekki hvort það er sanngjarnt að gefa í skyn að þetta sé ekki í boði á netinu. Hefðir fengið sömu viðbrögð skilríkislaus í útibúinu.




Höfundur
Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf Cozmic » Lau 25. Maí 2019 21:11

pepsico skrifaði:Veit ekki hvort það er sanngjarnt að gefa í skyn að þetta sé ekki í boði á netinu. Hefðir fengið sömu viðbrögð skilríkislaus í útibúinu.


Þannig það er ekkert mál að logga mig á heimabankann og tæma allar bækur en guði sé lof ekki hægt að sækja um kort án extra rafræn skilríki vesen ? Meikar ekkert sens að það sé extra security að sækja um kort en ekki að millifæra pening hah..

Skv vini mínum er ekkert mál fyrir hann að sækja um kort í gegnum appið án rafræna skilríkja hjá Arion samt.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf Viktor » Sun 26. Maí 2019 17:23

First world problems :lol:


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf hagur » Sun 26. Maí 2019 17:36

Náðu þér bara í rafrænt skilríki og hættu þessu veseni :)




einarn
Gúrú
Póstar: 538
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Er ekki hægt að sækja um kreditkort án Rafræns Skilríkis ?

Pósturaf einarn » Fim 30. Maí 2019 17:14

Cozmic skrifaði:Er hjá Íslandsbanka og í svaka vandræðum við að sækja um kredit kort, er með heimabanka þar en samt beðinn um að skrá rafræn skilríki þó ég reyni að sækja um í bæði appinu eða vefnum þar sem ég er loggaður inn á minn aðgang en samt þarf ég að stofna '' ný viðskipti með rafræn skilríki '' kjaftæðið.

Þarf ég virkilega að fara í Nova, sækja um nýtt sim kort, fara í bankann og virkja þetta helv rafræna skilríki og svo sækja um kredit kort ? Eða er nóg fyrir mig að hringja fúll á mánudaginn og sækja um kredit kort þannig ? Þeir loka heimabúinu í mínum bæ því '' Allt komið á netið '', eða hitt og heldur.



Ég var einmitt þessi gaur fyrir nokkrum mánuðum. Enn ég sé ekki eftir að hafa fengið mér þau.