Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 06. Maí 2019 19:57

Mynduð þið versla þennan síma ef hann virkar eins og hann er auglýstur?
Keyrir á PureOS og á að virða privacy hjá notendum.
https://puri.sm/products/librem-5/


Just do IT
  √


zurien
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 08:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf zurien » Mán 06. Maí 2019 20:48

Algerlega



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 06. Maí 2019 21:38

Væri sweet ef maður gæti losnað við þetta Java runtime environment (sem Android bíður uppá ofan á linux kernelinn) og losnað við allt þetta tracking og fínerí sem framleiðendur troða inní Android stýrikerfið. Þannig að ég innilega vona að þetta project gangi upp.


Just do IT
  √


einarn
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf einarn » Mán 06. Maí 2019 22:16

Eg væri til i seinna gen af þessum síma. Allavegna sja reviews áður enn ég kaupi.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 06. Maí 2019 22:21

einarn skrifaði:Eg væri til i seinna gen af þessum síma. Allavegna sja reviews áður enn ég kaupi.


Purism (sem eru að framleiða þessa síma) hafa verið soldið að drulla uppá bak með Fartölvunar og lofað aðeins uppí ermina á sér (þ.e speccanir ekki alveg í takt við það sem þeir upprunalega auglýstu) en hafa alltaf deliver-að samt sem áður.Hafa fengið skammir fyrir lélegt marketing og ég var að spotta að Bryan Lunduke (starfaði áður í marketing málum hjá Open Suse) er að fara aðstoða Purism í þeim málum skv Youtube video-i sem hann postaði.


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Viktor » Mán 06. Maí 2019 22:32

Afhverju gera þau ekki bara Android fork með meira privacy?

Get ekki ímyndað mér að fólk sé spennt að kaupa dýran síma með engum öppum, fyrir utan þessi sem fylgja með.

Upon initial shipment of the Librem 5 in 2019, it will offer the essentials: phone functionality, email, messaging, voice, camera, browsing.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 06. Maí 2019 22:42

Sallarólegur skrifaði:Afhverju gera þau ekki bara Android fork með meira privacy?

Get ekki ímyndað mér að fólk sé spennt að kaupa dýran síma með engum öppum, fyrir utan þessi sem fylgja með.


Já það er alltaf markaður samt fyrir svona stöff, get alveg sagt að ég myndi persónulega vilja svona síma ef hann virkar þ.e rafræn skilríki og ég get notað,sandboxed HTML5 app í staðinn fyrir öppin í Android Play store. Sjálfur nota ég Android síma í dag þar þar sem það er ekkert annað í boði sem virkar almennilega.Sjálfur reyni ég að forðast að vera markaðsvara ef ég mögulega get það (þ.e að ég geti gefið mér það að það sé ekki verið að nota metadata um mínar kaupvenjur eða annað í þá áttina).

Edit: Dæmi , Youtube appið t.d í Android er alveg hræðilegt og þarf ég að nota sérstakan Adblock browser til að geta horft á Youtube til að losna við óþolandi auglýsingar í appinu.


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Viktor » Mán 06. Maí 2019 23:09

Það er hvergi minnst á að þessi sími verði með adblock :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Librem 5 - The only modern smartphone you can (truly) own

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 06. Maí 2019 23:36

Sallarólegur skrifaði:Það er hvergi minnst á að þessi sími verði með adblock :)


Reyndar :-k , ég ætla að gefa mér það að það verði í boði og mun pönkast í þeim ef það verður ekki :) En allavegana getur maður gefið sér það að það verði ekki targeted auglýsingar í neinum öppum.ublock origin er besti vinur minn á PC og sjálfur nota ég ekki Facebook eða neinn social media (fyrir utan linkedin þar sem ég actually sé eitthvað value í því að nota þann platform).Hætti að nota Windows 10 þegar auglýsingar og tracking var orðið of yfirþyrmandi inní stýrikerfinu. Bara prinsipp að nota ekki vöru ef eitthvað betra er í boði eða vara/hugbúnaður bíður uppá eitthvað mjög spennandi að ég sætti mig einfaldlega við stöðuna ef það er verið að safna um mig upplýsingum og þess háttar.

Edit: Purism hefur btw verið einmitt gagnrýndir fyrir að hafa ekki aðgengilega GDPR Policy-u etc... Þannig að ég vona að Bryan Lunduke nái að aðstoða við framsetninguna á þessari vöru :)


Just do IT
  √