Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fim 04. Apr 2019 17:11

Sælir,

Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á enailið mitt eða með einhverri álíka afhendingu?

Keypti eitthvað á eBay, en hef ekkert orðið var við þann kóða, er ekki frá því að þeir ætli bara að senda hann í bréfpósti til mín....

OG, var að reyna að installa Windows í alla nótt, náði að installa en þegar ég ætlaði að Boot'a af SSDinum sem ég setti það á, þá kom bara svartur skjár með nokkrum punktum sem ferðast í hring eftir hring eftir hring. Svo kom stundum að Windowsið væri "repairing" eitthvað merkilegt, það sagði ekki hvað, heldur stóð bara prósenta sem færðist ekkert!

Hvað gerir maður í því? Getur verið að install file'arnir mínir séu gallaðir? Þessu var nefninlega halað niður á gamalli Kopar net tengingu, tók alveg allann gærdag og svona.... Getur verið að eitthvað hafi komið uppá með downloadið og nóg downloadast rétt svo til þess að fara í gegn með installið, en ekki til þess að installa legit Windows 10 Home 64 bit?

Mamma keypti stýrikerfi fyrir 17k hjá Windows á Íslandi, en mér tókst að eyða lyklinum með þvi að tengja tölvuna við netið eftir eitt setupið sem hefur væntanlega register'að kóðann, ef ég hef ekki rangt fyrir mér.... Þannig að mig langar í kóða fyrir örfáa dollara, helst!

Takk fyrir!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fim 04. Apr 2019 18:05

Kominn með einn lykil frá eBay og einn á leiðinni frá CDKeyHouse.... Geggjað! Kannski ég Installa Windows bara í leiðinni á náttborðið eða eitthvað, ég meina, ég er búinn að kaupa tvo hvort eð er!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fim 04. Apr 2019 18:14

ATH!!! Ef það er einhver hérna á Selfossi og gæti gert mér greiða, sækja þetta og plaffa á USB drif: http://51.255.32.210/details.php?id=204220 og koma þvi svo einhhvern veginn á mig... Get boðið 2-3þús fyrir verkið! Legg inná þig að verki loknu(þegar þú lánar mér USB drifið þitt með Windows 10 Home 64 bit inná því)!! Skal svo glaður skila USB drifinu!

Ég er að geggjast hérna! Þetta er dagur 5 eða 6 án tölvu! Þið getið ekki ímyndað ykkur fráhvarfseinkennin! Ég er byrjaður að sjá allt í normie 720p@60hz, eins og ég sé einhver Playstation 3 gaur bara!!! Fæ stundum krampa í í hægri hendina þar sem ég ýti á ímandaða left and right mouse! Skrolla svo inná milli!

Ég er ekki að fara að meika þetta! Ef þið finnið sjálfavígsbréfið mitt, sem verður líklega skrifað á snapchat því hver í fokkanum skrifar á blað í dag? Halló! Það er 2019, ekki 1989!!, þá vitiði hvað hefur skeð! Ég hef ekki getað setið með þorstann lengur og bara ákveðið að enda þetta!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf playman » Fim 04. Apr 2019 19:27

Ekki vera að vesenast með að torrenta windows 10, veist aldrei hvort sé búið að eiga við það.
getur sótt það frítt og löglega hérna, ásamt því að fá alltaf heitustu uppfærslurnar hvert skipti sem að þú sækir það.
https://www.microsoft.com/en-us/softwar ... /windows10


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf arons4 » Fim 04. Apr 2019 20:27

playman skrifaði:Ekki vera að vesenast með að torrenta windows 10, veist aldrei hvort sé búið að eiga við það.
getur sótt það frítt og löglega hérna, ásamt því að fá alltaf heitustu uppfærslurnar hvert skipti sem að þú sækir það.
https://www.microsoft.com/en-us/softwar ... /windows10

Skilst hann vera búinn að kaupa lykilinn en sé ekki með tölvu til að koma þessu á usb kubbinn.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1579
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf gutti » Fim 04. Apr 2019 22:17

prófa þetta ég er búinn að nota ´þetta virkar fínt https://www.youtube.com/watch?v=7ab_OeiROZg




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf halipuz1 » Fim 04. Apr 2019 23:24

Náðu í Image creation tool frá windows og keyptu þennan lykil:
https://www.ebay.com/itm/Microsoft-Wind ... 2749.l2649

Hef keypt svona nokkrum sinnum og það kemur alltaf til mín á bilinu klukkutíma til sólahrings, fer bara eftir því hvenær þetta er afgreitt, aldrei vesen eða neitt með þetta.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fim 04. Apr 2019 23:33

arons4 skrifaði:
playman skrifaði:Ekki vera að vesenast með að torrenta windows 10, veist aldrei hvort sé búið að eiga við það.
getur sótt það frítt og löglega hérna, ásamt því að fá alltaf heitustu uppfærslurnar hvert skipti sem að þú sækir það.
https://www.microsoft.com/en-us/softwar ... /windows10

Skilst hann vera búinn að kaupa lykilinn en sé ekki með tölvu til að koma þessu á usb kubbinn.

Sko, downloadaði skránni ut Media Creation Tool eins og átti að gera á kopar adsl eða vdsl eða eitthvað ógéðslegt tengingu heima hjá vinafólki foreldra minna sem býr hérna á Selfossi.

Turns out að sambandið við netið í miðju downloafi hafi rofnað eða eitthvað álíka þannig að file'arnir hafa corrupt'ast og þegar ég installaði af kubbnum á nýja fína SSD'inn minn, þá hefur brotin útgáfa af Windows installast sem leyfði mér að tengjast við netið í lok uppsetningu, en um leið og ég gerði það verify'aðist Windows licence key'ið, sem mamma keypti á a whopping 17þús hjá Windows á Íslandi, verify'ast í kerfinu og orðið ónothæfur!

Brotna Windowsið reyndi að repair'a sig í þónokkra klukkutíma en ekkert skeði þangað til ég áttaði mig a þessu og reyndi aftur, lykillinn þá orðinn óvirkur!

En sem betur fer auglýsti ég á Facebook og mjög góður strákur gaf mér USB kubb með Windows 10 Home 64 Bit install file'unum á og ég er núna að reyna enn eina ferðina, eftir að hafa keyot þessa tvo lykla á um 1500kall samtals!(Suck on that, mamma!)

En núna er ég kominn í bobba enn eina ferðina, installið virðist vera fast á skjánum sem kemur upp þegar ég á að velja á hvaða disk eða partition installið á að fara!

Ég sé Drive 0, sem er 500gb HDD, Drive 1, sem er 2TB HDD sem hrundi um daginn, Drive 2, sem er 3TB HDD og svo Drive 3, sem er nýji 240gb SSD'inn!

Á Drive 3 stendur: "Unallocated Space" og eru 223.6GB laus á honum sem skildir! Þegar ég vel hann og ýti á "Next" þá fæ ég bara eins og tölvan hugsi í svona 10-15 mínútur, með stundarglasinu sínu fræga, og svo kemur músar bendillinn aftur, ekkert gerist.... Hvað get ég gert til að laga þetta? Hvað geri ég til að halda áfram?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fös 05. Apr 2019 00:01

Held ég hafi fundið þetta, þurfti að unplögga alla hina diskana nema SSD'inn!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fös 05. Apr 2019 01:05

Tókst þetta! Við mikil fagnaðarlæti!
20190405_010431.jpg
20190405_010431.jpg (2.47 MiB) Skoðað 4250 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fös 05. Apr 2019 01:57

Þráðlausa netkortið mitt virkar samt ekki af einhverjum ástæðum eftir fresh install'ið! Hvað gæti hafa skeð? Það er eitt "Unspecified" í Devices and Printers, grunar að það sé það! Þar er þetta bara Unknown Device!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fös 05. Apr 2019 04:22

Vesenið magnast bara upp í kringum mig þessa dagana sýnist mér! Get ekki tengst netinu, er að spá að rölta útí Tölvulista á morgun og kaupa mér netsnúru til að beintengja routerinn við tölvuna og fá loksins eitthvað annað en þetta snjallsíma net í æð!

Að þurfa að nota símann í allt, að pikka allt inn á þetta micro stuttering lyklaborð er að gera mig algjörlega band fokkings brjálaðann!! Get ekki beðið eftir því að vera kominn með snúruna bara! Verst að ég þarf líklega að splæsa í 20 metrana því routerinn er inní stofu en tölvan inní svefnherbergi! Enþá meira vesen! Hvenær gekk ég eiginlega undir stiga eða opnaði regnhlíf innandyra? Bíddu! Ég braut spegil í meðferð! Þarna kom svarið við þessu öllu!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf playman » Fös 05. Apr 2019 14:10

Þú veist að strax að þú ert búin að setja win 10 lykil í uppsetninguna þá er hann fastur á það móðurborð það sem eftir er, eða þangað til að
þú aftengir hann við móðurborðið, þar af leiðandi þarf maður bara einu sinni setja inn win10 key því þegar að maður formattar næst velur maður
bara að maður sé ekki með win10 key og windowsið sjálfkrafa activeitast þegar að hún tengist við netið.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar fæ ég ódýrann og góðann Windows 10 Home 64 bit lykil sendann á emailið mitt?

Pósturaf HalistaX » Fös 05. Apr 2019 17:37

playman skrifaði:Þú veist að strax að þú ert búin að setja win 10 lykil í uppsetninguna þá er hann fastur á það móðurborð það sem eftir er, eða þangað til að
þú aftengir hann við móðurborðið, þar af leiðandi þarf maður bara einu sinni setja inn win10 key því þegar að maður formattar næst velur maður
bara að maður sé ekki með win10 key og windowsið sjálfkrafa activeitast þegar að hún tengist við netið.

Whuuuuuut???? Hefði mátt segja mér það fyrr! Hefði getað sparað mér loads of money og vesen!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...