HDD dauður, what do?

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

HDD dauður, what do?

Pósturaf HalistaX » Þri 12. Mar 2019 22:10

Sælir,

Er núna með 3 geymslu diska í vélinni minni ásamt einum stýrikerfis SSD. Einn 500gb sem kom með turninum fyrir 7 árum síðan, einn 2TB og einn 3TB, báðir keyptir í sitt hvoru lagi síðar.

Sótti eitthvað stórkostlega sniðugt dæmi um daginn sem er s.s. forrit sem sýnir mér HDD og SSD heilsu og hitastig. Allir eru með svona forrit, enginn með það sama, en whatever.

Ég tók eftir því að þegar ég startaði þessu forriti fyrst þá var einn diskurinn, þessi 2TB, með 68% health eða eitthvað álíka, man ekki nákvæmlega hver prósentan var en hún var ekki fyrir neðan 50%.

Svo kom að því einn daginn að allt í einu var tölvan marga daga að uppfæra 30mb update fyrir CSGO, sem var installaður á þennan disk, og þegar ég reyndi að eyða honum útaf tölvuni, þá krassaði Steam alveg.

Síðan tek ég eftir því, nokkrum dögum seinna, að "Installed" tabbið í Steam Library'inu mínu fækkaði allt í einu bara um næstum alla leikina mína, af 20 leikjum hurfu 15 eða svo...

Og þá komst ég að því, bæði í gegnum forritið fræga og bara "Computer" tabbið í Windows Explorer, að diskurinn væri bara farinn. Horfinn. Búinn. Dauður. Ónýtur.

Ég man svo sem ekki hvort ég hafi verið að geyma eitthvað merkilegt þarna inná, í sumar eyddi ég 1,2TB af sjónvarpsþáttum og bíómyndum útaf honum bara svona því ég kom aldrei nálægt því, notaði alltaf bara Netflix fyrir allar mínar áhörfsþarfir, en ef ske kynni að það sé eitthvað merkilegt inná honum, er hægt að gera einhverskonar "data recovery" á þessum disk?

Hvert færi ég með hann þar sem menn gera svoleiðis? Er hægt að vera viðstaddur þegar það er gert svo ég geti bara flett í gegnum draslið á honum og sagt strax til um hvort það sé eitthvað sem ég vil eiga eða hvort það sé bara hægt að hætta þarna og eyða ekki meiri tíma, bæði míns og þriðja aðila, í þetta bull?

Takk fyrir, meira var það ekki! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Tbot » Mið 13. Mar 2019 11:17

Að fara með hann í gagnabjörgunarfyrirtæki, þá kostar það peninga, fullt af peningum.

Ertu búinn að athuga hvort hann snýst?
ef hann snýst þá getur þú prufað nokkur forrit ætluð einstaklingum til að reyna þetta.

Veit ekki hver eru best í dag, lenti í þessu fyrir 5, 6 árum og eftir það á ég alltaf afrit(2-3) af því sem þarf að geyma.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf nidur » Mið 13. Mar 2019 11:45

Hljómar eins og að það hafi ekki verið neitt merkilegt þarna, skella sér á nýjan disk og gleyma þessum.

Annars gætirðu prófað að skella honum í utanáliggjandi hýsingu og séð hvort að hann sé ekki að fara í gang og hvort það séu að heyrast tikk í honum.

Ef hann dettur inn gætirðu keyrt einhver rescue forrit á hann sjálfur.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Viktor » Mið 13. Mar 2019 11:49

Ef þú veist ekki hvort það var eitthvað merkilegt inni á honum, þá var ekkert merkilegt inni á honum :hmm


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 12:39

Sallarólegur skrifaði:Ef þú veist ekki hvort það var eitthvað merkilegt inni á honum, þá var ekkert merkilegt inni á honum :hmm

nidur skrifaði:Hljómar eins og að það hafi ekki verið neitt merkilegt þarna, skella sér á nýjan disk og gleyma þessum.

Annars gætirðu prófað að skella honum í utanáliggjandi hýsingu og séð hvort að hann sé ekki að fara í gang og hvort það séu að heyrast tikk í honum.

Ef hann dettur inn gætirðu keyrt einhver rescue forrit á hann sjálfur.

Lol, svo satt samt... Ef ég er ekki að sakna neins, þá var ekkert til að sakna... Er það ekki?

Ég er hvort eð er með couldið, gamla góða 1TB á Dropboxinu bara, með allt mikilvæga shittið mitt á...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Dropi » Mið 13. Mar 2019 21:39

Passaðu þig á einu, SATA kaplar gefa sig oftar en ég hefði haldið sjálfur. Splæsti í 4TB disk fyrir stuttu sem ég þurfti ekkert því það leit svo út að sá sem ég var með væri endanlega hruninn. Kapallinn var árs gamall og kom með móðurborðinu. Steam library á disknum og bilunin byrjaði alveg eins og þú lýstir, leikir sem uppfærðu sig ekki og eitt af einu hætti að virka þar til windows explorer sá ekki diskinn lengur.

Eini munurinn var sá að ég fylgist vel með öllum diskum og crystaldiskinfo gaf til kynna nokkrum dögum áður að diskurinn - þó hann væri 4 ára gamall - væri við hesta heilsu.

Heyrast óhljóð í disknum? ef það eru læti í honum - alls ekki reyna að starta honum af óþörfu.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 21:47

Dropi skrifaði:Passaðu þig á einu, SATA kaplar gefa sig oftar en ég hefði haldið sjálfur. Splæsti í 4TB disk fyrir stuttu sem ég þurfti ekkert því það leit svo út að sá sem ég var með væri endanlega hruninn. Kapallinn var árs gamall og kom með móðurborðinu. Steam library á disknum og bilunin byrjaði alveg eins og þú lýstir, leikir sem uppfærðu sig ekki og eitt af einu hætti að virka þar til windows explorer sá ekki diskinn lengur.

Eini munurinn var sá að ég fylgist vel með öllum diskum og crystaldiskinfo gaf til kynna nokkrum dögum áður að diskurinn - þó hann væri 4 ára gamall - væri við hesta heilsu.

Heyrast óhljóð í disknum? ef það eru læti í honum - alls ekki reyna að starta honum af óþörfu.

Mér fannst þetta svoldið fyndið hvernig þetta átti sér stað.... CSGO bókstaflega MARGA daga að uppfæra eitt lítið update og svo bara, einn daginn, eru nánast allir Steam leikirnir horfnir út tölvuni og það tók mig smá stund að átta mig á hvað væri að gerast/hefði gerst...

En nei, það heyrist ekki múkk úr honum. Hann er alveg dead silent og lætur ekki sjá sig hvorki í Hard Dixk Sentinel forritinu né Windows Explorernum hjá mér. Ég er ekki alveg viss hvað ég ætla að gera, hvort ég nenni að standa í vinnuni, veseninu og mögulegu peningaplokki fyrir gagnabjörgun þar sem mig minnir að það hafi aðallega bara verið einhverjir Steam leikir þarna inná eða ég láti hann bara eiga sig þarna þangað til keyptur verður nýr einhvern tímann þegar himnarnir rigna seðlum!

Það er enginn séns á að hann skemmi eitthvað útfrá sér eða eitthvað þannig, er það? Er ekki alveg safe að hafa hann bara dauðann við hliðina á hinum tvem þangað til ég nenni að kaupa nýjann?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Dropi » Mið 13. Mar 2019 22:47

HalistaX skrifaði:
Dropi skrifaði:Passaðu þig á einu, SATA kaplar gefa sig oftar en ég hefði haldið sjálfur. Splæsti í 4TB disk fyrir stuttu sem ég þurfti ekkert því það leit svo út að sá sem ég var með væri endanlega hruninn. Kapallinn var árs gamall og kom með móðurborðinu. Steam library á disknum og bilunin byrjaði alveg eins og þú lýstir, leikir sem uppfærðu sig ekki og eitt af einu hætti að virka þar til windows explorer sá ekki diskinn lengur.

Eini munurinn var sá að ég fylgist vel með öllum diskum og crystaldiskinfo gaf til kynna nokkrum dögum áður að diskurinn - þó hann væri 4 ára gamall - væri við hesta heilsu.

Heyrast óhljóð í disknum? ef það eru læti í honum - alls ekki reyna að starta honum af óþörfu.

Mér fannst þetta svoldið fyndið hvernig þetta átti sér stað.... CSGO bókstaflega MARGA daga að uppfæra eitt lítið update og svo bara, einn daginn, eru nánast allir Steam leikirnir horfnir út tölvuni og það tók mig smá stund að átta mig á hvað væri að gerast/hefði gerst...

En nei, það heyrist ekki múkk úr honum. Hann er alveg dead silent og lætur ekki sjá sig hvorki í Hard Dixk Sentinel forritinu né Windows Explorernum hjá mér. Ég er ekki alveg viss hvað ég ætla að gera, hvort ég nenni að standa í vinnuni, veseninu og mögulegu peningaplokki fyrir gagnabjörgun þar sem mig minnir að það hafi aðallega bara verið einhverjir Steam leikir þarna inná eða ég láti hann bara eiga sig þarna þangað til keyptur verður nýr einhvern tímann þegar himnarnir rigna seðlum!

Það er enginn séns á að hann skemmi eitthvað útfrá sér eða eitthvað þannig, er það? Er ekki alveg safe að hafa hann bara dauðann við hliðina á hinum tvem þangað til ég nenni að kaupa nýjann?


Jújú en ég myndi samt kippa honum úr sambandi við tækifæri. Ertu búinn að prófa aðra SATA snúru? taka úr einum disknum sem er nálægt og plögga í þennan bilaða og sjá hvort það breyti stöðunni?


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 23:09

Dropi skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Dropi skrifaði:Passaðu þig á einu, SATA kaplar gefa sig oftar en ég hefði haldið sjálfur. Splæsti í 4TB disk fyrir stuttu sem ég þurfti ekkert því það leit svo út að sá sem ég var með væri endanlega hruninn. Kapallinn var árs gamall og kom með móðurborðinu. Steam library á disknum og bilunin byrjaði alveg eins og þú lýstir, leikir sem uppfærðu sig ekki og eitt af einu hætti að virka þar til windows explorer sá ekki diskinn lengur.

Eini munurinn var sá að ég fylgist vel með öllum diskum og crystaldiskinfo gaf til kynna nokkrum dögum áður að diskurinn - þó hann væri 4 ára gamall - væri við hesta heilsu.

Heyrast óhljóð í disknum? ef það eru læti í honum - alls ekki reyna að starta honum af óþörfu.

Mér fannst þetta svoldið fyndið hvernig þetta átti sér stað.... CSGO bókstaflega MARGA daga að uppfæra eitt lítið update og svo bara, einn daginn, eru nánast allir Steam leikirnir horfnir út tölvuni og það tók mig smá stund að átta mig á hvað væri að gerast/hefði gerst...

En nei, það heyrist ekki múkk úr honum. Hann er alveg dead silent og lætur ekki sjá sig hvorki í Hard Dixk Sentinel forritinu né Windows Explorernum hjá mér. Ég er ekki alveg viss hvað ég ætla að gera, hvort ég nenni að standa í vinnuni, veseninu og mögulegu peningaplokki fyrir gagnabjörgun þar sem mig minnir að það hafi aðallega bara verið einhverjir Steam leikir þarna inná eða ég láti hann bara eiga sig þarna þangað til keyptur verður nýr einhvern tímann þegar himnarnir rigna seðlum!

Það er enginn séns á að hann skemmi eitthvað útfrá sér eða eitthvað þannig, er það? Er ekki alveg safe að hafa hann bara dauðann við hliðina á hinum tvem þangað til ég nenni að kaupa nýjann?


Jújú en ég myndi samt kippa honum úr sambandi við tækifæri. Ertu búinn að prófa aðra SATA snúru? taka úr einum disknum sem er nálægt og plögga í þennan bilaða og sjá hvort það breyti stöðunni?

Nei, nefninlega ekki. Hef ekkert komið nálægt þessu með höndunum sjálfur. Er það alveg óhætt eða? Ég er svoldið hræddur við að fokkast mikið í tölvuni minni uppá það ef ske kynni að ég myndi óvart brjóta eitthvað mikilvægt... Þessvegna eru skjákort það eina sem ég tel nógu einfalt, auðvelt og hættulaust að installa sjálfur... En ég veit samt fyrir staðreynd því ég hef séð þau vinnubrögð t.d. hjá LinusTechTips, að maður þarf að vera ákveðinn þjösni, það sem ég er hræddur við að vera, við þetta tölvu dótarí, og þrátt fyrir að vera alveg brothætt, þá þolir þetta samt ótrúlegustu þjösn....

Ég þarf bara að vinna mér upp kjarkinn til þess að koma nálægt þessu einn daginn.... Það kemur að því! Ekki alveg strax þó! Ég hef ekki einu sinni hugmynd um hvaða diskur er hvað í tölvuni, hvernig þeim er raðað upp og þannig... Ég þyrfti helst að komast að því fyrst til þess að vera alveg 120% viss um það sem ég er að gera! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Dropi » Fim 14. Mar 2019 09:17

HalistaX skrifaði:Nei, nefninlega ekki. Hef ekkert komið nálægt þessu með höndunum sjálfur. Er það alveg óhætt eða? Ég er svoldið hræddur við að fokkast mikið í tölvuni minni uppá það ef ske kynni að ég myndi óvart brjóta eitthvað mikilvægt... Þessvegna eru skjákort það eina sem ég tel nógu einfalt, auðvelt og hættulaust að installa sjálfur... En ég veit samt fyrir staðreynd því ég hef séð þau vinnubrögð t.d. hjá LinusTechTips, að maður þarf að vera ákveðinn þjösni, það sem ég er hræddur við að vera, við þetta tölvu dótarí, og þrátt fyrir að vera alveg brothætt, þá þolir þetta samt ótrúlegustu þjösn....

Ég þarf bara að vinna mér upp kjarkinn til þess að koma nálægt þessu einn daginn.... Það kemur að því! Ekki alveg strax þó! Ég hef ekki einu sinni hugmynd um hvaða diskur er hvað í tölvuni, hvernig þeim er raðað upp og þannig... Ég þyrfti helst að komast að því fyrst til þess að vera alveg 120% viss um það sem ég er að gera! :)

Eina sem þú þarft að passa er að hafa slökkt á tölvunni áður en þú ferð að hræra í köplum, annars er 100% safe að potast í þessu svo lengi sem þú passar þig að brjóta ekki tengi eða brjóta uppá kapla og tengi, en það þarf töluvert átak til að það gerist.

Ég myndi gera þetta:
- Taka mynd af hörðu diskunum eða muna hver er hvar og hvernig þeir eru tengdir (ef kapall er bilaður viltu ekki krossa köplum seinna, þú vilt vita nákvæmlega hvaða kapall fór í hvaða disk)
- Aftengja alla diskana, taka þá úr tölvunni og lesa merkingar. Þá veistu strax hvaða diskur er hvað, þar sem þeir eru allir mis stórir hjá þér.
- Tengdu C: diskinn svo aftur á sínum stað svo þú getir alltaf komist aftur í stýrikerfið (gef mér að þetta sé 500GB diskurinn)
- Tengdu svo 2TB (bilaða diskinn) þar sem annar diskur var tengdur (þar sem 3TB diskurinn var tengdur t.d.) og hafðu bara C: (500GB) og 2TB diskinn tengda, ræstu svo tölvuna og sjáðu hvað gerist.

Einnig mætti prófa, ef þú átt kassa af köplum einhvers staðar, nýjann SATA kapal og skipta út þeim liggur í 2TB diskinn án þess að rífa neitt úr tölvunni.

Þú getur ekki skemmt neitt nema missa disk í gólfið, brjóta uppá kapal eða tengi osfrv. Ekki vera hræddur við þetta! ;) Getur sparað þér mikinn tíma og pening í framtíðinni að bilanagreina sjálfur.

SATA kapallinn er sá mjói af þeim tveimur sem tengjast diskunum, hinn er power og ég þeir bila almennt ekki.

Mynd


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Fridrikn
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Lau 26. Des 2015 17:00
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Fridrikn » Fim 14. Mar 2019 17:34

HDD hjá mér hvarf úr tölvunni svo ég skoðaði windows disk management, því hann sýnir faldna diska, en hann fannst ekki, svo ég fór með hann í TT og hann virkaði. Það var sata kapallinn sem að fór, var með eitthvern sem ég stal úr tskólanum og var gamall.

Henti inn nýum sata kapli og bada búm að var reddað..

En að tala um að setja in sata kapal, það er really basic, ef hann er á hlið myndast svolítið L sem segir hvernig hann á passa, eins og usb, fer bara eina leið inn. finna tengi á móðurborð og setja það í diskinn


HHKB pro 2, MX Master, Sennheiser HD 598

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf Dropi » Fös 15. Mar 2019 23:53

Fridrikn skrifaði:HDD hjá mér hvarf úr tölvunni svo ég skoðaði windows disk management, því hann sýnir faldna diska, en hann fannst ekki, svo ég fór með hann í TT og hann virkaði. Það var sata kapallinn sem að fór, var með eitthvern sem ég stal úr tskólanum og var gamall.

Henti inn nýum sata kapli og bada búm að var reddað..

En að tala um að setja in sata kapal, það er really basic, ef hann er á hlið myndast svolítið L sem segir hvernig hann á passa, eins og usb, fer bara eina leið inn. finna tengi á móðurborð og setja það í diskinn


Og rétt eins og USB þá virkar -alltaf- að snúa honum þrisvar við ](*,)


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf ZiRiuS » Lau 16. Mar 2019 11:16

Er ekkert fyrirtæki sem "sérhæfir" sig í gagnabjörgun? Og þá er ég að tala um cleanroom (eða cleanbooth) og svoleiðis staðlar. Vissi af fyrirtækinu Datatech en heimasíðan hjá þeim er dauð og þeir svara ekki símum/tölvupóstum, þeir virðast allavega vera hættir.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Mar 2019 01:22

ZiRiuS skrifaði:Er ekkert fyrirtæki sem "sérhæfir" sig í gagnabjörgun? Og þá er ég að tala um cleanroom (eða cleanbooth) og svoleiðis staðlar. Vissi af fyrirtækinu Datatech en heimasíðan hjá þeim er dauð og þeir svara ekki símum/tölvupóstum, þeir virðast allavega vera hættir.

https://tolvutek.is/vara/gagnabjorgun-a ... raargeirum

https://kisildalur.is/?p=2&id=1082

Annars hef ég ekki grænann.... :knockedout


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf appel » Fös 22. Mar 2019 01:28

Ég átti einhverja 3 svona eldgamla diska sem voru eiginlega farnir. Fékk lánaða svona SATA-USB tengi og var með diska utanáliggjandi. Ég þurfti að gera allnokkrar tilraunir í að spinna þeim upp svo þeir yrði aðgengilegir, svolítið einsog að reyna ræsa bíl sem vill ekki fara í gang. En á endanum eftir margar tilraunir þá náði ég að afrita gögnin yfir á heilbrigðan disk.


*-*

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: HDD dauður, what do?

Pósturaf kizi86 » Fös 22. Mar 2019 11:14

hef einu sinni notað frysti-aðferðina, til að ná gögnum af disk sem var farinn, tókst með herkjum (þurfti nokkar ferðir í frystinn)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV