Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 01:02

Sælir félagar,

Yngri bróðir minn heitinn var DJ, eða var eitthvað svona að reyna að fikra sig áfram í þeim grimma business. Hann átti eitthvað Pioneer, ef ég man rétt, turn table með tvem plötum(eða eitthvað, ég veit ekkert um þetta), svaka fínt, átti að vera svakalega flott og gott þar að auki, sem hann notaði þegar hann var að framleiða tónlist sem var svona hans helsta áhugamál ásamt því þegar hann spilaði á skólaböllum, bæði grunnskóla og framhaldsskóla, í 10. bekk. Þegar þetta turn table var keypt á Amazon á sínum tíma voru einnig teknir Rokit 5 stúdíó monitor'ar, eitthvað svakalega fínt og flott skylst mér, Skrillex og álíka producer'ar nota eða notuðu svona hátalara.

Þessir hátalarar kostuðu, á meðan Pfaff.is var með þá í sölu, 30.000 stykkið nýjir og voru þeir, ásamt þessum 144hz skjá mínum, það eina sem ég erfdi af honum þegar hann lést 22. Nóvember 2016. 18 ára gamall. Að sökum Benzo og Ópíóða blöndu eins og faraldurinn er víst í dag. Held að það hafi yfir 50 dáið af völdum tengdu þessu á síðasta ári, svo, já. Eitthvað til að hugsa sig vel um!

Ég er að segja ykkur þetta allt saman því mér þótti endalaust vænt um hann, sakna hans endalaust og vil ekki að þetta gleymist!

Þessir tveir hlutir voru það helsta sem hann státaði sig á! Að geta spilað CS og Rocket League í 144fps og elskaði hann þessa hátalara útaf lífinu!

Svo ég viti til og hafi heyrt, þá framleiddi hann þetta lag á þessum hátölurum og núna, eftir að hafa fundið það aftur(búinn að bookmark'a það í þetta skiptið), og heyrt það aftur, þá ætla ég í fyrsta skiptið að spila það á þessum hátölurum hans fyrir mínum eyrum núna eftir smá!

https://soundcloud.com/svanursvanursvanur/newyear

Hátalararnir eru nýkomnir í mínar hendur aftur, þeir fóru í lán sumarið 2017 þar sem ég átti ekkert nema RCA snúru til að nota þá og fékk alltaf feedback loop þegar ég tengdi RCA í mini-jack í tölvuna mína. Þannig að ég lánaði vini Elíasar hátalarana. Um samið var að þeir kæmu aftur í mínar hendur um Jólin 2017 en var það ekki virt og var ég endalaust lengi, og stóð í endalausu veseni við, að fá þá til baka en það var ekki fyrr en í Júlí 2018 sem ég fékk þá aftur. Þá lánaði ég vini mínum þá því enþá átti ég ekki hljóðkort til þess að nota þá, hann framleiddi takta, teknó og allskonar tónlist á þeim og fékk ég þá til baka núna í Janúar.

En já, ástæðan fyrir því að gera þennan þráð og segja ykkur allt þetta er sú að til þess að nota svona monitor'a þarf maður að víst að hafa hljóðkort/inteface og þar sem eldri bróðir minn fékk hljóðkortið hans Elíasar þá keypti mamma þetta hljóðkort bara til þess að geta notað þá. https://www.computer.is/is/product/hljo ... 1-soundbox

Þetta hljóðkort er svo sem alveg skítsæmilegt. Hljóðið sem kemur úr hátölurunum er alveg stórfenglegt að minnsta kosti, en ég held það skipti svo sem ekkert stór máli hvernig hljóðkort maður er með svo lengi sem maður er með alvöru hátalara.

Gallinn með þetta hljóðkort er sá að það er ekki "Left" eða "Right" input, það er bara "input" á því, þannig að frá hátölurum í hljóðkort er ég með XLR í stórann Jack, stórann Jack í mini Jack og svo stykki sem lýtur út eins og ypsilon Y í laginu sem sameinar þessar tvær rásir, Left og Right, í eitt input...

Það gerir það að verkum að ég fæ einungis hægri Stereo rásina á hátalarana, sem ég tók reyndar ekki eftir fyrr en ég fór að horfa á eitthvað á Netflix þar sem einhver vinstra megin á skjánum var að tala, hljóðið er bara það gott, þetta eru það góðir hátalarar, jafnvel bara hægri hliðin, að maður tekur ekkert eftir því að það vanti Stereo'ið!

Mín spurning er samt, því ég nenni ekki að vera heyrnarlaus á vinstra eyranu að eilífu: Hvaða hljóðkorti mæliði með sem er með Stórann Jack inn og ætti að geta gert það sem ég vil að það geri? Sem er basically bara að hljóma alveg hreint sturlaðslega eins og hátalararnir hafa gert hingað til! Ég á aldrei eftir að koma til með að framleiða tóna á þessu hljóðkorti/hátölurum, bara hlusta á þá!

Endilega komiði með einhverjar uppástungur! :)

****Setti ekki TL;DR því þessi texti er mér það mikilvægur að þið hafið bara gott af því að lesa hann allann! ;)

Takk fyrir mig!

Kær kveðja, Halistax aka Jóhann Guðni! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Hauxon » Mið 13. Mar 2019 10:20

Ég er að nota FiiO E10K usb dac/headphone amp við borðtölvuna heima og er nokkuð ánægður með hann. Line-out er reyndar bara mini jack þ.a. þú þyrftir áfram að nota breytistykkin. Það er ágætt við þennan að það er bass boost á honum sem er stundum fínt í heyrnatólin. Annars alveg slatti til af fínum usb dac-um DragonFly dakkarnir eru góðir og svo er hægt að eyða eins miklu og þú vilt í þetta eins og gengur í græjudellunni.




Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf DJOli » Mið 13. Mar 2019 10:30

Keypti sjálfur svona kálf fyrir nokkrum mánuðum til að keyra monitora. Ágætasta tæki, var smá bras á því, og ég á eftir að skoða frekar hvort mitt eintak sé gallað.

https://www.hljodfaerahusid.is/is/vefve ... -hljodkort


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 10:38

Hauxon skrifaði:Ég er að nota FiiO E10K usb dac/headphone amp við borðtölvuna heima og er nokkuð ánægður með hann. Line-out er reyndar bara mini jack þ.a. þú þyrftir áfram að nota breytistykkin. Það er ágætt við þennan að það er bass boost á honum sem er stundum fínt í heyrnatólin. Annars alveg slatti til af fínum usb dac-um DragonFly dakkarnir eru góðir og svo er hægt að eyða eins miklu og þú vilt í þetta eins og gengur í græjudellunni.

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jeWsa-bdukY[/youtube.]

Fyrst það er bara eitt input á þessu, fæ ég samt Stereo'ið í hátalarana? Ætti það kannski að vera að virka með þessu korti sem ég er með? Er ég bara með vitlaust breytistykki eða eitthvað þannig?

Og er input fyrir Mic á þessum kubb þínum? Væri geggjað að geta keypt græju sem væri hægt að tengja leikja heyrnatólin í heild sinni við.... En það er svo sem ekkert möst, efast um að ég fái eitthvað betra hljóð á þessi gömlu og lúnu Game Zero heyrnatól mín...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 10:39

DJOli skrifaði:Keypti sjálfur svona kálf fyrir nokkrum mánuðum til að keyra monitora. Ágætasta tæki, var smá bras á því, og ég á eftir að skoða frekar hvort mitt eintak sé gallað.

https://www.hljodfaerahusid.is/is/vefve ... -hljodkort

Hvernig hljóðar brasið annars? Er það það mikið bras að það fer að kallast vesen eða heldur það sig bara í smávægilegu vandamála deildinni?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Tbot » Mið 13. Mar 2019 10:59

Ég man ekki eftir neinu hljóðkorti sem hefur stórt jack tengi og fer inn PCI rauf.

Enda er í raun og veru sára lítill munur á jack og mini jack.

Það sem gæti verið betra er að fá rétta snúru strax en ekki vera með öll þessi breytistykki.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 12:16

Tbot skrifaði:Ég man ekki eftir neinu hljóðkorti sem hefur stórt jack tengi og fer inn PCI rauf.

Enda er í raun og veru sára lítill munur á jack og mini jack.

Það sem gæti verið betra er að fá rétta snúru strax en ekki vera með öll þessi breytistykki.

Ég gleymdi auðvitað að taka fram að ég er aðallega að leitast eftir utanályggjandi... Hahahaha, sorry bae! ;) :oops:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf SolidFeather » Mið 13. Mar 2019 12:27

Tengið sem er merkt FRONT á að vera stereo output (ekki rugla saman output og input)

Ég myndi halda að vandamálið liggi í tengingunum og að þessi Y splitter sem þú ert með sé ekki stereo. Þú þyrftir helst að sýna okkur mynd af þessu öllu saman.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 12:54

SolidFeather skrifaði:Tengið sem er merkt FRONT á að vera stereo output (ekki rugla saman output og input)

Ég myndi halda að vandamálið liggi í tengingunum og að þessi Y splitter sem þú ert með sé ekki stereo. Þú þyrftir helst að sýna okkur mynd af þessu öllu saman.

Já, er með tengt í FRONT eins og er... Annars skal ég taka myndir af þessu öllu innan skamms, er að spila Gaysex Legends akkúrat núna svo ég get það ekki alveg í þessum töluðu...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 12:59

54393303_572454339903281_3341508900162633728_n.jpg
54393303_572454339903281_3341508900162633728_n.jpg (44.41 KiB) Skoðað 2226 sinnum


Má líka ekki setja jackinn alveg inní portið því þá kemur eitthvað skíta hljóð úr hátölurunum....

54236948_362582471000910_5839852721540169728_n.jpg
54236948_362582471000910_5839852721540169728_n.jpg (64.81 KiB) Skoðað 2226 sinnum


Sorry með ruslið og rykið sem fór óvart með á þessa mynd.... Þessi Pepsí dós á ekkert að vera þarna. Krambúðin er btw með Appelsín og Pepsí í stórum dósum á 99kr stk!!! Það er hellaður díll miðað við Krambúðina(litli bróðir 10/11)!!!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf DJOli » Mið 13. Mar 2019 13:05

HalistaX skrifaði:
DJOli skrifaði:Keypti sjálfur svona kálf fyrir nokkrum mánuðum til að keyra monitora. Ágætasta tæki, var smá bras á því, og ég á eftir að skoða frekar hvort mitt eintak sé gallað.

https://www.hljodfaerahusid.is/is/vefve ... -hljodkort

Hvernig hljóðar brasið annars? Er það það mikið bras að það fer að kallast vesen eða heldur það sig bara í smávægilegu vandamála deildinni?


Þetta hljóðkort virkaði rosalega fínt til að byrja með, en svo hef ég tekið eftir að minnsta áreiti (hreyfingu), og stundum jafnvel ekkert, þá er eins og hljóðkortið fái flog, og detti síendurtekið inn og út með tilheyrandi relaysmelluhljóðum. Stundum þarf ég hreinlega að endurræsa tölvuna eftir þennan hræring. En ég er þegar búinn að setja tölvuna í "high performance" mode, og búinn að banna usb portunum að leggja sig til að spara rafmagn. Sama vandamál virðist enn vera til staðar, og ég er hreinlega að hallast að því að mitt eintak sé bara gallað.

Ég er búinn að prófa önnur usb port á tölvunni, usb 2.0 og 3.0, sem og aðrar snúrur.

Edit:
Annars þá er þetta rosalega þægileg græja, og þegar hún virkar, þá kemur hljóðið úr henni (bæði að aftan sem ég nota í monitora), sem og headphone jackið, sem er víst á class AB magnara, alveg glæsilega út.
Svo skemmir ekki fyrir að vera með VU meter að ofanverðu sem segir þér hvort þú sért að senda tækinu eitthvað sem má ekki spila mjög hátt út af truflunum sem geta skemmt út frá sér.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf SolidFeather » Mið 13. Mar 2019 13:15

Vandamálið er væntanlega því að jackið er ekki alveg inní portinu á hljóðkortinu.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 13:16

DJOli skrifaði:
HalistaX skrifaði:
DJOli skrifaði:Keypti sjálfur svona kálf fyrir nokkrum mánuðum til að keyra monitora. Ágætasta tæki, var smá bras á því, og ég á eftir að skoða frekar hvort mitt eintak sé gallað.

https://www.hljodfaerahusid.is/is/vefve ... -hljodkort

Hvernig hljóðar brasið annars? Er það það mikið bras að það fer að kallast vesen eða heldur það sig bara í smávægilegu vandamála deildinni?


Þetta hljóðkort virkaði rosalega fínt til að byrja með, en svo hef ég tekið eftir að minnsta áreiti (hreyfingu), og stundum jafnvel ekkert, þá er eins og hljóðkortið fái flog, og detti síendurtekið inn og út með tilheyrandi relaysmelluhljóðum. Stundum þarf ég hreinlega að endurræsa tölvuna eftir þennan hræring. En ég er þegar búinn að setja tölvuna í "high performance" mode, og búinn að banna usb portunum að leggja sig til að spara rafmagn. Sama vandamál virðist enn vera til staðar, og ég er hreinlega að hallast að því að mitt eintak sé bara gallað.

Ég er búinn að prófa önnur usb port á tölvunni, usb 2.0 og 3.0, sem og aðrar snúrur.

Edit:
Annars þá er þetta rosalega þægileg græja, og þegar hún virkar, þá kemur hljóðið úr henni (bæði að aftan sem ég nota í monitora), sem og headphone jackið, sem er víst á class AB magnara, alveg glæsilega út.
Svo skemmir ekki fyrir að vera með VU meter að ofanverðu sem segir þér hvort þú sért að senda tækinu eitthvað sem má ekki spila mjög hátt út af truflunum sem geta skemmt út frá sér.

Þetta er s.s. svoldið vesen? Jaaaá, ég hugsa að þín græja sé bara gölluð eða biluð á einn hátt eða annan...

Annars er helviti fínt að vera með mæli sem segir manni hvort maður sé að hljóðmenga/valda öðrum truflunum eða ekki... Ég ímynda mér að það sé mjög þægilegur fídus!

Ég hef þetta í huga! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 13:17

SolidFeather skrifaði:Vandamálið er væntanlega því að jackið er ekki alveg inní portinu á hljóðkortinu.

Ef ég set Jackið alveg inn, þá kemur eitthvað skíta hljóð og truflanir í monitor'ana.... Það er þessvegna sem ég er með þetta svona...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf SolidFeather » Mið 13. Mar 2019 13:20

Áttu mynd af jackinu sjálfu sem fer inn í hljóðkortið?



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Hauxon » Mið 13. Mar 2019 13:51

HalistaX skrifaði:
Hauxon skrifaði:Ég er að nota FiiO E10K usb dac/headphone amp við borðtölvuna heima og er nokkuð ánægður með hann. Line-out er reyndar bara mini jack þ.a. þú þyrftir áfram að nota breytistykkin. Það er ágætt við þennan að það er bass boost á honum sem er stundum fínt í heyrnatólin. Annars alveg slatti til af fínum usb dac-um DragonFly dakkarnir eru góðir og svo er hægt að eyða eins miklu og þú vilt í þetta eins og gengur í græjudellunni.

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jeWsa-bdukY[/youtube.]

Fyrst það er bara eitt input á þessu, fæ ég samt Stereo'ið í hátalarana? Ætti það kannski að vera að virka með þessu korti sem ég er með? Er ég bara með vitlaust breytistykki eða eitthvað þannig?

Og er input fyrir Mic á þessum kubb þínum? Væri geggjað að geta keypt græju sem væri hægt að tengja leikja heyrnatólin í heild sinni við.... En það er svo sem ekkert möst, efast um að ég fái eitthvað betra hljóð á þessi gömlu og lúnu Game Zero heyrnatól mín...


Það er bara digital inn, þ.e. annað hvort USB eða coaxial. Útgangurinn er mini jack bæði line-out að aftan og að framan fyrir heyrnatól. Ekkert input á þessu.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 14:07

SolidFeather skrifaði:Áttu mynd af jackinu sjálfu sem fer inn í hljóðkortið?

You ask and shall receive!

54524417_278226563106966_2664296865159184384_n.jpg
54524417_278226563106966_2664296865159184384_n.jpg (35.06 KiB) Skoðað 2183 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Tbot » Mið 13. Mar 2019 14:15

Miðað Við það að þú setur tengið ekki alla leið inn, þá vantar þig hljóðið öðru megin og jörðin er í vitleysu.

fremst er L, miðjan er R og aftast er jörðin.


Tengið þarf að fara alla leið inn, ef það eru truflanir, þá er líklegast að það þurfi að hreinsa snerturnar inni í tenginu á kortinu.

Oft hægt að leysa með contact cleaner.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 14:32

Tbot skrifaði:Miðað Við það að þú setur tengið ekki alla leið inn, þá vantar þig hljóðið öðru megin og jörðin er í vitleysu.

fremst er L, miðjan er R og aftast er jörðin.


Tengið þarf að fara alla leið inn, ef það eru truflanir, þá er líklegast að það þurfi að hreinsa snerturnar inni í tenginu á kortinu.

Oft hægt að leysa með contact cleaner.

https://youtu.be/NLAC9WFAbyY

Skiptingin er á 0:29 og heyrist mjög greinilega. Hér er lagið til samanburðar:

https://youtu.be/fgTDJNL6PzA

Þið heyrið þarna að gellan fer að rappa um leið og lagið byrjar en á vídjóinu mínu heyriði ekki múkk í henni fyrr en síðustu orðin hennar þegar ég dreg jackinn hálfann útúr tenginu...

Side note: Hvað er þetta samt hlellað lag? Líklega og klárlega besta EDM sem ég hef heyrt í mörg ár!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Tbot » Mið 13. Mar 2019 15:02

Hljóðkortið / boxið, hvað er það gamalt - er það enn í ábyrgð?
og hvað heitir það.
Ef þetta er enn í ábyrgð þá er um að gera að heyra í söluaðila, annars er það bara að gera við þetta sjálfur eða fá aðstoð frá rafeindavirkjum hérna inni á vaktinni.

Þegar tengið er að svíkja þá getur þetta lýst sér á nokkra vegu. En mini jackið á alltaf að fara alla leið inn í tengið.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 15:15

Tbot skrifaði:Hljóðkortið / boxið, hvað er það gamalt - er það enn í ábyrgð?
og hvað heitir það.
Ef þetta er enn í ábyrgð þá er um að gera að heyra í söluaðila, annars er það bara að gera við þetta sjálfur eða fá aðstoð frá rafeindavirkjum hérna inni á vaktinni.

Þegar tengið er að svíkja þá getur þetta lýst sér á nokkra vegu. En mini jackið á alltaf að fara alla leið inn í tengið.

USB Delock 7.1 Soundbox
https://www.computer.is/is/product/hljo ... 1-soundbox

Já, var nokkuð viss um það að mini jackið ætti alltaf að fara alle leiðina inn, enda kom þessi lausn mér mikið á óvart!

En já, það var keypt í Computer.is og er enþá í ábyrgð svo ég best viti. Var keypt í Janúar.

Helduru að þetta sé ábyrgðarmál? Þyrfi ég þá að kippa því með mér í bæinn á morgun og láta Computer.is mennn athuga hver staðan er á því? Ögh... Hata ábyrgjar mál, sérstaklega þegar kemur að Computer.is. Þeir hafa nú þegar bókstaflega STOLIÐ frá mér Logitech MX Master mús þar sem leiserinn var eitthvað að feila á mig. Fór með hana í tékk og fékk svo engin svör þegar ég ætlaði að grenslast fyrir um málið og sækja hana aftur...... 17.990 í klósettið þar!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf Tbot » Mið 13. Mar 2019 15:33

Ekki nema nokkra mánaða gamalt, þá er það tæplega tengið og áður en hægt er að segja hvort þetta sé ábyrgðarmál.

þá er það spurning um kaplana, eru þeir í lagi?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf SolidFeather » Mið 13. Mar 2019 16:03

Gætir athugað hvort að þetta sé tengið með því að stinga headsettinu þangað inn.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Mar 2019 16:34

Tbot skrifaði:Ekki nema nokkra mánaða gamalt, þá er það tæplega tengið og áður en hægt er að segja hvort þetta sé ábyrgðarmál.

þá er það spurning um kaplana, eru þeir í lagi?

Já, það held ég. Þeir voru allavegana allir keyptir nýjir fyrir þetta project.

SolidFeather skrifaði:Gætir athugað hvort að þetta sé tengið með því að stinga headsettinu þangað inn.

Mikið rétt! Snjall ertu! Ætla að prufa það núna...

Headphone'in virka frábærlega, eða bara alveg eins og ef ég myndi plögga þeim beint í tölvuna, ef ég prufa þau í hvort sem það er "Headphone" eða "FRONT" tengin.... :/


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða hljóðkort fyrir mann sem vill einungis hlusta á tónlist, ekki framleiða hana?

Pósturaf SolidFeather » Mið 13. Mar 2019 16:46

Þá myndi ég prófa að tengja hátalarana beint í móðurborðið og ef það virkar þá hlítur vandamálið að vera í snúrunum.

Persónulega hefði ég bara farið í minijack sem splittast í tvo stóra jack-a (TRS) og tengt þetta þannig.

Mynd