Serial over Ethernet/wifi


Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Skari » Mán 18. Feb 2019 16:30

Hefur hérna einhver reynslu hérna af Serial over Ethernet/wifi og gæti aðeins ráðlagt mér aðeins ?



Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf mort » Mán 18. Feb 2019 20:06

Leita eftir software til að búa til virtual com <-> IP net <-> virtual com - eða eitthvað sérstakt ?


---


Strákurinn
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
Reputation: 27
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Strákurinn » Mán 18. Feb 2019 20:15

Ég hef sjálfur verið að nota airconsole fyrir einmitt þetta.
https://www.get-console.com/shop/en/27-airconsole

Er að nota pro útgáfuna, en ef ég myndi kaupa mér svona nýtt í dag myndi ég fara í xl fyrir rafhl lífið.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Revenant » Mán 18. Feb 2019 20:25

Ef þú þarft að tengja vélbúnað með serial interface-i yfir IP net í virtual com port á annari vél þá er Moxa NPort ein útfærsla.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf russi » Mán 18. Feb 2019 21:10

Revenant skrifaði:Ef þú þarft að tengja vélbúnað með serial interface-i yfir IP net í virtual com port á annari vél þá er Moxa NPort ein útfærsla.

Get vottað fyrir að Moxur svínvirka, þegar ég er spurður út í þetta bendi ég einungis á Moxur útfrá reynslu. En í öllum þessum tilfellum hefur þetta verið notað í mikilvægum tilgangi(stýra tilkynningaskiltum um færða á vegum t.d), þyrftir kannski að spyrja þig að því hversu mikilvægt þetta er þar sem Moxur eru ekki ódýrar



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Revenant » Mán 18. Feb 2019 22:41

Aðrir sem eru í þessum bransa eru DIGI en ég hef ekki neina persónulega reynslu af þeim.




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Skari » Mán 18. Feb 2019 22:44

Strákurinn skrifaði:Ég hef sjálfur verið að nota airconsole fyrir einmitt þetta.
https://www.get-console.com/shop/en/27-airconsole

Er að nota pro útgáfuna, en ef ég myndi kaupa mér svona nýtt í dag myndi ég fara í xl fyrir rafhl lífið.



Er einmitt með AirConsole XL og hef ekki enn náð því að tengjast.

Framleiðandinn á ákveðnum búnaði hefur gefið mér baud rate og allar þær stillingar sem þeirra búnaður vinnur á serial og ég hef stillt það á AirConsole en næ samt ekki ekki alveg að tengjast.. Hef reynt nokkra drivera í wondows 10 fyrir þetta og veit ekki alveg enn hvort vandamálið liggur hjá mér, eða hvort þetta séu ekki alveg réttu upplýsingar frá framleiðanda, eða hvort þetta sé eitthvað tengt AirConsole

Fékk þetta til að virka í Windows 7 en man ekki hvaða stillingar ég notaði þar og hef reynt virtual pc en lendi samt í einhverju öðru veseni


Veit ekki alveg hvað ég að gera næst, planið mitt er að ná að tengjast Airconsole í gegnum windows spjaldtölvu




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Skari » Mán 18. Feb 2019 22:48

Revenant skrifaði:Ef þú þarft að tengja vélbúnað með serial interface-i yfir IP net í virtual com port á annari vél þá er Moxa NPort ein útfærsla.



Ekki alveg að leita að virtual porti á annari vél, ætla að reyna ná að tengjast dedicated windows spjaldtölvu fyrir þetta en ætla að skoða DIGI, takk fyrir þetta




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Skari » Mán 18. Feb 2019 22:57

mort skrifaði:Leita eftir software til að búa til virtual com <-> IP net <-> virtual com - eða eitthvað sérstakt ?


Er með búnað sem vinnur á Serial og ekkert í því sem ég get stjórnað, hef verið að reyna að nota AirConsole XL(serial over wifi) til að tengjast búnaðinum og áframsenda þær upplýsingar sem ég hef fengið frá framleiðandanum

hef reynt að tengjast þessu með W10 vélinni en ekkert gengið, hef reynt nokkra drivera sem eiga að búa til virtual windows port en veit ekki alveg hvar vandamálið liggur




Strákurinn
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
Reputation: 27
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Strákurinn » Þri 19. Feb 2019 06:03

Skari skrifaði:
Strákurinn skrifaði:Ég hef sjálfur verið að nota airconsole fyrir einmitt þetta.
https://www.get-console.com/shop/en/27-airconsole

Er að nota pro útgáfuna, en ef ég myndi kaupa mér svona nýtt í dag myndi ég fara í xl fyrir rafhl lífið.



Er einmitt með AirConsole XL og hef ekki enn náð því að tengjast.

Framleiðandinn á ákveðnum búnaði hefur gefið mér baud rate og allar þær stillingar sem þeirra búnaður vinnur á serial og ég hef stillt það á AirConsole en næ samt ekki ekki alveg að tengjast.. Hef reynt nokkra drivera í wondows 10 fyrir þetta og veit ekki alveg enn hvort vandamálið liggur hjá mér, eða hvort þetta séu ekki alveg réttu upplýsingar frá framleiðanda, eða hvort þetta sé eitthvað tengt AirConsole

Fékk þetta til að virka í Windows 7 en man ekki hvaða stillingar ég notaði þar og hef reynt virtual pc en lendi samt í einhverju öðru veseni


Veit ekki alveg hvað ég að gera næst, planið mitt er að ná að tengjast Airconsole í gegnum windows spjaldtölvu



Það er nú leytt að heyra!
Ég skal grafa upp driverana sem ég er að nota þegar ég fer í tölvuna á eftir og senda þetta á þig.

[edit] Náði að finna þetta sem ég er að nota, set það í viðhengi á þessum póst.
Þú getur einnig prufað að tengjast Airconsole með bluetooth, veit að þegar ég lenti fyrst í vandræðum með wifi tenginguna þá virkaði bluetooth samt vel.

Hlekkur fyrir .zip með driverum og forrit til að einfalda tenginguna við Airconsole: https://mega.nz/#!kYpAnYiY!MAs3P41FgYKE ... JksOdkDWWU

Default mgmt ip tala: 192.168.10.1/24

User manual fyrir Airconsole:
https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk. ... tion%2Fpdf




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Serial over Ethernet/wifi

Pósturaf Skari » Þri 19. Feb 2019 22:35

Strákurinn skrifaði:
Skari skrifaði:
Strákurinn skrifaði:Ég hef sjálfur verið að nota airconsole fyrir einmitt þetta.
https://www.get-console.com/shop/en/27-airconsole

Er að nota pro útgáfuna, en ef ég myndi kaupa mér svona nýtt í dag myndi ég fara í xl fyrir rafhl lífið.



Er einmitt með AirConsole XL og hef ekki enn náð því að tengjast.

Framleiðandinn á ákveðnum búnaði hefur gefið mér baud rate og allar þær stillingar sem þeirra búnaður vinnur á serial og ég hef stillt það á AirConsole en næ samt ekki ekki alveg að tengjast.. Hef reynt nokkra drivera í wondows 10 fyrir þetta og veit ekki alveg enn hvort vandamálið liggur hjá mér, eða hvort þetta séu ekki alveg réttu upplýsingar frá framleiðanda, eða hvort þetta sé eitthvað tengt AirConsole

Fékk þetta til að virka í Windows 7 en man ekki hvaða stillingar ég notaði þar og hef reynt virtual pc en lendi samt í einhverju öðru veseni


Veit ekki alveg hvað ég að gera næst, planið mitt er að ná að tengjast Airconsole í gegnum windows spjaldtölvu



Það er nú leytt að heyra!
Ég skal grafa upp driverana sem ég er að nota þegar ég fer í tölvuna á eftir og senda þetta á þig.

[edit] Náði að finna þetta sem ég er að nota, set það í viðhengi á þessum póst.
Þú getur einnig prufað að tengjast Airconsole með bluetooth, veit að þegar ég lenti fyrst í vandræðum með wifi tenginguna þá virkaði bluetooth samt vel.

Hlekkur fyrir .zip með driverum og forrit til að einfalda tenginguna við Airconsole: https://mega.nz/#!kYpAnYiY!MAs3P41FgYKE ... JksOdkDWWU

Default mgmt ip tala: 192.168.10.1/24

User manual fyrir Airconsole:
https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk. ... tion%2Fpdf




Takk fyrir þetta!

Var samt búinn að prófa þessa drivera en hef ekki enn prófað bluetooth, er bara að vinna með wifi en ætla að gera frekari prófanir á morgun eða næsta..

Takk fyrir hjálpina