System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring


Höfundur
yamms
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 23:18
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring

Pósturaf yamms » Fim 31. Jan 2019 21:48

Sælir!

Nú er ég að leita að hentugu management tóli í umhverfi sem er með <80 windows útstöðvar. Er að leita að tóli sem gerir allar uppfærslur, patching, hugbúnaðardreifingar, monitoring og fleira eins þæginlegt og hægt er. Veit af system center og fleiri stórum tólum sem henta illa í svona lítið umhverfi.

Er að leita að einhverju lightweight - cloud lausn er kostur.

Hef verið að skoða Ninite Pro, PDQ deploy/inventory og fleiri í þá áttina. Vitið þið af fleiri tólum sem vert er að skoða? Nóg er amk til af svipuðum lausnum en reynslan og reviews eru oft af skornum skammti.

Fyrirfram þakkir.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring

Pósturaf depill » Fim 31. Jan 2019 22:00

Hefurðu skoðað OptiTune. Mér finnst það frekar hentugt og til í Cloud umhverfi.

InTune í Azure er líka option.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring

Pósturaf worghal » Fim 31. Jan 2019 22:24

Skoðaðu LanDesk


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
yamms
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 23:18
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring

Pósturaf yamms » Fös 01. Feb 2019 09:32

depill skrifaði:Hefurðu skoðað OptiTune. Mér finnst það frekar hentugt og til í Cloud umhverfi.

InTune í Azure er líka option.


Takk, skoða OptiTune. Virðist líta vel út.
Vissi af InTune :)


worghal skrifaði:Skoðaðu LanDesk

Takk, skoða það :)



Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: System management tól fyrir <80 workstations - patching-deploy-upgrade-monitoring

Pósturaf asgeireg » Fös 01. Feb 2019 10:08

Lansweeper er algjör snild til að mappa upp kerfið og gera basic hluti, held að það sé frítt upp að 100 vélum. Managment hlutinn er ekkert frábær en hef ekki skoðað patch möguleika í því þar sem við erum að keyra SCCM. Kosturinn við þetta kerfi er allar skýrslurnar og dótið sem maður getur kallað fram, sérð mjög miklar upplýsingar um vélarnar með þessu. Það er líka möguleiki á innbyggðu basic Helpdesk og þekkingabrunni.

Við erum að nota SCCM í að patch a

Við erum að innleiða lausn sem heitir ConnectWise Automate (https://www.connectwise.com/software/automate)
Þetta er að lúkka mjög mjög vel, átt að geta gert allt með þessu, þetta léttir mögulega á SCCM inum hjá okkur. Ég er hinsvegar ekki alveg inni í kostnaðinum á því, en hann er held ég einhver.


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.