Reynslusögur af hampolíu CBD

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Jan 2019 13:58

Ég er með frekar leiðinlegt exem á höndunum og búinn að prófa flest og ekkert virkað. Eitt á ég þó eftir að prófa en það er hampolía unnin úr cannabis plöntunni en það kallast CBD, (ekki THC vímuefnið), ég hef heyrt margar sögur um hversu græðandi þetta sé en hef ekki fengið tækifæri að að prófa á eiginn skinni, so to speak. :)

Hefur einhver hérna prófað þetta og er þetta ólöglegt á Íslandi? Ef ekki er hægt að kaupa einhversstaðar?
Og annað, ef þetta er ólöglegt, veit þá einhver á hvaða forsendum og hvaða viðurlög eru þá við að flytja þetta inn?

Ég veit að þetta er selt meðal annars í matvöruverslunnum í Bretlandi, enda meiri líkur á því að komast í vímu með því að kaupa 2.25% léttöl.

Hérna eru dæmi um það sem ég er að tala um:
https://www.trythecbd.com/product/500-mg-cbd-tincture/
https://theoriginalalternative.com/prod ... ct-sativa/



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf worghal » Sun 27. Jan 2019 14:13

þetta var nýlega gert ólöglegt vegna þess að þetta er unnið úr cannabis plöntunni og því pottþétt dóp samkvæmt ríkisstjórninni.
Ein sem ég var að vinna með er með slæmt sár vegna sjálfsofnæmis og þetta var að gera meira fyrir hana en nokkuð annað lyf sem læknar gátu gefið henni og svo var þetta gert ólöglegt.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf ZiRiuS » Sun 27. Jan 2019 14:36

Finn ekkert um að hampur sé ólöglegur á Íslandi? Pabbi allavega kaupir eitthvað hampaolíusjampó út í búð (man ekki hvaða búð samt).



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf kizi86 » Sun 27. Jan 2019 14:44

https://www.thebodyshop.is/is/3-l%C3%AD ... -protector << mamma er með SKELFILEGT exem á höndunum, og ekkert var að virka, fyrr en konan mín gaf henni svona túpu. Alveg svínvirkar!


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Viktor » Sun 27. Jan 2019 15:00

Læknar geta skrifað út lyfseðla fyrir THC og CBD.

Hef ekki hugmynd um þetta húðkrem, en það sakar ekki að panta tíma á heilsugæslu og fara yfir þetta.

Til dæmis, ótengt þessum þræði, en THC lyf:

https://www.lyfja.is/lyfjabokin/lyf/Sativex


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf demaNtur » Sun 27. Jan 2019 16:22

Ég hef verið að gefa ömmu minni CBD olíu, hún er verkjaminni og sefur töluvert betur, hinsvegar finnur afi engan mun á sér.

Einnig hef ég græjað svona olíu fyrir foreldra vina minna með góðum árángri, mun hressari, verkjaminni og meiri hlutin af þeim sefur betur.


Intel i7-11700KF - Cooler Master MasterLiquid ML240L - Corsair Vengeance 32GB 3600MHz CL18 - Zotac Gaming RTX3070 Ti 8GB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf HalistaX » Sun 27. Jan 2019 16:32

Djöfulsins dópistar eruði :guy :guy :guy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Jan 2019 18:36

demaNtur skrifaði:Ég hef verið að gefa ömmu minni CBD olíu, hún er verkjaminni og sefur töluvert betur, hinsvegar finnur afi engan mun á sér.

Einnig hef ég græjað svona olíu fyrir foreldra vina minna með góðum árángri, mun hressari, verkjaminni og meiri hlutin af þeim sefur betur.


Heldurðu að olían myndi virka á þetta?
Viðhengi
exem.jpg
exem.jpg (664.13 KiB) Skoðað 7455 sinnum



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Moldvarpan » Sun 27. Jan 2019 18:37

Virkar ekki e45 kremið á þetta?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Jan 2019 18:51

Moldvarpan skrifaði:Virkar ekki e45 kremið á þetta?

Nei því miður, nota það samt mikið þar sem það er fínt við þurrki.
Er búinn að prófa allt sem hægt er að prófa nema CBD, er búin prófa UV-B og PUWA ljós, laser, Dermovat sterakrem og smyrsl, Methotrexate Pfizer sem er krabbameinslyf, hef prófað að sleppa sykri, ger og mjólkurvörum í nokkra mánuði og rétt áður en Hallgrímur heitinn læknir dó þá fór ég margar ferðir austur fyrir fjall og fékk Magnesíum dripp í æð. Þannig að ég er til í að prófa allt.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf worghal » Sun 27. Jan 2019 18:55

GuðjónR skrifaði:
demaNtur skrifaði:Ég hef verið að gefa ömmu minni CBD olíu, hún er verkjaminni og sefur töluvert betur, hinsvegar finnur afi engan mun á sér.

Einnig hef ég græjað svona olíu fyrir foreldra vina minna með góðum árángri, mun hressari, verkjaminni og meiri hlutin af þeim sefur betur.


Heldurðu að olían myndi virka á þetta?

ég held það þurfi því miður að aflyma við háls :klessa

en án djóks, þetta er rosalegt, er ekki bara hægt að skera þetta í burt og láta nýja húð vaxa aftur? :fly


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Jan 2019 19:14

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
demaNtur skrifaði:Ég hef verið að gefa ömmu minni CBD olíu, hún er verkjaminni og sefur töluvert betur, hinsvegar finnur afi engan mun á sér.

Einnig hef ég græjað svona olíu fyrir foreldra vina minna með góðum árángri, mun hressari, verkjaminni og meiri hlutin af þeim sefur betur.


Heldurðu að olían myndi virka á þetta?

ég held það þurfi því miður að aflyma við háls :klessa

en án djóks, þetta er rosalegt, er ekki bara hægt að skera þetta í burt og láta nýja húð vaxa aftur? :fly


Þetta er ekki það versta, ég hef oft sett á mig Dermovat sem er sterkasta sterakremið, sett svo nitril hanska yfir og sofið þannig.
Ég er ekkert að grínast þegar mig langar að prófa eitthvað sem mögulega hjálpar og að heyra að það sé "bannað" út af fáfræði er alveg skelfilega pirrandi.

Hérna var ég mun verri:
Viðhengi
IMG_1459.jpg
IMG_1459.jpg (179.33 KiB) Skoðað 7428 sinnum



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf demaNtur » Sun 27. Jan 2019 22:13

Það er um að gera að prufa það bara, virkar á ótrúlega margt!


Intel i7-11700KF - Cooler Master MasterLiquid ML240L - Corsair Vengeance 32GB 3600MHz CL18 - Zotac Gaming RTX3070 Ti 8GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Jan 2019 09:41

http://www.mast.is/matvaeli/faedubotarefni/onnur-efni/#Innflutningur

Veit ekki hvort þú munt finna þetta til sölu hérlendis, en þú getur keypt þetta í flestum nágrannalöndum ef þú ferð erlendis á næstunni.

Og bara smygla þessu með þér, ef þetta yrði tekið, þá væri það brot á lyfjalögum. Mesta lagi sekt.



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Sultukrukka » Mán 28. Jan 2019 09:52

Gætir prófað lyf sem inniheldur Tacrolimus, t.d Protopic.

Ég var eiginlega búinn að gefast upp á öllum kremum og sterum eftir að hafa prófað allan fjandann. Fékk svo Protopic krem hjá einhverjum lækni og ég mun héðan í frá alltaf eiga túbu, hef aldrei verið eins góður í húðinni.

Ég er hinsvegar ekki eins slæmur og þú með þetta exem. Vildi allavega láta þig vita af þessu. Gamechanger við mínu exemi.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2019 10:16

Moldvarpan skrifaði:http://www.mast.is/matvaeli/faedubotarefni/onnur-efni/#Innflutningur

Veit ekki hvort þú munt finna þetta til sölu hérlendis, en þú getur keypt þetta í flestum nágrannalöndum ef þú ferð erlendis á næstunni.

Og bara smygla þessu með þér, ef þetta yrði tekið, þá væri það brot á lyfjalögum. Mesta lagi sekt.

Mun örugglega gera það, var að lesa linkinn en þar stendur m.a.:
Innflutningur á CBD extract sem framleitt er sem matvæli/fæðubótarefni, er því bannaður á grundvelli ofangreindra matvælalaga.

Fæðubótarefni? Ég ætla ekki að éta þetta hehehe ... er ekki reiknað með því að fólk beri þetta á sig.
Þetta bann er farið að minna mann á bjórbannið um árið.

Sultukrukka skrifaði:Gætir prófað lyf sem inniheldur Tacrolimus, t.d Protopic.

Ég var eiginlega búinn að gefast upp á öllum kremum og sterum eftir að hafa prófað allan fjandann. Fékk svo Protopic krem hjá einhverjum lækni og ég mun héðan í frá alltaf eiga túbu, hef aldrei verið eins góður í húðinni.

Ég er hinsvegar ekki eins slæmur og þú með þetta exem. Vildi allavega láta þig vita af þessu. Gamechanger við mínu exemi.

Punkta þetta hjá mér, gott að vita af þessu næst þegar ég fer til læknis.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf kizi86 » Mán 28. Jan 2019 15:10

Mamma var svipuð, ef ekki verri, og hampkremið virkaði á hana, ef hefur ekki prufað það, þá mæli ég eindregið með því að gera það


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2019 15:57

kizi86 skrifaði:Mamma var svipuð, ef ekki verri, og hampkremið virkaði á hana, ef hefur ekki prufað það, þá mæli ég eindregið með því að gera það

Ætla að gera það ekki spurning, geri allt sem ég get til að losna við þennan ferlega handþurrk,



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Jan 2019 16:59

Vissulega er CBD olían oftast notuð til inntöku, en gagnast á húð líka.

En svo eru til sér hemp handáburður sem fær góða dóma, búinn að prófa þá?

https://www.thebodyshop.is/is/178-v%C3%B6rul%C3%ADnur/147-hemp/338-hemp-hand-protector



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Nitruz » Mán 28. Jan 2019 16:59

þetta er svakalegt :shock: ég myndi setja heroin krem á þetta ef það væri einhver séns að það gæti virkað... :lol:



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2019 20:32

Nitruz skrifaði:þetta er svakalegt :shock: ég myndi setja heroin krem á þetta ef það væri einhver séns að það gæti virkað... :lol:

Ég myndi borða heróinkrem ef það myndi virka!



Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf Hj0llz » Mán 28. Jan 2019 22:27

Var búinn að berjast við exem frá barnæsku, prufaði þessa sápu og í fyrsta skipti á ævinni er ég laus við allt exem.
Þarf að nota mjög lítið af þessu þar sem þetta freyðir vel þegar maður er í sturtu (best að setja þetta hausinn og nudda vel þá kemur góð froða sem maður setur á líkamann).

https://heilsuhusid.is/product/drbronn- ... trus-237ml



Skjámynd

svavaroe
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf svavaroe » Þri 29. Jan 2019 10:56

Eru einhverjir að nota CBD vörur vegna Flösuexem's ?
Any reynslu sögur ?

Er að missa vitið af þessu helvíti. kláði og viðbjóður í hársverði, og svo poppa rauðir flekkir mis stórir í kringum nef/augu og allveg við augntottur.
Algjörlega random. Allveg sama hversu oft ég hef farið til læknis, alltaf sama djöfulsins sagan. Keyptu þér "fungeral" sjámpó í apóteki.
Gerir bara ekki rassgat og þetta kemur alltaf upp aftur.

Þessir læknar gera ekkert annað en að vísa mann í apótek til að kaupa vörur sem þarf ekki lyfseðill....



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Jan 2019 11:23

svavaroe skrifaði:Eru einhverjir að nota CBD vörur vegna Flösuexem's ?
Any reynslu sögur ?

Er að missa vitið af þessu helvíti. kláði og viðbjóður í hársverði, og svo poppa rauðir flekkir mis stórir í kringum nef/augu og allveg við augntottur.
Algjörlega random. Allveg sama hversu oft ég hef farið til læknis, alltaf sama djöfulsins sagan. Keyptu þér "fungeral" sjámpó í apóteki.
Gerir bara ekki rassgat og þetta kemur alltaf upp aftur.

Þessir læknar gera ekkert annað en að vísa mann í apótek til að kaupa vörur sem þarf ekki lyfseðill....


Þú gætir verið að nota sjampó sem inniheldur eitthvað sem þú hefur óþol fyrir, spurning að prófa sápuna sem Hj0llz bendir á hér að ofan, ég ætla alla vega að prófa: https://heilsuhusid.is/product/drbronn- ... trus-237ml

Annars er eitt sem virkar á svona, það heitir Betnovat og er fljótandi alcohol upplausn með stera, það fitar ekki hárið en virkar á svona óþægindi í hársverði og skeggrót. Þarft lyfseðil fyrir því.
Viðhengi
Betnovat.png
Betnovat.png (452.71 KiB) Skoðað 6611 sinnum



Skjámynd

svavaroe
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Reynslusögur af hampolíu CBD

Pósturaf svavaroe » Þri 29. Jan 2019 11:56

GuðjónR skrifaði:
svavaroe skrifaði:Eru einhverjir að nota CBD vörur vegna Flösuexem's ?
Any reynslu sögur ?

Er að missa vitið af þessu helvíti. kláði og viðbjóður í hársverði, og svo poppa rauðir flekkir mis stórir í kringum nef/augu og allveg við augntottur.
Algjörlega random. Allveg sama hversu oft ég hef farið til læknis, alltaf sama djöfulsins sagan. Keyptu þér "fungeral" sjámpó í apóteki.
Gerir bara ekki rassgat og þetta kemur alltaf upp aftur.

Þessir læknar gera ekkert annað en að vísa mann í apótek til að kaupa vörur sem þarf ekki lyfseðill....


Þú gætir verið að nota sjampó sem inniheldur eitthvað sem þú hefur óþol fyrir, spurning að prófa sápuna sem Hj0llz bendir á hér að ofan, ég ætla alla vega að prófa: https://heilsuhusid.is/product/drbronn- ... trus-237ml

Annars er eitt sem virkar á svona, það heitir Betnovat og er fljótandi alcohol upplausn með stera, það fitar ekki hárið en virkar á svona óþægindi í hársverði og skeggrót. Þarft lyfseðil fyrir því.


Takk fyrir þetta. Gleymdi að nefna þetta Betnovat. Ég hef verið að nota það jamms í þó nokkurn tíma. Finnast það allt í lagi, en ekkert eithvað heavy.
Ég ætla að prufa þetta sjampó hér fyrir ofan og athuga hvort að það skili einhverju.

Verst hvað þetta Betnovat er helvíti dýrt og dugar ekki lengi.