Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf DoofuZ » Lau 12. Jan 2019 17:29

Ég á gamlan síma, Samsung Galaxy S III, þar sem tengið fyrir hleðsusnúruna er eitthvað búið að skekkjast og því hætt að virka og ég vildi bara komast aðeins inná símann til að ná myndum og þess háttar af honum svo ég gúglaði hvernig ég gæti hlaðið batterýið utan símans og fann þessar frábæru leiðbeiningar og þetta virkar, en ég hef samt ekki komist hærra en uppí 11% í hleðslu þrátt fyrir að reyna þetta í marga klukkutíma :-k

Hér er mynd af þessu há mér:
20190112_144216.jpg
20190112_144216.jpg (55.93 KiB) Skoðað 3040 sinnum


Einhver hér sem hefur prófað þetta? Er eitthvað sem ég get gert til að ná meiri hleðslu? Allar ábendingar um aðrar hleðsluaðferðir vel þegnar svo lengi sem það felur ekki í sér að kaupa eitthvað eða lóða eitthvað 8-[


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf kubbur » Lau 12. Jan 2019 19:18

ég sé ekki hvað stendur á batteríinu, geturðu sent inn betri mynd af samsung batteríinu


Kubbur.Digital


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf Sporður » Lau 12. Jan 2019 19:31

Passar þessi rafhlaða í annan síma? Hlaða það þar kannski ?

Ef þú kemst yfir hleðslubanka sem er orðinn lúinn þá geturðu kannski rifið hann í sundur og notað stýringuna úr honum til að hlaða rafhlöðuna. Frekar einfalt, ættir að sleppa með að vefja vírunum en gætir þurft að lóða en það er MJÖG létt lóðun ... eða bara teipað eins og mér sýnist þú hafa gert á myndinni.

Held að stýringin sé að gefa frá sér 4.2 volt. Ég veit ekki betur en að rafhlöður/geymar séu yfirleitt hlaðnir á hærri spennu en uppgefinni.

Vandamálið við þessi 1.5 volta rafhlöður er að þú byrjar í 1.5 voltum og svo fellur spennan. Þannig að þegar að þú fellur niður fyrir 3.7 þá grunar mig að straumurinn fari að leita í hina áttina. Gætir reynt að nota 4 hleðslurafhlöður, þá ertu reyndar kominn í 4.8 volt. Veit ekki hvað það gerir fyrir rafhlöðuna en hleðslurafhlöður eiga að halda spennunni betur en óhlaðanlegar.

Ég er ekki rafmenntaður þannig að taktu þessu með þeim fyrirvara :)



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf DoofuZ » Lau 12. Jan 2019 20:25

kubbur skrifaði:ég sé ekki hvað stendur á batteríinu, geturðu sent inn betri mynd af samsung batteríinu

Já, hér er betri mynd af því:
20190112_144216 battery.jpg
20190112_144216 battery.jpg (61.03 KiB) Skoðað 2973 sinnum


Sporður skrifaði:Passar þessi rafhlaða í annan síma? Hlaða það þar kannski ?

Hún passar kannski í einhverja aðra síma en ekki neinn sem ég á, annars hefði ég farið þá leið.

Sporður skrifaði:Ef þú kemst yfir hleðslubanka sem er orðinn lúinn þá geturðu kannski rifið hann í sundur og notað stýringuna úr honum til að hlaða rafhlöðuna. Frekar einfalt, ættir að sleppa með að vefja vírunum en gætir þurft að lóða en það er MJÖG létt lóðun ... eða bara teipað eins og mér sýnist þú hafa gert á myndinni.

Held að stýringin sé að gefa frá sér 4.2 volt. Ég veit ekki betur en að rafhlöður/geymar séu yfirleitt hlaðnir á hærri spennu en uppgefinni.

Ég á hleðslubanka, en hann er ekki orðinn lúinn, hef að vísu lítið sem ekkert notað hann svo ég gæti alveg prófað að gera þetta en bara ef ég finn enga betri lausn. Samt ólíklegt að ég gangi svo langt bara til að hlaða þetta batterí. Fyrir utan það þá á ég ekki lóðbolta 8-[

Sporður skrifaði:Vandamálið við þessi 1.5 volta rafhlöður er að þú byrjar í 1.5 voltum og svo fellur spennan. Þannig að þegar að þú fellur niður fyrir 3.7 þá grunar mig að straumurinn fari að leita í hina áttina. Gætir reynt að nota 4 hleðslurafhlöður, þá ertu reyndar kominn í 4.8 volt. Veit ekki hvað það gerir fyrir rafhlöðuna en hleðslurafhlöður eiga að halda spennunni betur en óhlaðanlegar.

Ég er ekki rafmenntaður þannig að taktu þessu með þeim fyrirvara :)

Þessar rafhlöður sem ég er að nota eru 1.5 volta keyptar í IKEA og samkvæmt wikiHow síðunni sem ég fór eftir þá ættu 3 stykki að vera nóg þar sem 1.5 x 3 = 4.5 volt og símabatteríið er 3.8 volt, væru 4 batterí, 6 volt, þá ekki of mikið?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf Sporður » Lau 12. Jan 2019 22:24

Það er eitt sem mér datt skyndilega í hug. Ef rafhlaðan er búin að sitja lengi uppi í hillu þá er mögulegt að það hafi hreinlega bara verið dautt. Þ.e. spennan á því var ekki 3.8 volt (sem er væntanlega 0 punktur) heldur 0 Volt (eða eitthvað nálægt því). Þannig að orkan frá rafhlöðunum þurfti fyrst að hlaða rafhlöðuna frá 0 V (eða hvað sem spennan var) upp í 3.8 volt, áður en það getur farið að hlaða rafhlöðuna úr 0% upp í 100%.

Þannig að þú ættir kannski að skipta um rafhlöður og sjá hvort talan hækkar ekki yfir nótt (eða þangað til þú ferð að sofa og halda svo áfram í fyrramálið, svo símarafhlaðan endi ekki á því að byrja að hlaða AA rafhlöðurnar.)

4 rafhlöður sem eru 1.5 volt eru líklegast of mikið, þar sem 6 volt gætu mögulega valdið skemmdum. Hinsvegar eru þessar Alkaline 1.5 rafhlöður þannig að þær missa spennu yfir notkunartímann og þegar spennan er komin í 1.2-1.3 volt er samanlögð spenna 3.6-3.9 volt og á þeirri spennu nærðu líklegast ekki að hlaða svona lithium rafhlöðu.

Hinsvegar ef þú ert með NiMh AA rafhlöður (hleðslu) þá er spennan á þeim 1.2 volt. 3 rafhlöður væru og lítið en 4 væru 4.8 volt sem gæti mögulega verið OF mikið eða mögulega verið í lagi. En kosturinn við NiMh rafhlöðurnar er sá að þær missa ekki spennu eins og alkaline rafhlöður.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf playman » Sun 13. Jan 2019 18:58

Þegar að þú hleður rafhlöðu með rafhlöðu þá hættir hleðslan þegar að spennan verður jafn há á rafhlöðunni sem að þú ert að hlaða up, eina leiðin til þess
að halda áfram að hlaða símann þinn er að endurtaka leikin með nýum rafhlöðum, og endur taka leikinn þangað til að þú hefur ná ásættanlegri hleðslu.

Vona að þessi mynd útskíri þetta betur

Hledsla.jpg
Hledsla.jpg (52.82 KiB) Skoðað 2826 sinnum


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


raggos
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf raggos » Sun 13. Jan 2019 21:07

ég á til hleðslutæki sem getur hlaðið svona rafhlöður. Keypti á ebay á e-ð klink á sínum tíma.
Svipað og þetta https://www.ebay.com/itm/Mobile-Univers ... :rk:7:pf:0

Þú gætir komist í það ef þú hefur áhuga




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf Snorrmund » Mán 14. Jan 2019 15:28

Þarftu ekki bara að hliðtengja fleiri batteríi við ? Gera þrjár svona seriur eins og þú ert með, og hliðtengja þær saman ?



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf DoofuZ » Þri 15. Jan 2019 15:32

playman skrifaði:Þegar að þú hleður rafhlöðu með rafhlöðu þá hættir hleðslan þegar að spennan verður jafn há á rafhlöðunni sem að þú ert að hlaða up, eina leiðin til þess
að halda áfram að hlaða símann þinn er að endurtaka leikin með nýum rafhlöðum, og endur taka leikinn þangað til að þú hefur ná ásættanlegri hleðslu.

Mig grunaði þetta einmitt, að hleðslan væri að fara svoldið í hringi. Nenni ekki að standa í því að skipta um rafhlöður, það tæki svo langan tíma að finna út réttan tíma fyrir hverja hleðslu.

raggos skrifaði:ég á til hleðslutæki sem getur hlaðið svona rafhlöður. Keypti á ebay á e-ð klink á sínum tíma.
Svipað og þetta https://www.ebay.com/itm/Mobile-Univers ... :rk:7:pf:0

Þú gætir komist í það ef þú hefur áhuga

Þakka gott boð, skoða það ef ekkert annað gengur, vil helst reyna að finna útúr þessu sjálfur með því sem ég á til heima. Þetta er svona smá DIY verkefni :)

Snorrmund skrifaði:Þarftu ekki bara að hliðtengja fleiri batteríi við ? Gera þrjár svona seriur eins og þú ert með, og hliðtengja þær saman ?

Myndi það virka eitthvað betur? :-k

Svo var ég að spá í einu, gæti ég notað eitthvað annað en batterí til að hlaða? Gæti ég t.d. tengt víra inní 5 volta molex tengi úr aflgjafa og látið þá snerta plús og mínus pólana á lithium batteríinu?


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf Squinchy » Þri 15. Jan 2019 16:55

Getur tekið 5V spennir, tengt við hann stilliviðnám sem þú notar til að dempa voltin niður í 3.8V og tengir beint við símann, sleppir rafhlöðunni


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf Snorrmund » Þri 15. Jan 2019 19:26

DoofuZ skrifaði:
Snorrmund skrifaði:Þarftu ekki bara að hliðtengja fleiri batteríi við ? Gera þrjár svona seriur eins og þú ert með, og hliðtengja þær saman ?

Myndi það virka eitthvað betur? :-k


Já þá ættir þú að ná meiri hleðslu inn á hitt batteriið áður en spennan fellur of langt niður. Ef þú raðtengir þá hækkar þú spennuna eins og þú gerðir með þessi þrjú, ef þú hliðtengir þá eykur þú rýmdina(amperstundir, Ah oft milliamper stundir á minni rafhlöðum mAh)
En best i svona að nota bara spennugjafa samt myndi ég halda.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf kubbur » Þri 15. Jan 2019 20:07

Gætir líka notað 18650 batterí til að keyra símann


Kubbur.Digital

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf jonsig » Þri 15. Jan 2019 22:16

það munar bara hálfu volti á 20% hlöðnu li-on og full hlöðnu, Einnig fellur spennan á alkaline batteríunum línulega frá 1.5v niður í 1.1v þegar þau eru tóm. 4.8V frá STRAUMSTÝRÐUM (innstilltur straumur) spennugjafa er æskilegast, ef þú vilt ekki sprengja eitthvað.

200mA æskilegt,

það er engin straumstilling á AA alkaline rafhlöðum sem líklega hitna hratt við að hlaða þetta batterí og spennan á þeim fellur fljótt.

Ath , spenna lækkar á rafhlöðunum við Álag!



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf russi » Þri 15. Jan 2019 22:30

DoofuZ skrifaði:Ég á hleðslubanka, en hann er ekki orðinn lúinn, hef að vísu lítið sem ekkert notað hann svo ég gæti alveg prófað að gera þetta en bara ef ég finn enga betri lausn. Samt ólíklegt að ég gangi svo langt bara til að hlaða þetta batterí. Fyrir utan það þá á ég ekki lóðbolta 8-[


Ef þú átt USB snúru sem má skemma og 5V hleðslutæki eða hleðslubanka þá geturu gert þetta.

Klippir af endan af snúrunni, finnur út plús og mínus á þeim vírum sem standa út, yfirleit eru þeir litakóðaðir, google hjálpar þar, Myndi samt mæla þá.
Kemur plús vírnum á rétt skaut á rafhlöðu og sama með mínus vír




geiri42
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 19. Jún 2013 23:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf geiri42 » Mið 16. Jan 2019 14:42

Spurning hvort það væri ekki einfaldast að útvega bara annan eins síma og nota hann til að hlaða þína rafhlöðu... :-k

Svona Samsung Galaxy S III (S3) símar hljóta að leynast í mörgum skúffum á landinu og ekki ólíklegt að einhver þeirra séu falur fyrir rétt (lágt) verð.

Líklega væri best að komast yfir síma með rafhlöðu sem vitað er að sé í lagi - svona ef að ske kynni að rafhlaðan í þínum sé hreinlega kapútt... 8-[



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf jonsig » Mið 16. Jan 2019 22:43

Amk að hlaða svona rafhlöðu án straum takmörkunnar endar bara með reyk í andlitið.



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Hlaða símabatterý með AA/AAA batterýum virkar ekki nógu vel

Pósturaf DoofuZ » Mán 18. Feb 2019 16:14

Jæja, mér tókst loksins að hlaða batteríið uppí 100% núna um daginn og ég gerði það ekki með neinu svona DIY hakki, ég prófaði að tengja símann með annari usb snúru við tölvu og þá virkaði að hlaða batteríið :) Vandamálið lá greinilega bara í hleðslusnúrunni sem ég var upphaflega að reyna að nota, en það skrítna við hana er að hún virkar með öðrum símum og þess vegna var ég ekki búinn að fatta það :shock:

Allavega þá er ég búinn að leysa þetta vandamál og vil bara nota tækifærið og þakka öllum hérna sem komu með góð ráð, ábendingar og fróðleik :happy


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]